Chap 6 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cánh tay cô khẽ đưa lên xoa bóp phần mềm kia rồi nghịch phá. Cô hôn lên khắp cổ cô, môi cô đi tới đâu là ở đó in lại dấu tích của cô.

"Ưm...ư.." Nàng dùng tay bịt miệng mình lại để không phát ra những tiếng phóng đãng của mình.

Lisa chẳng thương tiếc gì xé toạt áo nàng ra, cô hôn lên chiếc cổ của nàng rồi chạy dọc xuống khe. Lisa liếm nhẹ đầu núm rồi cắn một cái.

"Ahhh.. " Lực cắn của cô khá mạnh làm nàng rên lên một tiếng, nhiệt độ cơ thể của nàng cũng vì vậy mà tăng dần theo.

Từng hơi thở gấp gáp cũng ngày càng dồn dập. Chaeyoung vì cơ thể quá kích thích mà nắm chặt lấy bã vai của cô, vô tình động vô vết thương của cô. Khiến cho vết thương đau buốt nên Lisa vô tình cắn lên trái nho kia.
@
"Ahhh...đa..u" Nàng kêu lên đau đớn. Lisa hôn nhẹ lên chỗ vừa cắn thay cho lời xin lỗi.

Tay cô dù đau nhưng vẫn không tha cho bầu ngực của nàng. Lisa xoa bóp mạnh dần lên. Sau một hồi được Lisa kích thích hai đầu ti của nàng đã dựng đứng lên. Cô nghịch xong ở trên tay còn lại cũng không quên mon xuống bên dưới, chẳng biết từ bao giờ "cô bé" này đã ướt nhẹp. Cô chẳng khó khăn gì đã nhanh chóng lột được chiếc quần của nàng rồi ném đi đâu đó. Tay cô xoa xung quanh "cô bé" kia một lúc rồi mới từ từ lần mò tìm hạt đậu của nàng. Cô chỉ mới động vào thôi mà cơ thể nàng đã co rúm lại như tôm. Hai ngón tay cô ở hai bên khe mà chà sát vào lên xuống, một ngón thì nhấn vào hạt nhỏ hơn. Bên dưới nàng đang bị kích thích mạnh mẽ khiến ham muốn dục vọng của nàng càng bùng to lên.

"Vào...ư..vào trong..em..mu...ốn..ư...ư" Cơ thể quá khó chụi khiến nàng phải cầu xin cô.

Cô biết bên trong nàng đang rất khó chịu nên cũng không muốn trêu chọc nàng thêm. Tay cô lần tìm rồi từ từ ấn vào. Đang vô cùng ngứa ngáy mà tay cô vừa vào thì sự ngứa ngáy tăng lên gắp đôi. Cô từ từ tiến vào trong nhiệp điệu ngày càng nhanh.

"Ah..ư..ư" Tiếng kêu ma mị ngày càng to làm cho cả căn phòng tràn ngập mùi dục vọng và ướt át.

Tay của cô ngày càng đâm sâu vào bên trong mỗi lần ra vào thì bên trong nàng thấy rất khoái lạc, nước không ngừng chảy ra khiến cả grap giường ướt sũng.

Nàng bấu chặt vào người cô, hông thì nhúm theo từng nhịp của tay cô. Trong đầu cô giờ chỉ còn chứa đựng toàn sự ham muốn và dục vọng.

"Nha..nh... ư..nhanh hơn" Từ cổ họng nàng phát ra nhng câu van xin dâm đãng.

Tay cô càng ngày càng đâm mạnh và nhanh vào trong, nàng cảm thấy phần dưới của mình đau đớn nhưng cùng với sự đau đớn đó là sự khoái lạc và thăng hoa.

Nàng cắn lấy vai của cô hai mắt thì đẫm lệ. Đây không phải là những giọt nước mắt đau đớn mà là những giọt nước mắt của sự sung sướng. Biết nàng đang đau nên dù cắn vai vô đau nhưng vẫn để nàng cắn.

Đỉnh điểm cũng đã lên cao, sự khoái lạc đã lên tới cao trào cơ thể nàng co lại như tôm cửa hang thì liên tục tiết ra những chất lỏng trắng đục. Hai mắt nàng mong lung đầu óc nàng giờ chỉ còn nghĩ tới cô. Cơ thể thì ướt đẫm mồ hôi.

Hai ngón tay của Lisa thì vẫn ở trong cơ thể nàng vì tay cô vận động quá mức nên không thể cử động được. Cô nhổm lên hôn môi nàng để làm giảm bớt cảm giác đau của cô.

"Chị yêu em" Cô vừa nói vừa hôn nàng nồng nhiệt. Đầu óc nàng mơ hồ nhưng vẫn có thể nghe được lời cô nói. Cả hai đều mệt và ngủ đi

#Thông báo nè : T sắp thi rồi nên tao sẽ ngưng đăng truyện một thời gian, qua thi tao sẽ đăng bình thường lại ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net