🌈Đạo mộ chi Tế phẩm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐẠO MỘ CHI TẾ PHẨM
Tác giả: Do Đại Đích Yên
Thể loại: đạo mộ, kinh hãi huyền nghi, tình hữu độc chung,thần tiên ma quái, oan gia, 1×1,HE.
Tình trạng bản gốc:Hoàn 5 quyển(157 chương)+5 phiên ngoại

🐈Vẫn là series những truyện linh dị thần quái, bộ này mình được cực lực giới thiệu, và khi đọc lên thì đúng là... không thể dứt ra được. ^^

🌻Nhân vật chính là khả ái thụ Trần Ngọc - đương gia của gia tộc chuyên tìm long điểm huyệt, "đổ đấu". Tuy nhiên ẻm lại không được cha mình cho phép hạ mộ kể từ khi lọt lòng, lý do là gì, thì cái tên truyện cũng phần nào thấu hiểu ha. Người lớn dù sao cũng có lý do của người lớn, vì cha cấm đoán là thế, gan cũng be bé là thế, nhưng lần đầu tiên hạ mộ (khảo cổ) em đã dính ngay độc cổ và biến thành tế phẩm của anh công "bánh tông" đời mới: -__- Trắng mịn, lạnh giá, cơ mà mọi bộ phận vận hành hoàn hảo, lại còn mình đồng da sắt, có thể ăn uống, hưởng thụ lạc thú *khụ*.

🌻Nói sơ qua nhân vật cho các bạn dễ liên tưởng, còn nội dung, Mèo có thể nhận xét rằng đây đúng là một cuốn truyện phiêu lưu mang yếu tố đam mỹ rất hoàn hảo. Từ những đoạn hội thoại giữa Trần Ngọc với bạn bè, từ cách cậu cùng Mã Thanh và các người bạn đại học sinh hoạt, tự nhiên sinh động không thể chê đi đâu được >///<.

😺Hình tượng cậu bạn Mã Thanh háo sắc, tưng tửng, ham mê với cổ vật (mà có thể trộm được) hay Trần Ngọc nhanh nhẹn, mặt thiếu nữ nhưng hành động lại hết sức nam tính, giàu lòng trắc ẩn, và anh công Phong Hàn lạnh lùng, chiếm hữu, lời nói sắc bén,... được tác giả thể hiện trong mỗi một lời nói, mỗi một cử chỉ, mỗi một biểu tình, xuyên suốt tác phẩm. 5 cuốn là 5 cuộc hành trình đến những vùng đất xa lạ, có sa mạc, có đại dương, có rừng rậm mà ở đó đều cất chứa những cổ mộ, những báu vật vô giá, những "yêu quái" khó gườm.

🐳Không giống những bộ khác, anh công quá "siêu việt", em chỉ việc núp sau lưng và nhờ anh mà qua hết mọi cửa ải. Trong truyện Trần Ngọc thường đóng vai trò quyết định để mở ra những địa đồ mới, những thử thách khó dằn hơn so với đồng đội đạo mộ. Qua đó lại thấy thêm được nhiều câu chuyện thú vị có, cảm động có, và sự tương phản giữa ưa khám phá - hay tham lam muốn trộm đi lợi ích.

🌞Trình độ miêu tả của tác giả đã đến mức "đại thần" rồi, đọc lên mỗi trang truyện như được thực sự chìm đắm vào thế giới bao la hùng vĩ của tự nhiên, cảm ngộ những điều kiện khắc nghiệt ở vùng hẻo lánh mà đội ngũ phải tìm kiếm. Cảm nhận về khung cảnh và cách để khai thác những ngôi cổ mộ thực sự cuốn hút mọi người.

Một bộ truyện tuyệt hay, xứng đáng ⭐9 điểm với Mèo. 👋👍🐈💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net