Đôi lời lảm nhảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thực sự thì quay vào học rồi nên mình không có nhiều thời gian để viết truyện (mặc dù đã nghĩ trong đầu). Vì vậy mình quyết định dừng một thời gian, khi nào mình viết gần xong mình sẽ đăng đều đều lên cho m.n đọc nhé, với cả m.n đừng drop truyện mình không tội mình huhu TT.TT. M.n có thể thêm truyện mình vào thư viện của mình rồi sau khi mình đăng chương mới nó sẽ có thông báo nha nha.

Lúc ban đầu mình chỉ tính viết truyện này thành đoản thôi, vì cái cốt như vậy mình đã nghĩ ra được lâu lắm rồi cơ, đã từng nói một tỷ viết mà tỷ ý không viết nên đành viết thử (do đó tình tiết khá là nhanh), ai dè nó ra dài thòng lòng như vậy thế là chuyển sang viết truyện dài luôn. Đây là lần đâu tiên mình viết truyện dài nên có gì thiếu sót m.n cmt ở dưới nói cho mình nha :P.

Lúc trước ít người đọc nên mình không chăm chút em nó cho lắm nhưng từ lúc đăng truyện lên 1 gr ở fb (tên khá dài) thì mình đã được m.n ủng hộ nên có sửa lại một số chỗ ở các chương trc ^^.

Câu chuyện sẽ có 2 kết thúc: 1 gần như HE và 1 là HE. Mình sẽ đăng cái k.t đầu trước lên vì nó sẽ giúp mình tìm hiểu thêm về "anh Mùi" hơn nữa sẽ có 1 ngoại truyện về An An (mình khá thích cô con gái này, vì tính nó không khác mình là bao). Còn kết thứ 2 khá là ngắn nên nếu m.n nói mình viết thêm thì mình sẽ đáp ứng thôi hê hê :'>.

Hơn nữa sau khi kết thúc m.n có thể đặt câu hỏi cho các nhân vật như kiểu phỏng vấn trong của mấy truyện của má Tâm hay có đó hihi :">. Các bạn cứ hỏi, còn trả lời cứ để mình lo :****

Love all! <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net