Tất cả về Mỏ Hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỏ Hội, Môi Hội hay là Lips Team, các bạn gọi chúng mình như thế nào cũng được. Team được thành lập với mục đích không phải giao lưu kết bạn mà là để hóng hớt drama, sân si chuyện đời, phốt mấy bạn chẻ hãm hãm và cuối cùng là có lại được cảm giác bị thúc deadline.

Các bạn thấy team hơi cợt nhả tí thôi chứ thực ra team toàn người nghiêm túc trong công việc á. Nên đã là một team nghiêm túc thì không thể nào thiếu rules được. Nhớ đọc hết phần này nha, nhỡ đâu lại có gì bổ ích cho lúc đăng kí thì sao :

- Không được gây war nội bộ (pass

- Không được share pass ra ngoài, nếu bị phó boss phát hiện là anlone với hai boss luôn á (là

- Team khá nhiều fan K-Pop nên làm ơn đừng xúc phạm nhóm nhạc nào nha, dĩ nhiên chúng mình cũng sẽ tôn trọng ca sĩ trong lòng các bạn (#cacbannholamtestnka

- Được phép nói tục chửi bậy trong team (thực

- Làm ơn nhớ đúng hạn một chút nhé, nhưng nếu các bạn bị muộn khoảng mấy ngày mà không báo trước thì cũng không sao đâu, chỉ bị kick sương sương thôi ý mà (ra

- Hãy tôn trọng các member trong team và đừng có chảnh quá nhe, bợn mình ghét lắm ớ (pass trên đúng gòi á

Vậy là các bạn vừa chiêm ngưỡng xong cái rules ngắn ngủn của tụi mình. Team rất thoải mái nên cứ bung xõa đi nha, không có gì phải ngần ngại cả. Nếu các bạn thấy rules như trên kia là quá oke gòi thì cùng chúng mình đi xem phần hình phạt nhẹ nhàng nha :

- Vi phạm lần 1 : Cảnh báo sương sương, đăng bài xin lỗi trong group chat

- Vi phạm lần 2 : Cảnh báo ở mức đỏ chói, phải đăng bài xin lỗi công khai, kick khỏi group chat 4 ngày

- Vi phạm lần 3 : Bạn thử bước vào Mỏ Hội nữa xem chúng mình làm gì bạn, chưa hết, bạn còn bị đưa vào danh sách đen cùng với 3 bài phốt xinh xinh.

Xong phần không mấy vui vẻ này thì mấy bạn có ý nghĩ bất chính hãy suy nghĩ lại cẩn thận nha. Mà... trước khi đăng kí các bạn cần mảng để biết team mình đang thiếu cái gì đúng hong vậy phần tiếp theo sẽ giải đáp cho các bạn. Chúng mình hiện tại đang tuyển :

- Design (0/2)

- Hậu cần (0/2)

- Beta (0/3)

- Review (0/4)

Nhìn các mảng còn thiếu trên kia thì chắc hẳn các bạn biết mình hợp với nghề nào rất rồi, vậy còn chần chừ gì nữa hỡi các bạn đam mê hóng hớt, hãy đến ngay với form đăng kí nào :

Stt :

Tên :

Tuổi :

Nick Facebook :

Mảng :

Pass :

Nếu như các bạn đọc xong mà vẫn không đăng kí thì chúng mình cũng không làm gì bạn đâu nhưng mong bạn sẽ ghé qua những shop của chúng mình để ủng hộ nhé.

P/S : Hạn tất cả các test là 1 tuần, chúc các bạn may mắn nha.

#amy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC