Tập 7Lời cuốn sách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời cuối sách

Theo mùa xuân - đến thăm, tập 7 là mùa xuân - câu chuyện.

Bất quá, đây chỉ là đơn thuần - ngẫu nhiên mà thôi. . .

Tại hạ là Kamoshida Hajime.

Mấy ngày hôm trước ngay tại khác trong quán cà phê, điểm cà phê, thật cẩn thận mà bưng phóng có cà phê - đoan cái khay, khuê làm trái với mười mấy năm, lần thứ hai mãnh lực đụng phải đầu.

Vì để tránh cho cà phê sái đi ra, cho nên ta tầm mắt hướng xuống, chú ý trên tay - đoan cái khay, đột nhiên, trán lá bộ vị liền nhận lấy mãnh liệt - va chạm.

Bởi vì hoàn toàn không có coi mặt trên, cho nên không biết chuyện gì xảy ra mà cảm thấy một trận kinh ngạc. Trong nháy mắt, còn hoài nghi mình bị cái gì cấp tập kích rồi.

Tầm mắt hướng lên trên vừa thấy, phía trước đúng là quán cà phê - bảng hiệu. Vì thế hiểu tựa hồ là chính mình hướng bảng hiệu - một góc đụng vào, rõ ràng chính là từ chàng sự cố.

Bởi vì chính dùng lực nhiều đi phía trước cất bước đi ra ngoài, uy lực ngoài ý muốn không thể khinh thường.

Hơn nữa, cũng bởi vì phát ra thanh âm rất lớn, cho nên cũng nhận được những khách nhân khác - chú mục.

Tóm lại, trước như không có việc gì trở lại chỗ ngồi. Bất quá thật sự là rất đau rất đau. . . Lấy tay đi sờ, mới phát hiện rõ ràng sưng lên một cái túi lớn.

Cùng ngày, ta sớm liền uống xong cà phê đi về nhà. Sưng bao giằng co ba ngày, cảm giác, cảm thấy mơ hồ - co rút đau đớn cùng không cảm giác không ổn, ước chừng còn để lại một tuần lễ tả hữu.

Qua vài ngày nữa, ta nhớ lại tất cả chuyện này, giống như có cảm thấy được "Nhân cần phải hướng lên trên xem", lại giống như không có. . . Không, là không có nghĩ như vậy nha. Lần sau tái tiến cửa tiệm này thời điểm, sẽ nhớ rõ "Chú ý bảng hiệu" là được.

Hết thảy chuẩn bị sắp xếp.

Lần này, trừ bỏ manga hóa, đem bán drama CD ở ngoài, cũng phát biểu sắp anime hóa - tin tức. Này đều dựa vào duy trì 《 Sakurasou - thú cưng cô bé ) - các vị - phúc. Nếu các loại hình thức - "Sakurasou" đều có thể đạt được cùng nguyên tác giống nhau - duy trì, sẽ là vinh hạnh của chúng ta.

Mặt khác, website (http://sakurasou. dengeki. com/) lên, miêu tả Sakurasou dừng chân môn sinh sinh hoạt hàng ngày - "Sakurasou hội nghị ghi lại" cũng đã đổi mới. Nếu các vị không chê, cũng mời nhìn lại xem.

Cuối cùng, phụ trách tranh minh hoạ - Mizoguchi Keeji lão sư, cùng với Araki biên tập viên, rất nhiều làm phiền hai vị rồi. Sau này còn kỳ vui lòng chỉ giáo.

Tiếp theo hồi đem ở ngày hạ? Có loại chính là tập truyện ngắn - dự cảm.

Kamoshida Hajime


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net