Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6 tháng cứ thế chậm trôi qua, sau khi bắt tay vào việc điều trị thì chân của Lisa cũng đã đi lại bình thường được. Trong vòng 6 tháng này khoảng cách của Lisa và Chaeyoung đã rút ngắn lại hai người đã bắt đầu thân thiết hơn với nhau nhưng cứ mỗi lần hai cánh bôi chạm vào nhau y như rằng Yewon sẽ là một vị thần chen ngang vô giữa. Tình cảm của Lisa và Chaeyoung tăng đồng thời cũng kèm theo ác cảm của Yewon đối với Chaeyoung cũng được kéo theo. Sau khi chân của Lisa khỏi lại thì thì cô quyết định trở về Hàn để điều hành tập đoàn, mặc dù ở bên này cô cũng có thể điều hành được tập đoàn nhưng mà cũng vẫn lo sợ sợ gần cô em gái yêu quý Kim Jisoo của cô lại ngứa chân ngứa tay đem cả tập đoàn ra đập nát.

"Chaeyoung em chuẩn bị thu dọn hành lý đi mai tôi với em trở về nước"

" Hả, chị định về sau. Nhưng chị chị mới là lặn lại thôi mà, nếu đi xa vậy em e rằng..." Nàng đang lay hoay ở trong bếp làm đồ ăn cho cô thật không hiểu được tại sao cô nhất quyết chỉ ăn đồ nàng nấu nếu không nhất quyết cô sẽ không buồn đá động đến.

"Không sao tôi khỏe rồi em không cần phải lo đâu tí nữa cứ lên lầu thu dọn đồ đạc đi biết chưa" Lisa nhẹ nhàng xoa lên đầu nhỏ nhắn của nàng và biến nó thành một cái tổ nhỏ trên đầu nàng.

"Biết rồi mà" Nàng ôm lấy đầu mình để cái tổ nhỏ nhắn xinh xắn về lại nguyên trạng như ban đầu miệng nhỏ thì bĩu ra vô cùng đáng yêu.

Cô thấy gương mặt đáng yêu này của nàng mặt có chút hồng lên, thực sự muốn ôn chặt lấy nàng rồi đem đi giấu quách đi cho rồi nhưng cô cố gắng nhịn xuống suy nghĩ của mình rồi đi lên phòng.

Sau 10 tiếng lơ lửng trên không trung cuối cùng hai người cũng đã đặt chân ở sân bay. Từ khi hai người xuất hiện thì mọi ánh mắt ở đây đều đổ dồn về hai người, vì sao ư bởi vì hai người quá nổi bật ở đây khiến cho cả nam lẫn nữ đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp củahai người. Một top người mặc đồ đen sau khi nhìn thấy bóng dáng cô liền lập tức chạy lại cúi đầu chào.

"Li tổng mừng ngài trở về"

"Ừ"

Cô vẫn vậy vẫn bộ mặt lạnh lùng nghe băng đứng kiêu ngạo trước mặt mọi người. Từ trong đám người Jisoo cùng Joy chạy lại chỗ cô và nàng.

"Chị hai, chị dâu hai người đã về"

"Li tổng ngài đã trở về"

Jisoo chạy đến ôm chầm lấy cô không buông, Lisa xoa đầu cô em gái nhỏ này của cô.

"Ừ, chị về rồi đây"

Sau một hồi Jisoo mới từ từ rời khỏi người của Lisa và cùng hai người rời khỏi sân bay.

____________________

Ban Thị

Chaeyoung đang đi lên phòng của Lisa thì không mấy đụng trúng vào một người.

"A cô bị đuôi hả mà không biết nhìn đường"

Chaeyoung còn chưa kịp xin lỗi người nọ thì bị người đó chửi cho một trận xối xả. Nàng nhìn người mà mình vừa đụng trúng tưởng là ai hóa ra lại là Yewon. Cô ta đến đây để gặp Lisa nhưng được thư ký của cô báo lại là cô hiện đã đi ra ngoài nên không có ở bên trong làm Yewon phải hậm hực đi về, đi đến cầu thang thì là bị Chaeyoung đụng trúng làm cô càng thêm bực.

"Won tiểu thư cũng bay về nước rồi sao, tôi còn cứ tưởng won tiểu thư sẽ ở lại đó để rình mò chứ"

"Cô nói cái gì cơ, tôi mà phải đi rình mò sao cô tưởng tôi là loại hồ ly như cô chuyên đi giành người yêu của người khác sao"

"Ố ồ ô giờ tôi mới biết tôi là kẻ chuyên giật người yêu của người khác đấy bắt quá tôi cũng chẳng biết cô là người yêu của Lisa lúc nào đấy"

"Cô cô cũng chị tại vì cô nên chị ấy mới không chấp nhận tôi. Mà cô cũng đừng có ảo tưởng dù chị ấy không chấp nhận tôi thì cô cũng không có cửa cô nên biết trong lòng chị ấy có người đặc biệt rồi không đến lượt cô đâu đừng có mà mơ tưởng"

"Ý cô là đang nói tôi đó hỏ"

Chaeyoung cao ngạo khoanh tay đứng trước mặt Yewon.

"Hừ tôi nghĩ cô bớt ảo tưởng đi chị ấy không bao giờ thích cô đâu"

"Cô nói đúng chị ấy không thích tôi mà là YÊU tôi, nếu không Lisa cũng sẽ không mất tận 4 để đợi và tìm tôi"

Chaeyoung đứng trước mặt Yewon mà cười, cho nụ cười ẩn chứa đầy sự ôn Nhu và dịu dàng khi mà không nhớ đến những chuyện mà người kia làm vì cô. Yewon không tin vào tai mình ra người mà Lisa luôn nhớ nhung trong 4 năm qua lại là cô mặc dù Yewon luôn bên cạnh Lisa suốt thời gian 4 năm đó giành hết tình cảm của mình cho Lisa nhưng đổi lại vẫn là sự lạnh lùng hờ hững của cô. Càng nghĩ Yewon càng cảm thấy tức tối trong người.

"Hừ Ngọn Cỏ Ven Đường mà đòi với được mây sao. Tôi mới là người xứng đáng với chị ấy"

"Yewon gồng lên nói trong câu nói chứa đầy vẻ bực bội. Yewon dùng hết sức mình đẩy mạnh vào người Chaeyoung do bất ngờ nên cô không phản ứng kịp mà bị đẩy mạnh rơi xuống cầu thang"

"Ah.."

*Rầm*

Nàng nhắm tịt mắt để cơ thể theo quán tính mà qua chạm mạnh vào mặt đất. Một tiếng động lớn vang lên đủ để biết nó nghiêm trọng như thế nào, cứ tưởng lần này mình xong rồi nhưng mãi tới lúc sau khi mà tiếng động lớn vang lên nàng vẫn không có cảm giác đau, thấy vào đó là một vòng tay ấm áp kèm theo mùi hương cơ thể quen thuộc quấn lấy nàng, nàng mới từ từ mở mắt ra. Đập thẳng vào mắt nàng là gương mặt xinh đẹp đầy máu của Lisa bên dưới đầu cô có một vũng máu nhỏ nhưng lại đỏ đến chói mắt. Chaeyoung sợ hãi rời khỏi vòng tay ấm áp kia mà ôm lấy cô vào lòng. Yewon đứng bên trên thấy cảnh này mà cô cũng tái nhợt sợ hãi chạy xuống chỗ cô.

"Li..Lisa làm...làm ơn tỉnh dậy nhìn em đi...Lisa.." Nước mắt không ngừng được mà chảy dài xuống khắp mặt nàng. Chaeyoung ôm chặt lấy cô vào lòng mà khóc.

____Thích kết HE hay SE nào ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net