Ngộ Thượng Quỷ Quỷ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngộ Thượng Quỷ Quỷ

Tác giả: Đỗ Tử Đằng


Thể loại: đam mỹ, hiện đại, linh dị, nhất thụ nhất công, pink, mỹ công, phúc hắc công, nữ vương công, ngốc thụ, dâm đãng thụ (chỉ là suy nghĩ có chút dâm đãng), anh tuấn thụ.

Độ dài (đã complete): 57 chương + 10 phiên ngoại

Tình trạng edit: đang lết...

Editors: Tiểu Nhật Dạ, Tiểu Quan Quan Nhà Ai, Anh Đen.

· Không có văn án =))

· Nên mình sẽ giới thiệu một chút : Đây là câu chuyện về một anh công hành nghề đạo sĩ. Chuyển đến nhà mới gặp phải một con ma hơi dê một chút, thích sờ mó, tính tình lại hơi trẻ con hay dỗi. Nói chung là anh cũng ra sức bắt nạt ẻm =)) có mấy lần cũng dắt em đi trừ ma cùng.

https://hoconbexiu.wordpress.com/ngo-thuong-quy-quy/

Edit: Tiểu Nhật Dạ

"Cho thuê phòng trọ"

Ngôn Bình kéo đống hành lý, nhìn dòng chữ màu đỏ của tờ giấy dán trên cửa, lại ngẩng đầu nhìn về phía giấy cũ nát dán bên ngoài, xoay người hỏi chủ thuê nhà :" Là căn nhà này sao?"

Chủ thuê nhà vội vã gật đầu, "Không sai không sai, tuy nhà có hơi cũ, nhưng nhìn vị trí này, ra ngoài rẽ một cái là đến ngay nhà ga, hơn nữa tiền thuê nhà một tháng chỉ có năm trăm đồng, tìm chỗ đốt đèn lồng còn khó khăn hơn a." Chủ thuê nhà vừa nói vừa mở cửa, lập tức một luồng khí lạnh phả ra, chủ cho thuê rùng mình, rồi lại gượng gạo cười trừ :" Bên trong nhà dù hơi cũ, thế nhưng tất cả đều tốt. Điện, nước, bếp ga đều đầy đủ."

"Ha." Ngôn Bình cũng chẳng kiểm tra, chỉ là nhìn xung quanh một chút, quay đầu nói với chủ nhà, "Hai trăm."

Mặt chủ nhà có chút méo sẹo, " Điều này làm sao được, tiên sinh, hiện tại giá nhà cao như vậy, phòng này lại vị trí tốt như vậy, một tháng hai trăm sao có thể cho thuê được, huống chi..."

"Một tháng hai trăm, trả tiền trước một năm. Muốn cho thuê thì thuê, không thì thôi." Ngôn Bình cắt đứt lời chủ nhà nói.

"Cậu cũng biết đất đai hiện giờ thế nào, làm sao có thể tìm được nhà thuê giá thấp như vậy, giá tiền này..." Chủ thuê nhà muốn tiếp tục thuyết phục Ngôn Bình.

Ngôn Bình không nói lời nào, làm bộ bỏ đi. Chủ thuê nhà vội vã kéo Ngôn Bình lại, " Được rồi, được rồi, hai trăm thì hai trăm." Vừa nói, vừa lấy hợp đồng cho thuê phòng ra, ký hợp đồng, trao tiền.

Làm liền một mạch xong hết các thủ tục, chủ thuê nhà vội vã rời đi.

Hai trăm a, Ngôn Bình cười từ phòng khách tới phòng ngủ, tuy rằng đơn sơ, nhưng thực sự cũng đáng giá nha. Tiện tay ném hành lý lên giường, bụi bay lên mù mịt. Ngôn Bình hắt xì hai cái, vội vã mở cửa sổ ra cho bay bớt bụi, tiện thể làm cho căn phòng đỡ lạnh lẽo ẩm ướt.

Mở xong cửa sổ, Ngôn Bình vừa định xoay người rời đi, cửa sổ lại "Ba" một tiếng, quỷ dị đóng lại. Ngôn Bình nhíu mày, lại lần nữa mở ra, vặn chặt chốt cửa. Trong nháy mắt, cửa sổ khẽ khàng run run hai cái, cuối cùng cũng không đóng nữa. Gió ngoài cửa sổ tràn vào phòng, làm giảm bớt đi khí lạnh.

Kiểm tra thiết bị điện, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, TV lẫn điều hòa, tất cả đều hoàn hảo, rất hài lòng. Ngôn Bình xoay người, đến cửa hàng nhỏ dưới lầu mua một bộ chăn gối.

Thấy một khuôn mặt lạ, ông chủ cửa hàng hiếu kỳ hỏi chuyện Ngôn Bình thuê nhà như nào, Ngôn Bình nói cho ông biết mình là người mới thuê đến.

Thần tình trên mặt chủ cửa hàng có chút phức tạp, " Cậu làm sao lại đến thuê chỗ đó..." Có vẻ muốn nói lại thôi.

Ngôn Bình cười cười, cũng không hỏi ông chủ có vấn đề gì, mua đồ xong liền rời đi.

Về đến nhà, khí lạnh trong phòng cũng chẳng tản đi bao nhiêu. Cảm thấy thực sự mệt mỏi, sau khi bày xong gối đệm, Ngôn Bình liền chui vào chăn, nhắm mắt lại.

Gần đây đều bận rộn việc chuyển nhà, mọi việc rốt cuộc đã ổn định, tinh thần thoải mái, thân thể cũng chậm rãi thả lỏng, Ngôn Bình rất nhanh chìm vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Trời xanh... Mây trắng... Bãi biển... Loáng thoáng nghe thấy tiếng một cậu bé chơi đùa ngoài cửa, thanh âm huyên náo... Đúng là thiên đường của nhân gian... Cảnh trong mơ thực sự rất đẹp... Cậu bé chơi mệt mỏi, bèn ngồi xuống bên cạnh, trong mơ không nhìn rõ biểu tình cho lắm, chỉ nghe được tiếng thở dốc bên tai. Bỗng nhiên tay cậu xoa nhẹ lên thân thể của mình, đầu tiên là bụng có chút lạnh, rồi từ từ dọc theo thân thể chậm rãi vuốt ve, mang theo mùi vị sắc dục. Có chút lạnh lẽo, sợ sệt, cuối cùng loanh quanh ở chỗ ngực mẫn cảm, lưu luyến không rời...

Thật thoải mái, thân thể khẽ run rẩy, không khỏi phát ra vài tiếng rên rỉ. Nhận ra được thanh âm của mình, Ngôn Bình bỗng nhiên thanh tỉnh lại, vội vàng mò tay xuống dưới gối, lấy ra lá bùa đã để sẵn, "Ba" một tiếng dán lên thứ gì đó ở trên, vật trên hét lớn một tiếng :" A~".

Nghe được một tiếng kêu thảm thiết. Ngôn Bình trợn mắt, ngồi dậy, nhìn thứ kia lùi lại vài bước, thống khổ ôm đầu ngồi xổm dưới đất.

Hóa ra là một sắc quỷ.

Ngôn Bình xuống giường, nhấc chân hất cằm của Sắc quỷ lên, " Lá gan cũng to thật. Ngươi nghĩ rằng ta không biết ngươi ở trong phòng này sao? Ta đã sớm biết, chẳng qua là mặc kệ ngươi mà thôi. Ngươi cũng dũng cảm gớm, dám giở trò với ta, còn chọc giận ta, ta sẽ cho ngươi hồn phi phách tán."

Thấy khuôn mặt dưới lá bùa thoạt nhìn trông cũng ổn. Ngôn Bình hứng thú, giơ tay kéo lá bùa trên đầu Sắc quỷ xuống.

Đến khi gỡ bùa xuống, Sắc quỷ bỗng nhiên giương nanh múa vuốt muốn phản kháng, lại bị Ngôn Bình dí một ngón tay vào trán, " Đừng có mà lộn xộn, nếu không ta sẽ phá tan hồn phách của ngươi đấy."

Vừa mới trải qua chuyện hồi nãy, Sắc quỷ không dám lỗ mãng, chỉ biết mở to hai mắt hung dữ nhìn chằm chằm Ngôn Bình.

Edit : Tiểu Nhật Dạ

Tướng mạo xem như không có chỗ nào chê, môi hồng - không phải, là môi xanh răng trắng, mắt rất to, mũi cũng rất thẳng, đôi môi mỏng vì tức giận mà hơi cong lên. Vẻ mặt này xuất hiện trên mặt của một con quỷ, thật sự là có chút kỳ dị và khôi hài. Mặc dù biểu tình hung tợn, nhưng có thể thấy trên gương mặt vẫn còn chút tùy hứng trẻ con.

"Dáng dấp cũng không tệ nha." Ngôn Bình chép miệng một cái, "Tướng mạo như vậy, nhìn qua cũng không giống người bất mãn mà tìm đến cái chết, thế nào mà lại biến thành sắc quỷ."

"Liên quan cái rắm gì đến ngươi (Ngôn Bình nhíu mày, ngón tay càng thêm lực, sắc quỷ vội vã đổi giọng)... Chuyện gì?"

"Mặc kệ ngươi có nói hay không, ở trong nhà này, đừng có mà quấy rầy ta." Ngôn Bình ngáp một cái rồi nói, "Hiện tại ta muốn tiếp tục ngủ, ngươi mà dám quấy rầy ta, đợi đến lúc ta cho ngươi hồn phi phách tán nhé. " Nói xong, tiêu sái đi lên giường.

"Hừ, đạo sĩ thối, cướp giường của người khác mà còn dám nói lớn..." Sắc quỷ nhìn Ngôn Bình trên giường, bất mãn trề môi thấp giọng mắng, lời còn chưa dứt, lại bị Ngôn Bình quay người một phát đạp vào mặt, "A~" một tiếng bay viu ra ngoài. Ngôn Bình còn chưa hết giận, chạy ra hung hăng đấm thêm vài quyền, "Ta ghét nhất bị người khác gọi là đạo sĩ, còn ở trước mặt ta nói hai chữ này, ta sẽ để cho ngươi nếm thử sự lợi hại của bùa phệ hồn."

"Vẽ bùa bắt quỷ, ngươi không phải .... (đạo sĩ thì là cái gì)" Nhìn thấy biểu tình hung ác của Ngôn Bình, đương nhiên không dám nói mấy chữ phía sau ra khỏi miệng, "Được, không nói thì không nói, có gì hay chứ." Sắc quỷ không phục hất cằm lên, xoay người ra khỏi phòng.

Loại bỏ được phiền phức, Ngôn Bình ngáp dài, lê dép lệt xệt bò lại vào ổ chăn. Đương nhiên, trước khi ngủ không quên làm xong các biện pháp phòng hộ bản thân.

Thấy yên tĩnh, không lâu sau Ngôn Bình liền nhập mộng ngủ say, trong mơ có gặp cảnh xuân nữa hay không thì cũng kệ.

Sắc quỷ cuối cùng nghe được tiếng thở say giấc của Ngôn Bình, liền bay về phòng, đứng ở cạnh giường, cúi đầu nhìn mặt Ngôn Bình đang ngủ.

"Hắn nhìn đẹp trai thật a!" Trong lòng Sắc quỷ không nhịn được cảm thán, tuy rằng không thể soi gương, thế nhưng hắn nhớ kĩ bản thân hồi còn sống cũng đã rất đẹp trai rồi, vậy mà tên đạo sĩ thối này còn đẹp hơn, vừa nãy dù là tức giận, đôi mắt phượng nheo lại cũng cực kỳ đẹp mắt, cảm giác như là nữ vương vậy, so với mình trong trí nhớ, người kia nhìn đẹp hơn nhiều.

Chỉ tiếc tính tình thúi quá, Sắc quỷ nhịn không được bĩu môi, tính tình hư hỏng như vậy, chắc chắn là không có người phụ nữ nào nguyện ý yêu anh ta, kể cả là đàn ông cũng không muốn.

Thật đẹp a. Nhìn mặt Ngôn Bình, Sắc quỷ không khỏi toàn thân ngứa ngáy khó nhịn, thẹn thùng chảy nước miếng (nếu như hắn có nước miếng). Nhớ lại cảm giác vừa sờ được vào làn da trắng mịn của Ngôn Bình, quên mất luôn lời Ngôn Bình vừa giáo huấn, hai tay không an phận nhịn không nổi mò xuống dưới chăn...

Vừa mới chạm lên người của Ngôn Bình, người Ngôn Bình liền bắn ra một trận kim quang, "A~" một tiếng kêu thảm thiết, Sắc quỷ bị văng ra, đụng vào tường.

Tên đạo sĩ thối đáng ghét, trên người lại dùng kết giới, muốn sờ mó tí cũng không cho sờ.

Đáng ghét! Đáng ghét! Nguyền rủa ngươi gặp ác mộng không bao giờ tỉnh! Nguyền rủa ngươi mỗi ngày ra khỏi cửa đều gặp quỷ!!

Chỉ là, với pháp lực của Ngôn Bình, Sắc quỷ nguyền rủa đương nhiên không thể ứng nghiệm.

Từ mộng đẹp tỉnh lại, Ngôn Bình ở trong chăn duỗi người một cái, chăn mới mua có khác, ngay cả ngủ dậy cũng thấy thoải mái.

Ngồi dậy, thấy Sắc quỷ đang bặm môi ngồi trên ghế salon kế bên nhìn mình, nhớ tới sự tình trước khi ngủ, theo bản năng nhìn lá bùa trên người, quả nhiên là bị phai nhạt đi một chút. Điều đó cho thấy, trong lúc ngủ, Sắc quỷ này cũng chưa ghi nhớ lệnh cấm quấy rối mà Ngôn Bình vừa giáo huấn.

Ngôn Bình nhìn vẻ mặt không cam lòng của Sắc quỷ, khóe môi không khỏi nhếch lên trêu tức, "Lá bùa này hiệu quả cũng không tệ lắm ha? Chạm vào có thoải mái hay không?"

Tên đạo sĩ chết bằm! Đạo sĩ thối! Cầu cho ngươi sau khi chết xuống tầng 18 địa ngục, đầu trâu mặt ngựa mỗi ngày dùng nồi chảo rán ngươi, đem ngươi cưa thành hai nửa, xem chữ ngươi xấu như gà bới!

Đương nhiên, Sắc quỷ cũng chỉ dám len lén ở trong lòng mắng chửi một chút.
Ngôn Bình không có hứng thú để ý biểu tình khó chịu của tiểu quỷ, xuống giường, gấp gọn chăn chiếu, bắt đầu thu dọn hành lý của mình.

Edit : Tiểu Nhật Dạ

Ngôn Bình treo từng bộ quần áo vào tủ, Sắc quỷ nhẹ lướt bay đến, ngồi trên giường nhìn Ngôn Bình.

"Sao toàn màu đen vậy, ngươi cũng không phải lão già, thế nào mà ngay cả một cái áo màu sắc cũng không có... Mấy loại quần áo này người ta chỉ mặc khi có đám tang, vậy mà bình thường ngươi vẫn mặc được, đừng bảo mỗi ngày ngươi đều mặc mấy loại âu phục như khiêng quan tài này đi làm nha... Quần lót của ngươi nhìn cũng thật là xấu, sao ngươi lại không mặc quần chữ đinh (chữ đinh : 丁, hình như giống loại quần lọt khe :| =)) ), quần chữ đinh kết hợp với quần cạp thấp, nghĩ xem ngươi mặc lên như nào a..."

Ngôn Bình không đếm xỉa đến hắn, coi như là tiếng ruồi kêu vo ve bên tai.

Cuối cùng cũng treo xong quần áo, con ruồi vẫn kêu vo ve không ngừng, "Ngươi có thể hay không sắp xếp quần áo gọn gàng hơn a,... Cứ để lung tung như vậy, đến lúc cần mặc thì cũng phải bới mệt..."

Ngôn Bình rốt cuộc cũng thấy phiền, giật phắt cái vali, từ bên trong lấy ra một lá bùa, "Ba" một tiếng dán lên trán Sắc quỷ, "Ngươi đã muốn thu dọn, thì mau thu dọn tủ quần áo của ta thật sạch sẽ, sau đó quét nhà..."

Nói còn chưa dứt lời, Ngôn Bình bị Sắc quỷ ôm cổ, "Đạo sĩ thối, ngươi thật lợi hại, đây là bùa 'Ngưng hồn' trong truyền thuyết đúng không, ngươi thật lợi hại, thật lợi hại, ta có thực thể rồi..."

Ngôn Bình cau mày, một quyền đem Sắc quỷ đánh bay, "Ta nói lại lần nữa, ta ghét nhất bị người khác gọi là đạo sĩ. Bùa này chỉ có thể ngưng hồn trong một giờ, cho ngươi một giờ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ cho ta." Nói xong, xoay người ra khỏi phòng, lưu lại Sắc quỷ vẫn đang trong trạng thái hưng phấn không thôi.

Mặc dù muốn vẽ bùa thì người vẽ phải tiêu hao nguyên khí (tốn một chút sinh lực), thế nhưng ngưng hồn được cũng tốt, có thể sai khiến Sắc quỷ thay mình dọn dẹp nhà cửa, có thể mua chuộc được Sắc quỷ, quan trọng là - khi có thực thể thì Sắc quỷ sẽ không thể đi xuyên tường, như vậy có thể yên tâm mà đi tắm.

Thực sự là đáng giận, từ nhỏ đến lớn Ngôn Bình ghét nhất là sắc quỷ, tuy nhìn mấy loại sắc quỷ không quá hèn mọn nhưng vẫn là sắc quỷ, thật chán ghét, lúc nào cũng dính lấy người hắn, vậy mà phòng mới thuê cũng có sắc quỷ, đáng trách a đáng trách. Thật không rõ hắn đã làm sai chuyện gì mà cha phát điên đuổi hắn ra khỏi nhà, khiến hắn không thể làm gì khác hơn là thuê căn nhà có tin đồn ma quỷ này để được giá rẻ.

Ngôn Bình đứng dưới vòi hoa sen trong phòng tắm, suy đi nghĩ lại, không khỏi bực mình tức tối.

Trái lại với bên trong, ở bên ngoài phòng tắm, Ngôn Bình mơ hồ nghe thấy Sắc quỷ một bên quét rác, một bên cao giọng hát. Thật sự là bất bình a, vì sao một con sắc quỷ như vậy so với người sống còn tự do thoải mái hơn, không công bằng, thực sự không công bằng.

Rửa sạch xà phòng, buộc chặt áo tắm, lúc Ngôn Bình từ phòng tắm đi ra vẫn thấy Sắc quỷ đang vui sướng dọn dẹp nhà cửa. Cao giọng hát ca, trên trán dán một lá bùa màu vàng, lúc bay lên lúc hạ xuống theo động tác của hắn, thoạt nhìn qua thật buồn cười.

Thấy mỹ nam tắm xong, sắc mặt hồng hào, lộ nửa vai, mắt Sắc quỷ nhìn chằm chằm. Không chút nghĩ ngợi, hai tay không an phận trực tiếp nhào tới người Ôn Bình sờ mó.

Ngôn Bình không chút suy nghĩ, giơ chân lên, một cước đạp bay Sắc quỷ đang nhào tới, sau đó ngồi xuống sô pha ở phòng khách.

"Không có nhớ sao, vậy mà ngươi còn dám quấy rầy ta, bị đánh chưa đủ đúng không? Mau quét sạch nhà cho ta."

Sắc quỷ không dám nói gì, chỉ biết lẩm bẩm khe khẽ, vẻ mặt bất đắc dĩ tiếp tục quét nhà. Ta là cô bé lọ lem đáng thương bị mẹ kế hành hạ, một bên quét nhà, một bên căm giận suy nghĩ.

Dọn dẹp được gần một tiếng, lúc đang lau bàn, tác dụng của lá bùa mất hiệu nghiệm, khăn lau rơi trên sàn nhà.

Sắc quỷ buồn bực cong môi, đột nhiên xoay người kéo áo Ngôn Bình, "Đạo sĩ ..." Thấy Ngôn Bình hung tợn trừng mắt, liền thu hồi lại lời nói, lúc Ngôn Bình mới tới cùng chủ thuê nhà ký hợp đồng đã nhìn qua chứng minh thư, Sắc quỷ nhớ lại tên trên đó, "...Ngôn Bình, dán cho ta thêm một lá bùa 'Ngưng hồn' nữa, ta giúp ngươi dọn dẹp toàn bộ gian nhà thật sạch sẽ." Sắc quỷ nói, nhìn Ngôn Bình với ánh mắt rất chi là điềm đạm đáng yêu, giống như một chú cún con đòi ăn.

Ngôn Bình giương mắt liếc liếc hắn một cái, quay đầu lại, phun ra hai chữ :"Nằm mơ!"

Bị đả kích, Sắc quỷ trốn trong góc tường vẽ vòng tròn.

Nhìn gian nhà được dọn dẹp sạch sẽ, Ngôn Bình từ trên ghế salon lười biếng đứng dậy đi nấu cơm, không để ý tới chỗ góc tường tối tăm kia Sắc quỷ đang rầm rì nguyền rủa.

Ta nhất định phải thượng ngươi thượng ngươi, hiện tại không thể thượng ngươi thì buối tối vào mộng thượng ngươi, đạo sĩ thối hèn hạ, ta nhất định phải thượng ngươi!! Nhất định! Sắc quỷ ngồi xổm ở góc tường, âm thầm hạ quyết tâm, đối với bóng lưng người đang nấu cơm tại phòng bếp kia nhe hai cái răng quỷ.

Edit: Tiểu Nhật Dạ

Sắc quỷ ngồi xổm ở góc tường, tưởng tượng mình thượng Ngôn Bình như thế nào, cười đến nỗi nước miếng ràn rụa mà không biết, bỗng nhiên mũi ngửi thấy mùi thức ăn, không khỏi động đậy ngón trỏ, thân thể theo hướng mùi hương mà bay đi.

Ngôn Bình nấu mì xong, bưng bát ra khỏi phòng bếp thì đã thấy Sắc quỷ ngồi trên bàn phía đối diện, đôi mắt mở to nhìn bát mì trong tay mình.

Không để ý tới hắn, Ngôn Bình ngồi xuống ghế, cầm đũa ăn.

Sắc quỷ thấy Ngôn Bình không để ý tới mình, liền bay đến ngồi bên cạnh Ngôn Bình, không nói lời nào, chỉ là mở to hai mắt nhìn Ngôn Bình ăn mì.

Bỗng nhiên Ngôn Bình bưng bát lên, Sắc quỷ trong lòng mừng rỡ, mặt lộ vẻ vui mừng, lại thấy Ngôn Bình chỉ là bưng bát lên xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía Sắc quỷ tiếp tục ăn, thanh âm sì sụp, mùi hương ngào ngạt.

Sắc quỷ buồn bực cong môi, nhưng không tức giận chút nào, lại bay tới đầu bên kia ngồi xuống, mặt đối mặt với Ngôn Bình, tiếp tục mở to hai mắt nhìn.

Ngôn Bình rốt cuộc không thể chịu đựng được nữa, đứng lên đi vào phòng bếp, rửa một cái bát nhỏ, cho thêm một ít mì vào, vứt ở trước mặt Sắc quỷ.

Sắc quỷ kích động lệ rơi đầy mặt (nếu mà hắn có nước mắt), "Đạo sĩ đạo sĩ, ta đã hơn một năm rồi chưa được ăn gì, ngươi thực sự là người tốt." Vừa nói, vừa cố sức hút một cái, đem sợi mì tụt vào miệng, sau đó nhồm nhoàm nói với Ngôn Bình, "Đạo sĩ, ngươi nấu mì ngon thật."

Ngôn Bình nổi giận, dí ngón tay lên trán sắc quỷ, "Cấm! Được! Gọi! Ta! Là! Đạo! Sĩ!"

Sắc quỷ vui vẻ ăn, dửng dưng nói :" Gọi thì làm sao hả? Ngươi xem, chuyên môn của ngươi là đạo sĩ thu yêu bắt quỷ, ta là quỷ, ta không ngại gọi ngươi là đạo sĩ, ngươi cũng không cần nhỏ mọn như vậy. Chúng ta bây giờ ở chung một phòng, nói tên đầy đủ cỏ vẻ hơi phân biệt đúng không? Tuy rằng chúng ta một là đạo sĩ một là quỷ, thế nhưng ngươi đẹp ta cũng soái, chỉ cần chung sống hòa hợp, khéo lại phát triển thành một mối quan hệ tình nhân tuyệt vời ----- được rồi, đến khi ta thượng ngươi, ngươi ... lần nữa dán cho ta bùa 'Ngưng hồn', ta nhất định sẽ khiến ngươi thoải mái đến độ muốn ngừng mà không được..."

Sắc quỷ một bên tự mình vui sướng nói mải mê không biết mệt, một bên âm thầm bội phục tài ăn nói của chính mình, đang lúc cao hứng, bỗng nhiên thấy một nắm đấm xuất hiện trước mặt, đã nếm mùi đòn của Ngôn Bình, Sắc quỷ lập tức không lên tiếng, hai mắt làm như gà chọi, chậm rãi di chuyển, thấy rõ trên mặt Ngôn Bình cuộn trào mãnh liệt nỗi tức giận, sợ đến nhắm chặt mắt lại, tưởng tượng cảnh nắm tay đấm xuống.

Đợi nửa ngày không thấy động tĩnh gì, len lén mở mắt, lại thấy Ngôn Bình từ bên trong gian phòng đi tới, trên mặt mang nụ cười quỷ dị, cười không ngừng, làm Sắc quỷ trong lòng sợ hãi. Liền vội vàng bay đến góc phòng, làm bộ đáng thương nhìn Ngôn Bình.

Ngôn Bình híp mắt cười, từ trong túi lấy ra một con rùa đen nhỏ chạy bằng điện, lại từ một túi khác móc ra bùa, hướng về phía Sắc quỷ vung lên, một đạo kim quang bắn thẳng về phía Sắc quỷ.

"A... 'Yêu cụ' ." Sắc quỷ kinh hô một tiếng, nghiêng đầu tránh khỏi kim quang, thân thể dính chặt lấy bờ tường, một cử động nhỏ cũng không dám.

"Ừ, không sai, chính là 'Yêu cụ' ." Ngôn Bình híp mắt cười nói, ở trước mắt Sắc quỷ mở 'Yêu cụ' được gắn trên đầu con rùa nhỏ màu đen, sau đó nhấn nút kích hoạt con rùa đen chạy bằng điện, đem con rùa để trên mặt đất. Trong phòng khách, con rùa đen chậm rãi bò, thỉnh thoảng chiếu 'Yêu cụ' về phía Sắc quỷ bắn ra kim quang.

"Ngươi cũng phải cận thận nghen, con rùa đen nhỏ này đi rất tùy tiện a, hơn nữa tốc độ của nó không ổn định đâu, có lúc nhanh, có lúc chậm." Ngôn Bình híp mắt cười nhìn Sắc quỷ, "Quỷ mà bị 'Yêu cụ' chiếu tới là sẽ bị xuyên dạ dày chọc thủng bụng nga."

Nói xong, xoay người thản nhiên đi vào trong nhà, đi tới cửa, lại quay đầu đối với Sắc quỷ mỉm cười nói :"Ta sẽ treo trong phòng mình một cái gương bát quái, ngươi vì sự an toàn của mình, nghìn vạn lần không nên vào a." Nói xong, đóng cửa.

Ngôn Bình mở ti vi, yên tâm ngồi rung đùi xem vô tuyến, hài lòng khi nghe thấy tiếng Sắc quỷ khóc thét ngoài cửa, trong lòng âm thầm vui sướng.

Hừ, một con quỷ pháp lực yếu xìu mà còn muốn thượng ta, đừng có mơ.

Bỗng nhiên tiếng điện thoại di động vang lên, Ngôn Bình cầm lấy điện thoại, thấy hiển thị số điện thoại nhà, nhớ tới việc bị cha tuyệt tình đuổi khỏi nhà, giận dữ bấm phím nghe, nhận điện.

"Tiểu Bình, tìm được phòng chưa, ở thế nào? Công việc cha đã an bài cho con rồi, không phải lo về tiền bạc, xem xem, cha chăm sóc con tốt thế còn gì."

"Cha, rốt cuộc Cha có ý gì? Không nói câu nào liền đuổi con ra khỏi nhà, rốt cuộc con đã phạm phải chuyện đại nghịch bất đạo gì?!"

"Cái này... Là ý trời, chính là ý trời..." Cha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net