Phần 176:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hảo a, hảo a." Cự long môn vừa nghe tử vũ những lời này, nhất thời hưng phấn liễu, [một -] phác lại đây, cầm trong tay đích đan tử rất khoái trá cùng cảnh trực đích đưa cho tử vũ.

Tử vũ nhìn lên, khóe miệng lập tức trừu khởi cân lai, hậu hậu đích nhất điệp cơ hồ có thập đa ly thước cao đích đan tử, mặt trên tất cả đều là đó cự long môn muốn đích đặc sản, lượng lượng đích bảo thạch, lục lục đích phỉ thúy, mã não, trân châu...... Ngày, này đặc sản có điểm quá quý liễu.

" Hảo đi, hảo đi, nhớ kỹ nhất định phải quay lại, chúng ta chờ các ngươi." Cự long môn cười, huy trứ móng vuốt sợ hãi tử vũ đổi ý một bực như nhau, trực tiếp thiểm người, cảm tình bọn họ lai [đưa/tặng/tiễn] [đi/được] đích mục đích, chính là vì này đặc sản, tử vũ khóc không ra nước mắt, sớm biết rằng đừng nói nọ một câu liễu.

" Long hậu, cảm tạ nói ta cũng không nói liễu, xin ngươi cho long vương mang câu, hữu dụng đích trứ đích lúc, theo bảo theo đáo." Liệt hỏa không để ý tới tử vũ cùng cự long môn đích xoay quanh, trực tiếp hướng long hậu nói.

Bọn họ tại kỳ lân giới hết thảy đều nhiều hơn khuy liễu long tộc, mặc dù đại gia các hữu sở cần, đô chiếm được không ít đích chỗ tốt, nhưng là đan thuần đích giao dịch cùng dụng tâm đích trao đổi, cái này không thể đồng nhật mà ngữ, long tộc chỉ dùng để tâm đợi bọn hắn, hắn đích tử vũ cùng hài tử đô muốn nhờ có có long hậu đám người hỗ trợ, nếu không còn không biết có thể tới hay không đáo trên đời này, hết thảy tình ý, dung không được hắn quên.

Lúc này tùy tiện thuyết rời đi tựu rời đi, không đợi long vương bọn họ quay lại nói tiếng cáo từ, dã không đi giúp giúp long tộc đoạt kỳ lân giới, này vốn không phải bọn họ tri ân báo đáp đích tác phong, bất quá ngại cho bọn họ thật sự là không muốn nhúng tay kỳ lân giới đích chuyện, bởi vì dù sao cái này thế giới đích độ cao, không phải bọn họ sở quen thuộc đích độ cao, cũng không phải bọn họ nghĩ nắm giữ đích độ cao.

Khởi điểm rất cao, sở nỗ lực cùng gánh chịu đích cũng quá cao, như vậy đích trách nhiệm, bọn họ không muốn gánh chịu tại bọn họ đích trên đầu, hơn nữa các thế giới có các thế giới đích quy tắc, bọn họ có thể làm cái[...]kia khiêu khai trọng xác đích kiên châm, công thành lui thân là tốt rồi, không cần phải giảo hợp đi vào, bởi vì nọ thủy quá sâu, cho nên rời đi là cá tốt lắm đích lựa chọn.

Long hậu cũng là rõ ràng người, nhìn thoáng qua liệt hỏa cười cười nói:" Hảo, khác như vậy khách khí, các ngươi [mấy -] tiểu tử kia sau này thường lai chơi, đem này đương gia, nếu các ngươi đích thế giới không chào đón các ngươi, chúng ta rất hoan nghênh, đương nhiên, đem ngươi con hảo hảo dạy một chút."

Lời này làm cho vốn được ly biệt tâm tình tuyển nhiễm đích mọi người một chút tử tựu cười, tiểu tử kia cũng không đầy, gặp không phi phác đáo long hậu đích trong lòng, bỉu môi ba nói:" Ta là hảo nhi đồng."

Long hậu nghe chi nhất thời ha ha cười to, vuốt tiểu tử kia đích đầu nói:" Phỏng chừng ngươi đang nói mộng thoại."

Tiểu tử kia nghe thấy lời này buồn bực liễu, trừng mắt mắt to thủy uông uông đích nhìn long hậu, tương đương bất mãn đích trực diêu cái đuôi, bên cạnh đích ứng thanh liên thấy này, cười thân thủ đem tiểu tử kia nói ra lại đây, rất nghiêm mặt nói:" Đầu năm nay không lưu hành hảo, lưu hành phá hỏng, muốn phá hỏng mới có cô gái thích ngươi."

Tiểu tử kia lập tức thư thái, trước trảo hướng lên trời, hậu thối đăng tại ứng thanh liên trên tay, đứng thẳng liễu thân thể, móng trái phi thường khốc đích giương lên hắn trên đầu đích ngân mao, sau đó xiêm áo cá trầm tư giả David đích kinh điển tạo hình, móng vuốt chống đở trứ hạ ngạc, rất sâu trầm đích nói:" Thiên tài hay là thiên tài, ta quả nhiên là thần kỳ đích."

Trong nháy mắt đích trầm mặc hậu, mọi người chợt cười, tử vũ tắc tự tiếu phi tiếu đích nhất cái tát đánh lại đây, quát:" nọ học được đích."

Tiểu tử kia một bên vuốt được có đầu, một bên rất không có chánh nghĩa cảm đích chỉ hướng cười đích rất kiêu ngạo đích mộc vô tà, mộc vô tà nhất thời một ngụm nước miếng sang tại yết hầu khẩu, ế lại.

" Thiểu [giáo/dạy] phá hỏng ta con." Liệt hỏa trừng mắt mộc vô tà. 

Ngạo thương hàn ở bên cạnh lạnh lùng đích xuất một câu:" Hắn còn cần [giáo/dạy]." Thành công bị chọc tức liệt hỏa.

" Lão Đại, nhất định phải quay lại xem chúng ta ác." Lúc này bảo bảo đẳng tiểu long nghe thấy tiếng gió chạy tới, nọ tràng diện nhất thời [một -] hỗn loạn.

Chỉ thấy màu bạc đích con chó nhỏ, được khổng lồ đích tiểu long đoạt lấy lai đoạt lấy đi đích chộp trong tay, xem đích tử vũ một trận lo lắng, vạn nhất nọ con tiểu long móng vuốt ngạnh liễu một điểm, nhà nàng bảo bối......

Cho nên, lúc này lập hạ đích nói:" Đi, đi, bảo bối cùng bảo bảo môn cáo biệt." Một bên cùng liệt hỏa, ứng thanh liên, mộc vô tà, ngạo thương hàn đẳng đứng ở liễu một chỗ.

Tiểu tử kia lúc này [một -] xoay người đứng ở bảo bảo đích trên đầu, tiểu móng vuốt vung lên, rất có lão Đại phái đầu đích cao giọng nói:" Tiểu đệ môn, các ngươi lão Đại ta vắng mặt đích trong khoảng thời gian này, gian cự mà vĩ đại đích nhiệm vụ tựu giao cho các ngươi, không cầu tốt nhất, con cầu ...]nhất phá hỏng, các ngươi nhất định không thể đâu các ngươi lão Đại ta đích kiểm, sau này ta đã trở lại, chính là muốn nghiệm thu nhiệm vụ đích."

" Vật gì vậy?" Tử vũ, liệt hỏa hắc tuyến, ứng thanh liên tắc âm trứ cười.

" Hảo, chúng ta muốn lấy đức thu phục người." Bảo bảo đẳng nhất thời ngửa mặt lên trời huýt sáo dài, tiểu tử kia hôm nay đích một phen thoại, làm sau này hoành hành vài giới, phá hỏng đích điệu tra đích tiểu long môn, đánh hạ liễu kiên thực đích trụ cột, bại hoại, là muốn từ nhỏ bồi dưỡng đích.

Đạm màu xanh biếc đích quang quyển dâng lên, chậm rãi vây quanh thượng tử vũ đám người, long hậu nhìn bên trong định định trừng mắt của nàng mộc vô tà, có chút thở dài một hơi nói:" Đản đản vẫn quá nhỏ, các ngươi trong lúc đó đích khế ước, gánh chịu không được xuyên toa không gian đích tiêu hao, đẳng nàng trưởng một điểm, nàng sẽ tìm đến của ngươi."

Mộc vô tà nghe xong lời này nhất thời lộ ra thật to đích khuôn mặt tươi cười, hắn đáng yêu đích đản đản, thật không nỡ rời đi, bất quá hắn trở về còn có chuyện muốn làm -, không mang theo đản đản đi cũng là chuyện tốt.

Quang quyển dần dần đích càng thiên càng lượng, tử vũ nắm liệt hỏa đích tay, nhìn liệt hỏa trong lòng ôm đích tiểu tử kia, sắc mặt có chút đích thay đổi biến đổi, trở về lại muốn đối mặt tam giới đích hỗn loạn không nói, còn có nọ thâm căn cố đế đích quan niệm, nghĩ tựu nháo tâm.

Liệt hỏa là rõ ràng tử vũ đích ý tứ đích, mặc dù tử vũ cái gì dã chưa nói, bất quá một cái là đủ rồi, lập tức thật chặt nắm tử vũ đích tay, trầm giọng nói:" Bây giờ, chúng ta ai cũng đừng sợ, ai dám hướng chúng ta động thủ, diệt hay là."

Trầm ổn đích, kiên định đích mang theo tuyệt đối đích cuồng cùng bá đạo nói, làm cho tử vũ một chút tựu nở nụ cười, đúng vậy, bây giờ bọn họ đích lực lượng dõi mắt tam giới, người nào nhưng địch nổi, xem không vừa mắt, hảo a, ai sợ ai.

Định hạ tâm, màu xanh biếc đích quang mang đại thịnh, cái bao trứ mấy người bọn họ đích không gian chậm rãi đích bắt đầu vặn vẹo, vẫn đứng ở bên ngoài không có gì vẻ mặt đích kim ngọc, lúc này đột nhiên thân hình nhoáng lên một chút tựu vọt đi vào, gắt gao đích ôm lấy liễu ngạo thương hàn đích cánh tay.

" ngươi làm gì? Đi ra ngoài." Ngạo thương hàn nhất thời sắc mặt trầm xuống tức giận nói.

Kim ngọc tiếu bì đích đối ngạo thương hàn cười, chỉ vào bắt đầu vặn vẹo đích không gian nói:" Ra không được liễu."

Ngạo thương hàn khách khí giới đích cảnh huống đã bắt đầu mơ hồ, nhất thời lãnh trầm liễu kiểm tức giận nói:" Đi trở về đừng tới." Không có tử vũ mang, tinh linh là không cái[...]kia lực lượng tung hoành không gian đích.

" Không quan hệ, ta thích ngươi, ta liền đi theo ngươi." Kim ngọc hì hì cười, điểm khởi mủi chân hôn hôn một chút ngạo thương hàn đích khóe miệng, oai trứ đầu cười nói:" Cho nên, ngươi không thể không thích ta." Đáp lại hắn đích còn lại là ngạo thương hàn đích uấn giận, cùng trứ lục quang chợt lóe, mấy người biến mất tại liễu kỳ lân giới, hồi tam giới đi.

Đệ nhất bách năm mươi tám chương loạn thế

Mà tam giới lúc này một mảnh hỗn loạn, chiến huống so với nguyên lai càng thêm đích kịch liệt liễu, đặc biệt là mộc hoàng lục yêu trở về mộc giới lúc, mặc dù không có thanh minh hắn vẫn còn mộc hoàng, nhưng là hắn đích hướng tâm lực, tuyệt đối so với mộc vô tà đích tỷ phu mạnh hơn không biết bao nhiêu.

Rất nhiều chính mình làm chiến đích mộc giới cường hãn nhân sĩ, cùng này có thấy địa, biết nội Trung Nguyên tùy đích, đang đợi mộc hoàng lục yêu sống lại hậu quay lại lãnh đạo bọn họ đích mộc giới người, lúc này hoàn toàn đích đoàn kết liễu đứng lên, nghe lệnh cùng lục yêu đích điều động, sinh sinh đem lục yêu đuổi áp tử thượng giá đích giá thượng liễu chỉ huy thai.

Mà đi theo mộc vô tà tỷ phu đích những người đó, mặc dù nguyên lai là phản lục yêu đích, nhưng đều là bởi vì năm đó đích lục yêu thật sự là để cho bọn họ quá mất nhìn, cho nên mới hội khởi tâm sát chi rồi sau đó lập, lúc này lục yêu một thân viễn siêu năm đó đích phong độ cùng tư thái nữa độ sống lại, nọ tâm cụ đô phai nhạt.

Không có gì người phát biểu diễn thuyết, không có gì người tiến hành bạo bậy, dù sao tựu như vậy tự nhiên mà nhiên đích chợt nghe mệnh cùng lục yêu liễu, hình như bọn họ năm đó phản lục yêu, tìm người giết chuyện của hắn tình cũng không tồn tại một bực như nhau, không hề giới đế đích thản nhiên đáo không được.

Mà lục yêu hiển nhiên dã không có truy cứu đích ý tứ, việc này tình muốn thả yêu giới hoặc là người giới, tất nhiên không biết muốn喧 khởi bao tuổi rồi đích kinh đào hãi lãng, tẩy bài tăng thêm tổ, nhưng là tại mộc giới tựu như vậy bình tĩnh mà tự nhiên đích quá độ liễu, thật sự là làm cho người ta kinh ngạc đích đồng thời, cũng chỉ có thể nói rõ [một -] vấn đề.

Không phải lục yêu tại bọn họ trong lòng đích uy vọng rất cao liễu, hay là mộc giới mọi người đích ý nghĩ quá không thể tưởng tượng nổi, hoặc là nói là thuần khiết cùng đơn giản liễu, ngươi cường, chúng ta tựu dùng ngươi, không có bất cứ[...]gì đích điều kiện, ngươi nhược, ngươi đã đi xuống thai, cũng không phải nhiều lắm đích ngữ ngôn, đem cá mưu hướng soán vị đích biến đổi lớn, tựu như vậy tiêu ngừng.

Mà có lục yêu hậu, mộc giới đích cả thực lực bay lên liễu không ngừng một bậc, tác chiến cùng mưu lược so với chi lúc trước đích bậy đánh, cao hơn liễu không ngừng vài lần, có công có thủ đích tiến công cùng phòng ngự, đối yêu giới cai như thế nào đánh, đối người giới cai như thế nào đánh, đó là lợi hại đáo không được.

Mà mộc giới vốn là cỏ cây, hấp thiên địa chi tinh hoa mà thành, vừa vô chiến tranh nhiều như vậy năm, nọ bình thường đích lực lượng cơ hồ đô muốn cao yêu giới đích người cùng người giới đích người [một -] cấp bậc, nữa tại lục yêu đích chỉ huy hạ, yêu giới cùng người giới là cật túc liễu đau khổ.

Bất quá, bởi vì lục yêu là đang liệt thanh bên người sống lại đích, cũng không biết là nơi nào thả ra đích tiếng gió, dù sao một cổ năm đó mộc hoàng lục yêu trụy nhập ma đạo, bị hủy chính mình một thân tu hành hậu, nọ truyền đích phí phí dương dương đích được yêu giới thanh đem cùng con đánh chết đích sự, biến thành liễu thụ thanh đem cùng liệt hỏa đích ân tình, làm ngoài đúc lại thân hình, tẩy địch tâm tính giúp rất lớn đích vội vàng, ân đồng tái tạo.

Này tiếng gió dần dần đích truyền khắp cả mộc giới đích người cái lổ tai dặm, biết mộc hoàng cùng liệt thanh đích chuyện đích mộc giới ít người, này tại liệt thanh trước mặt sống lại đích sự, chính là đại gia đô biết, này không chỉ có sẽ tin liễu vài phần. 

Bởi vậy hạ, mộc giới đích tướng lãnh hoặc là binh lính, tại không có lục yêu công nhiên đích đản hộ đẳng lời nói dưới[..., nhìn thấy liệt thanh đích đội ngũ, đó là hạ thủ lưu tình liễu vừa lưu tình, căn bản là không cùng chi đối địch, cư nhiên quay đầu toàn lực đối phó người giới đi.

Trong lúc nhất thời đem người giới đáo là vội vàng đích binh hoang mã bậy, vốn yêu giới cùng mộc giới đích chủ chiến tràng, một chút biến thành tại người giới, này gánh chịu đích lực lượng hủy diệt tính tựu lớn đi.

" Bệ hạ, trước tuyến cáo cấp, phải tăng phái người tay."

" Bệ hạ, mộc giới đoạt ta cù châu, lục châu, hai thành."

" Bệ hạ, yêu giới binh tới phong thành."

" Bệ hạ......"

" Hoảng cái gì, án binh bất động." Người giới đích đại điện thượng, bạch y lạnh lùng đích nhìn trong điện lo lắng đích chúng đại thần, lạnh lùng đích mở miệng nói.

" Bệ hạ......" Chấp chưởng binh bộ đích đại thần không dám tưởng tượng bạch y đến bây giờ vẫn còn mệnh lệnh án binh bất động, phải biết rằng tại không tăng viên, người giới đích phía trước toàn bộ muốn mất thủ, phía trước trận địa nhất mất thủ, cả người giới tựu như mở ra liễu đại môn, muốn ngăn cản mộc giới đích tiến công sẽ càng thêm đích khó khăn liễu.

Đứng ở bạch y bên người đích Nhị sư huynh, vung tay lên cắt đứt phía dưới hậu bộ đại thần nói, có chút cười nói:" Sư phó tự nhiên có sư phó đích kế sách, gọi các ngươi không cần hoảng cũng không dụng hoảng, hết thảy có chúng ta."

Trong đại điện đích chúng thần môn, thấy bạch y cùng Nhị sư huynh đều là một bộ thành trúc tại hung đích ánh mắt, không khỏi liếc nhau hậu vắng mặt phản đối, bạch y chính là bọn họ đích thần, hắn nói như vậy tự nhiên hay là có biện pháp, bạch y thấy này nhàn nhạt đích nói:" Đô đi làm -, mật thiết nhìn kỹ yêu giới đích tin tức."

" Là." Tề tề trả lời liễu một tiếng, trong đại điện đích chúng thần khom người lui xuống.

" Sư phó, ta xem nhiều lắm tại quá hai nhật, mộc giới đích trọng tâm sẽ chuyển tới yêu giới đi tới." Chúng thần lui ra hậu, Nhị sư huynh khóe miệng mang theo nhàn nhạt đích mỉm cười nhìn bạch y nói.

Bạch y nhìn Nhị sư huynh một cái, có chút gật đầu hậu nói:" Không cần hai thiên, nhiều nhất thiên mai." Vừa nói vừa ngón tay bắn ra, hé ra tờ giấy hướng Nhị sư huynh bay đi.

Nhị sư huynh tiếp nhận lai vừa nhìn, trên mặt đích tươi cười càng thêm đích lớn, cười mị mị đích nói:" Liệt thanh được điều hồi yêu đô, ha ha, cái này yêu hoàng tại giúp chúng ta nhất tí lực -."

Bạch y thấy này khó được đích đạm đạm nhất tiếu nói:" Bất quá thương long không phải bổn nhân, một khi phản ứng lại đây, tựu nhặt không được chỗ tốt."

Nhị sư huynh âm hiểm đích cười nói:" Cho nên chúng ta cấp cho hắn bản thượng đinh đinh, làm cho hắn phản ứng lại đây dã vô dụng, này câm điếc khuy hắn cật định liễu."

Bạch y thấy Nhị sư huynh thuyết đích vô cùng có phách lực, lập tức đứng dậy, vỗ vỗ Nhị sư huynh đích bả vai nói:" Không cần chúng ta, lục yêu hội rất tốt đích giáng xuống hắn." Dứt lời xoay người tựu biến mất tại đại điện trung.

Nhị sư huynh ngẩng đầu nhìn liễu nhãn sắc trời, sắc trời tốt lắm, thiên vẫn còn như vậy lam, mây trắng vẫn còn như vậy bạch, lập tức tâm tình vô cùng hay tự nhủ:" Quang dựa vào mộc hoàng như thế nào hảo ý tư, ta tại đi cho hắn gia đốt lửa, muốn thiêu đốt sẽ tới đích kịch liệt chút." Dứt lời khóe miệng buộc vòng quanh một tia cao thâm khó lường đích tươi cười, chậm rãi đích đi người. 

Phản xem yêu giới nọ phương, bởi vì yêu hoàng đích nhất chỉ điều [lệnh/làm], liệt thanh này trung chữ làm đầu đích người tự nhiên nói cái gì dã chưa nói, một điểm phản đối cũng không có tựu cởi xuống liễu trong tay đích binh quyền, đi theo đến đây đích nhân viên chuẩn bị hồi yêu đô.

Như vậy đích thay đổi, không nên nói cái gì bình thường điều động, dõi mắt bất luận kẻ nào trong mắt đều là có chuyện, như vậy cá mẫn cảm lúc điều liệt thanh hồi kinh, là người đô sẽ có ý nghĩ, nhưng lại là mộc giới tấn công đích cũng không như vậy nhiệt thiết đích lúc, trong lúc nhất thời yêu giới trước tuyến lời đồn đãi nổi lên bốn phía.

Mà càng mạnh đại, còn lại là không biết lúc nào, dù sao hình như một đêm trong lúc đó, tất cả mọi người đã biết đích tiểu đạo tin tức, bởi vì liệt thanh đối yêu giới cùng mộc giới nhất thị đồng nhân, cứu mộc giới đích hoàng đế, cho nên yêu hoàng ghi hận trong lòng, lúc này điều liệt thanh hồi yêu đô, chính là vì sát nhất cảnh bách, lấy cảnh hiệu vưu.

Vốn như vậy đích lời đồn đãi cũng không có cái gì hảo truyền đích, từ xưa hai giới cũng không tương cùng, cứu khác giới đích hoàng đế, hay là bạn quốc, chuyện như vậy xử tử tựu xử tử, là đại mau lòng người đích chuyện, hoàn toàn không cần làm tiểu đạo tin tức lai truyền, đó là hẳn là quang minh chánh đại đích.

Nhưng là lúc này không cần phải nói là cái gì thì kỳ, mà bởi vì liệt thanh đích ngồi trấn, mộc giới bất kể xuất cho cái gì nguyên nhân, dù sao không có kịch liệt đích tấn công, ngược lại có điều né tránh, liệt thanh làm yêu giới đích chúng dân thủ vệ lại biên giới, không cho bọn họ lâm vào chiến bậy, điểm ấy chính là yêu giới tất cả mọi người xem tại trong mắt đích, đặc biệt là vừa cương đích nhân viên.

Dân tộc ân oán đó là [một -] đại tiêu đề, là [một -] bãi đặt ở tam giới trước mặt, trà hơn sau khi ăn xong có thể tự hỏi đích vấn đề, nhưng là binh bậy còn lại là du quan tánh mạng gia viên đích thực tế vấn đề, dân tộc ân oán có thể ...trước thả thả, nhưng là an toàn vấn đề cũng là không thể ...trước thả thả đích, nọ chính là bách tại mi tiệp đích đại sự, du quan tự gia tánh mạng đích đại sự, cho nên, yêu giới từ trước mới vừa tới phía sau, lời đồn đãi phi động, lòng người không cổ.

Vốn toàn giới thóa khí, hận không được giết chi rồi sau đó mau đích chuyện, ở[...]này dạng [một -] bảo vệ quốc gia đích điều kiện tiên quyết hạ, được đạm hóa liễu không ít, rất nhiều binh lính cùng dân chúng đô phẫn nhiên, trông nom hắn liệt thanh cứu không đã cứu mộc hoàng, có phải hay không cùng mộc hoàng giao hảo, đó là hắn chính mình đích chuyện, vừa không ngại trứ bọn họ chuyện gì, thả trước kia là bạn bậy là thông địch, là dân tộc tội nhân.

Nhưng là bây giờ cũng không giống nhau, có thể trấn thủ quốc thổ, bảo vệ gia viên hay là người tốt, hay là yêu giới đích công thần, trông nom hắn là xuất cho cái gì giao tình, dù sao thực tế là xảy ra nơi nào đích, có liệt thanh, mộc giới cũng không tiến công, không liệt thanh, mộc giới không cần phải nói, hậu quả là có thể đoán trước đích.

Đối yêu hoàng cùng triều đình người trên mà nói, đây là tội lớn, nhưng là đối bình thường đích, nhất tâm thầm nghĩ an nhạc cuộc sống đích yêu giới dân chúng, có thể tránh miễn bọn họ không bị chiến hỏa ba cập đích người, hay là người tốt, cho nên trong lúc nhất thời cả yêu giới vừa cương thượng đích dân chúng, tâm tình đều có chút âm thầm đích nhúc nhích đứng lên, quan niệm tại chậm rãi đích biến hóa trung.

Yêu giới vừa cương thượng, liệt thanh an dừng bộ thự hậu, tựu lên đường hồi yêu đô đi.

Nửa đường thượng, lão Tứ một thân lạc phách thư sinh trang phục, quỷ khiến thần kém đích lẫn vào tên là hộ [đưa/tặng/tiễn], thực tắc làm áp giải đích bảo vệ liệt thanh hồi đô thành đích đội ngũ, đem bạch y đích thơ giao cho liễu liệt thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net