Part 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


13. Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân( tạm dịch Phu nhân của chúa tể)

Thể loại: Xuyên việt, trọng sinh, tu chân, ấm áp, hài , HE.

Cp chính: Lăng Tiêu x Du Tiểu Mặc, cp phụ: 3-4 đôi cơ hơi ngại kể tên  

Độ dài : 713 chương + PN

Vừa đọc xong bộ này, phấn khích quá nên muốn rv. Cá nhân thì mình cực thích bộ này, rất hay và hợp gu của mình. Những bạn nào k thích thể loại " bàn tay vàng" hay tu chân thì có vẻ đây không phải là bộ thích hợp cho các bạn . 

Vì bộ này dài nên khá nhiều người đắn đo nên đọc hay không, sợ lọt hố rồi hối hận =))

Về mặt nội dung: thụ trọng sinh về thế giới cổ trang kiểu huyền huyễn ý, có các mảng lúc đia khác nhau và cách thức di chuyển cũng khá kỳ lạ, tác giả hẳn là người cớ trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Đánh giá chung toàn truyện là nội dung rất chặt chẽ tình tiết bố cục hợp lý, hành động nhiều , ít nội tâm nhân vật nên đọc rất nhịp nhàng không bị chán. Bản thân mình là người thích truyện diễn biến sôi nổi 1 chút , không thiên quá nhiều về nội tâm nhân vật nên mình rất thích những cốt truyện như này. Có một điểm là truyện miêu tả khá nhiều và khá chi tiết về các loại linh đan, linh thảo và các thứ lý thuyết khác, mình thì khẳng định là không đọc về xuất sứ nguồn gốc này thì cũng k gây khó khăn j cho việc tiếp thu truyện , ngược lại còn giúp giảm ngắn 1 cơ số chương =))),  truyện hay nhưng có vài phần lý thuyết mình bỏ khá nhiều. Còn về nội dung chi tiết của truyện thì mn đọc và khám phá nhé, mình nghĩ bố cục truyện sẽ không làm các bạn thất vọng đâu

Về mặt nhân vật: Mình tin chắc có rất nhiều bạn phong ngôi vị công số một trong lòng họ cho Lăng Tiêu. nói thêm 1 điểm, về mặt cá nhân, Lăng Tiêu đúng là gu của mình, là một người mạnh mẽ tài giỏi, luôn có thể bảo vệ được thụ. Nhiều người k thích khi công luôn chiến thắng và là kiểu ng cái j cũng biết hết rồi, nhưng cá nhân mình k ý kiến về vấn đề này, so với việc công nhu nhược, yếu đuối thì hình tượng hoàn hảo như này tốt hơn nhiều. Về thụ thì Du Tiểu Mặc là một người rất đáng yêu, qua cách miêu tả của tác giả cũng rất có cảm tình, lại kiểu sủng công nữa nên mình không có điểm j chê :3. Nói chung là thích truyện rồi nên sao có thể k thích cp chính được chứ. chuyện tình cảm hai người cũng khá ngọt, nhiều xôi thịt, điểm này mình cực cực thích luôn =))))

Nói thêm một chút là truyện có nhiều cp phụ, cp nào cũng được miêu tả rất là hay có có đất diễn nhất định, ngoài việc thích xôi thịt ra thì mình cũng thích những truyện mà có thêm cp phụ, như thế cũng làm truyện thêm nhiều màu sắc hơn. 

Khi đọc truyện cảm thấy vô cùng phấn khích muốn viết 1 cái rv thật là hay nhưng văn chương có hạn, nên là nên dừng tại đây thôi. Đọc đi naz ~~~~~

9,5/10 - lẽ ra hoàn toàn có thể được 10/10 nhưng có 1 chút thiếu xót đó là PN kết nhanh quá >v<, muốn nó dài dài hơn 1 chút cơ. 

14. Bảo bối, em đang quyến rũ anh 

Thể loại : Hiện đại, tổng tài bá đạo x dụ thụ, có H, có ngược 1 chút.

Cp chính: Trần Vũ Dương x Đỗ Nhược 

Là một người say no với ngược, bản thân mình vô cùng đau lòng khi lọt hố bộ này. 

Đọc lời giới thiệu cộng thêm thể loại cảm giác là một chuyện tình hài hước 1 chút hoặc cũng theo hướng tươi sáng. tuy nhiên các bạn ghét ngược chớ vội lướt qua truyện này nhé. Thỉnh thoảng lọt hố những bộ như này mới hiểu được tại sao nhiều bạn lại thích ngược đến như vậy, thậm chí rất nhiều bạn cầu ngược luyến tàn tâm =))) , lại còn k thích ngọt chứ =))).

Nhận xét chung về chuyện, lúc mới bắt đầu đọc đã có cảm giác nhân vật thụ là người sẽ phải chịu nhiều đau khổ rồi. Diễn biến đoạn đầu khá nhanh, mình k tìm được từ gọi thụ k biết là MB hay call boy nữa nhưng là từ nào cũng cảm thấy hạ giá quá mặc dù thụ làm nghề này thật. Vậy nên bạn nào thích thể loại " thụ sạch" thì k phải là bộ này nhé. Công gặp thụ, công là tổng tài nhưng thuộc dạng xã hội đen rồi, cũng k hẳn là yêu thụ ngay mà là cũng có chút hứng thú. Diễn biến của truyện không được tươi sáng cho lắm, vì bản thân truyện không phải là một bộ hài hước nên cảm xúc khi đọc truyện khá trầm lắng. 

thực ra cốt truyện cũng không có j đặc sắc, cũng k chán nhưng không thực sự xuất sắc, vì nó cứ lưng lửng nên mình vẫn đọc tiếp. Phải nói kỹ là tình tiết truyện không chán nhé, đây không phải một bộ tệ. Về phần ngược thì bộ này phần lớn là ngược thụ, nhưng rất may là thụ không nhược, ngược lại cũng khá mạnh mẽ và có cá tính nên đọc cũng không ức chế, mỗi tội là cp chính này đắn đo yêu với không yêu hơi nhiều :s.

Bây giờ mình nói về phần hay nhất của truyện nhé, thực sự đây là một bộ rất rất bình thường nếu như không xuất hiện 1 cp phụ, đây cũng là một trong những cách triển khai cp "dị" nhất, cảm giác như tác giả đang viết bộ này lại có ý tưởng về bộ khác nên là lồng ghép 1 chút ( =))mình suy đoán linh tinh thôi nhé). Cp phụ : Diêu Nam x Chu Khải Lăng gần như không có đất diễn, Diêu Nam thậm chí là một nhân vật phụ rất phụ của truyện, mình cũng bất ngờ khi tác giả triển khai nội tâm nhân vật Diêu Nam. Chuyên tình của cp này BUỒN BUỒN BUỒN VÔ CÙNG BUỒNNNNNNNNNNNNNN, sỡ di mình gắn bộ này ngược cũng vì cp phụ đáng ghét này, TT^TT, lấy đi không biết bn nước mắt, làm tan nát con tim và khiến mình ám ảnh suốt 1 thời gian về tình yêu. Trên lý thuyết thì tác giả triển khai chuyện tình của cp phụ là để cp chính có động lực vào tình yêu, nhưng tác giả dồn khá nhiều tình cảm để viết đoạn này. cũng có riêng 1 PN cho cp phụ, nó cũng đau đơn thế thôi =)), nhưng ít nhất 2 ng về với nhau theo 1 cách nào đấy. 

Mình rất muốn recommend mn đọc bộ này , đọc hết nếu có k thích mạch truyện ít nhất hãy đọc đến đoạn của cp này, tuy buồn nhưng rất hay, rất cảm động, thật sự là tác giả miểu tả nội tâm nv Diêu Nam rất hay. 

Thế thôi naz , vì cp phụ này nên mình đánh giá bộ này nhiều hơn 1 chút

7,5/10. 

15. Phương pháp chính xác để cửa đổ CV kỳ cựu

Thể loại: Võng phối, hài ấm áp, phúc hắc niên hạ công, tiểu bạch tạc mao thụ

1x1

Bộ này mình đọc khá lâu rồi, thể loại võng phối là thể loại kịch truyền thanh chỉ có ở trung quốc thì phải.  Bộ này thì khá hài đọc để giải trí rất ổn. Nội dung đơn giản, vì là kịch truyền thanh nên phương thức giao tiếp như kiểu chat ý =), đọc nhiều đoạn đối đáp thấy rất hay, điểm cộng là truyện có thêm nhiều icon rất ngộ nghĩnh nữa. Bạn thụ thích công lâu rồi vì công là Cv kỳ cựu mà, đùng 1 ngày lên mạng thấy công quan tâm mình bal bla, rồi 2 người bị gán ghép, rồi gặp nhau thì công cũng thích thụ rồi bla bla, tình tiết cũng nhanh lắm. 

Bộ này không đặcbiệt nhưng mình đánh giá là cũng hay,độ dài vừa phải, có chút xôi thịt nữa k thì làm sao mà hay được =)))

7,5/10

Nhân tiện đang nói về võng phối nên định rv bộ ai nói Cv không thể cưa, cơ mà đọc lâu quá quên gần hết tình tiết truyện rùi :3 nên hẹn bạn nào thích thể loại này khi khác nhé. 

Hiện mình đang lọt hố bộ Cơ giáo khế ước nô đãi :3. Sau bộ truyền thuyết chi chủ đích phu nhân thì mình đâm ra thích thể loại bàn tay vàng 1 chút, hoặc là thể loại huyền huyễn 1 chút nên là lọt hố luôn =)))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net