Chương 1: Tô Hải Băng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày nắng đẹp, cái nắng nhẹ nhàng bắt đầu chuyển hạ. Hải Băng sau gần 1 tháng vùi đầu vào để hòan thành bộ sưu tập dành cho mùa hè, cô xoạn lại hết các bản vẽ,xếp gọn gàng và gửi cho giám đốc kiểm duyệt.
Bước ra khỏi công ti , cô dang tay, hít thở thật sâu, nắng chiếu vào khuôn mặt nhỏ gọn với nước da trắng làm nổi bật thêm vẻ ngòai xinh đẹp của cô. Hải Băng dạo phố và ghé vào một shop quần áo ngắm nghía xả hơi sau gần 1 tháng chỉ biết cắm đầu vào làm. Cô xem xét rồi trọn ra được một chiếc váy màu trắng,ôm sát cơ thể làm tôn lên đường cong tuyệt đẹp, bờ vai thon cùng nước da trắng mịn và đôi chân thon của cô, mọi người xung quamh ngay cả những nhân viên bán hàng đều trầm trồ vì cô.
Sau khi thanh tóan Hải Băng quay về nhà thăm mẹ-ba cô mất sớm nên chỉ còn mẹ và một cô em gái, là con riêng của ba cô, mẹ nó bỏ đi giao con bé lại cho ba cô lúc nó lên 5.
Mở cửa vào nhà, đúng gần giờ cơm trưa nên trong nhà phảng phất mùi đồ ăn. Hải Băng vào bếp , ôm lấy mẹ và nũng nịu:
- Tô phu nhân à, con về rồi này, con đói chết mất.

- Cái con bé này, con còn biết đường về nhà sao? Con dọn đồ ở riêng rồi không có đếm xỉa gì đến cái nhà này- mẹ cô vừa nói vừa quay ra cốc vài cái vào đầu cô
- Phu nhân à, con gái mẹ vừa hòan thành thiết kế giờ mới được nghỉ đây, con phải ở phòng làm việc nguyên cả tháng trời. Hôm nay nộp xong, con tranh thủ về với mẹ trước khi tiến hành làm này- cô nung níu nói và bê thức ăn ra bàn.
- À Này Tiểu Băng Băng chiều nay con đi chút chuyện với mẹ được không, chút xíu nữa Băng Nhi về nghỉ cuối tuần mẹ bảo em con coi nhà.
- Đi đâu hả mẹ?
- con cứ đi rồi biết- mẹ cô vừa nói mịêng cười tìm tỉm
                                          ****


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net