Gửi bạn @Eriol Michir Mc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hề:"Mọi người hãy nhìn cái bìa truyện của mình đi. Hôm nay chúng ta sẽ nói về liêm sỉ của con bé mà mình nói tới ở trong tấm ảnh đó. Cùng bàn bạc về chuyện phốt nó nào!!!"
_____________________________

Như màn giới thiệu ở trên, hôm nay tớ sẽ chính thức phốt bạn @Eriol Michir Mc về việc ăn cắp những Oc trong truyện của các author khác (một hành động chẳng tốt chút nào).

Những người đã phốt cậu ấy là chị Cyclone2007 trong phần '❗ Report❗' và chị LuNgao210 trong phần 'Tâm sự'. Và gần đây nhất là phần 'Phốt' của bạn _Little_Hugo_ vào ngày hôm qua.

Nếu các cậu không tin thì mời các cậu đọc những phần chương truyện ở trên thì sẽ rõ con người của cậu ta như thế nào (tớ đang viết trên máy tính nên không thể chụp bằng chứng để ghép được).

Nếu cậu không nhớ tớ thì tớ xin giới thiệu lại chính mình một lần nữa. Tớ tên là Hề, là người mà đã nói chuyện với cậu về việc xin cậu dừng block chị Cyclone2007. Và cũng là người mà cậu nói là con quỷ đấy, cậu còn nhớ không?

Và ở đây tớ có ba mục tiêu muốn gửi cho cậu.

Thứ nhất: Nếu cậu nói rằng bạn _Little_Hugo_ là người hai mặt vì ăn cắp các cặp nhân vật mà cậu đã ship trong CLXT. Thì cho mình xin hỏi rằng cậu cũng có phải là người như thế không hả?

Cho dù cậu ấy có lấy những cặp ship đó, nhưng đó là lấy một phần nhỏ ý tưởng của bạn vào và tự mình cho thêm những chất xám của mình để đăng lên truyện. Còn nếu cậu không đồng ý thì thử lấy ví dụ đi.

Nếu tớ biết cách làm một món ăn bình thường, nhưng rất ngon và chỉ giữ cho riêng mình công thức món ăn đó thì cậu cảm thấy có bực không hửm? Vậy thì việc cậu ấy làm đâu có sai! Ok??

Tiếp theo thì chúng ta hãy nhận xét những lỗi nghiêm trọng của cậu ta.

Điều thứ 2: Cách trình bày văn bản truyện.

Mặc dù mình không phải là một con người chuyên văn nhưng mà vẫn thấy bất bình với lối hành văn của bạn. Viết các câu dính liền lại với nhau, không cách đoạn (mình đọc truyện của cậu ấy mà muốn lòi cả con mắt ra huống chi là người đọc khác).

Viết chữ thì sai tùm lùm cả lên. Dùng từ để xưng hô các nhân vật với nhau thì sai be sai bét. Nữ Hoàng Linh Thú mà xưng tôi - tớ với những người có cấp bậc dưới mình? Các nhân vật lớn tuổi hơn cũng dùng tôi - cậu - tớ luôn?

Tớ nói thiệt nhé, tài viết văn của cậu chỉ đạt được âm -000000000000000000000000000000,000001 điểm thôi đấy.

Và còn tên các nhân vật trong Creepypasta và các câu khẩu hiệu của họ thì cậu chế tùm lum tác lản lên.

Tớ hỏi cậu một câu thôi nhé: Rốt cuộc cậu có biết tôn trọng danh dự người khác không đấy?

Tuy bọn họ là những nhân vật hư cấu, được sinh ra bởi những câu chuyện do những người khác dựng lên, nhưng mà cậu cũng phải tôn trọng họ chứ.

Phi logic nguyên tác.

Truyện cậu ghi rằng linh thú có thể hôn ư? Xin lỗi đi, cậu rốt cuộc là có coi và để ý các nhân vật trong CLXT không đấy hả? Mình xin đính chính lại rằng là linh thú không có miệng nhé. K-H-Ô-N-G C-Ó M-I-Ệ-N-G N-H-É. Ok???

Đầu độc tâm hồn trẻ con mới lớn.

Đầu cậu nghĩ làm sao mà có thể cho cảnh 18+ vào trong truyện dành cho trẻ con vậy hả? Bộ cậu muốn làm lệch lạc cái suy nghĩ của bọn trẻ mới lớn hả? Rốt cuộc là trong đầu cậu đã nghĩ cái quái gì khi mà cho cái phân cảnh đó vào truyện vậy chứ? Bây giờ tớ rất muốn bổ cái đầu cậu ra để xem trong đó có thứ gì rồi đấy.

Điều thứ 3 và cũng là điều cuối cùng: Đào sâu về tính ba xạo, nói dối của cậu.

Cậu nói cậu đã 19 khi lần đầu tiên nói chuyện với tôi? Hãy chấm dứt ngay cái kiểu nói dối đó đi ngay và luôn cho tôi mau. Cái gì mà 19 tuổi cơ chứ hả? Cậu ba xạo ba láp vừa thôi, tôi đã được bạn tôi _Little_Hugo_ nói rằng cậu chỉ mới lớp 6 hoặc hơn thôi.

Với cả khi tôi đọc đoạn chap giữa cậu và chị Lu nói chuyện thì...dẹp luôn đi!!!! Cậu nói cậu từng có tới 8 đời chồng? Chồng hiện tại bây giờ của cậu và cậu là người trong hoàng tộc nước Anh? Chồng cậu là ca sĩ nổi tiếng?

Thôi đi, cậu bớt ảo tưởng lại đi, mình là F.A thì chịu chấp nhận đi còn đằng này cậu lại còn tự mình tưởng tượng ra người chồng đẹp trai, cute, khoai to, vân vân và mây mây gì đó,... Và còn cái danh hiệu hoàng tộc nước Anh à. Tôi nói thật nhé cậu đúng là một con ATSM mà.

Nếu là cậu có chồng thiệt í, thì có tới bốn lí do mà nó lấy cậu:

+Thứ nhất: Nó lấy cậu vì gia tài của gia đình cậu. Chẳng có thằng con trai nào (trừ mấy người con trai tốt) mà không biết lợi dụng tình yêu của mấy đứa con gái ngây thơ tin vào tình yêu đích thực cả.

+Thứ hai: Nó cũng bị ATSM và điên giống bạn.

+Thứ ba: Nó bị bạn lừa tình bởi vẻ đẹp bên ngoài.

+Thứ tư và cũng là điều cuối cùng: Bạn mang thai con của nó.

Mà chắc là chẳng có ai rảnh rỗi hay khùng để mà lấy cậu làm vợ cả đâu. Chẳng có thằng đẹp trai nào mà muốn lấy một con nhỏ có tiền án về bệnh tâm thần và bị ATSM như ở trong tiểu thuyết ngôn tình cả. Nó sẽ tự tìm cho mình một người cùng đẳng cấp của mình mà yêu.

Mà cậu nói cậu muốn giết người hả? Thôi cho tôi xin đi, cậu giết được ai chưa mà nói? Cậu nói cậu là người đã chết? Ui ui sợ quá đi~. Bà này dell tin nhé. Xạo lồn.

Chắc là lúc mà Thượng đế phái bạn xuống trần gian để đầu thai, thì ngài đã quên ban cho bạn một cái nhân cách đáng sống và một cái hố đầy liêm sỉ nên bây giờ cậu mới sống chó như vậy đúng không?

Tự nhiên viết tới đây thì tôi cảm thấy tội nghiệp cho cha mẹ cậu thật. Nai lưng ra làm việc để kiếm tiền cho cậu ăn học mà cậu lại trả ơn như thế đấy.

Và tiếp theo đây là những lời mà những thành viên trong team tôi và anh tôi muốn gửi tới bạn. Mời chị May trước ạ.

Chị May:"Chị cảm ơn em nhiều, Hề ạ. Em gái Eriol gì đó ơi, chị có một vài lời muốn nhắn với em này. Em hãy xoá hết tất cả các câu truyện mà em đã viết từ đầu đến bây giờ đi, mà tự viết lại bằng chính thực lực của mình, chứ em ăn cắp chất xám của khác em không thấy nhục à. Sống cho nó thành người chứ đừng có sống thua cả con chó nữa em à."

Nè micro của mày nè Yuri.

Yuri:"Cảm ơn." *hít, thở ra*

Yuri:"ĐỊT MẸ CON CHÓ!!!!!!BỘ MẶT MÀY ĐƯỢC LÀM TỪ ÁO CHỐNG ĐẠN DÀY NHẤT HAY SAO MÀ NÓI MÃI MÀ MẶT MÀY LÌ RA NHƯ VẬY HẢ????? BỘ MÀY NÓI XẠO ĐÉO BIẾT NGƯỢNG HẢ???? MÀY NỨNG LỒN HAY SAO???? MÀY NÓI MÀY CÓ TỚI 8 THẰNG CHỒNG À?? BỚT XẠO LỒN LẠI ĐI CON Ạ. MÀY XẠO LỒN QUÁ RỒI ĐÓ!!!! ĐỊT MẸ MÀY!!!!! CÓ GIỎI THÌ ĐƯA ĐỊA CHỈ NHÀ MÀY LẠI ĐÂY CHO TAO COI, CÁI TÀI ĐÁNH ĐẤM CỦA TAO KHÔNG PHẢI ĐỂ CHƯNG ĐÂU!!! NGHE CHƯA CON ĐĨ!!!!!!!"

*bịt tai lại* Moá. Điếc tai vl. *đưa micro cho onii-chan* Anh hai nói đi.

Fire:"Chỉ có một câu mà tao muốn nói với con đĩ nứng lồn đó thôi. Chết mẹ mày đi con đĩ chó nứng lồn."

Đù. Anh hai gắt vl. Bây giờ thì đến lượt tôi bày tỏ cảm xúc nhé. Mình mong mọi người đừng ném đá mình tại vì ở đây mình dùng từ ngữ rất là tục tiễu. Mình mong mọi người sẽ thông cảm.

Địt má mày con chó! Mày nghĩ sao mà ăn cắp Oc và chất xám của người khác vậy hả? Bộ cái đầu mày để chưng hay sao mà không tự vận động chất xám để mà tự viết truyện hả? Mày nứng lồn à? Còn nữa tao đéo phải là quỷ, hỏi hỏi cái quần què. Cặc! Tao nói trước nhá những truyện mà mày ăn cắp Oc của người khác í thì lo mà xoá hết đi nhá. Còn không tao kêu cả team tao và mấy cái nick khác của bố mày mà lôi đầu mày vào chửi. Và tao cảnh cáo mày là đừng hòng có lần sau đấy. Không thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn.

Tạm biệt con chó. Dell gặp lại.
_____________________________

Phù. Cuối cùng cũng đã mắng nó xong một trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phot