Chương 79

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tử vũ từng bước xông quá khứ, một bả đem nọ xinh đẹp nam hài ôm ở trong tay, xinh đẹp nam hài đầu tiên là được trước mắt đích huyết quang sợ ngây người, lúc này chăn vũ gắt gao nhất ôm, trong nháy mắt phục hồi tinh thần lại, không chút nghĩ ngợi đích ôm cổ tử vũ, khóc đích thương thương tâm tâm, hắn tỷ tỷ một bên cầm lấy tử vũ đích quần áo, một bên khóc nói:" Đệ đệ không khóc, đệ đệ không khóc, bọn họ là người tốt, bọn họ cứu chúng ta tới, cứu chúng ta tới."

" Cứu mạng, ân nhân cứu mạng."

" Cứu cứu chúng ta, cứu cứu chúng ta."

Được như thế đại đích động tĩnh kinh động liễu đích chịu khổ thụ khó khăn đích băng tộc người trong, lúc này đô này thay nhau vang lên đích hướng trứ liệt hỏa cùng tử vũ la lên liễu đứng lên, vốn đã kinh ai lớn lao cho tâm tử đích mọi người, lúc này thấy liễu cứu tinh, muốn sống đích ý thức trong nháy mắt cũng bị kêu gọi liễu đi ra, nọ thê lương đích tiếng kêu, làm cho tử vũ nghe đích nhất phương diện phẫn nộ đích muốn sinh ra hỏa lai, một bên trong lòng nhưng thương yêu đích thu đáo một khối.

" Ta giết các ngươi." Tử vũ một bả ôm lấy tiểu nam hài, làm cho tiểu bắc vô cùng hùng cầm lấy của nàng quần áo đi theo, trong tay hắc tiên điên cuồng đích huy động, nọ [một -] thấy chuyện tốt được quấy rầy, phác đi lên đích xà tinh mỗi người có lai vô hồi, xuống tay chi ác độc, cơ hồ chưa cho bất cứ[...]gì [một -] xà tinh toàn thi, có thể thấy được nhất ban.

Mà liệt hỏa càng cường hãn, trong tay nọ hỏa chi kiếm mang theo đốt cháy hết thảy đích lực lượng, sở hướng phi mỹ, sở quá chỗ, xà tinh ngay cả chút tro bụi cũng không có còn lại, trực tiếp hóa thành liễu tro bụi.

Trong lúc nhất thời đỏ lên tối sầm lưỡng đạo lực lượng, ở bên trong thành này thay nhau vang lên, nọ thê lương đích cầu cứu thanh, dần dần chuyển đổi thành phẫn nộ đích nột tiếng la, mang theo vô cùng luân so với đích phẫn nộ, được giải cứu xuống tới đích băng tộc người trong, hai mắt đỏ bừng, muốn thực ngoài nhục, quát ngoài huyết đích oán hận, làm cho xà tinh môn đảm hàn, tử vũ cùng liệt hỏa như hổ thêm cánh.

Vừa thông suốt cơ hồ có thể xem như một mặt đảo đích sát phạt, xà tinh đông đảo, mặc dù đối băng tộc nhân mà nói thực lực cường hãn, nhưng là đối liệt hỏa cùng tử vũ mà nói, tựu hoàn toàn không đáng giá được nhắc tới, hơn nữa hai người đều là hàm giận động thủ, kẻ dưới tay không lưu tình chút nào, trong khoảnh khắc, nầy trên đường tất cả làm không làm ngạt đích xà tinh, cũng bị liệt hỏa cùng tử vũ liên thủ giết cá sạch sẽ.

" Cứu mạng, cứu chúng ta, cứu chúng ta......"

Đang lúc tử vũ cùng liệt hỏa tưởng rằng thu thập liễu này phê xà tinh, còn không có tới kịp hoãn một hơi, xa xa loáng thoáng đích hô cứu thanh, xuyên thấu qua đang ở chậm rãi hòa tan đích kiến trúc mặc lại đây, liệt hỏa cùng tử vũ nhất thời nhíu mày.

" Ân nhân, nhanh đi cứu cứu bọn họ." Vẫn cầm lấy tử áo mưa sam, đi theo tử vũ chạy đích tiểu bắc vô cùng hùng, vẻ mặt phẫn nộ cùng bi thương đích lớn tiếng hướng tử vũ nói.

Bên cạnh tụ tập tới được thụ bách làm hại băng tộc nhân, dã tề tề gật đầu nói:" Ân nhân, cứu cứu bọn họ."

" Tỷ tỷ của ta còn đang bên kia, mời các ngươi cứu cứu nàng."

" Ta đích ca ca dã còn đang bên kia, ân nhân......"

Này thay nhau vang lên đích cầu cứu thanh hướng trứ liệt hỏa cùng tử vũ cầu khẩn nói, tử vũ vốn thập phần đích phẫn nộ, bây giờ hoàn toàn biến thành liễu mười hai phân, quá ghê tởm liễu, quả thực quá ghê tởm liễu, còn tưởng rằng tựu này một cái trên đường là như thế này, bây giờ xem ra cư nhiên là cả băng thành, cả tất cả băng thành băng tộc đô tại thụ hại, quả thực tội không thể thứ.

Tử vũ lập tức quát to một tiếng nói:" Liệt hỏa, đi." Một bên ôm tiểu nam hài tựu hướng trứ hô cứu thanh truyền đến đích phương hướng xông quá khứ.

Liệt hỏa cả người đô thiêu đốt trứ phẫn nộ đích ngọn lửa, lớn tiếng nói::" Đi theo ta." Một bên cất bước tựu hướng tử vũ sở chạy đích phương hướng vọt quá khứ, nơi này hiển nhiên là bị nọ viên hắc khống chế được liễu, nếu làm cho những người này tựu đợi tại địa phương, không biết vừa gặp phải chuyện gì, vẫn còn đi theo hắn, tùy bọn họ lai bảo vệ, mới có thể để ngừa vạn nhất.

Này được cứu đích băng tộc nhân, nhất thời sam dìu, lạp dắt, run rẩy nhưng cố gắng đích đuổi theo liệt hỏa đích bước tử, hướng bọn họ đích người nhà, thân nhân, bằng hữu, chỗ đích địa phương chạy đi.

Cùng mới vừa rồi đích cảnh trí nhất trí, kẻ khác bạo đi đích tràng diện, liệt hỏa thấy tử vũ đã không nói hai lời vọt đi tới, nọ hắc tiên hạ không một cá hoạt xà tinh tồn hạ, đang nghe nghe xa xa liên tiếp truyền đến đích cầu cứu thanh, như thế một chỗ một chỗ đích cứu, hà đẳng phí thì, có chút thương tổn không phải tất cả mọi người có thể thừa nhận đích, sớm một khắc hoạch cứu, nọ đối cả người sinh đô hội khởi tới quan trọng yếu đích kết quả.

Liệt hỏa cắn răng một cái, bá đích ra tay ngăn cản trụ phía sau muốn chạy đi lên đích người, quát lên một tiếng lớn nói:" Đứng ở tại chỗ." Này đi theo tới được băng tộc nhân, nhất thời nghe lời đích đứng lại bất động.

Hỏa nguyên tố tụ tập lên hỏa chi kiếm, liệt hỏa một kiếm thiêu liễu hướng hắn xông tới được nhất xà tinh đích trái tim, nọ đen thùi đích máu chậm rãi chảy xuôi tại liệt hỏa đích hỏa trên thân kiếm, liệt hỏa nhìn thân kiếm thượng đích máu đen, một tiếng hừ lạnh, mi trong mắt hiện lên một tia khí phách cùng tuyệt đối đích phẫn nộ, trở tay nhất thiêu, một bả đem hỏa kiếm cắm vào tuyết địa trong.

Tay cầm chuôi kiếm, lấy máu đen làm môi giới, liệt hỏa hai tay hợp lại, một chưởng phách hạ, chỉ thấy trong nháy mắt, lấy hỏa kiếm chỗ làm trung tâm, hỏa hồng sắc đích quang mang hướng trứ bốn phương tám hướng trình thả xạ tính bạo xạ đi, trong khoảnh khắc đích công phu hỏa hồng lần thiên.

nọ hỏa hồng sắc đích quang mang cấp xạ ra, gặp hắc khí bao phủ đích xà tinh, nhập vào cơ thể ra không lưu tình chút nào đích chém giết cùng hạ, vốn không biết lợi hại đích xà tinh môn thấy thế, [một -] sợ đến mặt không còn chút máu, cũng[...]nữa cố không hơn xâm phạm băng tộc người trong, cuống quít trứ chạy trốn, [dục/muốn] tránh né liệt hỏa toàn lực đích một kích.

Nhưng là bọn họ tại mau vừa nọ có liệt hỏa này một kiếm đích lực lượng mau, chỉ thấy nọ [một -] vặn vẹo đích kiểm, tại hỏa quang trung đốt cháy sạch sẽ, [một -] dơ bẩn đích thân thể, được biến mất trên đời gian, nọ tiếng kêu thảm thiết thay thế được liễu lúc trước đích dâm cười cùng đắc ý, nhanh như vậy tốc đích báo ứng, thật sự không bọn họ mới vừa rồi tiến hành thú tính đích lúc, có thể nghĩ đến.

" Sát đích hảo, giết bọn họ, giết bọn họ."

" [một -] cũng không muốn lưu, sát, giết sạch."

" Các ngươi cũng có hôm nay, các ngươi cũng có hôm nay."

Một tiếng thanh bi phẫn trung giáp tạp trứ ngập trời khóc lớn đích thanh âm này thay nhau vang lên đích vang lên, nọ phẫn nộ đã vượt qua liễu tất cả đích hết thảy. Chỉ có tại đốt cháy hết thảy khảng tạng sự vật đích liệt hỏa trung, tới lúc bình tức.

Oanh, một tiếng kinh thiên động địa đích tạc vang hậu, tất cả đích kêu thảm thiết đô tĩnh lặng liễu xuống tới, hồng quang qua đi, cả băng thành đô an tĩnh xuống tới, nguyên bổn máu tươi lâm lâm, được hắc khí bao phủ đích xà tinh ô nhiễm, ghi lại liễu băng tộc mọi người sở thụ quá đích khuất nhục cùng xấu hổ sỉ đích băng thành, khôi phục đáo nguyên bổn cái[...]kia sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, bất nhiễm một tầng bụi bậm đích thất thải lưu ly thế giới, đốt cháy hết thảy đích hỏa, mang đến hủy diệt đích đồng thời, dã phú dư mọi người sống lại.

Một mảnh tĩnh lặng, yên tĩnh tóc ti té xuống đích thanh âm cũng có thể nghe đích thấy, tử vũ quay đầu nhìn, nhìn như thế trong suốt thế giới, nhưng ánh mắt trống rỗng đích băng tộc nhân, không khỏi trong lòng cự thống, đi tới liệt hỏa bên cạnh, thân thủ gắt gao cầm liệt hỏa đích tay, không tiếng động cầm cự trứ liệt hỏa đích đồng thời vừa tìm cầu trứ liệt hỏa đích cầm cự.

Ô ô, nhỏ giọng đích ẩm khấp, dần dần mở rộng đáo khôn cùng vô tế, cả thành thị đô tại khóc rống, cả băng tộc đô tại thống khổ, nhìn băng tộc nhân từ phẫn nộ đáo bình tĩnh, nữa đáo ánh mắt trống rỗng, đến bây giờ hoàn toàn mất khống đích bi thương, tử vũ không khỏi thật sâu hít một hơi, gắt gao ôm trong lòng đích nam hài tử, tùy ý nọ nước mắt, thẩm thấu liễu chính mình đích quần áo.

Liệt hỏa thu trong tay hỏa chi kiếm, thân thủ ôm lấy liễu tử vũ, nhìn trước mắt khóc rống đích băng tộc nhân, dưới đáy lòng thật sâu đích thở dài một hơi, nhược nhục cường thực, nầy yêu giới đích thiết luật, nầy yêu giới đích sinh tồn cách, ở đây thì gây cho những người này đích chỉ có thống khổ, là hắn không cách nào quy khuyên đích thống khổ, hắn có thể giải cứu bọn họ, nhưng là bị thương đích tâm như thế nào tỉnh lại đứng lên, hắn cũng không có thể làm lực.

" Sớm biết rằng, chúng ta cai sớm một chút tới." Tử vũ gắt gao ôm khóc đích đã mau ách liễu đích nam hài, đỏ hai mắt nói."

" Thế sự không có sớm biết rằng." Liệt hỏa khó được nhẹ giọng đích trả lời.

" Ca, ca......, không nên......" Liệt hỏa vừa dứt lời, trong đám người đột nhiên một tiếng tiếng thét chói tai vang lên, tử vũ cùng liệt hỏa trong nháy mắt quay đầu nhìn lại, chỉ thấy nhất nam tử sắc mặt quyết nhiên đích trở tay làm chưởng tựu hướng trái tim đánh tới, mà hắn bên người vừa khóc đỏ nhãn đích nữ tử tắc ngoan mệnh lôi kéo.

Tử vũ nhất thời cổ tay run lên, nhất roi huy mở hắn tự vận đích công kích, nam tử sắc mặt tái nhợt, ánh mắt trung hiện lên một tia cương liệt, nghiến răng nói:" Như thế dơ bẩn, bạch từ có gì diện mục sống thêm ở[...]này trên đời, ngươi ngăn cản được ta một hồi, trở không được ta đệ nhị hồi."

Dừng một chút hậu, đột nhiên đối với tử vũ cùng liệt hỏa nhất cung đáo địa, trầm giọng nói:" Bạch từ đối nhị vị ân cứu mạng, vô tưởng rằng báo, hạ bối tử định đuổi theo tả hữu, xả thân lấy báo." Dứt lời trở tay vừa là một chưởng.

Tử vũ thấy người này như thế cương liệt, không khỏi cắn răng, hắn lời này thuyết đích không sai, hôm nay nàng ở chỗ này có thể ngăn cản hắn, cải nhật bọn họ đi, hắn muốn chết, còn có ai có thể ngăn cản được hắn, người cầu hoạt không dễ dàng, muốn chết nhưng đơn giản.

Bính, một tiếng rất nhỏ đích tiếng vang, tử vũ thấy cái này gọi là bạch từ đích trước ngực chảy máu, nhưng vô bị mất mạng đích dấu hiệu, còn không có phản ứng lại đây. Chỉ thấy hắn một tiếng cười thảm nói:" Cư nhiên ngay cả tự vận đô làm không được."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net