Chương 86: LÃNH CHÚA BẤT TỬ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ ba này, Mina sẽ chạm trán với Lãnh Chúa Bất Tử Zephys, người được biết đến như Tử Thần số một của Địa Ngục.
___________________________________

Sau vài phút giải lao giữa hai trận đấu, trọng tài Tôi từ trong bước ra giữa đấu trường, hít một hơi thật sâu và nói với giọng đầy nội lực:

-Xin chào mọi người. Chào mừng trở lại với Hades Game. Tiếp theo đây chính là trận đấu thứ ba của chương trình. Hãy chắc chắn rằng các vị đã giải quyết những khuất mắt của hệ bài tiết và hệ tiêu hóa. Vì sắp tới đây sẽ là một trận đấu vô cùng gây cấn giữa một cặp Vợ Chồng.....

Khi Tôi vừa nói đến hai từ "Vợ Chồng", thanh Quỷ Kiếm không biết từ đâu bay đến, lướt qua mặt của anh ta rồi bay trở vào trong. Tôi nín bặt, đứng hình hết mấy phút mới lấy lại được bình tĩnh và nói tiếp:

-Và xin giới thiệu nữ chiến binh thích chơi ngông làm liều Joh... Ý tôi là... MINA!!!

Sau màn lời giới thiệu không nhầm show của Tôi, Mina từ trong bước ra một cách đầy tự tin, nhìn lên khán đài và vẫy tay chào mọi người.

-Và đối thủ của cô ấy trong trận đấu thứ ba này. - Tôi nói tiếp. - Lãnh Chúa Bất Tử Zephys. Còn được biết đến là chồng... Ý tôi là... Tử Thần số một của Địa Ngục.

Tôi vừa dứt lời, Zephys từ cánh cổng phía đối diện bước ra, hai tay lăm lăm cặp giáo sắc nhọn của mình, gương mặt đằng đằng sát khí.

-Sao anh lại căng thẳng thế?! - Mina nói với giọng dịu dàng. - Chắc là vì phải đấu với em, phải không? Anh không nhất thiết phải nương tay đâu. Cứ chiến đấu hết sức mình. Em hiểu mà!

-Không cần phải nói! Anh nhất định sẽ sử dụng tất cả những gì mình có để đánh bại em. - Zephys lạnh lùng, đáp.

-Vậy em cũng sẽ chơi hết mình. Anh phải cẩn thận đấy. - Mina nháy mắt.

-Chưa chính thức vào trận đấu mà đã giở trò rồi. - Tôi vừa nghĩ, vừa ho sặc sụa. - Mùi thính độc tởm chết đi được!

-Cẩn thận? Anh nghĩ em mới chính là người nên cẩn thận. - Zephys đáp, giọng điệu lạnh lùng không đổi.

-Được thôi. Em sẽ cẩn thận! - Mina cười nhẹ, nói.

-Khụ... Khụ... - Trọng tài Tôi ho lên mấy tiếng rồi nói. - Ngay bây giờ, trận đấu thứ ba của Hades Game xin được phép.....

Không cần đợi hiệu lệnh bắt đầu trận đấu của Tôi, Zephys đã xông đến tấn công phủ đầu. Rất nhanh chóng, Mina đã xoay người tránh khỏi mũi giáo của Zephys, đồng thời nhân cơ hội tóm lấy áo choàng của anh ta. Không xoay người lại được, Zephys quyết định xoay đầu mũi giáo ra sau và đâm về phía Mina. Nhưng với lợi thế về tầm nhìn, cô ấy đã tránh khỏi và dùng chiếc áo choàng trên tay quấn quanh thân giáo, khiến Zephys không thể đâm tới được nữa. Không chịu thua, Zephys dùng mũi giáo còn lại đâm ra sau hòng đả thương Mina. Nhưng cô ấy đã kịp thời bắt lấy và dùng phần còn lại của áo choàng quấn quanh thân giáo rồi kết thúc bằng một chiếc nơ thật đẹp.

Cặp giáo đã bị khóa, Zephys đành phải bỏ chúng ra, xoay người ra sau và tung một đấm thật uy lực. Nhưng lạ thay, sau lưng Zephys hoàn toàn không có ai cả. Lấy làm lạ, anh ta đảo mắt nhìn quanh xem Mina đã biến đi đâu. Thấy trên khán đài, vài vị Tử Thần khác đang chỉ xuống chân nhằm ra hiệu cho mình, Zephys lập tức nhìn xuống thì thấy Mina đang ngồi trước mặt mình từ nãy đến giờ. Thấy Zephys đã phát hiện ra mình, Mina chỉ cười một cái rồi tóm lấy hai chân kéo mạnh khiến cho anh ta ngã người ra sau. Nhưng không để bản thân mất đi thăng bằng, Zephys nhanh chóng đập hai tay xuống đất, giúp cho bản thân bật ngược trở về tư thế ban đầu. Nhưng anh ta đã quên rằng Mina cũng đang ở cạnh đó. Ngay khi Zephys vừa đứng lên và không kịp hành động gì, cô ấy đã đá thật mạnh vào phía sau chân khiến anh ta khuỵu gối xuống. Nhân lúc Zephys chưa kịp đứng lên lần nữa, Mina nhanh chóng tóm lấy cái nơ sau lưng của anh ta và nhấc lên, chạy vài bước lấy đà và ném anh ta về phía bức tường khiến cho nó vỡ nát.

Trọng tài Tôi thấy thế liền lập tức chạy đến đếm số. Nhưng Tôi chưa kịp đếm gì cả thì Zephys đã hất tung đống đổ nát xung quanh và thoát ra ngoài. Anh ta nhẹ nhàng phủi lớp bụi đất trên bộ chiến giáp, sau đó cầm lấy cặp giáo bị khóa phía sau lưng và giật mạnh, xé toạc chiếc áo choàng. Xong việc, anh xoay hai mũi giáo về phía trước, thủ thế, tỏ vẻ như chẳng có chuyện gì, sẵn sàng để tiếp tục trận đấu.

-Xin lỗi vì đã hơi nặng tay. Em có làm anh đau lắm không? - Mina vờ quan tâm, hỏi.

-Nếu em nghĩ chỉ với vài trò nhãi nhép ấy mà có thể khiến anh bị thương thì xin lỗi. Em đã lầm rồi! - Zephys trả lời, vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng đối với Mina.

-Vậy em sẽ mạnh tay hơn nữa. Anh phải hết sức cẩn thận đấy! - Mina nói với giọng điệu ân cần.

-Người cần phải cẩn thận chính là em! - Zephys lạnh lùng, đáp.

-Trận đấu này sẽ kéo dài bao lâu đây. - Trọng tài Tôi che miệng, ho sặc sụa. - Nếu tiếp tục như vậy chắc mình bị ngộ độc bã chết mất!
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net