Lần đầu tôi và chị ấy gặp nhau!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Y.C Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu K-POP hiện nay,tại đây những ngôi sao lớn được phô trương hết khả năng của mình.Tuy nhiên,muốn vào được thì đó là một điều khó khăn!
'Attractive Girl' là Girl Group đang nổi lên và là 'Con cưng' của Y.C Entertainment.Bao gồm 5 thành viên là: MIN(Leader),SUAH(Visual),YUGI(Dance),MINA(Singer) và SUZY(Rapper) và Quản Lí là Kang Min Hyuk.

Tôi là Park Sumin,ngày mai chính là ngày tôi tròn 18t,tức là ngày 11/01.Tôi ước được xem A.G (Attractive Girl) biểu diễn nhưng tôi nghĩ nó quá xa vời! Hiện tại tôi là thực tập sinh của công ty và tôi được Công ty mời vào 2 năm trước,khi đó tôi đã sáng tác ra 1 ca khúc có tựa đề là 'A lovely girl'.Mẹ tôi đã mất khi tôi 5t và tôi sống với ba tới giờ.Khi được biết cái chết của mẹ tôi liên quan đến Kim Yoon,chính là 'Ông trùm' của Y.C Entertainment và là cha của SuAh,một trong các mẫu của A.G.Điều đó càng khiến tôi muốn vào Công ty và lật trần cái chết của mẹ tôi.
Tôi là một người khá lạc quan và tốt bụng,bạn thì nhiều nhưng thân thì chỉ có một 😁 Chính là Gum Anna,một cô gái bằng tuổi tôi và là người thân với tôi kể từ ngày mẹ tôi mất,cô ấy đối với tôi như 1 phần của cuộc sống vậy.
Như mọi ngày,sáng tôi đến trường và chiều thì tới Công ty,thời gian rãnh tôi làm thêm ở một tiệm Coffee gần nhà.Hôm nay cũng vậy,tôi vẫn làm bình thường thì một cô gái có đôi mắt rất đẹp,đeo khẩu trang và nón bước vào,cô ấy mua Capuchino và thoáng qua tôi đã biết ngay đó là SuAh vì ngày nào chả gặp cô ấy ở Công ty dù chỉ nhìn trộm :> Nhưng không biết tại sao mỗi lần nhìn SuAh tôi như muốn chạm vào cô ấy,tôi như thơ thẫn trên mây ấy! Dù chỉ chào cô ấy thôi nhưng tôi cảm thấy rất vui.
Đi làm về thì tôi chợt nhớ lại là tôi quên cuốn nhật kí trên Công ty và chạy lên lấy lại thì tôi thấy SuAh đang cầm nó và có vẻ như đã đọc rồi.Lúc đó tôi lúng túng không biết cô ấy đã đọc được những gì...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net