Nhật ký của Lisa (7)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Nhìn vẻ mặt cậu như vậy chắc là gặp Jennie unnie rồi nhỉ? Jennie và Jisoo là người yêu của nhau đó, cậu biết chưa? Từ rất lâu rồi. Cậu chỉ là kẻ thứ ba.

Tôi giáp mặt Kris ngay khi bước vào phòng thay đồ. Dường như cậu ta đã chờ xem cuộc vui từ lâu, chờ tôi đến và biểu diễn "tài năng".

- Đó đâu phải chuyện của cậu.

- Cậu dám nói câu đó với tôi?

Kris lao vào tôi như một kẻ mất kiểm soát. Ả giằng cổ áo blouse của tôi xuống. Tôi không đánh phụ nữ nên chỉ từ tốn tách từng ngón tay đang bấu lên áo của tôi xuống.

- Jisoo có quyết định của riêng mình. Chị ấy muốn làm gì tôi cũng không cản. Tôi xin nhắc lại cho cậu nhớ, đây không phải là chuyện của cậu. Mong cậu đừng can thiệp vào.

Tôi bỏ lại sau lưng những cái nhìn hằn học của Kris. Đây không phải là chuyện cậu ta nên xem vào.

.

.

.

Jisoo có lẽ đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa tôi và Kris, khi tôi bước ra khỏi cửa chị ấy đã đứng đó từ bao giờ.

- Jisoo-nim, tìm tôi có việc gì không? Hay là Kris? Cậu ta ở trong đó.

Từ lâu tôi không còn dùng cách xưng hô câu nệ kia, ngày hôm nay dùng lại có chút không quen. Biết làm sao được. Chẳng lẽ vị thế thay đổi, vẫn dùng được cách xưng hô cũ?

- Đi theo chị.

Jisoo kéo tôi vào văn phòng riêng của chị ấy, trước đây mỗi khi bước vào căn phòng này tôi luôn mang theo tâm trạng hồ hởi, nay chỉ còn căng thẳng cùng bộ não đang dần nặng trịch.

- Lalice, tin chị. Vào một thời điểm thích hợp chị sẽ giải thích cho em nhé.

Jisoo vẫn dịu dàng như thế. Vẫn phải kiễng lên mới có thể ôm được cái đầu vàng chói của tôi. Cơ thể chị ấy ấm áp thật đấy, nhưng càng ấm tôi càng thấy cõi lòng mình nát tan từng mảng một.

- Chị và Jennie yêu nhau?

Tôi không nghe câu trả lời của chị ấy. Nước mắt tôi nghẹn ứ không thể tuôn trào.

- Trả lời em !!!

Tôi như thể mất hết lý trí mà nắm chặt hai vai chị ấy.

- A ! Đau, Lice.

*WARNING 17+ . Tôi để warning ở đây vì tôi biết có đặt ở đầu thì các bà bầu và trẻ em vẫn bất chấp đọc tất=)))

.

.

.

Tôi mới nắm vai mà sao chị ấy lại đau đớn thế? Tôi ấn chị ngồi lên đùi tôi. Ngón tay tôi cởi từng chiếc cúc áo sơ mi mỏng manh trên người bác sĩ Kim. Nghĩ lại mới thấy, tôi khá bất ngờ vì hành động của mình. Tôi là một người bình thường, tôi cũng có nhu cầu. Nhưng khi trong tay mình chưa có gì, sự nghiệp không, tiền tài không tôi không dám đẩy quan hệ của cả hai đi quá xa. Mỗi lần nghĩ như vậy, tôi thành công kéo cơ thể đang có dấu hiệu trầm mê ra và dội một gáo nước lạnh.

Giờ đây cơ thể tôi dám đi ngược lại với lý trí. Tôi quả thực quá hồ đồ.

Vết bầm tím trên vai chị lộ ra sau khi vạt áo bị kéo xuống, ngón tay tôi khựng lại. Màu xanh tím lan ra xung quanh vết thương khiến lòng tôi quặn lại.

- Ai làm?

- Chị không sao đâu.

Ngón tay chị đan vào tay tôi, chị áp tay tôi lên ngực trái của chị để tôi cảm nhận từng nhịp đập đang rộn rã trong lồng ngực. Nó đập vì tôi ư?

Da thịt chị thực sự rất mịn màng. Tôi biết điều đó mỗi khi chị e ấp nép mình vào lòng tôi. Lòng bàn tay tôi nóng rực lên theo mỗi bước chị di chuyển tay tôi. Mỗi cái chạm dịu dàng khiến lòng tôi run rẩy từng cơn. Tôi muốn chị.

Jisoo đặt tay tôi lên gáy chị ấy, kéo tôi vào một nụ hôn. Mùi hương cherry tràn ngập khoang miệng tôi. Đôi môi trái tim khéo léo mơn trớn bờ môi tôi. Chị đẩy lưỡi mình vào miệng tôi, chiếc lưỡi tinh nghịch ấy ngay lập tức quấn lấy người bạn đồng hành mà dây dưa.

Tôi kéo chị sát vào cơ thể mình, đôi chân thon thả của chị uyển chuyển quấn lấy eo tôi như một con rắn. Đôi gò bồng đảo căng tròn ép sát vào lồng ngực tôi. Tôi cảm nhận được cơn nóng từ bụng dưới bốc lên, nó đang hoành hành trong cơ thể tôi.

Trong ánh nhìn chăm chú của chị, tôi thấy con ngươi mình bị dục vọng nhuốm màu đến mờ ảo. Ngón tay của tôi cũng không yên phận mà lướt trên tấm lưng ướt đẫm mồ hôi. Chiếc áo ngực rớt xuống làm hiện lên trước mắt tôi đôi núi tuyết cao ngất cùng hai hạt đậu đỏ hồng đang ngạo nghễ đứng thẳng lên. Cổ họng tôi khô khốc, tôi nghe thấy tiếng nuốt khan của mình.

Da thịt tiếp xúc thật mềm mại, bàn tay tôi run lên vì những xúc cảm tuyệt vời nơi đầu ngón tay. Tôi rải những dấu hôn đỏ thắm từ xương hàm của chị đến cần cổ trắng ngần, xương quai xanh. Tôi tham lam cắn mút từng tấc da thịt chị. Tôi yêu tất cả những gì của Kim Jisoo.

Jisoo ấn đầu tôi vào khuôn ngực đẫy đà của chị, miệng tôi chạm vào da thịt mát lạnh, lưỡi tôi chạm vào thứ đỏ hồng đang sưng cứng kia. Chị run rẩy trên chân tôi, tay chị càng ghì chặt đầu của tôi, hơi thở ấm nóng của Jisoo phả trên đỉnh đầu tôi. Mọi giác quan của tôi đều tràn ngập mùi hương của Kim Jisoo.

Tôi nâng niu từng tấc da thịt chị. Lưỡi tôi vẽ trên chiếc bụng trắng nõn, có lẽ vì ghen tị nên tôi đã cắn một cái lên cơ bụng số mười một đang chạm vào má tôi kia. Dưới đầu lưỡi của tôi, mọi biến hóa trong cơ thể chị, từ cái khô nóng đến từng cơn co rút kịch liệt, đều bị tôi nắm bắt.  Tay tôi chạm vào cạp quần chị.

.

.

.

Cái thô ráp của vải jean khiến tôi như bừng tỉnh khỏi cõi trầm mê. Hình ảnh người con gái tóc vàng ngạo nghễ đứng trước cửa sáng nay như một thước phim quay chậm hiện hữu trong tâm trí tôi. Tôi buông Kim Jisoo ra, tự tát vào mặt mình mấy cái. Tôi mặc cái bỏng rát trên má phải mình và ánh nhìn trân trối của Jisoo.

- Chuyện này, chị nhờ người khác giúp đi.

.

.

.

*Leak một chút hình ảnh về cuộc sống hậu hôn nhân của LiSoo:

Trăng mậtNhấp nhôHai vạchPregnantBaby 💕💕💕

Cre ảnh: Động bobo-LiSoovn

Au: Chúng ta đã đi với nhau được một phần ba quãng đường rồi fic cũng vừa đạt  mốc 1k lượt đọc. Thành quả ngày hôm nay nhờ các bạn. Mình cảm ơn rất nhiều. 🙏 Sự ủng hộ của mọi người động lực cho mìnhCùng nhau đi đến tận cuối con đường nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net