Life

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là một người bình thường.

Có một cuộc sống vô cùng bình thường như bao người khác. Nhưng dạo gần đây, cuộc sống bình thường của tôi đang bị đe dọa bởi một thứ.. à không.. một người mà tôi nghĩ chẳng bao giờ bình thường trong mối quan hệ "bình thường" của chúng tôi.

***********

Iwaizumi Hajime.

Được sinh ra trong một gia đình bình thường, có cha mẹ và em trai.

Món ăn yêu thích là đậu hũ chiên và có niềm đam mê với mọi thứ liên quan tới Godzilla, rất thích bắt bọ cánh cứng vào mỗi mùa hè nhưng đã từ bỏ để dành thời gian chơi bóng chuyền cùng với Oikawa Tooru - thằng nhóc hàng xóm nhà bên. Ngoài những điều đó ra thì không có sở thích gì đặc biệt.

Học cấp 2 tại Kitagawa Daiichi, có tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền và chơi ở vị trí đập biên. Cùng với thằng bạn nối khố giành bao nhiêu chiến thắng nhưng cuối cùng vẫn bại dưới tay một người - Ushiwaka của Shiratorizawa. Lên cấp 3 vẫn học chung với Oikawa ở Aoba Johsai, có nhiều bạn và đàn em dễ thương. Dây thần kinh vận động khá tốt nên thường là tâm điểm của các câu lạc bộ khác khi có lễ hội trường, là nhà vô địch vật tay của lớp, chức vô địch chưa bao giờ bị soán. Khá dở tiếng Anh mà vì một lý do nào nào đó, nó là môn chưa bao giờ bị liệt. Điểm số thì thuộc hàng không có gì nổi trội ngoại trừ thể dục, nói chung là vừa đủ sống. Nếu hỏi điều gì hối tiếc nhất hay chưa thực hiện được thì câu trả lời luôn là cho đến hết cấp 3 vẫn không thể nào vượt qua được "bức tường" ấy. Vào những ngày cuối cùng của tuổi học sinh, nhận ra được một cảm giác khác thường không giống "bình thường" đang nảy mầm ở đâu đó bên ngực trái, do quá sợ hãi nên đã quyết định chôn vùi thứ " khác thường" đó. Tốt nghiệp và lên đại học, trải qua cuộc sống đại học một cách bình thường, đã từng có bạn gái một lần nhưng đã chia tay.

Tôi, Iwaizumi Hajime

Sẽ 25 tuổi vào tháng 6 này, độc thân, đang làm việc ở khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện Đại học Tokyo. Tôi vừa gặp lại thằng bạn thơ ấu sau 4 năm cắt đứt liên lạc vào 5 tháng trước - hiện nay thuộc đội tuyển quốc gia Nhật Bản - Oikawa Tooru và tôi vẫn phải nhìn lên tên khốn ấy...

Hôm nay là sinh nhật thứ 25 của tôi, đáng lẽ tôi phải vui chứ đúng không nhưng ngược lại đấy, tôi đang thực sự muốn đánh người. Lý do à? Thằng ngốc ấy dám lôi cái "khác thường" mà tôi đã dầy công chôn giấu suốt 7 năm đó lên. Thật dễ điên lên với tên này mà.

~~~~~~~~

" Iwachan, xin hãy kết hôn với tớ. "

" Haa~?"

( Tên ngốc 24 tuổi này đang đỏ mặt à !?)

" Tớ thích cậu, xin hãy kết hôn với tớ, làm ơn. "

" .... Không đời nào. "

( Gì chứ, cậu đùa tôi à )

" Xấu! Tại sao chứ ?"

" Tại sao cậu lại muốn kết hôn với tôi ? "

" Bởi vì tớ yêu cậu, Iwachan à, tớ đã suy nghĩ rất kĩ, tớ muốn dành cả cuộc đời của tớ cho cậu. Hôm nay, ngày mai rồi hôm sau, hôm sau nữa và mãi mãi tớ muốn được ở bên cậu. "

" Khi nào... Từ khi nào mà cậu.. à ừm.. thích tôi ? "

( Cậu ta học đâu ra mấy câu này thế ?????)

" Mẫu.. mẫu giáo... Tớ nói thật đấy a..Cậu đừng nhìn tớ như thế được không, tớ cảm thấy hơi xấu hổ *khụ*. "

" ........ *Im lặng*

Này ..Kawa.... Tôi là con trai, là trai thẳng đó. "

" Tớ biết mà ? "

"Cậu cũng thẳng mà phải không ....?"

" Ừ, có chuyện gì với nó à ? ? "

" Thế tại sao.. ừm.. thích tôi...?"

" A~ Nói làm sao cho cậu hiểu ...Đơn giản là vì tớ thích "cậu". Bản thân cậu.. à không thích hết mọi thứ của Iwachan luôn ấy. Tớ không gay, tớ chỉ thích "cậu", chỉ mỗi mình "cậu" và người tớ muốn cưới cũng là "cậu " thôi ~ "

"...Tôi chả hiểu gì cả... Cậu đang là gương mặt của quốc gia, cậu không sợ việc này sẽ bị ghê tởm hay ghét bỏ à ? "

" ~ Cũng có chút sợ nhưng tớ nghĩ chỉ cần có Iwachan bên cạnh thôi là tớ không sợ gì hết. Nếu nơi này không chấp nhận thì hãy cùng nhau đi đến nơi thừa nhận chúng ta nhé. "

" Còn dì và chú .. ?"

"Nếu là Iwachan thì sẽ ổn thôi mà."

"Chẳng có tí thuyết phục chút nào.... Này..ShittyKawa...nói lại lần nữa đi..."

" Tớ thích cậu ? "

" Không câu trên.."

" Xin hãy kết hôn với tớ ??? "

"...Ừ.."

( Cuộc sống bình thường của tôi... đã đến lúc tạm biệt nó rồi .)

" "Ừ"?~~ Vâng??? I..Iwachan!!! N..Nói lại đi, nói lại lần nữa đi , làm ơn !! "

" Không "

"Đi mà "

"Không.."

" Iwachan đồ xấu tính, nói lại điiii, tớ xin cậu đấyyyy !!"

"Không"

(Tôi đồng ý, thằng ngốccccccccc. )



Hết








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net