CHƯƠNG 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ngươi ruốc cuộc là ai ?

Ông Long bây giờ đã mất cánh tay trái, chứng kiến trước mặt mình là KĐKRĐTĐN và 3 người  sở hữu Thiên Nhãn , làm ông không thể nào hiểu được nên đành hỏi. Hi vọng từ đó, có thể tìm ra được manh mối gì đó.

Lúc này, KĐKRĐTĐN nhìn ông Long , rồi từ từ gỡ chiếc mặt trên mặt ra , phía sau chiếc mặt nạ là một khuôn mặt đầy những hình xăm và vằn vện, hắn cất giọng, nói :

- Ta được biết với cái tên... Hắc Đế.

Ông Long ngẩng đầu, nhìn Hắc Đế lắp bắp :

- Ngươi, ngươi là...Hắc Đế. Chuyện này là sao ? không phải ngươi đã chết rồi sao? Còn nữa ngươi đang âm mưu gì ?

Hắc Đế phá lên cười như vạn quỷ tề thanh :

- Nếu hôm nay ngươi có chết cũng đừng có trách ta, hãy trách hai kẻ mà các ngươi luôn gọi là Thiên Phù và Địa Mẫu. Chính bọn họ đã tạo ra kết cục ngày hôm nay.

Ông Long giận dữ, quát lớn :

- Ngươi đừng có ngụy biện. Tại sao ngươi vẫn còn sống ?

Con khỉ nghe tên Hắc Đế cũng giật mình, nghĩ thầm : " Chẳng phải Hắc Đế đã chết hàng ngàn năm trước rồi sao ? Nhưng bây giờ lại xuất hiện , cuối cùng chuyện gì đang diễn ra ? "

Ông Long tức giận, hét lớn:

- Các ngươi rốt cuộc định làm gì?

- Ta sẽ biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn. Một nơi bình đẳng , không phân biệt giàu nghèo, con người luôn được đối xử như nhau, và đặc biệt sẽ không có bọn vô dụng mà các người vẫn hay gọi là thần thánh.

Hắc Đế vừa nói xong , tức thì ba tên quỷ lập tức lao về phía ông Long mà tấn công. Ông Long bởi vì mất đi một cánh tay, không thể Kết Ấn sử dụng pháp thuật nữa, cũng bởi vì mất đi một cánh tay, nên sức mạnh của ông Long cũng giảm đi rất nhiều! Không còn cách nào khác để phản công , nhưng bằng một sức mạnh phi thường ông Long đã tránh được đòn tấn công của ba tên quỷ.

- Không được rồi, chúng ta phải nhanh rút lui thôi.

Con khỉ nhìn thấy tình huống bất lợi, liền khuyên ông Long rút lui. Ông Long nói :

- Mạnh đến mức nào cũng chắc chắn phải có điểm yếu , tôi cũng muốn rời khỏi đây lắm, nhưng ta phải tìm ra điểm yếu của bọn chúng trước đã.

Ông Long vừa nói xong, Hắc Đế liền hơ tay , bức tường phía sau liền đổ ập xuống người ông Long.

Ba tên quỷ liền tiến đến tìm xác của ông Long , bất ngờ dưới chân của Nhất Chiến Thần vươn lên một cánh tay kéo hắn xuống dưới đất , tên quỷ biến mất, không một tiếng động.

Nhất Chiến Thần lúc này rơi vào kết giới do ông Long tạo ra. Đột nhiên ông Long xuất hiện, trên tay cầm một thanh kiếm sắc bén , một kiếm chém rơi đầu của Nhất Chiến Thần

Cùng lúc đó ông Long do mất máu quá nhiều, cũng té nằm trên mặt. Nhưng bất ngờ lại xảy ra Nhất Chiến Thần vẫn chưa chết hắn xoay người đưa tay vào ngực bẻ một khúc xương sườn nhọn hoắt ném về phía ông Long . Ông Long không kịp phản ứng, bị chiếc xương sườn đâm xuyên qua bả vai phải. Lúc này, Nhất Chiến Thần mới hoàn toàn chết.

- Long, ngươi không sao chứ .

Ông Long hiện giờ nhiều chỗ trên người đã bị thương, miệng phun ra một vũng máu , con khỉ thấy vậy thì liền rút khúc xương trên bả vai của ông Long ra.

- Trên khúc xương có độc - Con khỉ nói.

   Lúc này có thể là do chất độc đã ngấm vào người ông Long , kích thích não bộ làm cho ông Long lé một ý nghĩ, nhưng ông phải ra ngoài xác nhận , nếu đúng như những gì ông nghĩ, thì ông của thể biết được mục tiêu tiếp theo của hắn và ngăn chặn trước khi quá muộn.

Ông Long suy tư một hồi lâu rồi nói : 

- Tôi sẽ trở ra ngoài đó lần nữa, để xác nhận một chuyện.

Con khỉ nghe vậy thì ngăn cản :

- Ấy...với vết thương như thế này ra ngoài đó ngươi sẽ chết đó.

- Đúng vậy , hiện tại ra ngoài, e rằng tôi sẽ bị giết! Nhưng, tôi muốn xác nhận một điều nếu điều đó là thật thì chúng ta sẽ có cơ hội ngăn chặn Hắc Đế hủy diệt Tam Giới.

Lúc này sau khi để lại con khỉ ở trong kết giới dưới đất,  ông Long từ từ ngoi lên từ sau lưng Hắc Đế, tay cầm thanh kiếm chém ngang đầu Hắc Đế,  lập tức hắn cúi người xuống né tránh. Lúc này, hai con quỷ còn lại , cũng xuất hiện,  vây quanh ông Long

Ông Long lúc này nhìn bốn phía, rồi nhìn thẳng vào những viên đá trên áo giáp của Hắc Đế, cuối cùng ông cũng phát hiện!

- Quả nhiên, mình điều đã thấy qua những viên đá này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net