Chương 81

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Được liệt hỏa lôi kéo đi vài bước, tử vũ thấy bản đồ thượng là hướng trứ băng cung chỗ chạy đi, có mấy cái tiểu đạo hiểu lan đô tiêu chú tốt lắm đích, mà liệt hỏa cư nhiên đi chính là không thể tại chính đích đường lớn, tử vũ không khỏi có chút sửng sốt hậu nhìn liệt hỏa nói:" Tựu như vậy đi xông băng cung? Ta cảm giác được......" Nói còn chưa dứt lời tử vũ tựu ngừng, mới vừa rồi đã giảo liễu lớn như vậy đích thanh thế, đối phương khẳng định đã sớm biết, nữa trốn ẩn núp tàng tựu quá mất mặt mũi liễu.

Liệt hỏa ân liễu một tiếng hậu ngẩng đầu nhìn trứ xa xa kim quang lòe lòe đích băng cung, giáp tạp trứ uấn giận cùng nghiêm túc đích nói:" Cửa thành khẩu có cấm chế, chúng ta vừa vào thành, bày cấm chế đích người sẽ biết." Hắn vừa vào cửa thành tựu cảm giác được liễu, tử vũ đối đó không quá quen thuộc, tiểu đích ba động không có chú ý, không biết vừa vào thành cũng đã tại hữu tâm nhân đích giám thị dưới[... liễu.

Tử vũ nghe ngôn nhất thời nhíu mày nói:" Thật là lợi hại." Nàng còn tưởng rằng mới vừa rồi được đối phương phát hiện bọn họ đích tồn tại, nọ nghĩ vừa vào cửa thành đã bị đối phương phát hiện liễu.

" A a." Tử vũ vừa dứt lời, một tiếng âm trầm sâm đích tiếng cười đột nhiên phá không truyền đến.

" Không nghĩ tới ta đích trong thành, cư nhiên tới như vậy lợi hại đích nhân vật, cái này muốn gặp vừa thấy thân thiết một chút liễu." Hư vô mờ mịt đích thanh âm tại băng thành phía trên quanh quẩn, nọ ngữ điều nói không ra đích nhẹ điêu cùng âm trầm.

Liệt hỏa tức giận hừ một tiếng nói:" Ta cũng muốn thấy nhìn thấy để là ai như vậy tang tâm bệnh cuồng."

nọ thanh âm a a cười nói:" Băng cung đại môn cho các ngươi nhị vị mở rộng, mời, ta ở chỗ này chờ các ngươi." Dứt lời vừa là một trận âm hiểm cười, liền không có thanh âm.

Liệt hỏa thấy này lôi kéo tử vũ đích tay, trầm giọng nói:" Có sợ hay không?"

Tử vũ thấy liệt hỏa chính sắc hỏi nàng, không khỏi hồi nắm liệt hỏa đích tay, trán thả ra vẻ tươi cười nói:" có ngươi bên người sẽ không sợ."

Liệt hỏa nghe vậy hung hăng đích gật đầu, gắt gao bế tử vũ một chút, lôi kéo tử vũ đích tay nói:" Đi," Hai người đằng đằng sát khí đích hướng băng cung đi.

chính đồng đệ thất mười bảy chương một vật hàng một vật

Tuyết làm trang sức, băng làm tường, thán một tiếng tạo vật chi kỳ không ngoài như thế, nhưng là, đứng ở băng cung đại điện đích liệt hỏa cùng tử vũ, nhưng chút nào cảm giác không được băng cung hẳn là có đích trang nghiêm đại khí sáng ngời, ngược lại chỉ cảm thấy trận trận âm phong, giáp tạp trứ khó có thể thuật thuyết đích âm u, mà này hết thảy hay là lúc này chính cao cao ngồi trên vương ngồi trên người phát ra đích.

Băng tinh cấu tạo đích vương ngồi thượng, lúc này chính nửa ngọa nửa nằm đích dựa vào ngồi [một -] nam tử, trưởng không sai, chỉ là nọ vẻ mặt đích tà ác hơi thở, làm cho người ta từ đáy lòng tản mát ra yếm ác hoặc là e ngại, trên thân xích lỏa, cơ thể củ kết, một tay đem chơi trứ trong tay đích băng chén rượu tử, một tay thong thả đích vuốt ve quỳ ngồi ở hắn bên người đích nhất trần truồng mỹ nữ, trên người vẫn ngồi [một -] nữ tử, xem nọ phập phồng đích động tác, cư nhiên là đang ở kết hợp, giao hợp xử đích máu tươi theo băng tinh đích vương ngồi chảy xuống tới, hết sức kiều diễm cùng mê tình.

" Khá lắm không biết xấu hổ gì đó." Tử vũ sắc mặt khó coi đích tức giận quát.

nọ mãng xà tinh viên hắc nghe vậy, vẻ mặt tà khí đích cười nhìn tử vũ, nọ tam xoa đích đầu lưỡi thong thả đích tại bên môi nhất câu, ánh mắt xích lỏa lỏa đích tràn ngập dục vọng đích hướng tử vũ nói:" Hoan nghênh, hoan nghênh, hồi lâu không thấy được như thế sắc đẹp, như vậy cao đích lực lượng, ta thích."

Tử vũ nghe này tràn ngập từ tính nhưng hết sức hèn mọn nói, nhất thời một trận ác tâm, ứng thanh liên dã yêu đem này ta thích ba chữ thả trong miệng thuyết, chính là nọ phong độ, nọ hơi thở, chỉ có thú vị cùng già ngăn không được đích tuyệt đại phong hoa, lời này thả đáo này mãng xà tinh viên hắc trong miệng nói ra, nọ ý tứ, nọ cảm giác, chánh thức là đảo hết vị khẩu, sinh ra một trận ác hàn.

Liệt hỏa sắc mặt trầm xuống, từng bước tiến lên già ngăn trở viên hắc xem tử vũ đích ánh mắt, trầm giọng nói:" Chỉ bằng ngươi."

Viên hắc nghe liệt hỏa như thế khiêu khích nói, nhất thời nhất thiêu mi a a cười nói:" Chẳng lẻ không đủ, Tiểu bằng hữu, ta viên hắc tung hoành thiên hạ đích lúc, ngươi còn không biết tại nọ, hôm nay không tôn trọng tiền bối, chính là muốn chịu khổ đầu đích." Lời này thuyết đích ôn nhu, nhưng giọng nói hoàn toàn không phải như vậy hồi sự tình.

Liệt hỏa nhất thiêu mi hừ lạnh một tiếng nói:" Lộc tử thùy thủ, đấu qua mới biết được."

Viên hắc nghe ngôn nhất thời ha ha cười to nói:" có can đảm, ta thích, tiểu tử, ta xem trung ngươi liễu, đợi lát nữa ta sẽ hạ thủ lưu tình đích."

Tử vũ được liệt hỏa già che ở phía sau, lúc này vừa nghe viên hắc xuất ngôn nhằm vào liệt hỏa, một chút tựu giàu to rồi giận, từng bước xông liệt hỏa phía sau lao ra lai, tâm tuy giận, nét mặt cũng không động thanh sắc đích hướng viên hắc khinh miệt đích cười:" Lão đích đi bất động đích dâm xà, ngươi về điểm này bản lãnh bất quá sái sái đó nhược chất nữ lưu, muốn nhà của ta liệt hỏa, ngươi chỉ sợ băng liễu của ngươi nha, chặt đứt ngươi về điểm này hành hung làm ác đích tiền vốn."

Viên hắc vừa nghe lời này nhất thời ha ha cười ha hả, mi trong mắt âm khí chợt lóe, âm trầm sâm đích nhìn tử vũ nói:" Tiểu nữ oa tử, chủy đáo lợi tác." Vừa nói vừa vung tay lên, nọ trên người đích nữ tử cùng bên cạnh đích vài nữ, nhất thời nhất khom người rất nhanh đích rời đi.

Tử vũ cùng liệt hỏa vừa tiến đến tựu nhìn ra nọ vài nữ là xà tinh, nghĩ đến hẳn là là viên hắc đích kẻ dưới tay, cho nên vẫn bất động thanh sắc, lúc này thấy viên hắc lui ra này vài nữ, liệt hỏa cùng tử vũ không khỏi âm thầm nữa độ đề cao cảnh giới, hai người nói vốn là là muốn chọc giận này viên hắc, dưới cơn thịnh nộ, mặc dù lực lượng rất mạnh, nhưng là đã có sơ hở có thể tìm ra, mới tốt công ngoài trọng chút.

" Ta bất quá lời nói thật nói thật mà thôi, được phong ấn liễu trăm năm, đến bây giờ bởi vì người khác đích mất ngộ, mới có thể đủ thoát thân, có cái gì hảo duệ đích, được rút nha gì đó, bất quá tựu thặng chút vừa khóc nhị nháo tam thượng điếu đích bản lãnh, còn dám nói mạnh miệng, đừng sợ gió lớn thiểm liễu đầu lưỡi." Tử vũ chủy vốn là lợi tác, muốn chọc giận đối phương, nọ quả thực hay là của nàng cầm tay hảo hí.

Viên hắc nghe thế, nọ cả người đích âm khí càng thêm nồng nặc, cả băng cung đại điện, cơ hồ đều là nọ hôi mông mông đích hắc khí, hiển nhiên người nầy là bị tử vũ cho khí nổi giận.

" Hảo càn rỡ gì đó, các ngươi sẽ không sợ ta giết đó vương tộc?" Viên hắc một tiếng hừ lạnh, từ vương ngồi thượng đứng lên.

Liệt hỏa trong tay hỏa hồng đích hỏa chi kiếm đã nổi lên ra, nghe vậy vẻ mặt lãnh khốc đích nói:" Muốn giết cứ giết."

Viên hắc đảo không nghĩ tới liệt hỏa sẽ đến như vậy một câu, không khỏi có chút nhất thiêu mi hậu, vẻ mặt âm hiểm cười đích đột nhiên thân thủ một trảo, nọ đứng ở vương ngồi cách đó không xa đích nhất băng tộc vương tộc, được viên hắc này một trảo trống rỗng bắt được liễu trong tay, viên hắc nhìn liệt hỏa cùng tử vũ hắc hắc cười lạnh nói:" Tốt lắm, ta vốn là hiềm những người này ngại sự." Vừa nói vừa hung hăng bóp nọ vương tộc người trong đích cổ, móng tay xâm nhập cổ họng, máu tươi trong nháy mắt văng khắp nơi ra.

" Cứu ta, cứu ta." Vương tộc người trong không khỏi vẻ mặt sợ hãi đích hướng tử vũ cùng liệt hỏa khiếu hảm nói.

Tử vũ thấy viên hắc vốn [dục/muốn] tức giận, nhưng tại thoáng qua trong lúc đó đã nghĩ tới rồi mặt khác đích phương pháp, kiềm chế liễu lửa giận, để cho bọn họ tìm không được sơ hở, không khỏi thầm khen một tiếng người nầy không hổ là năm đó tung hoành yêu giới, không chuyện ác nào không làm đích lão Đại cấp bậc nhân vật, thật có thể bắt bọn họ đích nhược điểm lai đối phó bọn họ, bất quá này nhất thời bỉ nhất thời, bây giờ đó vương tộc nhân, cũng đã không phải tại là bọn hắn đích nhược điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net