linh la gioi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPR_HAR. Thứ năm trăm nhất Thập Tam chương Thần Khí quyết đấu

. . . Lạc Anh Cốc, thị lấn loạn chỉa xuống đất...nhất thần bí khu vực, cũng là nguy hiểm nhất quyến so sánh chân! Cả Lạc Anh Cốc, đều bị một loại quỷ dị Năng lượng quanh quẩn. (www. зZ vn. ) Lạc Anh Cốc cũng không lớn, nhưng là, nơi này xác thật khắp nơi thế lực chú ý tiêu điểm.

Bởi vì, từ Chủ thế giới bị ném tới tất cả vật phẩm, trước tiên đều là xuất hiện ở này Lạc Anh Cốc bên trong.

Mỗi một lần từ Chủ thế giới rơi xuống Bảo vật, cả Mê Loạn Chi Địa khu vực, đều sẽ có mạnh phi thường liệt Năng lượng ba động. Mỗi một lần có Bảo vật xuất hiện, đều sẽ có đại lượng người tu luyện tiến hành tranh đoạt.

Ám Dạ đại lục Linh Tông cường giả, Long Chi đại lục Linh Tông cường giả, sẽ xuất hiện rất nhiều. Mặc dù là một chút sơ kỳ Linh Tông, đều sẽ liều mạng tiến vào Lạc Anh Cốc. Chỉ hy vọng chính mình may mắn, có thể trước phát hiện Bảo vật. Sau đó bắt được Bảo vật nhanh chóng thoát đi Mê Loạn Chi Địa.

Ban đầu Mục Nguyệt Điện Chủ vợ chồng thu được Thần Chi Thạch, chính là bọn họ tại Lạc Anh Cốc trước phát hiện, bất quá, khi bọn hắn bắt được Thần Chi Thạch lúc sau này. Đúng lúc bị Tống Ngọc Giản nhìn thấy, cho nên mới sẽ phát sinh phía sau liên tiếp chuyện tình.

Lúc này, tại Lạc Anh Cốc phụ cận, vài tên Hắc Y lão giả chánh trôi nổi với không trung. Tại thân thể của bọn họ chung quanh. Tầng thứ nhất Linh lực, không ngừng phun ra nuốt vào. Mỗi người trong mắt, đều sạch trơn lóe ra, toàn thân y bào. Có chút cổ động.

"Triệu Phó tông chủ, thoạt nhìn, Thiên Cung nhân, cùng Ám Dạ đại lục nhân muốn có một hồi chém giết!" Một người Hắc y nhân, khóe miệng có chút một cái, phát ra âm thanh thuyết đạo?

Ở...này vài tên Hắc y nhân phía dưới trên mặt đất, hơn mười đạo Nhân ảnh, chia làm hai bên đối lập. Trong đó nhất phương, đúng là Trương Liên Khởi cầm đầu Thiên Cung người tu luyện. Mà một khác phương. Chính là vài tên phục sức phi thường quái dị người tu luyện. Hiển nhiên, này nhất phương. Cũng không phải Long Chi đại lục người tu luyện. Bọn họ là Ám Dạ đại lục người tu luyện."Chém giết tốt nhất! Hắc hắc, vì một cái(người) phế vật, song phương chém giết một hồi, tốt nhất có thể ngã xuống mấy cái (người ) đỉnh phong Linh Tông!" Triệu Phó tông chủ âm trầm cười một tiếng, trong mắt mang theo ác độc quang mang, gắt gao nhìn chăm chú phía dưới lưỡng nhóm nhân.

"Triệu Phó tông chủ, chẳng lẽ chúng ta không giúp Thiên Cung người tu luyện kích sát Ám Dạ đại lục người tu luyện?" Mới vừa rồi nói chuyện Hắc y nhân, nhướng mày, nghi hoặc hỏi.

Long Chi đại lục người tu luyện, cùng Ám Dạ đại lục người tu luyện. Có thể nói phải tử địch. Song phương người tu luyện chạm mặt, đại đa số tình huống đều sẽ toàn lực chém giết. Bất quá ở...này Mê Loạn Chi Địa, bởi vì tình thế phức tạp. Song phương kịch chiến trái lại thiếu một chút. Có đôi khi mặc dù chạm mặt, cũng bị từng cái (người ) cẩn thận thối lui.

Mới vừa rồi, Long Chi đại lục có một người Linh Tông trung kỳ người tu luyện. Tại Lạc Anh Cốc phụ cận bị Ám Dạ đại lục cường giả kích sát. Vừa lúc bị Trương Liên Khởi đám người nhìn thấy, cho nên Trương Liên Khởi đám người, mới có thể ra mặt ngăn trở Ám Dạ đại lục người tu luyện.

Hiện tại, tái phương nhân mã lung lay giằng co. Còn không chân chánh động thủ.

Bởi vì ngôn ngữ không thông, song phương tại giao lưu thượng, có nhất định chướng ngại. Bất quá, tại Mê Loạn Chi Địa thời gian như thế lâu dài, lại thường thường có thể gặp được đối địch đại lục người tu luyện, cho nên tại Mê Loạn Chi Địa người tu luyện. Hoặc nhiều hoặc ít, đều sẽ thuyết một chút đối phương ngôn ngữ.

"Bang Thiên Cung người tu luyện?" Triệu Phó tông chủ ánh mắt vừa chuyển. Rồi đột nhiên nhìn về phía bên người nói chuyện tên...kia người tu luyện. Cười lạnh thuyết đạo, "Hoàng Nguyên lão. Chúng ta vì sao phải bang Thiên Cung người tu luyện? Hừ, chẳng lẽ ngươi quên  , ba mươi năm trước, chính Thánh Hoàng cơ hồ diệt chúng ta cả Đông Cực! Không nói ba mươi năm trước chuyện tình. Chính gần nhất này một thời gian ngắn. Chúng ta cùng Thiên Cung người tu luyện ma sát, khá vậy không ít. Vì cướp đoạt Lạc Anh Cốc trung Bảo vật, chúng ta cùng Thiên Cung người tu luyện kịch chiến, chẳng lẽ thiếu đi sao?"

"Triệu Phó tông chủ nói xong không sai, Thiên Cung người tu luyện thế lực bị suy yếu, đối chúng ta đến thuyết hiển nhiên thị chuyện tốt!" Một khác danh Đông Cực Nguyên lão tiếp lời thuyết đạo.

Hoàng Nguyên lão cũng gật đầu, ánh mắt nhìn về phía phía dưới lưỡng nhóm nhân, "Triệu Phó tông chủ nói rất đúng. Bọn họ chém giết, chúng ta có khả năng tọa thu hoạch ngư ông thủ lợi."

,,

"Hắc hắc, Trương Liên Khởi, ngươi tưởng như thế nào?" Người mặc kỳ dị phục sức Ám Dạ đại lục người tu luyện, cầm đầu là người, cười lạnh nhìn về phía Trương Liên Khởi đẳng (.v..v... ) sáu cái nhân, trong miệng hỏi. Mặc dù ngữ điệu rất cổ quái, nhưng là đại khái đích ý tứ, Trương Liên Khởi đám người. Đều nghe hiểu được.

Bởi vì tiếp xúc số lần tương đối đa, này vài tên Ám Dạ đại lục tu luyện thì, đều đã biết Trương Liên Khởi, nhưng lại biết Trương Liên Khởi tên. Trương Liên Khởi, thị địch quân thực lực cực mạnh người tu luyện một trong. Bọn họ đương nhiên chú ý.

Này Ám Dạ đại lục nhân, người mặc phục sức cùng Long Chi đại lục thượng nhân bất đồng, bề ngoài thượng. Khác nhau rất chỉ là cái lổ tai hơi chút có chút khác nhau. Ám Dạ đại lục nhân. Cái lổ tai tương đối lanh lảnh. Đương nhiên, nhược thị không chú ý, cũng rất khó nhìn ra được.

Trương Liên Khởi, hôm nay mang theo mặt khác năm tên Thiên Cung người tu luyện. Phụ trách tại Lạc Anh Cốc phụ cận lệ được dò xét cùng cảnh giới.

Hừ, Chu Phương Anh, ngươi vô duyên vô cớ kích sát ta Ám Dạ đại lục người tu luyện, chẳng lẽ tưởng cứ như vậy vỗ vỗ cái mông chạy lấy người?" Trương Liên Khởi hừ lạnh một tiếng, Thương lão khuôn mặt thượng, một tia sắc mặt giận dữ thoáng hiện. Lạnh như băng ánh mắt nhìn chăm chú Chu Phương Anh đẳng (.v..v... ) Ám Dạ đại lục người tu luyện, trong cơ thể Linh lực vận chuyển. Tùy thời có khả năng phát động cực mạnh công kích.

Mặt khác năm tên Thiên Cung người tu luyện, tất cả cũng thời khắc chuẩn bị động thủ.

"Hắc hắc, Trương Liên Khởi, tên...kia người tu luyện nếu tiến vào Mê Loạn Chi Địa, nên có tùy thời bị kích sát giác ngộ. Hơn nữa, hay là hắn chủ động trêu chọc ta, nhược nếu không, ta đều lười xuất thủ cẩn thận Chu Phương Anh lãnh cười cười, con ngươi chuyển động một vòng, từ hàm răng trung chen chúc phi thường khô khốc, bướng bỉnh như đã nói.

Tại quá đi nhiều năm trong, Chu Phương Anh cùng Trương Liên Khởi. Cũng nhiều lần giao thủ. Hai người thực lực, cùng cái đó gần, bọn họ muốn giết chết đối phương, đều rất khó làm được.

Chu Phương Anh, cũng là Ám Dạ đại lục nhất phương người tu luyện trung, thực lực cực mạnh vài tên người tu luyện một trong.

"Chu Phương Anh, xem ra, ngươi hôm nay thị muốn cùng ta lần thứ hai giao thủ  ." Trương Liên Khởi thị Thiên Cung người tu luyện, thị Thánh Hoàng thủ hạ. Thánh Hoàng, lẽ ra tại trình độ nhất định thượng bảo hộ Long Chi đại lục người tu luyện.

Hiện tại, Long Chi đại lục một người người tu luyện, tại mọi người không coi vào đâu bị đối phương giết chết. Chúng Thiên Cung người tu luyện, đương nhiên không thể cho rằng không phát hiện.

"Trương Liên Khởi. Muốn đánh nhau, liền đến đây đi, ngươi cho rằng ta sợ ngươi ni?" Chu Phương Anh một tiếng cười lạnh, bên trong thân thể Linh lực rồi đột nhiên phóng thích mà xuất. Phát ra "Thình thịch, một tiếng, tứ Chu Nhất chút cự thạch. Đều trực tiếp bị đánh bay đi ra ngoài.

Ám Dạ đại lục mặt khác vài tên người tu luyện, tất cả cũng một cái(người) cái (người) bắt đầu chuẩn bị, mọi người vũ khí hướng trước nhất đĩnh. Lập tức liền muốn động thủ bộ dáng.

"Trương người tu luyện, theo chân bọn họ nói thừa cái gì, giết chết bọn họ!" Một người Thiên Cung người tu luyện. Trơ mắt nhìn đối diện Ám Dạ đại lục người tu luyện tức giận thuyết đạo, hắn đã sớm muốn động thủ  .

"Khanh!"

Trương Liên Khởi trường kiếm trong tay" cũng trong nháy mắt ra khỏi vỏ, nhất đạo kiếm khí, nhất thời ở trong không khí tràn ngập khai, chớp động trứ kiếm quang, hướng phía trước kích bắn xuyên qua.

"Vèo!"

Chu Phương Anh thân thể dừng lại, rồi sau đó rồi đột nhiên di động đứng lên. Liên tiếp tàn ảnh hiện lên, Chu Phương Anh, xoay người liền tới gần đến   Trương Liên Khởi đám người trăm mét ở ngoài.

"Trương Liên Khởi, hôm nay, ta liền cho các ngươi chết ở chỗ này!" Chu Phương Anh âm trắc trắc cười nói. Hai tay đưa tay về phía trước, nhất đạo sắc bén quang mang. Liền từ thân thể của hắn bên trong dập dờn mà xuất.

Trong lúc nhất thời, cả không gian bên trong, đều bị kích động Linh lực tràn ngập. Mê Loạn Chi Địa không gian tương đối bên ngoài thế giới, vốn là liền sinh động hỗn loạn nhiều lắm. Lúc này đỉnh Linh Tông cường giả xuất thủ. Phụ cận không gian bên trong, liền trở nên càng thêm không yên định rồi.

Chu vi mấy trăm mễ bên trong không gian, đều trở nên hình như bị khuấy mặt nước nhất dạng không ngừng rung chuyển, làm cho người ta cảm giác, cùng cái đó nguy hiểm.

"Hát!"

"Sát!"

"Ầm vang!"

Song phương chúng người tu luyện. Rất nhanh va chạm đến vừa nổi lên, nhất kiện kiện vũ khí. Tất cả đều ra khỏi vỏ. Linh lực toàn lực oanh kích, phát ra từng đợt đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh. Võng nhất giao thủ, song phương liền đều nã ra bản thân cực mạnh thực lực, Nhất Tâm tưởng nhanh chóng kích sát đối thủ, không lưu bất cứ...gì dư địa.

"Bất hảo, dĩ nhiên là Phượng Minh Kiếm!" Trương Liên Khởi rồi đột nhiên thất kinh, tâm đều mãnh liệt rung động   một chút. Toàn thân dồn dập một cái(người) triệt thoái phía sau, lớn tiếng nổi giận gầm lên một tiếng. Ngũ Linh châu trung Linh lực, toàn bộ từ hai tay bắt đầu khởi động mà xuất, nhất đạo kiếm quang, trực tiếp từ trong cơ thể bay ra. Chàng hướng kiếm của đối phương mang.

Lưỡng đạo kiếm khí. Trên không trung phân biệt hình thành một đầu Mãnh Hổ cùng một đầu Phượng Hoàng, Mãnh Hổ cùng Phượng Hoàng. Trong nháy mắt giảo sát đến vừa nổi lên, phát ra trận trận rống giận âm thanh.

Phụ cận mặt khác người tu luyện, đều không thể không tạm lánh Phong Mang. Hướng về xa hơn chỗ lao đi.

Trương Liên Khởi cùng Chu Phương Anh hai người, đều có Thần Khí nơi tay.

"Trương Liên Khởi, ngươi không nghĩ tới đi, Phượng Minh Kiếm, hiện tại tại trong tay ta. Phượng Minh Kiếm, thị Tiên Thiên Thần Khí. Mà ngươi nọ (na) bả vũ kiếm quang. Chỉ là Hậu Thiên rèn mà thành, trước kia ngươi có thể cùng ta thế lực ngang nhau, hiện tại nhìn ngươi còn như thế nào là ta đối thủ!" Chu Phương Anh khống chế kiếm khí hình thành điên cuồng, lớn tiếng cuồng cười nói đạo.

Tại trước kia mấy lần giao thủ trung, hắn sử dụng , cũng một mực đều là Hậu Thiên Thần Khí, cho nên cùng Trương Liên Khởi giao chiến lúc sau này luôn thế lực ngang nhau, lần này đây. Hắn dùng chính là nhất kiện Tiên Thiên Thần Khí. Uy lực muốn so sánh Hậu Thiên Thần Khí lớn hơn nhiều lắm. Trương Liên Khởi, cũng không phải đối thủ của hắn, hắn sẽ thừa dịp lần này cơ hội, đem Trương Liên Khởi trực tiếp oanh sát!

Trương Liên Khởi sắc mặt, ngưng trọng đứng lên. Hậu Thiên Thần Khí, xác thật không thể cùng Tiên Thiên Thần Khí chống lại.

Tiên Thiên Thần Khí. Thị Chủ thế giới rèn ra Thần Khí, mà Hậu Thiên Thần Khí, thị cái...này Phân thế giới Thần cấp thợ rèn, sử dụng Thần Chi Thạch cùng Kim Chi Lực rèn thành công. Liền uy lực mang đến thuyết, Hậu Thiên Thần Khí cùng Tiên Thiên Thần Khí, so sánh suốt một cái(người) cấp bậc.

Trương Liên Khởi phóng xuất ra kiếm khí, thị một đầu Mãnh Hổ, giờ phút này, này đầu kiếm khí hình thành Mãnh Hổ, đang cùng điên cuồng cắn xé lúc sau này, đã bị vây hạ phong. Trương Liên Khởi, vội vàng thúc dục càng nhiều Linh lực, cố gắng chống đở đối phương đầu kia kiếm khí hình thành Phượng Hoàng công kích. Mặc dù khổ khổ cắn răng an chống đỡ. Mãnh Hổ còn thị không ngừng bại lui. Trương Liên Khởi trên trán, đều dần dần chảy ra mồ hôi đến.

Này dạng đi xuống, Trương Liên Khởi căn bản kiên trì không được bao lâu. Hắn Linh lực so sánh với Chu Phương Anh. Cũng không chiếm ưu thế. Mà vũ khí lại kém một cái(người) cấp bậc!

Mặt khác Thiên Cung người tu luyện, đều lo lắng nhìn về phía Trương Liên Khởi cùng Chu Phương Anh hai người giao thủ chiến trường. Nhưng là, dĩ bọn họ năng lực, căn bản là vô phương bang Trương Liên Khởi. Bọn họ dùng vũ khí, đều là phàm khí. Lúc này nhược thị xông lên đi, không khác chịu chết.

,

Cầu vé tháng! Cầu vé tháng! Cầu vé tháng! Vé tháng cấp lực, thay đổi càng cấp lực! . !

Tri kỷ  ]*>g, ' '));}}); "> gia nhập phiếu tên sách công năng, phương tiện ngài lần sau từ tấu chương tiếp tục đọc. Thích tiểu thuyết Linh La Giới, duy trì tác giả dạ · thủy hàn, liền ]*>g, ' '));}}); "> đầu A nhất phiếu đi! (  )

----------O----------

CHAPR_HAR. Thứ năm trăm mười bốn chương cướp đoạt Phượng Minh Kiếm

Lưỡng đạo kiếm khí tại lẫn nhau cắn xé trong, bốn phía tất cả núi đá Thảo mộc, toàn bộ hóa thành phấn vụn, bụi. (www. зZ vn. ) khổng lồ không gì sánh kịp Linh lực, phảng phất muốn Hủy Thiên Diệt Địa một loại, ngay cả không , tựa hồ đều Tê Liệt, làm cho người ta sợ hãi cực kỳ. Cùng từ đồng sự, bốn phía cũng không đoạn bộc phát ra gào khóc thảm thiết âm thanh.

Lúc này, Chu Phương Anh lại lần nữa nhìn xa xa treo với Thiên cấp nọ (na) vài tên Đông Cực thế lực người tu luyện.

Mới vừa rồi Chu Phương Anh sở dĩ đang cùng Trương Liên Khởi giao thủ trước trì hoãn thời gian, chính muốn nhìn một chút Đông Cực vài tên người tu luyện có thể hay không đột nhiên nhúng tay. Tại đại khái xác định Đông Cực thế thật sự vài tên người tu luyện chuẩn bị khoanh tay đứng nhìn thì, Chu Phương Anh mới quyết đoán xuất thủ.

"Triệu Phó tông chủ, ta xem Thiên Cung cái...kia Trương Liên Khởi. Sắp kiên trì không ngừng  . Không nghĩ tới, nọ (na) Ám Dạ đại lục Chu Phương Anh, dĩ nhiên lấy được Phượng Minh Kiếm!" Hoàng Nguyên lão sắc mặt có chút phát hồng, lắc đầu thuyết đạo.

Phượng Minh Kiếm, tại Ám Dạ đại lục cũng là phi thường nổi danh Thần Khí một trong, thị Tiên Thiên công kích Thần Khí.

"Ân!" Triệu Phó tông chủ điểm đầu, ánh mắt chuyển động, âm trầm trên mặt dần dần hiển lộ ra một tia nhe răng cười, "Này Trương Liên Khởi, nhiều nhất tái kiên trì chung trà thời gian, sẽ gặp bị Chu Phương Anh kích sát. Một khi Trương Liên Khởi kiếm khí bị phá, nọ (na) Phượng Hoàng kiếm khí, trong nháy mắt là có thể cắn nuốt Trương Liên Khởi, đem hắn thân thể giảo thành Toái Phiến

"Triệu Phó tông chủ, chúng ta có phải hay không cũng xuất thủ, đem Thiên Cung này vài tên người tu luyện, toàn bộ sát chết ở chỗ này?" Một khác danh Đông Cực Nguyên lão, hung hăng làm ra một cái(người) chém giết động tác, hung ác thuyết đạo.

"Ngươi không muốn sống?" Triệu Lôi Tông chủ ánh mắt trừng, hung hăng nhìn tên...kia nói chuyện Nguyên lão nhất nhãn, "Chúng ta vào lúc dó xuất thủ kích sát Thiên Cung người tu luyện. Bị Thánh Hoàng biết, hắn tất nhiên giận dữ, nói không chừng lại lần nữa đánh tới

Nói tới đây, Triệu Phó tông chủ cũng không nói gì đi xuống, bất quá vài tên Đông Cực Nguyên lão, tất cả cũng ngã trừu một cái lãnh khí, bọn họ tự nhiên biết Triệu Phó tông chủ đích ý tứ."

Xa xa, nhất đạo Nhân ảnh rất nhanh bay xẹt tới, này Nhân ảnh đến   mấy ngàn mễ ngoại, tốc độ nhanh tốc độ giảm bớt, đúng là tên...kia Tử Y Thiên Cung người tu luyện. Tử Y Thiên Cung người tu luyện thấy mấy ngàn mễ ngoại giao chiến, trong lòng kinh hãi, sắc mặt trong nháy mắt biến hóa, hô hấp hơi chậm lại, trong đầu đủ loại tư tự chuyển động.

"Dĩ nhiên đánh nhau  ! Bất hảo  , đó là Phượng Minh Kiếm. Trương Liên Khởi người tu luyện, tựa hồ muốn tan hoang. Không được, thực lực của ta căn bản sáp không hơn thủ. Vô phương hỗ trợ. Ta phải nhanh lên một chút trở về báo tin, nhược nếu không, Trương Liên Khởi người tu luyện liền có nguy hiểm" tiểu Tử Y người tu luyện một cái(người) xoay người, quyết định thật nhanh, Cực Quang chợt lóe, thân ảnh hóa thành một cái(người) tròn điểm lập tức biến mất.

Thiên Cung người tu luyện chỗ trong sân!

"Khai Duệ!" Thánh Hoàng lại gọi là xuất một cái(người) tên.

Hơn mười danh Thiên Cung người tu luyện trung, một người áo lam người tu luyện nghe tiếng bước ra nhất thiếp, rồi sau đó hướng Thánh Hoàng có chút thi lễ, trong miệng thấp giọng thuyết đạo, "Tại, Thánh Hoàng đại nhân!" Này áo lam người tu luyện, chính Khai Duệ!

Thánh Hoàng xoay người nhìn về phía Hạ Ngôn, cánh tay duỗi ra, "Hạ Ngôn, đem ngươi trường kiếm cho ta!"

Hạ Ngôn có chút sửng sốt, chợt liền hiểu được. Cái...này khiếu Khai Duệ Thiên Cung người tu luyện, chính tên...kia có thể tại rèn vũ khí tài nghệ thượng, có thể so sánh Thần Khí thợ rèn Thiên Cung người tu luyện. Thánh Hoàng lúc này, là muốn muốn tái là chính mình rèn nhất kiện công kích Thần Khí. Hai kiện Thần Khí nơi tay, Hạ Ngôn công kích năng lực, có thể lại lần nữa tăng lên.

Lúc này, Hạ Ngôn liền hai tay đem Thần Hi Kiếm đưa đến Thánh Hoàng trong tay.

"Khai Duệ, chuôi...này trưởng hữu" tư chất có thể đạt tới Thần Khí yêu cầu. Ngươi, liền tốn chút thời gian bang Hạ Ngôn rèn một chút." Thánh Hoàng đem Thần Hi Kiếm ném đi, Thần Hi Kiếm hình thành nhất đạo đường pa-ra-bôn, hướng về Khai Duệ chỗ vị trí bay đi.

Khai Duệ hai tay hướng trước tìm tòi, rất nhanh đem Thần Hi Kiếm tiếp vào trong tay, cẩn thận xem xét   một phen, theo sau liền đáp, "Thị, Thánh Hoàng đại nhân. Này thanh trường kiếm, tư chất thượng xác thật đạt tới Thần Khí tiêu chuẩn, ta sẽ đem hắn rèn làm một kiện Hậu Thiên công kích Thần Khí, này đại khái muốn cần ba ngày thời gian

Rèn Thần Khí, muốn cần Thần Chi Thạch cùng Kim Chi Lực. Này lưỡng chủng đồ, đều rất khó được.

Hạ Ngôn xoay chuyển ánh mắt, trong lòng ý nghĩ lăn lộn, tâm đạo, "Thần Chi Thạch cùng Kim Chi Lực, ta cũng có. Hơn nữa này hai kiện vật phẩm đối với người bình thường đến thuyết, phi thường hiếm thấy. Đối với ta mà nói, tác dụng cũng là một loại. Thần Chi Thạch, vốn là chính rèn Thần Khí sở sử dụng, mà Kim Chi Lực thị tiêu hao phẩm. Đa nhất bình thiếu nhất bình, cũng râu ria

Hạ Ngôn suy nghĩ một chút, quyết định còn thị không nợ hạ quá nhiều nhân tình, để cho người khác bang chính mình rèn Thần Khí, còn muốn sử dụng người khác tài liệu, này có điểm không thể nào nói nổi.

Hạ Ngôn trong lòng quyết định phía sau, liền ánh mắt lại lần nữa nhìn về phía Khai Duệ, cười mở miệng thuyết đạo, "Khai Duệ người tu luyện, không biết đạo, rèn cái này Thần Khí, muốn cần tiêu hao nhiều ít Kim Chi Lực?"

Khai Duệ nghe vậy, ánh mắt nhìn về phía Hạ Ngôn, tựa hồ trong lòng có chút kỳ quái, mi đầu rất nhỏ nhíu một chút, bất quá còn thị thuyết đạo, "Nhất bình Kim Chi Lực, đủ để" .

Hạ Ngôn tại Thánh Hoàng bên người, cùng Thánh Hoàng cùng nhau xuất hiện, thân phận của hắn, đông đảo Thiên Cung người tu luyện, sớm hơn lại bắt đầu suy đoán. Chỉ là Thánh Hoàng không có chính miệng nói ra Hạ Ngôn thân phận, hơn mười danh Thiên Cung người tu luyện, cũng đều không thể xác định. Bất quá đại đa số nhân có thể khẳng định, người trẻ tuổi kia, hẳn là cũng là Thiên Cung người tu luyện.

Chỉ là không biết đạo cùng Thánh Hoàng là cái gì quan hệ, Thánh Hoàng không chỉ có đem hắn mang đến Mê Loạn Chi Địa. Còn nhượng Khai Duệ người tu luyện giúp hắn rèn Thần Khí. Xem ra, này người trẻ tuổi người tu luyện, tại Thánh Hoàng trong lòng   cái (người) phi thường cao.

"Ân." Hạ Ngôn nghe Khai Duệ nói, khẽ gật đầu, tiếp theo tay phải nhập trong lòng, thoáng lục lọi, liền xuất ra hai kiện vật phẩm đến. Hạ Ngôn không muốn làm cho người khác biết hắn có Trữ Vật Giới Chỉ, thường phục làm là từ trước ngực tán (ô dù ) xuất. Thần Chi Thạch cùng thịnh phóng Kim Chi Lực bạch ngọc bình, thể tích cũng không lớn, cho nên đặt ở trước ngực, cũng tịnh không lộ ra.

"Thần Chi Thạch cùng Kim Chi Lực, ta cũng có, rèn Thần Khí sự, liền làm phiền Khai Duệ người tu luyện  ." Hạ Ngôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gsasdsa
Ẩn QC