Chương 30: BÓNG TỐI TRỔI DẬY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Mina đã đến Khu Rừng Chạng Vạng để được diện kiến Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas. Tuy nhiên, vì một số lý do, cô đã đến trễ.

Mặc khác, Payna, Lindis và Zill đều cảm thấy một người trong trong kí ức của họ và Tel'Annas khá là quen thuộc. Và họ chợt nhận ra người đó khá giống Mina. :v
___________________________________

Payna, Lindis và Zill nhìn Mina cãi nhau với Krixi một hồi thì lắc đầu phủ định suy nghĩ vừa rồi của mình.

-Không. Ta nghĩ là không phải đâu. Tuy trí nhớ của ta hơi kém, nhưng ta dám cá là người đó không phải cô ta. - Zill nói.

-Đúng vậy. Mặc dù vẻ ngoài có hơi giống một chút nhưng phong cách thì hoàn toàn không. Bây giờ mà bắt Mina mặc bộ đồ của tinh linh thì con nhỏ đó sẽ nhảy dựng cho xem. Người kia không có như vậy. - Lindis bổ sung.

-Ta cũng thấy thế. Mina mặc dù đối với ta có chút lễ phép thật, nhưng đối với những người khác thì không như vậy. Nếu mà so sánh thì người kia đáng yêu hơn Mina rất nhiều. - Payna gật gù.

Cả ba suy luận một lúc, thấy Mina có nhiều điểm khác với người mà họ biết nên thôi, không nghĩ ngợi vớ vẩn nữa.
__________________________________

Trở lại với cuộc cãi lộn của Mina và Krixi. Bây giờ nó đã trở thành một trận chiến thật sự. :v

-Krixi! Em nghiêm túc một chút được không?! Trông em cứ như quạt cho chị mát vậy. - Mina giở giọng khiêu khích.

Krixi đang tạo ra một cơn Bão để đẩy lùi Mina. Nhưng hình như nó chẳng có chút tác dụng gì. Mina vẫn thản nhiên tiến lại gần Krixi.

-Sao... Sao lại thế được?! Trước đây... em tung chiêu này thì chị không tài nào trụ được mà.

-Nếu em đang nói về cái lần em hất chị bay xuống hồ thì đó là việc của hơn một ngàn năm về trước rồi.

-Không! Em không tin là sau ngần ấy năm mà chị lại có thể mạnh đến như vậy được.

-Chị không quá mạnh đâu. Chỉ vì em không chịu luyện tập thôi. Suốt ngày chỉ biết hái hoa, bắt bướm.

Krixi không phục, cô tung một con Bướm Ảo về phía Mina. Nhưng cô ấy đã dễ dàng tránh được chiêu thức đó. Nhân lúc Krixi không có phòng bị, Mina nhanh chóng lao đến và ép cô ấy vào một thân cây gần đó. Krixi ra sức chống cự, nhưng cơ thể yếu đuối của cô không là gì đối với sức mạnh của Mina.

-Để chị tặng cưng một nụ hôn kết thúc trận đấu nha! ( ͡° ͜ʖ ͡°)

-Không! Đừng mà! Em xin chị. Đừng... Đừng cướp đi... nụ hôn đầu của em!!

-Nụ hôn đầu cơ đấy! Thế thì phải cướp cho bằng được. ( ͡° ͜ʖ ͡°)

-Không! Không! Ai đó cứu với!!

Dường như cảm thấy có gì đó bất ổn, Mina nhanh chóng kéo Krixi ra khỏi vị trí hiện tại. Ngay sau đó một mũi tên đâm xuyên qua cái cây vừa nãy. Lực của mũi tên mạnh đến nỗi xé cả thân cây ra làm đôi.

-C...Cái... gì... vừa mới... x...xảy ra... vậy...?! - Krixi mặt mài trắng bệch, tay run cầm cập.

Mina, Payna, Lindis và Zill hướng mắt về phía mũi tên bay đến. Người bắn phát tên vừa rồi chính là Nữ Vương Tel'Annas. Trông người có chút gì đó khác biệt so với bình thường. Cánh tay trái và đôi mắt đã chuyển sang màu đỏ. Có vẻ như...

-Nữ Vương... đang bị sức mạnh bóng tối kiểm soát?! - Payna hoảng hốt.

-Không thể nào! Không phải Nữ Vương đã kiểm soát được nó rồi hay sao?! - Lindis cũng tỏ ra hết sức kinh ngạc.

Tel'Annas lấy một mũi tên khác, chuẩn bị cho lần bắn tiếp theo. Mina gọi chiếc giáp tay quen thuộc của mình đến và đứng chắn trước mặt Krixi. Lindis cũng đứng dậy và giương nỏ lên. Cả hai sẵn sàng dùng biện pháp mạnh để khống chế Tel'Annas. Chỉ có mỗi Zill là hơi do dự vì ông không muốn làm Nữ Vương bị thương.

-Lindis! Chị cũng gan đấy! Bộ chị nghĩ sức mạnh của mình đủ chọi với sức mạnh bóng tối à? - Mina xỏ xiên. :v

-Thế em nghĩ mấy thứ võ mèo cào của mình có sức để đú với Nữ Vương kia à? - Lindis xiên xỏ. :v

Payna đứng nhìn cảnh tượng này. Quả thực nó hết sức quen thuộc như đã từng thấy ở đâu đó rồi.

-Chị nghĩ một đòn của mình đủ hạ gục Nữ Vương không? - Mina hỏi Lindis.

-Chắc là đủ. Nhưng chị cần chút "riêng tư" để ra đòn.

-Chữ "chắc là" của chị khiến em hơi lo lắng đấy.

-Chắc chắn sẽ đủ. Vậy được chưa?!

-Được. Thế em cho chị năm giây "riêng tư" có đủ không?!

-Đủ rồi!

-Vậy em tới đây!

Mina lao về phía Nữ Vương Tel'Annas để phân tán sự chú ý của người. Tel'Annas bắn một mũi Ám Tiễn về phía Mina. Cô ấy vung tay bắt được mũi tên đó. Nhưng lực mà nó tạo ra quá lớn. Mina run tay. Mũi tên đó đâm thẳng vào bả vai của cô làm cô bật ngửa.

Mặc dù Mina chỉ cho Lindis có ba giây riêng tư, nhưng cô ấy đã tích đủ năng lượng cho một đòn Nguyệt Kích.

-Nữ Vương! Cho em xin lỗi!

Lindis phóng ảnh ảo của Luna về phía của Tel'Annas. Nhưng Nữ Vương ngay lập tức rút ra một mũi tên khác và bắn một phát Ám Tiễn. Ảnh ảo của Luna bị đánh cho tan biến. Mũi tên tiếp tục bay về phía Lindis. Cũng may là cô ấy kịp tránh sang một bên nên chỉ bị thương ở tay.

Tel'Annas tiếp tục bắn tên về phía Payna và Krixi. Zill ra sức bảo vệ hai người họ, nhưng tốc độ của ông không nhanh bằng tốc độ ra đòn của Tel'Annas. Payna bị thương ở chân, còn Krixi bị thương ở cánh, không thể nào di chuyển được.

Tel'Annas niệm chú, sau đó bắn một mũi Hỗn Mang Tiễn về phía của bọn họ. Zill biến thành một cơn lốc bay đến và ngán đường của mũi tên. Krixi cũng tạo ra một cơn Bão để trợ lực cho Zill. Tuy nhiên, họ không đủ sức. Năng lượng bóng tối của mũi tên đã đánh bật Zill làm ông ta bị thương nặng.

Mũi tên tiếp tục lao đến. Omega từ trong người Mina bay ra và hóa thành một bộ giáp. Nhưng có vẻ cũng chẳng giúp ích được gì. Mũi tên đó đã đâm xuyên qua lớp khiên cùng lớp giáp dày của Omega một cách dễ dàng. Cậu ta trở lại hình dạng một đốm sáng và rơi xuống.

Hỗn Mang Tiễn không chịu dừng lại, cứ tiếp tục hung hãn lao đến. Mina lao tới và bắt lấy mũi tên, nhưng năng lượng mà nó tạo ra quá mạnh. Mina không những không bắt được mũi tên mà tay còn bị bỏng nặng.

Mũi tên tiếp tục bay. Mina dịch chuyển đến phía trước mũi tên và chặn nó lại. Nhưng mũi tên lại đâm xuyên qua người cô và tiếp tục bay đi. Mina lại dịch chuyển đến trước mũi tên và cản nó lại. Mũi tên vẫn ngoan cố không chịu dừng, tiếp tục xuyên qua người cô. Tuy nhiên, Mina đã kịp lấy hai tay ghìm thật chặt lấy đuôi của nó.

Lực mà Hỗn Mang Tiễn tạo ra vẫn chưa hết, tiếp tục đẩy Mina lùi ra sau một đoạn dài. Cuối cùng, nó cũng đã chịu dừng lại ngay trước mặt Payna.

-Thứ... Thứ sức mạnh này... là... là gì vậy?! - Lindis run rẩy.

-Chút nữa thôi thì... mình... - Payna nghĩ.

Từ vết thương của Mina chảy ra những giọt máu đen, rơi xuống thảm cỏ dưới chân cô. Những ngọn cỏ ở đó tất cả đều trở nên héo úa. Thấy có gì đó không ổn, Krixi hỏi:

-Chị Mina? Chị ổn chứ?!

-Hết sức... ổn.

Dứt lời, Mina đổ gục xuống đất. Krixi hốt hoảng chạy về phía Mina, ra sức lay cô dậy, nhưng không có chút phản ứng nào.

Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas không tấn công nữa, người bình thường trở lại và ngất đi ngay sau đó.
___________________________________

Cả sáu người bọn họ ngay sau đó được đưa về trị thương. Vụ việc Nữ Vương Tel'Annas mất kiểm soát lập tức được điều tra làm rõ. Những gì phát hiện được là mùi của một linh hồn trong phòng của Tel'Annas.
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net