Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh sáng ban mai của ngày mới rọi vào căn phòng rộng rãi, quần áo đều nằm rải rác ở xung quanh căn phòng trên chiếc giường rộng lớn có hai cơ thể đang ôm chặt lấy nhau say trong giấc ngủ. Chaeyoung nằm gọn trong vào tay ấm áp của Lisa, đêm hôm qua có lẽ là đêm cả hai đều ngủ rất ngon sau khoảng thời gian xa cách. Ánh sáng dịu dàng chiếu rọi và mặt nàng khiến đôi lông mày của nàng nhíu lại vào nhau nàng từ từ mở hai đôi mắt mí cứ dính chặt lấy nhau khiến mãi một lúc sau mắt nàng mới mở ra hết cỡ được. Vừa tỉnh lại một loạt hình ảnh cuồng nhiệt của đêm qua đều ùa về như lũ trong trí não nàng khiến mặt nàng đỏ bừng lên bây giờ nàng lại còn nằm trong vòng tay của cô nữa điều này lại còn làm nàng ngượng hơn. Nàng nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay cô rồi đứng dậy nhưng nàng chỉ vừa chuyển động một cái  thì hạ thân lập tức cảm thấy một trận đau rát chạy thẳng lên đỉnh đầu nàng, nàng vẫn quyết định rời đi trước khi cô tỉnh dậy nhưng vừa đứng được vài giây chân cô đã vô lực ngã xuống, ngày lúc này một bàn tay ôm chặt lấy đôi nàng kéo nàng vào lòng mình để cơ thể mở về mạnh của nàng không tiếp xúc với mặt đất lạnh lẽo.

"Vợ yêu! Em tính chạy trốn chị tiếp sao"

Cô ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của người mình yêu vào trong lòng nhẹ nhàng chuyền vào tai nàng những hơi thở nóng của mình nàng cố thoát ra khỏi vòng tay của cô.

"Chị nên quên chuyện tối qua đi và coi như chưa có chuyện gì sảy ra cả"

Chaeyoung gỡ tay của cô ra khỏi người mình nhưng nàng càng cố gỡ ra Lisa lại càng ôm chặt hơn.

"Tại sao lúc đó em lại bỏ chị mà đi"

"Vì tôi hết yêu chị rồi"

Cô nghe những lời này phát ra từ miệng nàng tim cô không khỏi đau đớn, cô quay nàng lại đối diện với mình rồi ép nàng nhìn thẳng vào mắt cô.

"Em nói lại lần nữa cho chị nghe"

Nàng có thể nói ra những lời đó tim nàng cũng đau lắm chứ bộ nhưng khi đối diện với cô nhìn thẳng vào ánh mắt u buồn đó thì thật sự cổ họng nàng không nói lên lời nào. Chaeyoung cố né tránh ánh mắt của cô để không phải đối diện với nó. Lisa vẫn ôm chặt lấy nàng vào lòng khiến nàng từ bối rối đến bất ngờ.

"Em không cần phải lo lắng, dù em có là thành viên của SEAL đi chăng nữa thì trái tim chị vẫn chỉ có em"

Nàng nghe cô nói như vậy lại càng ngạc nhiên hơn. Nàng ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào cô.

"Làm sao chị biết"

"Hì! Em coi thường chồng em quá rồi đấy. Chỉ vài cái thông tin mật sao làm khó được chị"

"Như vậy cũng không được,nếu em còn bên chị thì chị sẽ gặp nguy hiểm hơn thế nữa bọn em còn được lệnh phải bắt chị bằng mọi giá...dù có phải giết chết chị đi chăng nữa cũng phải bắt được. Nếu thật sự phải đối đầu với chị rồi gây tổn thương e...m...em sợ mình sẽ không chịu đựng được đâu. Vậy nên thì tốt nhất..."

Nàng đang nói thì lập tức bị môi cô chặng lại, môi cô dính chặt lấy môi nàng, không để cô nói dù chỉ một lời. Nụ hôn nhẹ nhàng trấn an tâm tư nàng, cô chuyển lên hôn mí mắt nàng và giúp nàng lau đi nước mắt xông ôm nhẹ lấy cô vỗ về.

"Chị biết em sợ gì nhưng em đừng sợ có chị ở đây rồi. Chị có thể đối diện với mọi sóng gió của cuộc đời này nhưng sẽ không chịu đựng được cảm giác khi thiếu em"

"Chị cũng không quan tâm em là ai chị chỉ quan tâm một điều em là vợ chị và là người chị sống không thể thiếu được."

Lisa nói những lời khiến trái tim nàng mềm nhũn ra, nước mắt nàng không kìm được cứ thế mà chảy ra nhưng lại không phải là những giọt nước mắt đau thương như nãy mà là những giọt nước mắt hạnh phúc. Nàng ôm chặt lấy cô ở im trong ngược cô mà khóc nức nở, cô ôm chặt lấy nàng tiếp tục vỗ về.

"E...m...em nhớ chị"

Nàng ngồi trong lòng cô khóc không dứt, coi ôm cô.

"Chị cũng rất nhớ em"

Cô nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của nàng rồi đặt lên môi cô một nụ hôn sâu. Lưỡi cô lần tìm lưỡi nàng quấn lấy, hai chiếc lưỡi quấn chật lấy nhau tạo ra những tiếng động ướt át. Cô đẩy nàng nằm xuống giường rồi tiến đến hôn tiếp lên môi nàng. Tay cô không ăn phận mà nghịch ngợm cặp ngực của nàng, Chaeyoung bị cô kích thích đến không chịu được mà khẽ rên lên thành tiếng.

"Lisa..ư...không được...tối quá em bị... chị ăn sạch đến nổi giờ không đứng nổi rồi...ah~"

Lisa xoa bóp mạnh hơn cổ họng nàng từ vấn xin chuyển sang những tiếng rên đứt quãng.

"Vợ chị muốn"

Nàng nhìn vào cô đôi mắy đã bị dục vọng nhấn chìm và bảo phút toàn bộ của cô nhưng cô vẫn cố gắn kiềm chế lại. Nàng biết cô đang rất khó chịu nhưng vì nghĩ cho bản thân nàng nên cô mới không làm gì, nàng nhìn cô với ánh mắt dịu dàng và khẽ gật đầu.

[Me: Cái đồ dễ giải Park Chaeyoung tao thấy mà tao tức á, tao tức mà tao không làm được gì nè :(((]

Khi được nàng chấp thuận cô vui mừng hôn lên môi nàng một nụ hôn nồng nhiệt, cô lật nàng để nàng nằm sắp xuống giường còn bản thân thì hôn lên lưng nàng. Cô nhìn vết sẹo chạy dài trên lưng nàng mà trong lòng không khỏi đau xót. Cô hôn lên vết sẹo của nàng một cách nhẹ nhàng âu yếm năng niu. Chẳng mấy chốc lưng nàng đầy những vết hôn đỏ lừ lự được cô tạo ra từ tối hôm qua và bây giờ. Tay cô mom men đi chuyển xuống cặp mông của nàng và...( Tự tưởng tượng mấy cảnh sau đi hén 😉)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net