Viết trong 15p nên còn phần sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi tôi còn bé, mẹ tôi sống chung với 1 người đàn ông da đen mà tôi gọi ông ấy là papa. Ông ta tên Goffy, dù ko cùng màu da nhưng ông ta rất thương và tốt với tôi. Tôi quý ông ấy hơn bà mẹ da trắng của mình, và bà ấy là 1 tên nghiện. Goffy ko thường hay ở nhà với chúng tôi, nhưng lần nào gặp tôi ông ta cũng tặng những món quà đắt tiền mà tôi luôn muốn từ lâu. Như là đại gia đình Ken-babie doll và chú chó nhỏ trong 1 căn nhà mô hình 2 tầng. Tôi rất hạnh phúc.
Cho tới 1 ngày, Goffy từ 1 tháng thăm tôi 1 lần, rồi lên 2 tháng 1 lần, 1 năm,... Và rồi tôi ko thấy ông ấy nữa. Tới tận bây giờ, tôi đã 27 y.o nhưng hình bóng về người cha tôi gặp tới lúc 12 tuổi vẫn còn day dứt tâm trí. Như đã nói,13 tuổi tôi đã tự lập, kiếm tiền trang trải cấp ba, có những chuyện xấu, người xấu nhưng tôi vẫn đứng vững.

Bây giờ, má tôi sống với 1 người đàn ông khác, ông ta có vẻ tốt và giúp bà khá hơn, cả hai chuyển về vùng Texas và tôi rất ít khi gặp họ, chỉ biết họ đều ổn và hạnh phúc, nhưng tôi thì ko.
"Sarah mặt quỷ" - cái tên bọn trẻ cấp 1 2 hay gọi tôi, vì lông mày tôi khá rậm rạp và dữ tợn, dưới mặt còn có 1 đường sẹo dài kéo xuống xương quai hàm, khá rõ. Vì thế tôi đã từng ko có nhiều bạn. Đến năm đầu cấp 3, tôi đã quen Nate - anh ta khá nổi tiếng trong trường và rất tốt với tôi, asshole với mọi người. Ấy thế mà họ vẫn mê đếu đổ anh. Tôi chả hiểu sao anh thích tôi, chúng tôi gặp nhau trong 1 hoàn cảnh lạ, ko lẽ anh ta thích gái nhiều lông ?
Tôi đã trao lần đầu cho anh ấy, tôi chỉ nhớ là mình rất thích Nate. Chúng tôi có chụp lại ảnh nude của cả hai để làm kỉ niệm.
Nhưng bằng cách nào đó, lễ tốt nghiệp lớp 12, toàn bộ ảnh nude,dick,... Của những anh chàng asshole nổi tiếng trong trường bị lộ ra, ko may dính tôi và Nate. Thế là kết thúc, danh tiếng tôi bị hủy hoại.
Đó là toàn bộ kí ức của tôi về vùng West Vergina trước khi tôi bỏ tất cả lại phía sau và đến New York. Tôi bắt đầu học chuyên sâu về IT, sau đó ra làm phục vụ và kiếm việc.
.
.

.
.
"Ít ra mọi chuyện ko tốt hơn, nhưng vẫn ko tệ hơn"
Cứ tưởng tôi mãi lênh đênh thế này đến cuối đời, quần quật làm việc từ sáng đến trưa ở văn phòng quèn chỉ ngồi gõ code, tối thì phục vụ,... buồn thì có thuốc phiện và vài fwb, ko xây dựng bất kì mối quan hệ nào. Tôi cũng chưa nghĩ mình sẽ cưới 1 anh chàng, đẻ 1 đàn con và buổi sáng nhâm nhi tách cà phê nhìn lũ trẻ chơi với chó nhà như Ken và Babie mà tôi từng mơ lúc nhỏ.
Nhưng không!

Tháng 12 mùa đông giá buốt, new york có tuyết nhẹ và mưa phùn lạnh hòa vào. Căn hộ của tôi còn ko có điều hòa. Hôm đó làm xong đã 12h khuya, cũng là thời gian sắp đến giáng sinh và tôi nhận ra cả năm chưa thưởng cho bản thân cuộc vui nào. Vì thế , ko có gì sai nếu tôi có thể thác loạn 1 bữa.
Tôi đã mua 1 chiếc váy đen khoét ngực, nó đen bóng rất đẹp từ 1 cửa hàng local tại new york với giá 25$. Thật sự mà nói, chiếc váy này kết hợp với lông mày đen rậm dày như lông lá của tôi, với mái tóc vàng suôn buông thả ngang vai, tuy ko gây ấn tượng mấy, nhưng đêm đó tôi đã rất đẹp. Lựa 1 màu son bóng nude, đánh mắt khói đen để lộ đôi mắt xanh tạo vẻ quyến rũ 1 cách bí ẩn. Và tôi đi đến quầy bar tầng thượng 1 mình, ngày đó thay đổi đời tôi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net