Tập 4Lời cuốn sách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời cuối sách

Tập thứ tư. . . Tập thứ tư sao?

Nghĩ đến tiền nhất bộ tác phẩm ngũ tập liền kết thúc, đã cảm thấy đã là tập thứ tư sao. . . Nhưng là cảm giác 《 Sakurasou - thú cưng cô bé 》 còn sẽ tiếp tục nữa.

Bất quá, nhân ở trên đời này, vĩnh viễn không biết ngày mai sẽ như thế nào, kết quả là hay là lập tức tương đối trọng yếu. . .

Như vậy, chuyện tương lai trước hết bỏ qua một bên không nói chuyện.

"Ngươi bình thường đều đang làm những gì?"

Gần đây càng ngày càng thường bị hỏi như vậy. Đây là bởi vì thân mình làm không dễ dàng quan sát đến sinh thái - nghề nghiệp sao?

Nếu cơ hội khó được, đang muốn nhắc tới sức lực đem bình thường - tình hình nói được thú vị một chút, bất quá làm người ta bối rối chính là, bất kể thế nào thay đổi bộ không có biện pháp trở thành sẽ làm cho người bật cười chủ đề.

Nhân vì bản thân trải qua chỉ phải nhận được "Nha —", "Ân —", "Như vậy a" này đó cảm tưởng - giản dị cuộc sống, nếu không

Là ngẫu nhiên đụng tới chuyện thú vị vật, đại khái phải nhận được khôi hài thất bại - kết cục, hiện trường cũng sẽ phiêu đãng "Sớm biết rằng sẽ không hỏi" - không khí. Đương nhiên, ta sẽ ở trong lòng đối với người nào đó rống to "Ta không phải đã nói rồi sao!" Là được. . .

Đã ngoài tất cả đều là có cũng được mà không có cũng không sao chủ đề, thật sự là phi thường thật có lỗi. Hiện tại mới chậm nửa nhịp hiện ra "Lời cuối sách là lấy làm gì đó a?" - nghi vấn. Bởi vậy, lần sau ta sẽ thật tình tự hỏi.

Chủ đề như thế cũng trước đặt ở một bên, ta nghĩ tạ từ cơ hội này biểu đạt lòng biết ơn.

Chân thành cảm tạ tiền tới tham gia thu tế kí tên biết rồi các vị. Ta đạt được rất nhiều nhiệt tình, cũng cảm tạ các vị - quà khuyến khích.

Nếu như có thể có nhiều một chút thời gian cùng mọi người nói chuyện thì càng lớn rồi. Nhưng là bởi vì lúc ấy ta liều mạng ở kí tên, không có như vậy dư âm lực, thật sự là phi thường thật có lỗi. Hơn nữa, kia lại là hơi ầm ỹ - hoàn cảnh. . .

Mặt khác, đối với không thể bị rút trúng - các vị, thật sự phi thường thật có lỗi. Nếu có phương pháp tốt có thể chiếu cố sở hữu muốn - độc giả thì tốt rồi. . . Bất quá, này bộ phận xin mời biên tập viên đến hỗ trợ tự hỏi đi. Nhưng điều kiện tiên quyết là còn có lần nữa mới có tác dụng. . .

Lần đầu xuất hiện - mùa đông trang phục. . . Nhận được Mizoguchi Keeji lão sư cung cấp đáng yêu - tranh minh hoạ, vạn phần cảm tạ. Đối với ở chư nhiều phương diện tận tâm tận lực - Araki biên tập viên, lúc này cũng cẩn đưa thượng lòng biết ơn.

Như vậy, lần sau có lẽ sẽ ở mùa xuân gặp mặt.

Kamoshida Hajime

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net