chương 14:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-anh rõ là khônh thể quên cô ấy, tại sao còn cố chấp muốn kết hôn với tôi?- cô nhìn anh, ánh mắt tràn đầy sự chua xót.
-tôi không thể quên, tôi kết hôn với em như những lí do mẹ đã nói với em, trong khi cuộc hôn nhân này còn tiếp tục, đừng để bị rung động trước tôi.- anh nhìn cô ánh mắt lạnh như băng.
-tôi tự biết- lòng cô chợt như có hàng nghìn con dao đâm.
-đi tắm, chút nữa có quần áo mang lên- anh nói rồi mở cửa ra ban công.

Vào nhà tắm, cô xả nước thật to rồi khóc to, tại sao cô phải đau lòng vì những gì anh ta nói, hai người đâu có gì ràng buộc. Chẳng lẽ cô lại rung động vì anh.

                                       -*******-
Sau khi trở về, anh đi công tác, để lại cho cô một chiếc thẻ tín dụng màu đen và một tờ giấy " Ở nhà sắm những thứ cần thiết, 3 ngày sau tôi trở về sẽ bay sang Mandiver. Đám cưới cô ấy". Nhìn qua cô cũng thừa Hiểu tấm thẻ đó là gì, không nhiều người được sở hữu chúng.
Cô thay một chiếc áo phông cũng chân váy chữ A giày mũi nhọn đen, mái tóc buộc bổng trông như những cô sinh viên trẻ trung năng động, mặt mộc cùng tông son đỏ gạch, xinh đẹp hút hồn người đối diện, cô xem lại tủ quần áo của anh, không có bộ vest nào hợp dự đám cưới chính vì anh ít sơ mi trắng, những cái anh có đều đã cũ chắc vì anh chỉ mặc đen hoặc xanh. Cô bước xuống, chú quản gia đã lái sẵn xe chờ ở ngòai. Cô lái đến phòng làm việc, kiểm tra lại một số thiết kế trong bộ sưu tập mới, đến 2 rưỡi chiều, cô lái xe đến một cửa hàng thời trang lớn là của một người đàn anh thân thiết, là Luke nhà thiết kế có tiếng vang khắp nơi.
Cô xuống xe, tiến vào.
- ôi xem kìa, trời ơi bé yêu, cưng đi đâu mất hút, lâu rồi cưng không đến thăm tôi.- (anh ta là 3d) Luke chạy đến ôm cô- sao hôm nay đến có truyện gì, à chế quên em đến lấy thứ hôm truớc em mang đến nhờ chế đính đá chứ gì.
-chính xác, cho em xem con cưng của em đi.
Luke dẫn cô vào một căn phòng nhỏ trong phòng làm việc của anh. Là một chiếc váy trắng với phần thân trên là lớp vải màu da đính kết rất nhiều những viên pha lê lấp lánh, phần eo là một chiếc đai mảnh ,phần dưới váy dài qua đầu gối 1 gang tay rưỡi, xòe bồng bềnh. Bên cạnh là một bộ vest đen với áo bên trong màu trắng rất hợp nếu cả hai cùng sánh đôi.
Sau khi lấy đồ, cô trở về nhà, tắm rửa xong, xuống nhà, ăn cơm. Mẹ chồng đã trở về Mĩ, căn nhà như buồn hẳn đi, cô ăn qua loa rồi lên phòng. Cô vùi nguời vào chăn và chiếc đệm êm, thả lỏng và chìm vào giấc ngủ.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net