Võng du chi làm gay thật tuyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Võng du chi làm gay thật tuyệt (Võng du chi hoan nhạc giảo cơ)

Tác giả: Băng Hạ Tuyết
Tình trạng: Hoàn 83 chương + 4 phiên ngoại
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, bàn phím võng du, H, phong lưu kiêu ngạo diễn viên thụ x mặt than biệt nữu nhà văn công, 1x1, HE.
Cư ngụ: nhà littlesun0901 tại đảo Wattpad.

Bộ truyện này đã được bạn edit giới thiệu rất hay. Nó nói về hai bạn đã từng chia tay và học cách yêu lại sau 10 năm xa cách. Cả hai đều có tính cách giống nhau: kiêu ngạo, dễ giận, hơn thua lẫn nhau, gặp nhau là cãi đến tung nóc nhà, mà lí do lại cực kì cực kì nhỏ, đến nỗi cả mình đọc cũng hổng hiểu nó cãi từ đâu ra nữa. Cũng vì đó mà việc hai người cố gắng sống hòa thuận với nhau là một kì tích hiếm có, đến mình cũng phải khâm phục a~. Về riêng từng nhân vật, nếu bạn nào tò mò có thể đến xem bạn edit giới thiệu, rất chi tiết nên mình không nói thêm.
Võng du ở đây là một cầu nối quan trọng, rất khác so với các bộ truyện võng du mình từng đọc hay giới thiệu. Có lẽ là nhờ một phần yếu tố "người lớn" ở đây. So với đám sửu nhi cày game suốt ngày thì cách suy nghĩ và dùng game để tám của người lớn rất đặc biệt ^_^ Thêm vào đó là giới giải trí. Bạn thụ có thể coi như là ảnh đế, tuy đã qua thời kì hoàng kim nhưng tài năng của ẻm được khác sâu vào tâm trí của đám hậu bối cũng như tiền bối. Và đặc biệt ẻm thường xuyên đóng phim chuyển thể từ tác phẩm của anh công, cũng nhờ đó tạo nên một sợi dây liên kết khác ngoài võng du bàn phím.
Truyện nói về chia tay rồi lại gắn kết khá hiếm trong kho tàng đam (hoặc là mình chưa tìm ra) nên sẽ đem lại vị mới cho các bạn đã đang hoặc sẽ cày truyện đam mỹ.

Thú vị: 70/100
Sáng tạo: 75/100
Logic: 80/100
Căng thẳng: 85/100
Bất ngờ: 70/100
Lắng đọng: 80/100
Ảnh hưởng: 70/100
Số sao: ** (2/5 sao) hay

*Pian*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net