Chương 62: CHẾT MỘT LẦN NỮA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, hai em học sinh của trường Arena Of Valor, Mina và Nakroth đã cùng nhau chiến đấu, chống lại con quái vật khổng lồ ý định phá hoại Vùng Đất Chết. Cục diện trận đấu hiện tại đang nghiên về phía họ.
___________________________________

"Lưu ý: Tên các nhân vật trong truyện Arena Of Valor School sẽ được in nghiên. Còn những nhân vật thuộc chính truyện sẽ được giữ nguyên."
___________________________________

Ngay lúc này, cả hai bên đang đấu chưởng với nhau. Ả quái vật Veera thì phóng ra một luồng sóng năng lượng từ lỗ hổng giữa ngực của mình. Còn chiến binh khổng lồ Nakroth đang đặt hai tay vuông góc với nhau, tập trung sức mạnh vào cánh tay phải và phóng ra một luồng sáng cam, đối đầu trực diện với chiêu thức của con quái vật. Cả hai bên giằng co qua lại, không ai chịu nhường ai. Bên này vừa có được chút lợi thế thì bên kia lập tức ép lại.

Không muốn tình trạng này kéo dài, Veera lén lút tập trung năng lượng ở miệng chuẩn bị cho một đòn tấn công bất ngờ, nhằm phá vỡ thế cân bằng. Nhưng Mina đã nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của con quái vật và phóng một quả cầu lửa vào mặt của ả. Đòn tấn công của cô ấy đã phá vỡ thế cân bằng hiện tại. Nhân cơ hội đó, Nakroth tập tăng cường sức mạnh cho đòn tấn công, phá giải hoàn toàn chiêu thức của Veera và làm cho ả ta ngã ngửa.

-Làm tốt lắm, tình địch! Nhân cơ hội này kết liễu thứ đó ngay và luôn đi.

Nakroth gật đầu rồi đặt hai tay vuông góc với nhau, tập trung một lượng lớn năng lượng vào cánh tay phải. Nhiệt độ không khí xung quanh cậu ta tăng lên một cách nhanh chóng. Có vẻ như đòn tấn công lần này sẽ thực sự kết liễu con quái vật khổng lồ phiền phức kia.

-Không những vẻ ngoài mà cả cách tung chiêu của cậu ta cũng khá giống Ultraman ấy nhỉ. - Nói tới đây, Mina đột nhiên nghĩ ra một điều gì đó. - Giống Ultraman? Khoan đã. Có khi nào cậu ta sẽ.....

Ngay lúc đó, cơ thể Nakroth đột nhiên phát sáng và tan biến trong tích tắc. Cậu ta lúc này đã trở về hình dạng của một con người bình thường và bắt đầu rơi xuống mặt đất. Mina thấy thế, vội bay thật nhanh đến và dùng phần còn lại của chiếc ván bay đỡ lấy cậu ta. Sau pha thoát chết trong gang tấc ấy, Nakroth mất vài giây để định thần và thở phào nhẹ nhõm.

-Đúng như tôi nghĩ. Cậu chỉ có thể duy trì hình dạng khổng lồ ấy trong ba phút. May là tôi đã chuẩn bị trước đó. Không là không kịp vớt cậu rồi. - Mina nói.

-Cảm ơn!

-Đừng hiểu lầm! Tôi chỉ không muốn điểm số của cậu trong lòng của Butterfly tăng vô hạn thôi.

-À mà... cho tôi hỏi cái này. Cậu mua cái ván bay này ở đâu vậy? Trông nó lớn hơn bình thường. Chở hai người một lúc mà tôi vẫn thấy nó khá thoải mái.

-Tất nhiên rồi. Tôi đã phóng to nó lên đấy!

-Phóng to? - Nakroth ngạc nhiên và nhìn vào khẩu súng trên tay Mina. Nó có màu xanh ngọc bích và những họa tiết trông như những con sóng chạy dọc thân súng. - Đó có phải là "Cresht" không?

-Phải. Tôi đã dùng nó để tăng kích thước, cũng như khả năng chịu lực và tốc độ của cái ván bay.

-Chà. Ấn tượng đấy!

-Nhưng thứ này chỉ duy trì được vài phút thôi. Chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây, trước khi.....

Mina chưa kịp nói hết câu thì một tiếng gầm đinh tai vang lên. Con quái vật khổng lồ kia đã đứng dậy từ lúc nào và đang lao về phía hai người họ một cách điên cuồng. Nakroth hoảng quá, vội lấy một chiếc ống nghiệm mà xanh lam và đưa nó cho Mina.

-Đây! Làm gì đó có ích đi!

-Không phải cậu nằng nặc đòi giữ "Airi" cho bằng được à?! Sao giờ lại đưa cho tôi?!

-Nhưng bây giờ AOV X.1.0 của tôi đang sạc lại. Tôi không thể biến hình được. Bây giờ chỉ còn khẩu AOV Z.1.0 của cậu thôi.

-Thôi được rồi. Cậu tự đưa cho tôi chứ tôi không hề đòi đấy nhé!

Mina nhanh chóng thay chiếc ống nghiệm mà Nakroth vừa đưa cho vào khẩu súng. Nó ngay lập tức chuyển sang mà xanh lam, kèm theo những họa tiết rồng bằng bạc được chạm trổ trên thân súng.

-Đứng cho vững vào! Cú này sẽ hơi giật đấy!

Dứt lời, Mina hít một hơi thật sâu, bóp mạnh cò súng và hét lên:

- RYŪ GA WAGA TEKI WO KURAU!

Một vòng tròn hiện ra ngay phía trước nòng súng. Hai con rồng màu xanh lam từ đó bay ra và lao về phía con quái vật kia. Hai bên giao nhau và tạo ra một vụ nổ cực lớn khiến cho MinaNakroth xém chút nữa thì rơi khỏi ván bay. Cứ tưởng đòn tấn công vừa nãy đã kết thúc mọi chuyện. Nhưng không ngờ, con quái vật ấy lao ra từ đám khói bụi và xông thẳng về phía hai người họ.

-Chết tiệt! Sao sống dai thế không biết?! Tiếp tục tấn công nó lần nữa đi.

-Không được. Chiêu thức vừa rồi cần có thời gian để hồi lại.

-Hồi lại. Hồi lại mất bao lâu?!

-Nửa tiếng.

-CÁI GÌ?! Chẳng lẽ cậu không còn cách nào khác nữa sao? Nó sắp đuổi tới nơi rồi.

-Từ từ nào. Tôi có cách này.

Mina vừa nói, vừa thay một chiếc ống nghiệm màu tím vào khẩu súng của mình. Ngay lập tức, khẩu súng chuyển sang một màu đen tuyền, cùng với những đường viền màu tím đơn giản chạy dọc hai bên thân súng. Nakroth nhìn nó một lúc rồi bất ngờ quát:

-Cái gì đây?! "Mina" ư?! Não cậu có vấn đề phải không?!

Mina không thèm trả lời. Cô hướng nòng súng về phía một tòa cao ốc ở phía xa và bóp cò. Một đốm sáng màu tím bay đến và chạm vào tòa nhà đó. Đột nhiên, Veera dừng lại, không đuổi theo hai người họ nữa. Ả quay về phía tòa cao ốc kia và lao thẳng đến đó. Chứng kiến hành động kì lạ của con quái vật, Nakroth không khỏi kinh ngạc.

-Vậy ra... cái ống nghiệm phế vật đó cũng có ích chứ nhỉ?!

-Có cậu mới phế vật đấy!

Vậy là nhờ có khả năng thu hút sát thương của "Mina", NakrothMina đã thoát khỏi nanh vuốt của ả Veera hung bạo. Cùng lúc đó, thầy Moren và thầy Ignis cũng đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm do buồng lái có khả năng tách rời khỏi chiếc chiến cơ. Bọn họ gặp nhau trên đường đi và nhóm của thầy Moren đã cho nhóm của Nakroth quá giang trước khi hiệu ứng tăng cường của "Cresht" hết tác dụng.

Mặc dù thầy Moren và thầy Ignis, cùng học sinh của họ, NakrothMina, đã thất bại trong việc tiêu diệt Tân Ma Vương Veera. Nhưng nhờ sự chiến đấu anh dũng của họ, những người dân vô tội đã kịp thời sơ tán đến những khu vực an toàn hơn.

Tuy nhiên, với sức mạnh không thể đong đếm được của Tân Ma Vương Veera. Vùng Đất Chết chính thức bị khai tử thêm một lần nữa.

.....

-Mặc dù cậu bảo rằng cậu cứu tôi vì không muốn tôi đạt vô hạn điểm trong lòng Butterfly. Nhưng tôi thừa biết rằng cậu đã nhận ra cô ấy không thích cậu mà thích tôi. Do đó cậu cứu tôi vì không muốn cô ấy buồn. Phải không?! Hahahahah.

-Cậu muốn biết tôi sử dụng ống nghiệm "TeeMee" như thế nào không hả?!

-Th...Thôi. Không cần đâu. Cảm ơn.
___________________________________

CHÚ THÍCH:

Ryū ga waga teki wo kurau câu nói của Hanzo trong game Overwatch khi tung chiêu cuối. chiêu cuối của bác ấy triệu hồi hai con rồng phương Đông màu xanh bay theo hướng chỉ định. :v
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net