Mordekaiser - Ác Quỷ Thiết Giáp II (Bóng Ma Nguyền Rủa)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn Sương Đen xoắn xuýt và vặn vẹo như một vật sống khi nó tràn đến bao phủ tòa lâu đài bằng đá xám trơ trọi.

Một hình dáng to lớn mặc giáp tiến bước trong bóng tối của Màn Sương Đen. Những mảnh giáp nặng nề sáng như bôi dầu, và những đốm lửa phù thủy tàn nhẫn cháy bên trong chiếc mũ giáp có sừng của hắn.

Cỏ khô úa theo từng bước chân của bóng ma mang giáp hướng đến cửa lâu đài. Hắn có thể thấy những chuyển động bên trên tường thành. Chúng biết cái chết đang đến với chúng. Tên của hắn lan theo gió, thì thầm trong sợ hãi:

Mordekaiser.

Những mũi tên rạch ngang màn đêm. Nhiều mũi bắn trúng Mordekaiser, sượt qua lớp giáp. Một mũi cắm vào khoảng trống giữa mũ trụ và giáp cổ, nhưng hắn vẫn chầm chậm bước tiến tới.

Một khung sắt nặng trịch chắn đường Mordekaiser. Bóng ma giơ bàn tay ra và phác một cử chỉ mạnh mẽ trong không khí. Mắt lưới rít lên phản đối khi chúng xoắn lại trước khi bị hất tung sang một bên, để lộ ra cánh cửa vững chắc bằng gỗ sồi.

Hàng cổ ngữ phòng ngự màu trắng trên cánh cửa vụt sống dậy, đẩy lùi Mordekaiser lại nửa bước. Màn Sương Đen khuấy đảo quanh người hắn, và giờ những người phòng thủ có thể thấy những hình dạng khác bên trong nó – những bóng ma đen tối, đầy căm thù đang thèm khát linh hồn người sống.

Mordekaiser bước lên, vung cao cây chùy gai khổng lồ, Nightfall. Một vũ khí lừng danh, hàng ngàn người đã bị nó hạ gục. Bằng một đòn mạnh mẽ, hắn đập cây chùy vào cánh cửa gỗ sồi.

Những cổ ngữ nổ tung, ma thuật hắc ám của Mordekaiser đã đánh bại phép thuật phòng vệ yếu ớt của kẻ thù. Cánh cửa đổ sập, bản lề bung ra.

Màn Sương Đen trôi nổi bay qua lỗ thủng, Mordekaiser sải bước trong đó.

Đám lính gác chờ hắn ở sân trong. Rặt một lũ yếu đuối. Ánh nhìn của hắn quét qua chúng để tìm kiếm một đối thủ xứng tầm. Nó dừng lại trên người một hiệp sĩ mang giáp bạc vừa bước lên trước, kiếm rút khỏi bao.

"Biến đi, ác ma, không thì ta sẽ trục xuất ngươi," hiệp sĩ nói. "Nơi này và dân cư trong đó nằm dưới sự bảo vệ của ta."

Trước lời đe dọa này, đám hồn ma và tử linh chiến binh la ó phản đối trong Màn Sương Đen phía sau chủ nhân của chúng.

"Linh hồn tên này là của ta," Mordekaiser nói, ngăn đám linh hồn đang quá khích lại. Giọng hắn trầm và tang tóc, âm sắc của tử thần.

Mordekaiser chỉ tay về phía trước, và một xoáy ốc năng lượng chết chóc bắn về phía hiệp sĩ.

Bộ giáp của hiệp sĩ sáng lên trong một giây, rồi trở lại như bình thường, ông hoàn toàn không bị thương tổn gì trước vong linh ma pháp của Mordekaiser.

"Thép Demacia," Mordekaiser cười chế nhạo. "Nó cũng không cứu nổi ngươi đâu."

Hắn tiến lên và vung cây chùy đập xuống đầu hiệp sĩ. Đòn đánh bị chặn lại bởi một cú đỡ bằng cả hai tay, dù sức mạnh của nó khiến hiệp sĩ phải khuỵu xuống. Mordekaiser đứng ngạo nghễ nhìn ông.

Hiệp sĩ vòng ra ngoài, tránh khỏi một cú bổ chết người khác của Nightfall. Ông lách sang bên và cắm lưỡi kiếm sâu vào sườn Mordekaiser, cắt qua những mối nối và móc xích. Với người thường, đây quả là một đòn chết người, nhưng với con quái vật khổng lồ mình đầy giáp trụ này, nó chẳng là gì. Mordekaiser quật ngang đầu hiệp sĩ, khiến ông ngã lăn ra.

Ác Quỷ Thiết Giáp bước đến để kết thúc trận chiến, nhưng hiệp sĩ gạt được đòn tấn công của hắn một cách tinh tế, và đâm mũi kiếm vào ngực Mordekaiser bằng tất cả sức mạnh.

Tiếng kim loại va đập vang lên, thanh kiếm cắm sâu vào lớp giáp phía trên trái tim. Không có lực cản nào bên trong, như thể bộ áo này trống rỗng.

Mordekaiser tóm lấy cổ hiệp sĩ bằng bàn tay to lớn và nhấc bổng ông lên.

"Ngươi nghĩ mình có thể bảo vệ đám phàm nhân này," Mordekaiser nói. "Nhưng hãy biết rằng chính ngươi sẽ giết hết bọn chúng."

Hắn siết chặt bàn tay quanh cổ hiệp sĩ. Đôi chân ông giãy giụa trong không trung.

Mordekaiser chăm chú nhìn bằng đôi mắt rực cháy khi sự sống bị rút khỏi người hiệp sĩ. Cuối cùng, hắn thả cái xác vô hồn xuống đất.

Mordekaiser quỳ xuống và đặt một tay lên ngực người hiệp sĩ đã chết. Khi gã khổng lồ đứng dậy, hắn cầm theo cái bóng của ông.

Linh hồn người hiệp sĩ nhìn xung quanh, nỗi kinh hoáng ánh lên trong đôi mắt mờ ảo.

"Giờ," Mordekaiser ra lệnh, hắn biết cái bóng không thể chống lại lời hắn. "Giết hết chúng đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net