CHƯƠNG II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc bữa tiệc đang diễn ra, cậu được hội cây khế mời lại cùng ngồi trò chuyện, cậu vẫn khá sợ nói chuyện cùng người khác nhưng khi nói chuyện với các anh em trong HCK cậu cảm thấy trông mik đỡ sợ hơn nhiều. Họ ngồi chỉ cậu những gì cậu chưa biết về các thợ săn và kẻ sống sót trong trang viên rồi còn kể lể về các thợ săn họ quen nữa, Naib lên tiếng:
      •Nè, tôi không hiểu tại sao mình lại đi quen một tên đầu củ cải vừa ngáo vừa biến thái như hắn cả. Ngày nào cũng bám theo tôi đến trong trận cũng không để yên nữa chứ- Naib kể khổ
      •Cậu cũng giống như tôi thôi có khác gì đâu. Nhưng cậu là bị Jack bám theo, còn tôi là ngầy nào cũng bị lũ bò sát ám bên người đây này- Norton lên tiếng
      •Còn tôi vẫn rất bình thường và vui vẻ với thần chủ, không như hai cậu đang ngồi đây- Eli  lên tiếng với chất giọng cà khịa
Naib và Nỏ khi thấy cái bản mặt ấy của Eli chỉ muốn đấm một cái. Aesop ngồi đó nhìn sự thân thiết của họ dành cho nhau mà cảm thấy tủi thân, cậu chỉ ngồi ngơ ngác nhìn họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa với nhau còn cậu thì không. Sau khi bữa tiệc kết thúc ai nấy về phòng ai, Emily dẫn cậu đi tham quan trang viên và rồi sau đó dẫn cậu đến phòng cậu trong nơi ở của survivor. Nơi này được coi là một nơi khá tồi tàn và kém xa dinh thự của thợ săn gấp 10 lần. Khi đến phòng cậu, cậu bước vào và đóng sầm cửa lại, ngồi xuống sàn trông rất mệt mỏi. Đây là một căn phòng nhỏ, giản dị nhìn trông rất tiện lợi. Cậu vừa định chợp mắt nghỉ ngơi thì bỗng có thông báo vang lên mời cậu và những người khác tới phòng chờ để bắt đầu trận đấu. Đây là lần đầu cậu tham gia một trận đấu nên cậu cảm thấy khá sợ và ra vẻ rất không muốn tham gia vì cậu rất mệt.
Map hôm nay là map Xưởng Vũ Khí, là một nơi đã bị bỏ hoang rất nhiều năm. Và thợ săn lần này chính là Joseph, anh là một trong người rất nổi trong giới thợ săn chuyên giết 4 và cũng có nhiều người ghét anh vì ra vẻ quý tộc. Joseph được biết trận hôm nay sẽ có người mới nên định sẽ phá đi luật của mình là tha 4. Khi trận đấu bắt đầu, anh đi tìm những survivor và để anh nhanh gặp cậu, đang đi thì anh thấy cậu đang sửa máy gần đó nên đi sang máy khác. Sau một hồi thì Joseph đã bắt được Emily rồi cho cô lên ghế. Anh bật máy ảnh và đi vào thế giới ảo của chính mình. Emma đang sửa máy gần đó, thấy Emily đang ngồi ghế nên chạy lại cứu cô. Đang định cứu thì Joseph từ đâu xuất hiện và cho cô một cú Terror Shock rồi cũng cho cô lên ghế gần đó. Aesop bỗng chạy lại chỗ Emily để làm gì đó, cô thấy khó hiểu nhưng rồi kêu cậu qua chỗ của Emma đừng cứu cô vì cô sắp bị bay rồi. Cậu đứng đó một hồi sau đó lại đi qua chỗ Emma, Emma thấy thế liền lên tiếng:
      •Nè mau cứu tôi với!!!
      •......
Cậu chỉ đứng im nhìn cô một lát rồi lại quanh đầu đi sửa máy. Cô ngồi đó ngơ ngác nghĩ sao cậu ta không cứu mình và cô đã bay theo Emily về trang viên sau đó. Joseph từ xa nhìn thấy hết mọi thứ và cũng cảm thấy lạ vì sao cậu lại không cứu đồng đội của mình. Sau khi Emma và Emily được đưa về trang viên thì hai người còn đã sửa được ba máy. Joseph cũng mong sẽ mau mau kết thúc trận đấu này nên anh đã đi tìm người còn lại, sau một hồi thì anh cũng bắt được Martha. Cô đang sửa máy thì bị cái tên quý tộc này cho một nhát chí mạng vào người, cô thề nếu cô mà có thể đứng dậy được sẽ cho tên thợ săn trước mặt mình một phát súng. Khi anh vừa cho cô lên ghế được mấy giây thì có một đám chất nhầy màu đen bao trùm cả chiếc ghế và làm cô biến mất. Joseph đứng đó nhìn chuyện xảy ra trước mặt mình mà khó hiểu. Thì ra trước khi Martha bị cho lên ghế thì Aesop đã dùng chiếc quan tài của mình để cứu cô, cô lên tiếng:
      •Cảm ơn, chị đây nợ cậu lần này.
      •Không có gì đâu- Cậu ngại ngùng
Nhưng cũng sau đó một lúc, Martha lại bị cho lên ghế, cô ra hiệu cho cậu mau tập trung sửa máy đừng lo cho cô. Rồi cô cũng đã bay về trang viên, giờ trong trận đấu chỉ còn cậu và anh. Aesop đang tập trung sửa máy để không phụ lòng Martha đã nhây cho cậu có thời gian sửa máy, bỗng tim cậu đập thình thịt rồi từ đâu anh bỗng xuất hiện trước mặt cậu làm cậu giật mình. Cậu định chạy nhưng anh lại lên tiếng:
      •Nè cậu chạy làm chi thế tôi sẽ tha cho cậu, cậu tên gì thế- Joseph thắc mắc
•Tôi... tên là Aesop.
•Còn tôi là Joseph. Rất vui được gặp cậu.
Sau đó anh dẫn cậu đi tìm hầm để trận đấu này có thể kết thúc nhanh. Trong lúc đi, Aesop cứ nhìn chằm chằm vào con tác giả, cậu nói "Khi nào mày mới ship tao với hunter đẹp troai kia??? Tao nhìn thấy mà tao tức á!!!"
(Ad: Mày đoán xem coan trai.UvU)
.
.
.
.
Aesop nhìn anh chằm chằm làm anh cảm thấy khó chịu. Anh nghĩ rằng mình rất đẹp troai nên cậu mới để ý. Anh hỏi cậu:
      •Sau cậu nhìn tôi mãi thế thích tôi rồi à!!!- Joseph tự luyến
      •Tôi sẽ không để ý một tên thợ săn biến thái như anh đâu. Tôi chỉ là đang nhìn các vết nứt bên một phần mặt của anh thôi.
Joseph nghe mà cảm thấy bị trúng tim đen. Anh cứ im lặng chẳng nói lời nào mà cứ dẫn cậu đi tìm hầm. Cậu thấy thế cũng không hỏi lời nào nữa. Thế là anh cũng đưa cậu đến chỗ hầm tối. Bỗng trong đầu anh hiện lên những cảnh tượng lạ và các bóng đen làm đầu anh đau nhói, cậu đứng đấy không hiểu chuyện gì xảy ra mà hỏi anh có sao không rồi bị anh chém một nhát vào bả vai một cách đau điếng. Khi anh đã bình tĩnh trở lại, anh thấy cậu nằm ngất trên đất máu chảy dài.(Ôi coan tôi!!!TvT) Đang trong trận thì anh kêu chủ trang viên xuất hiện và mau mau dừng trận đấu lại. Trận đấu kết thúc bên phía thợ săn thắng, anh hốt hoảng đưa cậu tới phòng y tế. Tất cả mọi người đều rất bất ngờ khi một thợ săn như Joseph lại đưa một cậu nhóc người mới vào phòng y tế. Rất nhiều người còn không thân được với anh mà một cậu nhóc survivor có thể làm cho ai nấy đều sửng sốt. Joseph mong cậu không sao và mong cậu tỉnh lại để xin lỗi cậu về việc mình đã làm. Joseph không hiểu tại sao mình lại đi quan tâm cậu đến vậy. Anh cố loại bỏ đi các suy nghĩ của mình về cậu nhưng chắc anh đã thích cậu mất rồi. Aesop tỉnh lại thấy mình đang ở trong phòng y tế và được HCK thay phiên chăm sóc. Cậu cố quên đi những chuyện đã xảy ra và nhắc mình không nhớ đến nó nữa.
.
.
.
Có một số lần Aesop gặp mặt Joseph trong trang viên hay trong trận đấu đều né mặt nhau một cách khó hiểu. Cả hai nghĩ mình đã bị gì mà tim cứ đập mạnh khi gặp người kia. Anh là hunter còn cậu là survivor sao mà yêu nhau được. Cuộc gặp mặt này sẽ dẫn đến kết cục như thế nào. Liệu họ sẽ đến được với nhau không!!!

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net