Âm Hoàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược – HEISE (黑色禁药)

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, đại thúc thụ, quá trình NP, kết thúc 1×1, bá đạo, lạnh lùng, trung khuyển, vặn vẹo mỹ cường công, cường thụ, giới giải trí, HE...

Chính văn : thanh thuỷ văn ; Phiên ngoại : H

CP chính: Bạch Thiên Nghiêm x Lăng Nhất Quyền, công phụ: Saisite, Tĩnh Trầm

CP phụ: Lăng Thiên Hằng x Diệp Thương, công phụ: Viêm Vô Cực, Sorgue – hoàng tử nước X (raw: 索格, ko biết đúng ko T.T)

Cùng 1 số diễn viên khác: Đoan Trang Nam, Thiển Hân...

Độ dài : 3 bộ + nhiều phiên ngoại

Review:
Truyện này theo mình thì tạm được. Cách viết truyện này làm mình không thích bằng bộ Ô Hắc của bà Dược. Kiểu như là có khá nhiều tình tiết không được giải thích kỹ cho lắm. Không biết có phải do mấy bạn editor không giải thích đủ ý nghĩa hay là tác giả lúc này chưa có kinh ngiệm thì mình không biết.

Điều thứ 2 mình không thích bộ này đó là THANH THUỶ VĂN. Mình không thấy nó có bất cứ cảnh H nào. Lúc sau có hay không mình không để ý lắm.

Nhưng được cái mình thích cả công và thụ. Mặc dù nó ghi NP chứ mình củng chả thấy. 2 anh kia củng giống như mấy anh công làm cảnh như mấy truyện khác à.

Mình khá thích em thụ. Ẻm rất cường vs người ngoài. Nhưng vs anh công ẻm lại yêu hết lòng. Yêu ảnh lúc 15t và anh công chỉ là một cục bông trong trường mẫu giáo.

Em thụ phải đóng vai ác 2 lần đối vs anh công. Vì cha ảnh ép. Cha anh công không muốn anh công là gay. Mặc dù cha anh công là gay 😂

Về anh công. Thì khá yêu thụ. Chỉ có thụ. Thụ luôn là ngoại lệ của ảnh. Ảnh hận bao nhiêu thì ảnh lại yêu bao nhiêu. Ảnh cưng em thụ thôi rồi.

Truyện thì cứ trải qua bình bình thôi. Lâu lâu gây cấn vài chỗ. Nhưng được cái tác giả giải quyết vấn đề đó khá hay.

Trong truyện còn có con Hồ Ly. Nó được anh công nuôi nên chảnh lắm. Lần đầu gặp em thụ đã ra oai rồi. Bà Dược tả em như cún con ấy. Ăn mập thay ra. Ăn tới nỗi đi bệnh viện cơ mà.

Mọi người nếu trọn bộ thanh đạm thì hãy chọn bộ này. Thanh đạm nhưng lâu lâu làm mình khóc vài lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net