KHI SP TRONG TEAM TRẺ TRÂU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận đầu tiên đánh Ashe của tôi. Một trận đấu khá khó chịu và thua nặng nề.
Thực sự tôi không giỏi đánh Ashe cho lắm. Kiểu như nó thuộc dạng AD Carry, máu hơi yếu nhưng gặp support xanh và AD lực thì team cũng không thể coi thường được. Trong trận đấu thường, mới vào trận, team bên kia thì có: Top:Garen, Jungle:Amumu, Mid:Twisted Fate, ADC: Sivir và Support: Nami. Team tôi thì có Top: Shynvana, Jungle: Master Yi, Mid: Ryze, ADC:tôi (Ashe) và Support: Morgana.

Vào trận đấu, tôi mua được kiếm Doran và bình máu. Trong lúc farm, Sivir farm lực hơn tôi rất nhiều và support cũng biết thả diều tốt nữa. Chả biết trời có thương tôi hay không mà cho tôi một support không biết trói. Trong lúc rừng lên gank, support không bao giờ lên combat, chỉ duy nhất đứng lòng vòng trụ mặc cho tôi bị giết, tôi khó chịu ping cả chục lần vào support nhưng chỉ thấy nó nói:"Lên làm gì cho chết?" Bắt đầu bực bội, tôi ráng nhịn và chơi tiếp, khi đủ mua cuồng cung tôi bấm Tab nhìn support: wtf support không mắt, không đồ buff máu mà chỉ lên Ap? Tôi mới hỏi:"Sp không mắt, không buff máu thì sp làm gì? Sao không lên mid mà đi? Morgana có trói có kiệt sức sao không biết dùng?"
Lẳng lặng hồi lâu, Morgana bắt đầu ks mạng và ăn lính của tôi. Tôi hỏi:" Con Morgana không biết sp mà cứ khoái chứng tỏ là tao là sp lực nhất team này. Support thì cho ra support, đừng có thấy mình có trình rồi lên ap troll team. Đã vậy, mắt còn méo cắm, buff máu còn không có. Tôi không cần sp nó có trình trẻ trâu, chỉ cần có một sp chân chính biết cắm mắt biết hỗ trợ team, biết buff máu, biết xài chiêu đúng cách. Chỉ vậy thôi!" Trong khi chỉ số KDA của tôi 3/4/7 và support 5/7/0.
Morgana coi những điều tôi nói là thừa thải và cứ tiếp tục chơi. Về sau, team thua nặng nề vì không có support hỗ trợ. Đây là kết quả của những trạng thái trẻ trâu, khoe trình và thiếu hiểu biết! (Lấy từ những tình huống thường gặp ngoài đời. Ngay cả tôi cũng hay gặp nữa. Những thể loại này trong game thì nhiều phần trăm là thua.)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lol