Part 25 <3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mn, thời gian vừa rồi mình đọc được  kha khá truyện hay và cực kỳ ưng ý, thực sự muốn review ngay cho mn cùng đọc, đó cũng là lý do mình để ký hiệu trái tim ở đầu chương, tuy nhiên, khi đang rất hứng phấn  thì  mình phát hiện máy tính ở cty đã có vấn đề.

Chính xác  là cty mình đã chặn nên mình không thể  vào được trang này  nữa , mới đầu mình nghĩ là do mạng yếu hoặc là do web lỗi, cơ mà vài ngày sau thử lại thì cũng không vào đươc. Nên sau đó mình đãmò mẫm 1 vài biện pháp và thành quả là hnay ngồi ở cty vẫn review được cho mọi người.

72.Lòng tra công mỗi ngày đều hoảng hốt,

Tác giả: Cật Phạn Phạn PhạnEdit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)Thể loại: Cường cường, sinh tử (không hẳn là có), tình hữu độc chung, vòng giải trí, phong lưu tra biến thành trung khuyển công x rộng rãi nữ vương mỹ nhân thụ, có hài có những đoạn hơi buồn xíu cơ mà không ngươc lắm, hiện đại, HE.Couple: Cố Xước x Quý Chước, có 1 và couple phụ đều đáng yêu.Độ dài: 66 chương + 2 phiên ngoại

Văn án:

Quý Chước da trắng mỹ mạo, eo mềm đẹp đẽ, khiến hoa hoa công tử Cố Xước như ong ong bướm bướm nhào tới.Từ đây biệt danh không còn, biến thành thê quản nghiêm..Đây là một câu chuyện về em thụ cơ trí thu phục tra công.

Bộ này thì mình thấy khá là nhiều ng đề cử , lại thuộc dạng hài , văn án đọc cũng khá hấp dẫn, khi mình mò vào watpad đọc thấy mn cmt hướng ứng nhiệt tình nên mình cũng nhảy hố thôi.

Phần đầu cả truyện, đối thoại nhiều, lại hài nên mình thấy rất thích.  Đại loại là thụ trước đó cũng có quen 1 ng rồi sau đó chia tay, muốn tìm ng mời để kiểu " giải khuây" thôi, sau đó thì gặp công. 

Đoạn này mô tả tương đối giống văn án nên không có gì để nói thêm, sau đó 2 người cũng lăn giường. Bắt đầu từ đoạn này thì truyện có vẻ đi theo 1 hướng khác, không còn thuần hài nữa mà khá là nhiều đoạn nội tâm của cả hai, nhưng đa phần là  của thụ. Cũng có những chi tiết nhiều cảm xúc, cơ mà vẫn hài đan xen nhé. 

Về nhân vật thì mình thấy khá là thích cái cách sống của thụ, phóng khoáng vừa đủ ý, cái này thì mình thấy là nhiều người hay có quan niệm thụ phải kiểu giữ mình như kiểu phụ nữ giữ mình ý, cơ mà mình thì khác, công có được  ong bướm, quen nhiều người thì thụ cũng có quyền như vậy, có quyền tìm người thỏa mãn mình,kiểu vậy. 

Truyện này thì có vẻ là chủ thụ nhiều hơn,  mình cũng thích tính cách của thụ nhiều hơn ý.  Những phân cảnh đầu khi thụ quen công cơ mà kiểu vẫn chưa thực sự quên người cũ ý , thấy thụ đáng thương lắm. Vì bị tổn thương nên khó để bắt đầu lại , khó tin tưởng ng khác , mà công ở đây lại là 1 ng đào hoa thì càng khó để tin những lời hứa hẹn công nói ý. Đại loại là có đâu đó những  lần thụ muốn cắt đứt với công, cơ mà sau đó khi 2 ng thực sự về với nhau rồi thì lại thụ rất tin tưởng công. 

Nói 1 xíu về công thì có mấy lần công bị thu bỏ rơi( k ngược lắm), mn thấy bảo thương công cơ mà thực ra mình lại thấy bth,  thể loại  trung khuyển của công thường làm ng đọc cảm thấy thương khi công bị phũ, cơ mà  mình thấy công QUÁ LÀ  trẻ con ý, có thể là do tác giả dùng từ ngữ miêu tả hơi quá, cơ mà những lúc công làm nũng hay thể hiện bị tổn thương mình thấy có phần hơi quá, mình rất thích trung khuyển công cơ mà thích những ng trung khuyển mà vẫn ngầu hơn, còn kiểu trẻ con như này thì không phải gu của mình lắm, mặc dù có những lúc cũng đáng yêu. 

Chốt lại là như này naz, cả công và thụ đều có màu cá tính riêng, và cả 2 nhân vật này được xây dựng đều không hoàn hảo, nên họ bù trừ cho nhau để về với nhau là hợp lý.

Nhìn chung truyện này mình thấy ổn, mà cũng khá ngắn mình đọc có 1 buổi là xong thui nên mình vẫn muốn recommend mn đọc thử và cho cảm nhận 1 chút. 

À còn về đoạn sinh tử thì cũng không hẳn là có nha, tác giả bỏ lấp lửng ở đấy làm mình còn tưởng là mình đọc bị sót chap truyện nào.

Truyện có couple phụ naz, mình thích nhất là cặp Diệp Phùng x Tần Thước, mặc dù không quá nhiều đất diễn cơ mà mình thấy tác giả xây dựng tính cách cặp này rất là hợp gu mình.

Vì có couple phụ đáng yêu nên mình chấm truyện 7.75.  =)).

73. Anh đừng có quyến rũ tôi 

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua (焦糖冬瓜)

Thể loại: Trọng sinh, cường cường, tình hữu độc chung, thể thao,, F1, HE

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành 88 chương chính văn.

Dịch: Liêu Dương Ca

Tiêu điểm của part này có lẽ chính là bộ truyện này, ngay khi đọc xong mình đã tràn trề khí thế muốn viết review ngay lập tức. HAY bà con ạ.

Khi bắt đầu đọc truyện này sẽ có phần tóm tắt rất đầy đủ, nên mình chỉ cop 1 đoạn ý chính như sau 

"Sau khi mất đi Hunt, đối thủ quan trọng nhất và cũng là duy nhất của mình, cao thủ đua xe F1 Winston trở thành một đế vương cô độc, dù cho có bao nhiêu kẻ ưu tú nối nhau xuất hiện đi chăng.

Nhưng một ngày nọ tỉnh dậy, Winston đột nhiên phát hiện mình đã quay lại cái năm Hunt vừa tròn mười tám."

Truyện lấy bối cảnh châu âu, nhân vật của là châu âu luôn naz, cụ thể là truyện lấy giải đua xe F1 làm tâm đó các bạn. Thề là mình trước giờ không có  có thích thú gì với bộ môn đua xe này hết ý, nên ban đầu khi đọc qua văn án mình cũng có hơi lưỡng lự 1 tí xíu, sợ là sẽ có nhiều đoạn về chuyên môn mà mình không hiểu ý.

Cơ mà sau khi đọc truyện rồi, và thật tình cờ và bất ngờ vì mình đọc bộ này vào thời điểm VN chuẩn bị đăng cai tổ chức giải F1 này luôn,  mình đã thề là sẽ phải tìm cách nào để đến đó xem mọi người đua 1 lần ( dù là tình hình dịch COrona thì chắc phải lâu lâu nữa). Mình cảm thấy như là ĐỊNH MỆNH ý , quả thực bộ này quá có duyên với mình rồi :)).

Nội dung ngoài như văn án thì đại loại là hành trình tán tỉnh Hunt sau khi được trọng sinh của Winston và con đường 2 người đi đến với thành công của giải F1. 

Cơ mà điều tuyệt vời nhất  của truyện đó chính là nhân vật. Có ai cảm thấy giống mình không, mặc dù tác giả không miêu tả cụ thể về ngoại hình của 2 người, cơ mà không hiểu sao mình cứ liên tưởng đến couple chính của Skam 3 ý ( mình chưa xem phim này, cơ mà đã xem rất nhiều đoạn trích + quotes+ ảnh 2 anh này). Mình thấy phù hợp lắm ý. 

Truyện này H kéo rèm naz các bác , cơ mà  lợi thoại của công dành cho thụ, hấp dẫn như một màn H đầy xôi thịt vậy, những ai mà k thích đọc kiểu thanh thủy văn cũng nhất định phải đọc bộ này naz. Thực sự là ngôn ngữ của truyện kích thích thực sự.

Thực ra mình thầy công khá giống Tu trong bộ DGHCGTBTCA ý, kiểu nói lời nào là muốn ăn tươi nuốt sống, khẳng định chủ quyền luôn vậy, cơ mà sau khi đọc đến những đoạn cuối cùng của truyện, biết được 1 phần những lời tán tỉnh ấy từ đâu mà ra , mình lại càng cảm thấy yêu quý nhân vật này hơn.

Mình thấy truyện rất hay, ngoài việc được sống lại để tán tỉnh thụ, công còn giúp thụ, đồng hành cùng thụ trên con đường sự nghiệp của thụ ý.  

Bạn thụ thì rất ngoan, =)), mình thấy thụ ngoan lắm ý, ngoài  truyện sợ không dám cho công chịch sớm ra thì lúc nào cũng nghe lời công, ấy vậy mà trên đường đua thì lại ngầu thực sự luôn ý. Một trong những phân đoạn của thụ mà mình thích nhất 

Hunt bám sát Winston và nhếch môi cười: Cưng à, khó khăn lắm mới bắt anh theo đuôi mình được, làm sao em có thể dễ dàng để anh đẩy mình ra? ><~~~~~

Nội dung cụ thể mn hãy đọc và cảm nhận naz, m viết review này sau khi đọc truyện được 1 tgian ngắn r, cơ mà giờ m lại sục sôi khí thế  nhảy hố lại nè. 

8,5/10

74. Gả cho người làm tiểu thiếp- Lấy người về làm hoàng hậu 

Thể Loại : Đam Mỹ, Cổ Trang, Cung đình,, ngọt HE 1x1.Cp chính: Duật Ngôn Phong x Đàn Phiên Vân( mỹ nhân thụ) Cp Phụ: mình nói ở dưới nha .Tác giả: Song Bích( hình như tác giả là ng Việt Nam , nếu mình nhầm thì mình xin lỗi nhé)

Độ dài: 102 chương chính văn, từ 103-121 là chuyện về cặp phụ.

Mọi người ơi, bộ này thì hơi lạ 1 chút , tên watpad có nhưng chỉ đọc đến chap 26 được thôi, muốn đọc full thì mn có tải app hoặc đọc trực tiếp trên web này naz, App thì là mangatoon đó.

   "https://mangatoon.mobi/vi/detail/21695/episodes  "

bộ này thì mình tình cờ đọc được 1 bạn giới thiệu trong Tương tư các, thấy bảo không ngược và không dài nên mình đã mò đọc thử. 

Nội dung chính như sau: thụ bị ép gả cho 1 vương gia bị tàn phế( vì là tàn phế nên chắc chắn là anh không ăn được gì nên là dù thụ là nam cũng k lo bị phát hiện ý, miễn là ngoại hình thu đẹp như gì vậy =))). )

Sau khi gả cho anh thì thụ suy nghĩ sẽ chăm sóc anh và chỉ cầu hy vọng được sống một cuộc sống bình thường, cơ mà sau đó chính thụ giúp anh bình phục , sau đó thì ừm, anh thay trời hành đạo, dành ngôi vua và đưa thụ làm hoàng hậu. Tèn ten.

Tổng quát thì mình thấy truyện đọc cũng được , không có máu chó, mỗi chương thì ngắn xỉu nên đọc rất nhanh.  Đoạn đầu truyện khi thụ giúp đỡ công tìm lại sức sống ý, rất là hay, bao hay ý.

Tình cảm của couple chính phát triển cũng rất hợp lý, nói chúng là mảng tình cảm cặp chính thì mình thấy tác giả viết ok. 

Tuy nhiên thì  cũng có 1 số điểm mình không thích lắm.

Thứ nhất cách sắp xếp thời gian trong truyện hơi có vấn đề xíu, ví dụ như là mình đang đọc 1 chap này, đến sang cháp sau đọc được 1 lúc thì mới biết là tgian trong truyện đã qua được cả nửa tháng có khi là 1,2 năm , đúng kiểu cua ngắt =)).

Thật sự luôn ý , bth thì nó sẽ là  mở đầu chương nếu thời gian:  nửa năm sau, 1 tháng sau.... cơ mà truyện này đọc đến 1 đoạn rồi mới biết là tgian đã qua quá nhanh. Thành ra mạch truyện có hơi rời rạc , mình thấy nhiều phân đoạn bị đứt quãng , nhiều khi m còn tưởng là mình bỏ sót chap nào =)).

Thứ 2 là, công tàn tật, tất nhiên là do bị hại và k được chữa trị chứ k phải là bẩm sinh nên là việc sau đó được chữa khỏi là hoàn toàn bth =)). Tuy nhiên, quá trình này phải nói là quá nhanh, quá hack não. Có đúng 1 lần công được châm cứu mà sau đó mình thấy đã khỏe lại, rồi dần dần sau đó cầm quân lãnh đạo được từ bao giờ không hay =)). Sở dĩ mình không thích điểm này lắm, vì khi đọc văn án và khi đọc những chap đầu ý, những phân cảnh thụ ở bên công chăm sóc công là hay nhất truyện luôn ý. Muốn công từ từ bình phục với vui chứ nhanh dư này thì hơi không theo kịp.

Xong Couple chính naz, chuyển qua couple phụ mn ơi, lý do mình không nói tên coule phụ vì thực ra không k coule mà phải là Triple với đúng =)), bộ này có 3P nha mọi người 

Nhân vật phụ là : Thẫm Ngụy x Vong Cơ x Nhã Thanh ( nhất thụ đa công).

Phải nói là mình chỉ đọc np khi mà mình thực sự thực sự thèm "thịt" ý,  tức là những truyện chủ yếu là toàn c..c...c. chứ không có nội dung hay tình cảm j cả. Mình hầu như chỉ trung thành với 1x1 thôi. Mà cũng phải rất rất lâu rồi mình chưa đọc 1 bộ np nào, hnay tình cờ lọt phải =)) phải nói là cũng có chút kích thích.

3 nhân vật này vẫn xuất hiện xuyên suốt truyện đặc biệt Nhã Thanh còn có vị trí rất quan trọng trong truyện, tuy nhiên sẽ có riêng 18 chương cuối nói về chuyện của 3 người này. Cá nhân mình thấy so với tổng thể truyện thì mình thích đọc phần 18 chương này hơn =))). 

Tuy nhiên , điểm mình k thích về truyện 3 ng này đó là =)) , giai đoạn phát triển tình cảm hoàn toàn k có, phải nói là nếu chỉ với từng đó đất diễn  ở chính văn mà 3 ng này có tình cảm được với nhau, thì hoàn toàn không thể ý. 

Tuy nhiên mình đoán là tác giả muốn thêm màu sắc vào cho truyện thôi, nói chung là vì mình thích phần này nên có vô lý thì m cũng thấy không sao hết. Có H 3P nha, đoạn này mình cũng thích  (≖‿≖✧) .

Vì đoạn xôi thịt cuối truyện nên mình mình chấm 7,5 cho truyện này :)).

Lảm nhảm: Mọi người ơi, không hiểu sao sau khi đọc xong bộ này , mình cảm thấy nhớ bộ Thê Vi Thương da diết, thực ra là mình nghĩ mình nhầm với đoạn np trong bộ Trầm Nịch, cơ mà sau đó mình đã giành thời gian cày lại bộ Thê Vi Thương các bạn ạ.

Lần thứ 2 đọc lại  thực sự thực sự còn  HAY  hơn lần 1 các bạn ơi. NẾu ai chưa đọc bộ này thì nhất định phải đọc ngày nhé. Hay lắm ạ :D

75. Truyện hàng ngày ở ký túc xá phủ Khai Phong

Tác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài.Tổng 342 chương + 2PNSố chương phần 1: 199 (chương mở đầu đến chương 198) Vai chính: Mộ Dung Trường Tình x Nghê Diệp Tâm
1. Một em thụ chính nghĩa xuyên qua gặp anh công là ma đầu xinh đẹp bị bệnh thần kinh.2. Những vụ án ly kỳ hồi hộp xảy ra hằng ngày ở Khai Phong phủ.Đây là chuyện về Nghê Diệp Tâm xuyên đến Khai Phong phủ, nỗ lực làm việc để được thăng chức tăng lương, nhậm chức ngự tiền thị vệ của phủ Khai Phong, gặp ma đầu mỹ nhân Mộ Dung Trường Tình cùng dốc lòng điều tra vụ án.Những vụ án xảy ra liên tục, mỗi đầu mối là một mắc xích trong một chuỗi nối tiếp. Nhìn từng manh mối thì là những vụ án độc lập, nhưng tất cả đều có liên quan cùng Xà Văn Đồ Đằng. Mặc dù là suy luẩn hồi hộp, thế nhưng cũng có tình tiết vui vẻ.Mình tình cờ đọc bộ này khi mà đang đọc bộ Quỷ hành thiên hạ, cứ tưởng là 1 hệ liệt khác của couple Miêu thử , cơ mà đến khi mò vào đọc mới biết là không phải. Tuy nhiên, truyện hay cực nhé mọi người :3

Truyện ngoài việc lấy bối cảnh nhân vật xuyên về phủ Khai Phong ra, thì hoàn toàn không liên quan j đến đồng nhân Bao Thanh Thiên naz. Nghê Diệp Tâm ban đầu khi xuyên qua cũng nghĩ là như vậy, cho nên đến đoạn đầu thụ vẫn học theo những gì biết về bao thanh thiên ý, mở đầu truyện khá là hài hước, mình đọc rất cuốn.

Sau đó là hành trình phá 1 vụ án to, trên đường gặp vài cái vụ án nhỏ liên quan của công và thụ. 

Nếu mọi người có đoc hết review của mình từ trước thì có thể thấy là trước đây mình từng nói qua về bộ này rồi, thể loại phá án đọc rất cuốn, tuy nhiên lúc đó thì truyện vẫn đang ra với tốc độ từ từ, nên mình chưa dám làm 1 bài review luôn.

Hiện tại thì bộ này đã hoàn rồi nhé, hoàn được 1 tgian rùi cơ mà khoảng tgian đó, mình rất sợ sau khi đọc hết thì sẽ không còn bộ nào hay nữa, nên mình cứ để dành mãi cho đến gần đây =)).

Đã yêu truyện là yêu luôn cả công cả thụ à =)), bộ này nhận vật mình không có điểm gì chê hay cần góp ý hết, mọi thứ đều rất hòa hợp. Thực sự là mình không có điểm nào để chê hết á, có cả H naz, ban đầu H khá đầy đủ cơ mà dần về sau thì chỉ là thoáng qua thôi, tránh cho chúng ta bị ngấy :3 

Tuy nhiên về tổng thể nội dung thì mình cũng nói 1 chút cảm nhận đó là, kết có phần hơi đơn giản =)). Những vụ án trước mình đọc rất hấp dẫn cơ mà đến phá vụ án to thì có phần hơi đơn giản 1 chút, mặc dù không đến nỗi là bị đầu voi đuôi chuột, cũng không làm mình mất hứng chút nào hết á, chỉ là chút chút đơn giản thui.

Mình rất thích bộ này , trên cả phương diện truyện phá án trinh thám hay phương diện tình cảm của nhân vật mình đều thấy hợp gu mình. Mong là mọi người sẽ đón đọc. 

(┘ ̄︶ ̄)┘└( ̄︶ ̄└)

9.5/10.

Sau khi review hết mấy bộ này thì bây giờ chính thức quay về tình trạng hết truyện đọc =)).

Gần đây tôi đang đọc bộ manhua Dạ ký, hầy, bao phê.  (≖‿≖✧)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net