LVIII ( Chương 2951-3000 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2951: Kim Xà Tôn giả 2

Điều khiến cho Lục Thiếu Du kinh ngạc nhất chính là bảy người này Lục Thiếu Du cũng đã gặp, dường như là người trong thế lực nhất lưu ở đội hình Thiên Địa minh, đều là cường giả Tôn cấp ngũ trọng, lục trọng.

- Bái kiến Lục chưởng môn.

Nhìn thấy Lục Thiếu Du tới, Kim Xà Tôn giả lập tức ôm quyền hành lễ, vẻ mặt cực kỳ cung kính, ánh mắt nhìn qua chúng cường giả Phi Linh môn. Hai người sau lưng cũng cung kính hành lễ.

- Kim Xà Tôn giả, ngươi tới Phi Linh môn của ta có chuyện gì?

Lục Thiếu Du chậm rãi tiên lên hai bước, lạnh nhạt hỏi Kim Xà Tôn giả.

- Ta tới thỉnh tội với Lục chưởng môn, trước kia có chỗ đắc tội cho nên đặc biệt mang cường giả Linh Kiếm môn, Cương Quyền môn, Tử Kim Phong môn trong Thiên Địa minh giao cho Lục chưởng môn xử trí. Trước kia Kim Xà môn có mắt không tròng, bị Thiên Địa minh che mắt, hy vọng Lục chưởng môn có thể bỏ qua chuyện cũ.

Nghe Kim Xà Tôn giả nói vậy, sắc mặt chúng cường giả Phi Linh môn có chút kinh ngạc, không ngờ Kim Xà Tôn giả của Kim Xà môn này lại tới bồi tội.

Lục Thiếu Du chậm rãi đi tới trước người Kim Xà Tôn giả, không mặn không nhạt nhìn Kim Xà Tôn giả, nói:

- Kim Xà Tôn giả khách khí rồi, giữa chúng ta dường như cũng không có ân oán, cho nên mời Tôn giả trở về.

Kim Xà Tôn giả sẽ biến sắc không biết Lục Thiếu Du có ý gì, cũng không có cách nào phán đoán ra trong lòng Lục Thiếu Du đang nghĩ cái gì. Thanh niên này tuy rằng tuổi không lớn lắm, thế nhưng hành xử lại cực kỳ độc ác, dứt khoát, khiến cho trong lòng hắn có chút bất an. Lục Thiếu Du này biểu hiện không mặn không nhạt này càng khiến cho trong lòng hắn rung động.

Dùng kinh nghiệm sống mấy ngàn năm của hắn xem ra Lục Thiếu Du không thể đơn giản mà buông tha cho Kim Xà môn được. Cho dù cố ý bỏ qua, sau này Kim Xà môn cũng sẽ bị động tới. Lúc này Thiên Địa minh phái mười hai cường giả Chuẩn Đế vây giết Lục Thiếu Du mà cũng không động được tới hắn. Tiếp theo Lục Thiếu Du nhất định sẽ tiến hành huyết tẩy với Thiên Địa minh. Hắn có chút tiếc nuối không đứng vào đội hình này sớm hơn, bằng không tâm huyết mấy ngàn năm của Kim Xà môn của hắn sẽ hóa thành hư vô.

- Lục chưởng môn, lần này ta tới đây muốn gia nhập Phi Linh môn, không biết ý của Lục chưởng môn thế nào?

Kim Xà Tôn giả cắn răng nhìn Lục Thiếu Du hỏi.

Ánh mắt Lục Thiếu Du biến đổi, nhìn Kim Xà Tôn giả, trầm giọng nói:

- Ta làm sao có thể tin tưởng được ngươi cơ chứ? Ngươi rời khỏi Thiên Địa minh hiện tại còn muốn gia nhập Phi Linh môn ta. Bằng một câu nói của ngươi, có lẽ ta rất khó tin tưởng được ngươi.

- Bằng vào môn nhân của Linh Kiếm môn, Tử Kim Phong, Cương Quyền môn, ta còn dám tự mình tới Phi Linh môn nữa.

Kim Xà Tôn giả nhìn Lục Thiếu Du nói.

- Lục chưởng môn, Tử Kim Phong chúng ta cũng nguyện ý gia nhập Phi Linh môn.

- Linh Kiếm môn chúng ta cũng nguyện ý gia nhập Phi Linh môn.

- Cương Quyền môn khẩn cầu Lục chưởng môn cho chúng ta gia nhập Phi Linh môn.

Bảy người bị Kim Xà Tôn giả cấm chế thế nhưng thanh âm cũng không bị cấm chế, bảy người này lập tức lớn tiếng nói. Bọn họ còn không muốn chết, nếu như gia nhập Phi Linh môn mà có thể không chế mà nói, bọn họ làm sao nỡ bỏ sơn môn của mình được.

- Ồ? Đều nguyện ý gia nhập Phi Linh môn sao?

Lục Thiếu Du cười nhạt một tiếng, chậm rãi đi về phía bảy người. Nhìn bảy ngươi có tu vi Tôn cấp này, bảy người ngày đều là tồn tại siêu cấp, nổi danh ở trên đại lục này a.

- Lục chưởng môn, chúng ta đều nguyện ý. Mong Lục chưởng môn cho chúng ta gia nhập Phi Linh môn a.

Bảy người này nhìn thấy Lục Thiếu Du dường như có hứng thú, lập tức mừng rỡ nói.

- Gia nhập Phi Linh môn sao?

Lục Thiếu Du cười nhạt một tiếng, đột nhiên trong đôi mắt đen kịt xuất hiện sát ý, đán ra mấy đạo chỉ ấn.

Sưu Sưu...

Mấy đạo chỉ ấn xuyên thủng không gian, trong nháy mắt đánh vào trong mi tâm của bảy người.

Bảy cường giả Tôn cấp bị cấm chế, căn bản không có cách nào né tránh, đồng tử co rút lại. Sắc mặt đại biến, mi tâm bảy người bị xuyên thủng một lỗ nhỏ bằng ngón tay, một mảnh hỗn độn đỏ trắng từ trong mi tâm tràn ra, thân thể té xuống mặt đất.

Lục Thiếu Du ra tay, giơ tay nhấc chân đánh chết bảy người khiến cho sắc mặt hai người sau lưng Kim Xà Tôn giả trắng bệch, lập tức đi tới gần Kim Xà Tôn giả, dùng ánh mắt cảnh giác nhìn Lục Thiếu Du.

Sắc mặt Kim Xà Tôn giả biến hóa, thế nhưng cũng không nối gì. Ánh mắt biến hóa, lẳng lặng nhìn Lục Thiếu Du ra tay.

Mà trong Phi Linh môn cũng có không ít người rung động, ai cũng thật không ngờ chưởng môn lại đột nhiên ra tay. Mấy cường giả kia chỉ giơ tay nhấc chân đã bị đánh chết.

- Người linh đường đem những thi thể này xuống luyện chế thành khôi lỗi. Hẳn cũng là tài liệu luyện chế khôi lỗi tốt nhất.

Đánh chết bảy người có tu vi Tôn cấp này, trường bào màu xanh trên người Lục Thiếu Du run lên, lạnh nhạt chắp tay đứng, vẻ mặt không mặn không nhạt.

Bảy người có tu vi Tôn cấp mà thôi, đương nhiên lúc này Lục Thiếu Du không để vào trong mắt. Coi như là không bị cấm chế Lục Thiếu Du chỉ cần giơ tay nhấc chân cũng có thể đánh chết mấy người này.

- Vâng.

Mấy người của Linh đường lập tức tiến lên đem thi thể bảy người này xuống dưới. Thi thể của bảy cường giả tôn cấp, khôi lỗi luyện chế ra không phải vật phàm. Hiện tại Linh đường đối với việc luyện chế khôi lỗi có không ít kinh nghiệm. Những năm này Linh đường cũng đã luyện chế được khá nhiều khôi lỗi.

- Đông lão, phiền Đông lão đi tới thu thập địa bàn của Tử Kim Phong, Cương Quyền môn, Linh Kiếm môn một chút. Giết không tha.

Lục Thiếu Du nói.

- Được.

Thôi Hồn Độc Vương Đông Vô Mệnh khẽ gật đầu, tiếp nhận ba sơn môn kia cũng không phải là chuyện quá khó khăn.

- Kim Xà Tôn giả, ngươi thực sự muốn gia nhập Phi Linh môn ta sao?

Lục Thiếu Du lần nữa nhìn Kim Xà Tôn giả, ánh mắt lạnh lẽo tập trung lên người đối phương.

- Kính xin Lục chưởng môn thu nhận.

Kim Xà Tôn giả gật đầu nói.

Lục Thiếu Du nhìn Kim Xà Tôn giả, nói:

- Vậy thì như vậy đi, ngươi muốn gia nhập Phi Linh môn ta cũng không phải là không thể. Kim Xà môn các ngươi được đổi thành phân đà Đông Hải của Phi Linh môn. Ngươi sẽ làm đà chủ phân đà này, ngươi thấy thế nào?

- Bái kiến chưởng môn.

Ánh mắt Kim Xà khẽ đổi, tiếp đó quỳ một chân xuống hành lễ.

- Bái kiến chưởng môn.

Nhìn thấy Kim Xà Tôn giả quỳ xuống đất hành lễ. Hai người có tu vi Tôn cấp sau lưng cũng kính sợ hành lễ. Bọn họ lần này đi cùng với lão tổ tới Phi Linh môn là mang theo cái đầu mà đi. Vừa rồi bọn họ cũng đã nhìn thấy Lục Thiếu Du không chút lưu tình đánh chết bảy người có tu vi Tôn cấp trong khi bảy người này đã quy hàng khiến cho trong lòng bọn họ bị dọa nhảy dựng, tim đập nhanh hơn.

- Đứng lên đi.

Lục Thiếu Du vẫn không mặn không nhạt như cũ, Kim Xà Tôn giả đứng dậy, Lục Thiếu Du nói:

- Đế Đạo minh ta gần đây sẽ tới Đông hải, đầu tiên sẽ tiêu diệt tất cả các thế lực nhất lưu trong Đông Hải, đến lúc đó ngươi sẽ chịu trách nhiệm phối hợp hành động, đi về trước đi.

Chương 2952: Đạo dùng người

Nghe vậy ánh mắt Kim Xà Tôn giả không nhịn được run rẩy. Không ngờ Đế Đạo minh lại ra tay đối phó với Đông Hải trước. Kim Xà môn của hắn lại ở trên Đông Hải a. Trong lòng Kim Xà Tôn giả lập tức cảm thấy lạnh lẽo, may mắn mà hắn tới Phi Linh môn trước.

- Vâng, thuộc hạ cáo lui.

Kim Xà Tôn giả gật đầu muốn cáo lui.

- Kim Xà Tôn giả.

Dường như Lục Thiếu Du còn có lời muốn nói, Kim Xà Tôn giả lập tức ngẩng đầu lên nhìn.

Lục Thiếu Du nói:

- Kim Xà Tôn giả ta rất tán thưởng ngươi.

- Đa tạ chưởng môn.

Ánh mắt Kim Xà Tôn giả chớp động, ý bảo hai người bên cạnh rồi ba người lập tức thả người rời đi. Đến Phi Linh môn ngay cả cửa cũng không dám đi vào.

Lục Thiếu Du nhìn phương hướng Kim Xà Tôn giả biến mất, khóe miệng nở nụ cười. Thân ảnh lóe lên rồi biến mất tại chỗ.

- Bảy người này hẳn cũng là siêu cấp cường giả. Cũng đã đầu hàng, vì sao chưởng môn còn giết?

Nhìn chưởng môn rời đi, mọi người còn chưa phục hồi tinh thần, Hoàng Phủ Kỳ Tùng nói nhỏ.

- Bảy người kia đều là người nhu nhược, chưởng môn há có thể thu đám người này? Huống chi giết mấy người này thì ba sơn môn Linh Kiếm môn kia sẽ là của Phi Linh môn ta.

Diệp Phi nhìn Hoàng Phủ Kỳ Tùng rồi nói.

- Thì ra là thế.

Hoàng Phủ Kỳ Tùng dường như đã hiểu được dụng ý của chưởng môn.

Diệp Mỹ nở nụ cười nói với Hoàng Phủ Kỳ Tùng:

- Hoàng Phủ đường chủ, chưởng môn làm vậy là giết gà dọa khỉ. Tuy rằng bảy người này mạnh, thế nhưng Kim Xà Tôn giả kia mạnh nhất. Mặc dù đầu hàng, thế nhưng chưởng môn vẫn giết gà dọa khỉ, dùng chút sức. Về sau Kim Xà Tôn giả kia sẽ không còn tư tâm kháng cự nữa.

- Đạo dùng người của chưởng môn hiện tại càng ngày càng lợi hại.

Hoàng Phủ Kỳ Tùng kinh ngạc, hắn thật không ngờ bên trong lại ẩn chứa nhiều chuyện như vậy.

Hai người Thôi Hồn Độc Vương Đông Vô Mệnh, Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh mỉm cười. Sau đó cũng rời khỏi đây.

Một lát sau, trên hậu sơn Phi Linh môn, Thiên Sí Tuyết Sư xoay quanh tầng trời thấp, hóa thành một đạo lưu quang màu trắng biến mất tại chỗ.

- Diệp Phi, Diệp Mỹ. Dùng danh nghĩa chưởng môn phát ra tin tức cho tất cả các sơn môn lớn trong Đế Đạo minh. Chuẩn bị tiến quân vào Đông Hải.

Nhìn Thiên Sí Tuyết Sư biến mất trên không trung, Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh nói với Diệp Mỹ và Diệp Phi.

- Vâng.

Thân ảnh xinh đẹp của hai tỷ muội Diệp Mỹ, Diệp Phi lui ra. Một lát sau, từng đạo tin tức từ trong Ám đường truyền ra. Mang đến trong tay tất cả các sơn môn lớn trong Đế Đạo minh.

Trên lưng Thiên Sí Tuyết Sư, lúc này có mấy đạo thân ảnh đang đứng. Chính là đám người Độc Cô Cảnh Văn, Bắc Cung Vô Song, Hổ Y, còn có Lục Thiếu Du và Tiểu Long cùng với hơn mười người của Thanh Long Hoàng tộc.

Lần này đi tới Thanh Long Hoàng tộc luyện chế đan dược, Lục Thiếu Du cũng chỉ mang theo Độc Cô Cảnh Văn, Bắc Cung Vô Song mà thôi. Đám người Bạch Linh, Vân Hồng Lăng cùng với Lam Linh thậm chí là Lục Kinh Vân muốn đi theo, thế nhưng chỉ tiếc Vân Hồng Lăng cũng có ý định trở về Vân Dương Tông một chuyến. Lam Linh thì ở lại Phi Linh môn đón người Lam gia. Người Lam gia hiện tại còn đang ở dọc đường cũng sắp tới Cổ Vực. Gia nghiệp của Lam gia lớn, hành trình cũng không ngắn.

Về phần tiểu tử Lục Kinh Vân, tiểu tử này tuổi còn quá nhỏ, lại ham chơi, Lục Thiếu Du cũng không muốn cho nó ra ngoài quá sớm. Vẫn nên ở trong Phi Linh môn tu luyện thì tốt hơn. Kỳ thật quan trọng nhất là Lục Thiếu Du lo lắng khi dẫn nó ra ngoài.

- Kim Xà Tôn giả này quả thực là nhân vật cầm được cũng buông được.

Độc Cô Cảnh Văn nói, lúc này trên lưng Thiên Sí Tuyết Sư, ba người Độc Cô Cảnh Văn, Bắc Cung Vô Song, Bạch Linh đứng, quả thực chính là cảnh tượng xinh đẹp.

- Kim Xà Tôn giả cũng là lão hồ ly, thế nhưng cũng có vài phần khí độ và ngạo khí. Nếu như thật tâm, cũng chính là một nhân vật đắc lực.

Lục Thiếu Du nói, đối với Kim Xà Tôn giả kia dường như hắn có vài phần yêu thích.

- Lão đại, huynh coi trọng Kim Xà Tôn giả kia như vậy sợ rằng là do lão gia hỏa kia tốt xấu cũng là Linh Tôn cửu trọng hậu kỳ a. Một chức Đà chủ có phải hơi nhỏ một chút hay không?

Trong lòng Tiểu Long có chút khó hiểu.

- Ha ha.

Lục Thiếu Du mỉm cười mà không nói.

- Lão đại, huynh cười cái gì?

Tiểu Long càng tò mò, Tiểu Long tuy rằng thông minh thế nhưng cũng không biết cái gọi là phương pháp thu người, cho nên thực sự không hiểu.

Độc Cô Cảnh Văn mỉm cười, nhìn Tiểu Long nói:

- Tiểu Long, Thiếu Du làm vậy hẳn là có hai nguyên nhân.

- Ồ? Ta cũng muốn biết một chút, làm sao nàng lại tự tin như vậy.

Lục Thiếu Du nhìn Độc Cô Cảnh Văn rồi mỉm cười. Hắn cũng muốn biết có phải Độc Cô Cảnh Văn nhìn thấu suy nghĩ trong lòng hắn hay không.

Độc Cô Cảnh Văn nhìn qua Lục Thiếu Du, mỉm cười nói:

- Thứ nhất nha, chàng vừa mới nói, Kim Xà Tôn giả này có vài phần ngạo khí. Vừa rồi chàng không mặn không nhạt, lại giết gà dọa khỉ, dụng ý chỉ là muốn làm cho ngạo khí của người này trước mặt chàng mất hết. Ngạo khí giống như là góc cạnh của ngọc vậy. Muốn nắm ngọc trong tay, góc cạnh kia cọ vào sẽ làm cho chúng ta không thoải mái. Chỉ có thể đánh bóng góc cạnh trơn nhẵn thì sau này mới có thể nắm nó trong tay. Ngạo khí cũng như vậy, chỉ có đem ngạo khí của hắn đánh nát thì hắn mới có thể cúi đầu xưng thần trước mặt chàng.

Ánh mắt Lục Thiếu Du có chút biến hóa, nhìn Độc Cô Cảnh Văn rồi nói:

- Vậy thì cái thứ hai?

Độc Cô Cảnh Văn nhẹ nhàng cười nói:

- Thứ hai sao? Tục ngữ từng nói, trong đạo dùng người, muốn hữu dụng nhất chung quy chỉ có hai điểm.

- Nàng nói đi.

Lục Thiếu Du cười nói.

- Ân uy cùng ra.

Độc Cô Cảnh Văn nói.

- Chàng giết gà dọa khỉ là uy, còn không có ân, đối với lão hồ ly như Kim Xà Tôn giả này mà nói, cho dù chàng cho hắn chức vị Tôn sứ hộ môn hắn cũng không để ý. Bởi vì đó vốn là thứ hắn nên được, bởi vì thực lực của hắn cũng đủ để đạt được những thứ này. Hắn mang Kim Xà môn tới cũng đủ để đạt được những thứ này.

Lục Thiếu Du nghe vậy mỉm cười, lúc này đám người Thanh Long Hoàng tộc trên lưng Thiên Sí Tuyết Sư cũng đang chăm chú nghe Độc Cô Cảnh Văn nói tiếp.

- Cảnh Văn, muội đừng có thừa nước đục thả câu như vậy không? Ta cũng muốn biết liệu muội có thể đoán ra dụng ý thứ hai của Thiếu Du hay không.

Bắc Cung Vô Song nói.

- Vô Song tỷ, tỷ cứ từ từ nghe muội nói hết.

Độc Cô Cảnh Văn cười cười, nhìn Lục Thiếu Du nói:

- Kim Xà Tôn giả vốn cho rằng bản thân mình theo lý thường sẽ đạt được những thứ này. Nếu như đạt được thì đương nhiên hắn sẽ không để ý. Mà nếu nghiền nát tất cả thứ mà hắn nghĩ trong đầu, dưới uy áp của Thiếu Du hắn không thể làm được gì. Cuối cùng lại cho hắn thứ hắn muốn. Như thế trong lòng hắn ngược lại sẽ cảm tạ. Đây chính là dụng ý thứ hai của chàng ấy. Đồng thời cũng muốn nhìn xem Kim Xà Tôn giả này có thể tin được hay không. Có thể nói là một lần hành động có nhiều dụng ý.

Chương 2953: Bản tính của con người 1

- Thê tử quả thực chính là con giun trong bụng phu quân a.

Lục Thiếu Du nghe vậy không khỏi sợ hãi than. Tâm trí của Độc Cô Cảnh Văn không phải tầm thường, suy nghĩ của hắn đã bị nàng đoán ra.

Sắc mặt hơn mười người của Thanh Long Hoàng tộc cũng biến hóa, trong lòng thầm nghĩ, những người này nói dễ nghe một chút là cơ trí, nói khó nghe một chút thì chính là giảo hoạt vô cùng.

- Đương nhiên.

Độc Cô Cảnh Văn chu đôi môi đỏ mọng, khuôn mặt lập tức biến đổi, trừng mắt nhìn Lục Thiếu Du, cả giận nói:

- Chàng nói móc thiếp?

- Ha ha.

Lục Thiếu Du mỉm cười.

- Hừ.

Độc Cô Cảnh Văn hừ một tiếng, nhìn Lục Thiếu Du nói:

- Ngày hôm qua chàng để cho người của Hắc Sát giáo chạy, chẳng lẽ giữa Phi Linh môn và Hắc Sát giáo có quan hệ thật sao?

Bắc Cung Vô Song nhíu mày, nói:

- Chắc có lẽ là không, nếu là thật thì lúc động thủ Linh Sát Tôn giả cũng không dùng toàn lực. Thiếu Du cũng không để cho Hắc Sát giáo lộ ra ngoài ánh sáng sớm như vậy.

- Chẳng lẽ chàng định để cho Thiên Địa minh nội chiến với nhau trước?

Độc Cô Cảnh Văn khẽ lắc đầu, đôi mắt xinh đẹp nhìn qua Lục Thiếu Du nói:

- Chuyện này cũng không có khả năng, chỉ cần người không ngốc cũng biết sợ rằng chàng cố ý thả Linh Sát Tôn giả là muốn Thiên Địa minh nội chiến. Ý muốn của chàng sợ rằng thất bại rồi. Còn không bằng đánh chết Chuẩn Đế kia, để cho Chuẩn Đế chạy khác gì thả hổ về rừng? Về sau hậu hoạn vô cùng.

- Nàng cũng biết không giết Linh Sát Tôn giả là đáng tiếc sao? Thả hồ về rừng, hậu hoạn vô cùng sao? Không có vấn đề.

Lục Thiếu Du cười cười, nụ cười cao thâm.

- Chàng đừng thừa nước đục thả câu. Rốt cuộc trong lòng chàng nghĩ gì, chẳng lẽ có kế hoạch gì sao?

Độc Cô Cảnh Văn hiếu kỳ hỏi. Ngày hôm qua thả Chuẩn Đế đi, chuyện này khiến cho nàng cực kỳ khó hiểu, nghĩ hồi lâu cũng không ra. Bất kể nghĩ thế nào cũng là trăm ngàn kẽ hở.

Lục Thiếu Du nhìn Độc Cô Cảnh Văn, nói:

- Cảnh Văn, tâm trí của nàng bất phàm, thông minh hơn người. Thế nhưng lại thiếu hiểu biết về nhân tâm, lý giải không đủ, điểm này vô cùng quan trọng. Sợ rằng nếu không sửa đổi sau này sẽ chịu thiệt thòi.

Lục Thiếu Du ngừng một lát, tiếp tục nói:

- Con người chỉ có thói hư tật xấu, bên trong bản chất đều có đố kỵ, đa nghi, oán hận, sợ hãi, tham vọng. Những thứ này đều là thói hư tật xấu của con người. Có một ít chuyện là giả, thế nhưng một khi đã đa nghi, vậy thì nghĩ tới nghĩ lui sẽ thành thật. Thật thật giả giả, đến lúc đó thật giả cũng không quan trọng, trọng yếu là đa nghi, mọi người sẽ càng thêm nghi ngờ.

- Thiếp hiểu rồi, Hắc Sát giáo là quân cờ, người của Thiên Địa minh coi như là biết rõ có người muốn châm ngòi ly gián quan hệ của Thiên Địa minh với Hắc Sát giáo, thế nhưng trong lòng bọn lại không nghĩ như thiếp. Thiếp không nên xem thường bọn họ quá. Loại thủ đoạn này cho dù bọn họ nhắm mắt cũng biết là giả. Thế nhưng hết lần này tới lần khác lại thả một Chuẩn Đế, thả hồ về rừng, hậu quả khôn cùng. Cho nên khó tránh khỏi trong lòng bọn họ nghĩ nhiều, một khi trong lòng nghĩ nhiều sẽ thành đa nghi. Sau khi đa nghi thì tất cả sẽ không giống thế nữa.

Sắc mặt Độc Cô Cảnh Văn có chút biến hóa, lời nói của Lục Thiếu Du nàng nhanh chóng hiểu được, khuôn mặt biến sắc. Thủ đoạn đơn giản như vậy thế nhưng thật đnág sợ, thật thật giả giả, giả giả thật thật. Sợ rằng trong đầu người của Thiên Địa minh sẽ vô cùng đau đầu.

Lục Thiếu Du cười nhạt một tiếng, khóe miệng nở nụ cười lạnh. Tăng thêm lần trước để cho Đồng Quy Tinh chở về, lại thêm chuyện lần này, người Thiên Địa minh không đa nghi mới là kỳ quái. Giữ lại Linh Sát Tôn giả kia so với giết hắn còn tốt hơn nhiều, nói không chừng không quá lâu nữa sẽ thấy hiệu quả.

Bạch Linh vẫn không nói nhiều, đôi mắt xinh đẹp nhìn cảnh vật phía trước. Dáng vẻ lạnh lùng uy nghiêm khiến cho tộc nhân Thanh Long Hoàng tộc cũng không dám tới gần. Bọn họ cũng từ trong miệng biết được lần này phải giúp phụ thân Huyền Hạo của Tiểu Long luyện chế một khỏa đan dược trong truyền thuyết gọi là Tụ Yêu Đế linh đan. Chính là một loại đan phương thượng cổ. Về phần đan phương này không hề lưu truyền bên ngoài. Đồn rằng Tụ Yêu Đế linh đan chính là một loại đan dược kỳ quái. Về phần phẩm giai tuy rằng không tới Đế phẩm thế nhưng lại vượt quá bát phẩm. Có thể nói tuyệt đối là đan dược Chuẩn Đế phẩm. Đan phương của nó chính là đan phương cấp độ Chuẩn Đế phẩm.

Cấp độ Chuẩn Đế, như là cường giả Chuẩn Đế bình thường chỉ là một cấp độ nói ra thì xấu hổ mà thôi. Cấp độ Chuẩn Đế chính là một sự thất bại, không có cách nào thoát khỏi Tôn cấp cho nên mới dừng lại ở cấp độ vượt khỏi Tôn cấp, nhưng cũng không đạt tới Đế cấp.

Người có tu vi Chuẩn Đế nghiêm khắc mà tính là một sự thất bại, đột phá Đế giả không được. Mà đan dược Chuẩn Đế cũng do hai loại tình huống tạo thành. Loại thứ nhất chính là đan dược thất bại, vốn là luyện chế đan dược Đế phẩm, thế nhưng kết quả luyện chế không thuận lợi, có khả năng tạo ra đan dược Chuẩn Đế phẩm.

Mà còn một loại khác thì có chút kỳ lạ, giống như Lục Thiếu Du luyện chế Đế linh Tấn Thần đan vậy, vốn chỉ là đan dược bát giai hậu kỳ đỉnh phong, kết quả lại cực kỳ quỷ dị luyện chế thành đan dược cấp độ Chuẩn Đế phẩm.

Đan dược Chuẩn Đế phẩm hiếm thấy, thế nhưng tuyệt đối có tồn tại. Chỉ là đan dược cấp độ Đế phẩm thì không có tồn tại, cũng không có ai từng gặp qua. Mà Tụ Yêu Đế linh đan chính là đan dược cấp độ Chuẩn Đế, chuyện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net