Chương 50: QUYẾN RŨ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Lauriel đã tìm đến Payna để hỏi về tung tích của Liliana. Cô ấy cho rằng chỉ có khả năng quyến rũ người khác của Cửu Vĩ Yêu Hồ mới có thể kéo Mina ra khỏi vũng lầy hiện tại.
____________________________________

Theo Payna cho biết thì Liliana hiện đang ở ẩn trong Khu Rừng Chạng Vạng. Tuy nhiên cô ta vẫn hay ra ngoài thế giới của loài người để ghẹo trai chơi vì trai bây giờ dễ dãi và dễ dụ hơn trai ngày xưa nhiều.

Rất may là lúc Payna và Lauriel tìm đến nhà thì Liliana vẫn chưa đi đâu cả. Hai người họ nhanh chóng vào thẳng vấn đề chính. Liliana nghe xong thì có chút ngạc nhiên và cảm thấy thú vị.

-Đối tượng là nữ sao? Nghe lạ đấy. - Liliana chống cằm nghĩ ngợi. - Tôi chưa quyến rũ một nữ nhân bao giờ. Sợ là không giúp được hai người rồi.

-Không. Tôi chắc là cô làm được mà. Mina ấy, nói thế nào cho phải nhỉ... - Lauriel ngưng lại một chút rồi nói tiếp. - À. Phải rồi. Em ấy là kiểu âm hay dương đều có thể tương thích được ấy.

-Theo sinh vật học thì tôi gọi đó là lưỡng tính. - Payna bổ sung.

-Ồ. Hiểu rồi. Đó là kiểu gái ăn tạp.

-Vậy cô có giúp được không?

-Tất nhiên. - Liliana nhẹ nhàng vuốt mái tóc màu bạch kim của mình, tỏ vẻ đắc ý. - Chỉ cần đối tượng có hứng thú với nữ giới thì không thể thoát khỏi Liliana này đâu.

-Vậy thì tốt rồi. Trông cậy cả vào cô đấy!

Sau khi nhận lời, Liliana lập tức lên đường cùng Lauriel đến nhà của Mina. Nhiệm vụ của cô ta chính là quyến rũ và khiến cho Mina yêu mình, giúp cô ấy buông bỏ tình cảm với Butterfly.

Bước đầu của kế hoạch chính là tiếp cận. Bước này dễ thực hiện nhất. Mina là người luôn tỏ ra thân thiện với mọi người. Cho nên việc tiếp cận cô ấy cũng không khó lắm. Chỉ việc vô tình cho Mina bắt gặp ở đâu đó trên đường là cô ấy sẽ chạy đến hỏi thăm ngay.

Sau bước thứ nhất, Liliana tiếp tục bước vào giai đoạn hai, cố gắng trở thành một người bạn thân thiết của Mina. Điều đó cũng không quá khó cho lắm. Vì Mina vốn là một người rất dễ tiếp xúc và gần gũi, chỉ cần không phải là kẻ thù của cô ấy thì chắc chắn cô ấy sẽ nhanh chóng xem người đó là bạn. Kỷ lục kết bạn nhanh nhất của Mina là mười giây, chỉ cần mười giây, Taara đã trở thành bạn của cô rồi đấy. Cho nên bước thứ hai trong kế hoạch của Liliana có thể hoàn thành trong vòng chưa đến một ngày.

Cứ tưởng hai bước đầu hoàn thành dễ dàng là có thể đầu xuôi đuôi lọt, Liliana không ngờ rằng việc khiến Mina yêu mình lại khó đến như vậy. Mặc dù đã bày ra đủ thứ chiêu trò, đặt ra vô số những phương án, kế hoạch nhưng vẫn không thể làm cho Mina say nắng. Thậm chí cô còn phải dùng đến mấy thứ ma thuật, tà thuật các thứ. Nhiều lúc Mina gần như sắp đổ rồi, nhưng cuối cùng lại thành ra thất bại nặng nề. Có lẽ Nữ Yêu Hồ xinh đẹp của chúng ta đã đụng phải thanh niên cứng của năm. Việc quyến rũ Mina đã khiến cho Liliana phải xin nghỉ ở nhà dưỡng bệnh hết mấy ngày vì kiệt sức.

Lauriel và Payna cảm thấy không an tâm cho lắm nên tìm đến nhà của Liliana lần nữa để hỏi thăm tình hình.

-Sao rồi, Liliana? Chuyện tôi nhờ cô như thế nào rồi. - Lauriel hỏi. Payna thì lẳng lặng ngồi cạnh dùng năng lực của mình giúp Liliana hồi sức.

-Chẳng đâu vào đâu cả! - Liliana thở dài. - Nói thật... Tôi chưa lần nào thất bại nặng nề đến như vậy.

-Không phải là... chỉ cần đối tượng thích nữ giới thì cô...

-Phải. Phải. Tôi có nói thế. Nhưng mà... có lẽ do tổn thương về mặt tình cảm nặng nề quá nên cô ấy đã chai lì rồi. Khó mà chấp nhận người khác được.

-Thế cô bỏ cuộc thật à?

-Không hẳn. Tôi vẫn còn một cách. Đó là giả dạng thành người mà Mina yêu để tiếp cận cô ấy.

-Nhưng tôi cần cô khiến cho Mina quên đi mối tình cũ kia mà. Cách của cô chẳng khác nào.....

-Muốn mở nút thì phải tìm người thắt nút. Với cách này, tôi sẽ khiến cô ấy dần dần chấp nhận và làm quen với sự thật.

-Vậy cách đó sẽ hiệu quả phải không?

-Chắc chắn.

Thế là ngay sau khi được Payna hồi sức cho, Liliana nhanh chóng thực hiện theo kế hoạch đã được vạch ra, giả dạng thành Butterfly và tìm đến nhà của Mina.

Nghe tiếng chuông cửa, Mina gọi Skud ra mời khách vào. Không ngờ rằng người đó là Butterfly, cô ngây người ra một lúc.

-B...Butt...? Em... làm gì ở đây vậy?

-Em... Thôi. Không có gì đâu ạ. - Liliana giả vờ quay lưng bỏ đi nhưng Mina đã kịp giữ lấy tay cô ấy.

-Khoan đã. Em sao vậy? - Mina kéo Butterfly giả kia lại gần hơn và phát hiện ra một bên mặt của cô ấy sưng tấy cả lên. - Mặt của em... mặt của em bị làm sao thế? Là ai đã đánh em?!

-Không có. - Liliana lắc đầu, chối. - Em chỉ... chỉ bị té thôi.

-Lời nói dối tệ hại như vậy mà cũng đem ra nói được à? Nói cho chị nghe ai đã đánh em hả?!

-N...Na... Nakroth... - Liliana vờ ấp úng.

-Tên Nakroth chết tiệt! Hắn đánh em?! Hắn dám đánh em ư?!

Mina đỡ Butterfly giả ngồi xuống dãy sofa gần đó, rồi đi vào trong. Cảm nhận được một luồng sát khí dày đặc tỏa ra từ người cô ấy, Liliana bắt đầu cảm thấy lo lắng. Có khi nào vì nghe cô nói thế mà Mina nổi máu đi liều mạng với tên Nakroth không.

-Khoan đã, chị Mina! - Liliana gọi Mina lại, mong có thể hạ bớt cơn giận của cô ấy. - Chị... Chị đi đâu vậy?!

-Hở? Chị đi lấy hàng để giải quyết nó cho em.

Nghe Mina nói thế, Liliana toát mồ hôi hột, toàn thân lạnh ngắt. Chẳng lẽ chỉ vì vài lời nói của cô mà gây ra hậu quả như thế này sao? Thôi rồi. Lớn chuyện thật rồi!

Đương lúc Liliana đang ngồi bần thần lo lắng thì bỗng nhiên có một thứ gì đó lạnh buốt áp vào một bên mặt khiến cô ấy giật nẩy cả mình. Ra là Mina đi vào trong để lấy một túi đá chườm lên vết sưng trên mặt Liliana.

-Chị... Chị Mina? Em tưởng... chị đi liều mạng với Nakroth chứ! - Liliana ngạc nhiên.

-Em nói gì vậy? Sao chị phải đi liều mạng với hắn kia chứ? - Mina cười, một nụ cười mà Liliana chưa từng nhìn thấy bao giờ. - Với chị, em là quan trọng nhất! Chị có muốn đánh tên Nakroth đến thế nào đi chăng nữa thì cũng phải giải quyết cái vết sưng trên mặt em trước đã.

-Chị... thật tốt với em quá! - Liliana xúc động trước những lời nói vừa rồi của Mina. - Chị tốt với em... ngay cả khi... em đã phản bội lại tình cảm của chị hay sao?

-Em không biết sao? Chị lụy mà. Giờ em có bắt chị đổ vỏ thì chị cũng chịu nữa. - Mina cười một cách vô tư.

-Nhưng mà... em đột nhiên xuất hiện như vậy... Có làm phiền chị và mọi người không?

-Không. Không. Sao lại phiền kia chứ? Chị sẽ bảo Zephys về Địa Ngục và sửa lại căn phòng đó cho em.

-Nhưng nếu làm vậy thì... không hay cho lắm.

-Vậy thì cứ tới phòng chị ngủ chung với chị Lauriel là được rồi.

-Thế... còn chị thì sao?!

-Chị sẽ trải đệm ngủ dưới đất. Em đừng lo!

-Nhưng mà.....

-Không nhưng nhị gì nữa hết. Chị đã quyết rồi. Em sẽ ngủ ở phòng của chị. Vậy đi. - Nói rồi, Mina đứng dậy, đưa túi đá cho Liliana cầm. - Bây giờ chị lên đó dọn phòng cái đã. Em thấy chán cứ mở tivi lên mà xem nhé. Em biết dùng mà, đúng không?

-V...Vâng!

-Thế thì tốt. Giờ chị đi dọn phòng đây!

Vừa dứt lời, Mina hí hửng, nhanh chóng chạy về phòng của mình, dọn dẹp cho gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất, để chuẩn bị tiếp đón Butterfly yêu quý của cô. Còn Liliana chỉ biết bất lực nhìn theo rồi thở dài.

Vậy là kế hoạch giả dạng Butterfly tiếp cận Mina của Liliana coi như đã thành công bước đầu. Tuy nhiên, cô ấy vẫn cảm thấy không được tự tin cho lắm. Vấn đề mà Mina đang mắc phải lớn hơn cô tưởng tượng.

Bây giờ... thật sự mà nói... Liliana cũng không dám chắc có thể khiến cho Mina buông bỏ tình cảm của cô ấy với Butterfly một cách nhẹ nhàng hay không nữa. Cô chỉ còn biết làm hết sức mình. Thành công hay không thì còn phải xem ý trời thế nào.
___________________________________

"Dạo này lười viết truyện quá. Bị game cám dỗ ấy . Xin lỗi mọi người nhá! Mình sẽ cố gắng kiểm soát ham muốn, dục vọng để thể chăm viết truyện hơn. :v"
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net