Chương 88: BẠI TRẬN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ ba này, Mina sẽ chạm trán với Lãnh Chúa Bất Tử Zephys, người được biết đến như Tử Thần số một của Địa Ngục.
___________________________________

Cục diện trận đấu dường như hoàn toàn nghiên về phía Zephys. Thoạt đầu, anh ta tung ra vô số những đòn tấn công hết sức tàn nhẫn hòng kết thúc Mina. Tuy nhiên, mọi việc không diễn biến theo kế hoạch, Zephys đành phải sử dụng đến tuyệt kĩ bí mật mà anh rất ít khi dùng đến, tạo ra một đội quân từ những bộ xương và sử dụng chúng để gây khó dễ cho Mina. Sau khi Mina vừa tiêu diệt xong lũ xương xẩu ấy, Zephys lại tiếp tục triệu hồi một bộ xương linh trưởng khổng lồ cổ đại từ dưới lòng đất. Trông thấy kích thước không tưởng của nó, Mina ngã phịch ra sau, lê mông lùi ra xa và ngẩng đầu lên nhìn nó.

-Đấy là hóa thạch của Dark Slayer?!

-Dark Slayer là đứa nào? - Tôi ngạc nhiên, hỏi.

-Là King Kong đấy. - Mina trả lời. - Tôi dùng tên trong phiên bản tiếng Anh nghe cho hoa mĩ ấy mà.

Đang nói chuyện với trọng tài Tôi thì Mina trông thấy có một cái bóng lớn trên mặt đất. Ngước mắt nhìn lên mới biết rằng bộ xương khổng lồ ấy đang vung tay, đấm thẳng về phía cô. Ngay lập tức, Mina nhảy sang một bên và kịp thời tránh khỏi quả đấm trời giáng đó. Nhưng vừa thoát khỏi đấm thứ nhất thì đấm thứ hai lại giáng xuống. Hoảng quá, Mina chỉ biết nhảy bừa đi đâu đó để tránh đòn. Khi nắm đấm kia vừa đâm xuống đất, Mina nhân cơ hội này trèo lên nó, chạy dọc theo cánh tay. Nhưng do chỉ lo tập trung đối phó bộ hài cốt kia mà Mina đã quên đi sự hiện diện của một người. Đó là Zephys. Anh ta đột nhiên xuất hiện ở ngay sau lưng Mina, bắt lấy tay của cô ấy rồi ném đi. Cùng lúc này, bộ xương kia cũng đang tung đấm. Cú ném vừa rồi của Zephys đã khiến cho Mina rơi vào quỹ đạo của quả đấm quá khổ ấy. Không biết phải làm sao, Mina đành chĩa mũi giáo trên tay về phía trước, mong có thể xuyên thủng được cú đấm kia. Tuy nhiên, mũi giáo của cô không những không thể chặn được mà còn bị đấm đến gãy đôi. Hết đường chống trả, Mina phải lãnh trọn cả một cú đấm trời giáng và lún sâu xuống mặt đất tận năm tấc. Sau khi ăn trọn quả đấm của bộ hài cốt Dark Slayer, Mina bị thương khá nặng. Một vài vị trí đã bị gãy xương khiến cô không tài nào đứng dậy nổi.

-Kì lạ. Tại sao bà Mina lại thua con quái đó được nhỉ? - W thắc mắc. - Không phải trước đây bà ấy từng đánh bại và bẻ răng nó hay sao?!

-Ai bảo với cháu như thế? - Taara nói. - Năm đó, Mina rủ ta đi đến Miền Đất Hứa để chọc Kong. Do không có việc gì làm và cảm thấy việc cậu ấy vừa nói khá thú vị nên ta quyết định tham gia. Nhưng con quái vật ấy quá mạnh. Bọn ta không tài nào thắng nó được. Cuối cùng, Mina cướp lấy búa của ta rồi đan chéo với lưỡi hái của mình khiến cho nó lóa mắt. Nhân lúc nó không thấy gì, cậu ấy đã ném búa của ta vào một chiếc răng khiến nó bị vỡ và ê buốt nghiêm trọng. Nhờ đó, chỉ sau một cú ném lưỡi hái, cái răng ấy đã chịu không nổi và rơi xuống. Sau cùng, Mina nhanh chóng nhặt lại vũ khí và cái răng ấy rồi cùng ta bỏ chạy. Chuyện là thế đấy!

-Hay thật. Thế mà cháu đã hâm mộ bà ấy suốt mười mấy năm qua. Đúng là ngu quá mà!

Trở về diễn biến của trận đấu. Zephys nghĩ rằng Dark Slayer vẫn còn quá chậm so với Mina. Sợ rằng khi ra chiêu, cô ấy vẫn có thể giở trò và thoát thân thành công. Vì thế, Zephys quyết định sẽ khống chế hoàn toàn chuyển động của Dark Slayer và điều khiển nó tấn công Mina. Sau vài bước bật nhảy, anh ta đã đứng trên đỉnh đầu của con linh trưởng và bắt đầu kiểm soát nó. Một lúc sau, bộ hài cốt bỗng tỏa ra một luồng sát khí hết sức đáng sợ. Đấy chính là dấu hiệu cho thấy nó đã hoàn toàn nằm trong sự điều khiển của Zephys.

Còn Mina lúc này. Các vị trí bị gãy xương của cô đã gần như hồi phục hoàn toàn. Bây giờ, cô ấy đã có thể đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, ngay khi Mina vừa đứng dậy thì một cú đấm khổng lồ đã lao về phía cô ấy. Mặc dù cơ thể đã hồi phục phần nào, nhưng do tốc độ lao đến của nó quá nhanh, Mina đã lãnh trọn cả quả đấm trời giáng ấy mà không kịp phản ứng gì. Không chịu dừng lại ở đó, Zephys tiếp tục cho bộ xương khổng lồ tung ra hàng chục cú đấm mạnh mẽ và dứt khoát về phía Mina, khiến cho cô ấy không thể nào hồi phục được.

Sau một lúc đấm đến chán chê, Zephys quyết định kết thúc chuỗi tấn công bằng một cú đấm đầy uy lực. Tuy nhiên, khi quả đấm ấy vừa giáng xuống thì dường như bị thứ gì đó ngăn lại. Cảm thấy lạ, Zephys liền thu đấm lại để quan sát và nhận ra rằng thứ vừa chặn đòn của mình lại chính là Mina. Mặc dù trông có vẻ xơ xác, nhưng cô ấy vẫn có thể đứng dậy sau chuỗi tấn công liên hoàn vừa rồi. Không tin vào mắt mình, Zephys quyết định tung ra một cú đấm mạnh mẽ và uy lực hơn lúc này gấp nhiều lần hòng hạ gục Mina. Tuy nhiên, mọi chuyện không khác biệt gì mấy, Mina vẫn có thể ngăn cú đấm ấy lại một cách đơn giản.

-Chuyện... Chuyện đó lại xảy ra nữa rồi. - Min nhìn vào màn hình máy tính bảng, hoảng hốt, nói. - Chỉ số phòng thủ của bà Mina đang nhảy lung tung cả lên. Các mô cơ và xương đang phát triển hơn bao giờ hết.

-IT'S OVER NINE THOUSANDS!! - Sigma hét lên.

Sau một lúc giằng co với Zephys, Mina quyết định dùng một tay để chặn cú đấm của anh ta. Tay còn lại, cô đưa ra sau, dồn sức tung một quyền vào quả đấm quá khổ ấy. Nhờ có xương cốt cứng cáp hơn, Mina đã có thể một đấm khiến cho bàn tay và cả cánh tay của bộ hài cốt khổng lồ kia vỡ nát. Không phục, Zephys tiếp tục tung thêm một đấm về phía Mina. Nhưng kết quả vẫn không khác lần trước là bao. Mất cả hai tay, Zephys không thể sử dụng Dark Slayer để tấn công Mina được nữa. Nhân cơ hội này, Mina nhanh chóng lao đến, nhảy lên cao và tung một đấm vào giữa lồng ngực của bộ xương khổng lồ ấy khiến cho toàn bộ phần xương sườn của nó vỡ nát hoàn toàn. Sau đòn tấn công của Mina, cả bộ xương ấy đổ rạp xuống mặt đất khiến cho trọng tài Tôi tí nữa thì bị đè chết.

-Lạy Hades! Chút nữa thì Địa Ngục đã mất đi một người dẫn chương trình tài năng rồi. - Tôi thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi giải quyết xong bộ hài cốt của Dark Slayer, Mina gần như kiệt sức. Không để cho cô ấy có thời gian nghĩ ngơi, Zephys xông ra từ đống đổ nát, cầm chắc hai mảnh xương vỡ sắc nhọn trên tay, lao thẳng đến và thi triển chiêu thức Liên Kích. Với thể lực hiện tại, Mina gần như không thể tránh khỏi những đòn tấn công dồn dập của Zephys. Thấy cô ấy không có khả năng chống trả, Zephys càng ra tay tàn nhẫn hơn. Nhưng tức nước vỡ bờ, không chịu nổi thái độ lấn lướt Zephys, Mina liền bắt lấy hai mảnh xương vỡ trên tay anh ta và bóp nát chúng. Sau đó, cô tiếp tục bồi thêm một đạp vào bụng, khiến cho anh ta lùi ra xa.

Không để cho Mina lấy lại lợi thế, Zephys lại tiếp tục xông đến, siết chặt tay và tung một cú đấm đầy uy lực. Tuy nhiên, Mina lại không tránh đòn. Cô chỉ lùi một chân ra sau rồi đưa một tay ra trước. Khi Zephys vừa lao đến, Mina dùng toàn bộ sức lực còn lại của mình tung một quyền trực diện vào ngực trái của anh của ta. Lực tạo ra từ cú đấm ấy lớn đến nỗi phá hủy phần giáp ngay trước ngực của Zephys và đồng thời khiến cho phần giáp phía sau vỡ nát theo. Nhưng có một điều rất lạ chính là mặc dù sức sát thương từ đòn tấn công của Mina lớn đến thế, nhưng Zephys vẫn không hề bị đẩy lùi lại bước nào.

-WOOHOO!! ONE INCH PUNCH FULL POWER!!! - Raz ở trên khán đài đột nhiên đứng dậy và hét lên khiến cho ai nấy đều nhìn về phía anh ta.

-Anh này! Làm gì vậy? Xấu hổ chết đi được. - Taara bối rối, nắm lấy tay Raz, kéo xuống.

Sau khi lãnh trọn Nhất Thốn Quyền của Mina, Zephys đứng trơ ra một lúc, nhìn xuống lồng ngực của mình, rồi nhìn Mina, nói:

-Lần trước, để đánh bại anh, em cũng dùng đến chiêu One Inch Punch huyền thoại này. Nhưng cuối cùng, em đã thất bại. Đến tận bây giờ em vẫn nghĩ rằng có thể hạ gục anh chỉ với chiêu này thôi sao? Nếu vậy thì em đã lầm rồi!

Dứt lời, Zephys liền vung tay, tung một cú đấm thật uy lực về phía Mina. Nhưng khi nắm đấm của anh ta sắp chạm vào người cô ấy thì đột nhiên ngừng lại. Trọng tài Tôi lấy làm lạ, lập tức bước đến vài bước kiểm tra xem thế nào. Không hiểu vì lý do gì, tay của Zephys đột nhiên rung bần bật, đôi chân loạng choạng bước lùi về phía sau, mũi chảy ra không biết bao nhiêu là máu. Vài giây sau, anh ta tự động ngã gục xuống, bất tỉnh.

Sau mười tiếng đếm, thấy Zephys vẫn không thể đứng dậy được, trọng tài Tôi liền tuyên bố:

-Thắng thua đã rõ. Người chiến thắng trận đấu thứ ba này chính là... MINA!!!

Cả khán đài mặc dù vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng cũng hò reo chúc mừng.

Còn Mina. Sau khi giành được chiến thắng, cô chỉ lặng lẽ nhìn Zephys rồi thở dài. Một lúc sau, khi bầy quỷ nhỏ ùa ra dọn dẹp đấu trường, cô mới trở về phòng chờ của mình, mặc lại bộ nội y kháng đòn vật lý và thay một bộ chiến phục mới, chuẩn bị cho trận đấu với Nakroth.
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net