Chương 12: ÂM BINH NỔI LOẠN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương trước, Địa Ngục xảy ra biến lớn. Các ác linh nổi loạn, Triệu Vân làm phản. Tất cả cùng kéo lên dương gian làm loạn. Cũng cùng lúc đó, Zephys mất tích. Các Tử Thần khác thì làm ngơ không ra tay hỗ trợ. Nakroth đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của Mina.
___________________________________

Omega và Skud đang ngồi ở nhà chơi game với nhau thì thấy Mina chạy thẳng vào nhà, không thèm chào hỏi ai một câu nào, trông như đang có chuyện gì nguy cấp lắm.

-Tiểu thư! Có chuyện gì vậy? - Skud hỏi.

-Omega! Bật TV lên xem đi. Có khi người ta đang đưa tin đấy!

Omega nhanh chóng mở TV lên. Đúng là có kênh đang đưa tin về một việc gì đó rất là nghiêm trọng.

"Chiều nay, nhiều nơi tại Athanor, số những sinh vật kì lạ, trong suốt, mờ ảo đã xuất hiện, tấn công người đi đường, đập phá xe cộ, hàng quán, nhà dân các công trình khác. Vũ khí của cảnh sátquân đội hoàn không tác dụng với chúng. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang điều tra về danh tính của loài sinh vật không xác định này."

Mina vội vã thay bộ chiến phục quen thuộc của mình, chạy vào kho vũ khí, vác cây lưỡi hái theo rồi chạy đi.

-Khoan đã, cô Mina! - Omega gọi.

-Sao vậy?

-Tôi và Skud có thể đi cùng không?

-Không cần đâu. Các cậu không tiếp xúc với bọn chúng được. Đi theo cũng không giúp được gì đâu.

-Tôi hiểu rồi. Cô nhớ cẩn thận.

-Biết rồi. tôi đi đây!

-Khoan đã, tiểu thư!

-Cái gì nữa đây, Skud?!

-Ờm... Chiều nay, khi cô vừa đi khỏi, có người nào đó đã đến và gửi cho cô thứ này. - Skud đưa cho Mina một thiết bị nhỏ cỡ lòng bàn tay.

-Con nhỏ này! Nhờ nó cả năm trước giờ mới gửi tới đấy à. Chọn đúng lúc ghê luôn! =_= - Mina nghĩ thầm.

-Rồi. Cảm ơn cậu nhé!

Mina cầm lấy thứ đó, gắn vào bên trái thắt lưng, rồi nhanh chóng chạy đi.

-Khoan đã, tiểu thư!

-Gì nữa?!

-Tiểu thư bảo trọng!

-À. Ừ. Biết rồi! =_=
____________________________________

Mina bắt tay vào nhiệm vụ của mình. Cô liên tục dịch chuyển đến các nơi khác nhau ở Athanor, bắt lấy những ác linh đang quấy phá người dân. Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Cho tới khi cô chạm trán một đám ác linh ở trung tâm thành phố Arthur.

-Các em ác linh. Chơi đủ rồi! Về nhà với chị nào! Chị thương! :v

-Ngươi là ai mà bọn ta phải theo ngươi về chứ?!

-Thì... ta là Tử Thần.

-Tử Thần? Tử Thần phải là người đã chết chứ! Ngươi tuy là có hơi người chết, nhưng bọn ta vẫn cảm nhận được sự sống ở ngươi. Vậy làm sao là Tử Thần được?! Nói xạo.

-Thì... Thì cứ xem ta là "Tử Thần Sống" đi!

-"Tử Thần Sống"?!

Cả đám ác linh nghe thấy từ "Tử Thần Sống" thì thi nhau cười sặc sụa. Bọn chúng chưa nghe qua cái cụm từ nào ngớ ngẩn đến như vậy. Cười chưa đã, vài tên ác linh còn thử định nghĩa về thứ danh từ mới mẻ này.

Mina thở dài một cái rồi vung lưỡi hái chém vào vài tên ác linh, giam chúng ở trong đó. Mấy tên ác linh thấy thế đớ họng không cười nữa. Cả bọn hết sức kinh ngạc vì một phàm nhân lại có thể bắt được linh hồn. Mina tiếp tục vung lưỡi hái chém tứ tung vào đám ác linh, càn quét nát cả đội hình của bọn chúng. Tên nào tên nấy thi nhau chạy trối chết, đứa thì gào thét xin tha.

-Cười nữa đi! Lúc nãy vui lắm mà. Sao không cười nữa đi?!

Công việc đang tiến triển hết sức thuận lợi thì Triệu Vân xen vào. Ông ta đứng trên một tòa cao ốc gần đấy, nhảy lên không trung và bổ một đòn Long Kích về phía Mina, nhưng cô ấy đã kịp thời phát hiện và tránh khỏi đó. Khi Triệu Vân vừa tiếp đất thì cả đoạn đường đều bị đòn Long Kích tàn phá nặng nề.

-Vừa rồi mà trúng đòn đó thì chắc trên người không còn mảnh vải nào luôn. Thật đáng sợ! 😐

Ngay sau khi tung đòn Long Kích, Triệu Vân ngay tức khắc lao đến tấn công Mina. Cô ấy không đánh trả mà chỉ biết tránh đòn và tìm cách bắt chuyện với Triệu Vân.

-Này, anh Vân đẹp zai! Anh bị làm sao vậy? Bình tĩnh lại tí được không? Mình là đều người lớn, hiểu chuyện cả rồi mà. Có gì từ từ nói. Anh nhỉ?

Triệu Vân không trả lời một câu nào mà cứ điên cuồng tấn công Mina. Không còn cách nào khác, Mina đành tìm cơ hội để đánh trả. Khi thấy Triệu Vân lộ sơ hở, Mina nhảy tới và bổ lưỡi hái vào người ông ta. Tuy nhiên, Triệu Vân đã kịp dùng thương chặn lại. Mina ra sức ép xuống nhưng Triệu Vân lại ngoan cố hơn cô tưởng, mãi không chịu thua.

Hai bên đang giằng co căng thẳng, tự dưng con mắt trên đầu thương của Triệu Vân nhìn về phía Mina và bắn một tia sáng màu đỏ vào vai cô. Chớp lấy thời cơ, Triệu Vân hất lưỡi hái của Mina ra và đạp vào bụng cô ấy một cái. Không để Mina có cơ hội phản kháng, Triệu Vân nhảy lên và bổ một nhát Long Kích về phía Mina. Cô ấy đưa lưỡi hái ra đỡ. Nhưng đòn Long Kích quá mạnh, nó chẻ đôi lưỡi hái của Mina và phá gần nát giáp vai của cô.

Mina cố giữ lấy cây thương của Triệu Vân, không cho nó đi vào sâu hơn. Một lúc sau, khi đòn Long Kích yếu dần, Mina dùng sức đẩy cây thương của Triệu Vân ra và dịch chuyển ra vị trí khác.

-Không lẽ chết rồi sẽ mạnh hơn hay sao? Trước đây anh ta đâu có kinh khủng tới mức như thế này. Nếu thật sự như vậy thì mình cũng muốn chết thử xem sao. :v

Triệu Vân tiếp tục lao về phía Mina, chuẩn bị tung một đòn Long Kích khác.

-Hm... Tới lúc test hàng của con bé kia rồi! Xem nào... - Mina nhấn vào một cái nút trên cái máy nhỏ bên trái thắt lưng. - Quỷ Kiếm! Tới đây với chị đi nà! :v

Mina xòe tay và chờ đợi. Một thanh kiếm ngắn với lưỡi màu tím, chuôi màu đen xuất hiện và rơi vào tay Mina.

-Da fack?! Sao lại là wakizashi?! Mỏng như vậy sao mà đỡ Long Kích.

Mina tính thử lại lần nữa, nhưng không kịp, Triệu Vân đã tới nơi và bổ một một nhát Long Kích xuống. Mina vội ném cây kiếm sang một bên, dùng hai tay kẹp chặt đầu thương của Triệu Vân.

-Trời má! Như chơi trò cảm giác mạnh vậy. Nó mà bổ xuống thật là rách đồ! :v

Đang lúc nguy cấp nhất, một đường kiếm khí màu tím đột nhiên bay về phía Mina và Triệu Vân. Cả hai phải lui ra xa để tránh đòn.

Mina quay sang nhìn xem đó là ai.

-Hở?! Cô là.....
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net