🌻Kim bài trợ lý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Thể loại: giới giải trí, phun tào bệnh chó dại công (cười chết :3)
Chấm điểm: ⭐10

🌻Lý do cho điểm 10? Có những bộ truyện như thế đấy, mở đầu hấp dẫn, tiến triển bất ngờ, lời văn lôi cuốn, bạn sẽ có thể không yêu thích được ư?

🌻Bạn thụ vốn vừa chia tay bạn gái, công việc khó khăn, túm lại là đã chẳng còn gì níu kéo bạn ở lại thủ đô nữa. Thế rồi bạn nhận được một cuộc điện thoại của người bạn học cũ, nói là cô bạn ấy mở công ty giải trí, muốn giới thiệu bạn vào làm, lương thưởng rất tốt. Bạn cũng muốn thử thêm một lần xem sao, trùng hợp ngày phỏng vấn thì trong toilet... gặp gỡ nam thần (kinh) khiến bạn để lại ấn tượng xấu trong mắt anh ta.

🐒Rồi ờ thì, các bạn biết mà, oan gia ngõ hẻm, sau khi ký vào bản hợp đồng làm trợ lý cho ngôi sao, bạn mới được tiết lộ danh tính của người họ. Ten tèn! Chẳng ai khác ngoài nam thần suýt uýnh bạn trước cửa toilet cả...

🐅Chuyện kể rằng anh ngôi sao nọ, tính cách vô cùng khó chiều, thích nhất là thấy người khác khép nép khúm núm vờ đáng thương trước mình. Cho nên cuộc sống mỗi ngày của hai người chính là anh hô to gọi nhỏ, mắng xối mắng xả, gào thét, xỉa xói,... Còn em thì nhẹ nhàng, nhu thuận, chỉ dám oán giận trong lòng 😠.

🐾Sẽ không có tình tiết em cảm hóa anh, nhưng mà lâu dần ở chung, em biết được cách ứng phó, biết làm anh mát lòng mát dạ, làm anh... muốn giữ em lại mãi mãi. Nội dung chính của truyện không phải là tình yêu giữa hai người, mà là sự nghiệp diễn xuất của anh, cùng với, những kinh nghiệm em có khi làm trợ lý, được tiếp xúc với đoàn phim, với cánh báo chí, truyền thông. Từ đó cho độc giả thấy được thế giới hoàn toàn rộng lớn, nhiều tuyến nhân vật tương tác, mỗi ngày trôi qua đều sinh động vô cùng, cảm giác như từng nhân vật vẫn đang sống đâu đó ngoài kia, đã từng có câu chuyện như vậy, và rồi tác giả đặt bút ghi nhận lại.

🍁Có lẽ bao nhiêu lời khen cũng không đủ, chỉ một tác phẩm, lại khiến mình ấn tượng thật mạnh mới tác giả, muốn tìm kiếm tiếp những truyện của chị, để tiếp tục được đồng hành trong thế giới ấy, trong những lời văn ấy. Tình bạn, tình thân, tình yêu, bi - ái - si - cuồng đều hội tụ đủ cả7. Với mình đây quả là một tuyệt phẩm!🐈💓💜🐳

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net