Chap 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Do vừa tỉnh dậy lại gặp tình huống đáng sợ như vậy, tinh thần La tổng bị hoảng loạn nên sinh ra cảm giác sợ hãi, đề phòng xung quanh. Chỉ có thể đợi La tổng từ từ tiếp nhận, không thể tiêm thuốc an thần được.

- Vậy tại sao em ấy lại có thể ôm Jisoo chặt như vậy?_Wendy

- Có lẽ vì cảm giác an toàn. Trước lúc La tổng ngất đi đã được Kim tổng xoa dịu đi một phần sợ hãi nên trong tiềm thức của cô ấy, Kim tổng sẽ là người bảo vệ tránh khỏi nguy hiểm. Bây giờ sức khỏe La tổng hồi phục rất tốt, có thể xuất viện được rồi. Về nhà sẽ tịnh dưỡng tốt hơn, có không gian mở không bị ngột ngạt như bệnh viện sẽ dễ nhận thức hơn.

- Cảm ơn bác sĩ. Vậy chúng tôi sẽ đưa Lisa về nhà_Jennie.

Bước vào căn biệt thự tổ ấm của hai người, những thứ nơi đây vẫn rất quen thuộc nhưng với Lisa nó hoàn toàn xa lạ.

Người hầu từ trong nhà đi ra xếp thành một hàng, cúi đầu

- Cô chủ,Phu nhân, Kim tiểu thư, mừng người trở về.

Lisa sợ hãi lui về phía sau lưng Jisoo, hai tay rung rẫy nắm ở khủy tay nàng. Sức lực mạnh mẽ như đây là điểm tựa duy nhất của cô

- Mọi người cứ lui ra làm việc của mình đi. Nhớ, tuyệt đối không được lại gần Lisa. Không được để em ấy sợ hãi_Jennie

- Rõ, thưa Kim tiểu thư

- Jisoo, cậu đưa Lisa lên phòng đi. Ở nhà nghỉ ngơi chăm sóc em ấy. Công ty để mình và Irene unnie lo được rồi. Khi nào cần ký duyệt quan trọng cậu hẵng đến.

- Phiền cho cậu rồi, mình đưa Li lên trước.

Bước vào phòng ngủ, Lisa vẫn khăng khăng nắm tay Jisoo không chịu buông. Từ lần đầu tỉnh dậy lắp bắp nói được mấy chữ kia, cô đã im lặng hoàn toàn, không còn nói bất kì lời nào cả.

Nhìn một vòng phòng chỉ có cô và nàng, dường như cảm thấy an toàn, cánh tay đang nắm chặt tay nàng từ từ buông lỏng ra. Nhưng khi vừa buông dứt ra lại lập tức sợ hãi nắm chặt lại lần nữa.

Nàng nhìn cô cảm thấy đau xót không thôi. Trên đời này, không điều gì đáng sợ bằng một cuộc sống luôn đề phòng với tất cả mọi thứ.

Hên vẫn còn lại một điều may mắn đó là nàng có thể tiếp xúc được với cô, được chạm vào cô, được là người ngồi đây ôm cô. Nếu đổi lại hôm đó là người khác tìm thấy cô thì bây giờ nàng chắc sẽ khổ sở lắm

Lisa, mãi mãi, chị sẽ mãi mãi bên cạnh em, không bao giờ từ bỏ. Chị hứa đó.

Từ từ di chuyển đến giường ngủ, nàng nắm hai bả vai cô ghì xuống, đặt cô ngồi xuống giường. Cánh tay cô gắt gao ôm nàng.

Đau lòng ngồi xuống bên cạnh, ôm cô vào lòng. Cô cứ thuận theo như thế dụi dụi đầu vào ngực nàng. Hơi ấm từ vòng tay nàng khiến cô cảm thấy an toàn hơn, dần dần thả lỏng cơ thể.

- Lisa, sợ lắm đúng không?

-...

- Đừng lo, có chị ở đây với em

-...

- Ở bên chị em sẽ an toàn. Chị sẽ dùng cả cuộc đời mình để bảo vệ cho em, không cho phép bất kì ai làm tổn thương em.

Hai người cứ thế ngồi đó ôm nhau. Em cần hơi ấm, chị truyền cho em. Em cần an toàn, chị bảo vệ em. Em cần niềm tin, chị sẽ tiếp sức cho em vì chị cần em.

Mãi một lúc lâu, Jisoo từ từ buông vòng tay ra. Lisa bất chợt giựt mình ôm chặt lại

- Em ngồi yên ở đây, chị đi tắm rồi quay lại.

-...- Cô ngước nhìn nàng bằng ánh mắt mong manh đã ngấn lệ. Nhìn ánh mắt đáng yêu như chú gà nhỏ này đúng là khiến người khác không thể kiềm lòng mà. Được rồi, nàng chịu thua con người này.

- Em cũng chưa tắm, chúng ta cùng đi tắm. Được không?

Khi hai người đã yên ổn trong phòng tắm rồi, Jisoo không khỏi đỏ mặt. Nếu là tắm chung, có nghĩa là nàng phải tự mình cởi đồ cho cô sao? Không phải là chưa bao giờ nhìn thấy, phải nói là thấy rất rất nhiều lần  nhưng...trước kia là con người sắc lang trước mặt luôn tìm cách dụ dỗ dẫn dắt nàng, bây giờ nàng phải chủ động cởi quần áo cho cả hai sao?

Khuôn mặt thẹn thùng nhiễm một tầng hồng phấn, Jisoo đưa tay từ từ vén chiếc áo bên ngoài của Lisa, vòng tay ra phía sau cởi luôn chiếc bra đen kia ra. Nói đúng là những việc này nàng làm rồi nhưng lúc đó cô đang bất tỉnh. Jisoo không muốn ai động chạm đến cô nên tự mình làm hết những việc này. Còn bây giờ Lalisa đang đứng sờ sờ trước mặt nàng, giương mắt nhìn chằm chằm nàng, làm sao không ngại cho được.

Từng mảnh vải trên người cô lần lượt rơi xuống, đến vật cản cuối cùng là chiếc quần nhỏ, mặt Jisoo đã đỏ càng thêm đỏ, nóng bừng lên. Hai mắt nhắm nghiền kéo xuống rồi quăng nó qua một bên.

Trước mắt Jisoo lúc nàng là một Lalisa người không một mảnh vải với thân hình cực phẩm như tạc tượng. Vòng eo thon gọn có thể thấy được các múi bụng đều nhau. Xương quai xanh quyến rũ hiện rõ lên trông thấy khiến người khác thèm thuồng muốn cắn vào đó. Điểm trừ duy nhất ở đây là...ngực hơi nhỏ, nhưng không sao. Cái đó thì nàng không cần nó to vì có to nàng cũng đâu được sử dụng. Mắt từ từ lướt đến phần dưới, đôi chân thon dài trắng ngần như người mẫu. Thật ganh tị a. Nhãn cầu vô tình nhìn đến nơi đó của cô khiến nàng nóng bừng,thật xinh đẹp.

Lắc đầu bỏ qua những suy nghĩ không đứng đắn từ nãy đến giờ của mình. Nhưng khi nhìn đến lại tiếp tục không rời mắt được. Trời ơi nàng nóng sắp cháy đến nơi rồi, sao con người kia có thể trơ mắt đứng nhìn như không có việc gì xảy ra được. Thật tức chết nàng mà.

Dắt tay cô từ từ đi đến bồn tắm đã được pha sẵn nước ấm từ trước. Đặt cô ngồi vào bên trong xoay người cô quay lưng về phía mình. Cô hoảng sợ quay lại nắm chặt tay nàng. Thấy cô như vậy, nàng mỉm cười vỗ vỗ lên bàn tay của cô an ủi.

- Không sao, chị ở đây. Em quay lưng lại, chị chà lưng cho.

Cô vẫn không có dấu hiệu buông tay, nàng lắc đầu thua cuộc. Thật hết cách với người này mà.

Bây giờ là cô đang ngồi trong bồn nước ấm xoay lưng về phía nàng hưởng thụ. Bàn tay đưa về phía sau vẫn gắt gao nắm chặt tay nàng. Nàng chỉ có thể chà lưng cho cô bằng một tay, còn tay kia đã bị người ta nắm. Nhìn bờ vai nhỏ nhưng kiên cường của cô làm nàng bất giác mỉm cười. Cho dù có bao nhiêu giông tố xảy ra, nàng vẫn có bờ vai này để dựa vào cả đời. Đây là bờ vai của người mà nàng yêu thương nhất và người đó cũng yêu nàng.

Sau khi tắm cho cô xong là tới lượt nàng. Làm sao đây? Tay cô nắm như vậy thì sao nàng cởi đồ được.

- Lisa, buông chị ra một chút được không?

Đáp lại lời nói của nàng là bàn tay đó càng siết chặt hơn nữa.

- Lisa, chị cũng phải tắm. Buông một chút thôi,chị cởi đồ xong sẽ cho em nắm

Lúc này cánh tay nắm chặt kia từ từ giảm lực lại và buông ra. Nhưng khi nàng vừa cởi xong lại tiếp tục nắm chặt lại.

Nàng vừa ngồi vào bồn tắm, cô cầm hai vai nàng xoay lại. Khó hiểu nhìn hành động lạ này, nàng đưa ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn cô. Môi cô bắt đầu mấp mấy vài từ yếu ớt

- Chà...chà lưng...giống...giống Jisoo...

Nàng như vỡ òa khi nghe giọng nói này. Đây là những từ đầu tiên kể từ lần đó. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, nàng nhìn cô

- Em muốn chà lưng cho chị?

-...-nhẹ nhàng gật đầu.

Bây giờ là đổi lại vị trí lúc nãy cho nhau. Cô chà lưng cho nàng, nàng quay lưng về phía cô và cánh tay đó vẫn nắm chặt không buông.

Lực đạo của cô rất nhẹ, phải nói chính xác là rất yếu. Cánh tay từ từ duy chuyển trên lưng nàng cho thấy rõ có bao nhiêu phần ôn nhu trong đó.

Sau hơn 30 phút, cuối cùng hai người cũng tắm xong, quần áo đã được mặc tươm tất.

Cô ngồi trên giường nhìn nàng. Nàng từ từ bước đến xoay khuôn mặt cô đối diện với mình. Sau đó nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay cô vuốt ve.

- Lisa hứa với chị điều này. Em chỉ được nắm tay chị, chỉ được ôm chị, chỉ được tắm cùng chị. Những việc này tuyệt đối không được làm cùng với bất kỳ ai ngoài chị

-...

- Nếu em hứa, chị sẽ lúc nào cũng ở bên cạnh em.

- Hứa...hứa...

Như bị đánh trúng vào điểm yếu, Lisa yếu ớt gật đầu. Cô hiểu, cô hiểu tất cả những gì nàng nói và điều cô nhận thức được duy nhất trong tiềm thức của mình là ở với người này cô sẽ được an toàn, người này sẽ bảo vệ cô, người này truyền hơi ấm đến cho cô và cô thật sự muốn ở bên người tên Jisoo này.

Mỉm cười hài lòng với đáp án này, nàng ôm cô vào lòng nhẹ nhàng hôn lên trán cô.

- Tốt lắm. Vậy chị cũng sẽ hứa với Lisa là sẽ ở bên cạnh Lisa mãi mãi.

Tình yêu vốn chỉ cần như vậy. Người yêu ta, ta yêu người. Người cần ta, ta cần người. Chỉ cần biết chúng ta yêu nhau, cần có nhau thì mặc kêu ngày mai ra sao. Hiểu được con tim mình muốn gì, cần gì và nên làm những gì là tốt nhất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net