21. Nuôi Dưỡng Bạo Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NUÔI DƯỠNG BẠO VƯƠNG

-Tác giả: Hoa Sơn Trà
-Thể loại: Xuyên không, Sủng, HE.
-Độ dài: 66 chương
-Cặp đôi: Du Tử Khâm x Sở Hiên

Nếu bạn đã đọc nhiều truyện nam chính nuôi nữ chính từ nhỏ như Đồng lang cộng chẩm, Trò chơi nguy hiểm thì có thể đổi sang đọc thử thể loại Nữ chính nuôi nam chính. Thể loại này chủ yếu là sủng và nhẹ nhàng, cực kì dễ nuốt.

Cái hay của "Nuôi dưỡng bạo vương" là kết hợp nhiều thể loại 1 lúc (từ xuyên không, sư đồ luyến, huyền huyễn, điền văn, cung đấu, mỗi thứ 1 ít) mà không bị rối, ngược lại đem đến cảm giác mới lạ, hấp dẫn khi đọc.

VĂN ÁN

Du Tử Khâm xuyên về vương triều Cảnh Thiên, cô có năng lực nhìn được mọi thứ qua gương hay mặt nước. Một lần tình cờ, cô nhìn thấy Tứ hoàng tử Sở Hiên rất đáng thương, là hoàng tử nhưng lại bị ghẻ lạnh, không ai quan tâm. Cô ngày ngày dõi theo cậu như một thói quen. Khi nhìn thấy cậu bé hấp hối, cô không ngần ngại đem cậu về chữa trị và nuôi dưỡng cậu. Cuộc sống của hai người cứ bình dị như vậy trôi qua. Một ngày cô tình cờ cứu một người- về sau là sư phụ của Sở Hiên, dạy Sở Hiên võ công, giúp cậu thực hiẹn nguyện vọng, trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ được Tử Khâm.

Khi hai người bị cuốn vào cuộc tranh đấu ngôi vua, trong một lần bị truy bắt, cô bị rơi xuống vách núi. Cậu bé Sở Hiên hiền lành, đáng yêu ngày nào giờ đây biến thành một bạo vương điên cuồng trả thù những kẻ đã hại cô và sống cô độc đến đáng thương.

Nhưng cô lại không chết, sau bao năm cô vẫn là thiếu nữ 16 tuổi, cô tìm về nơi xưa. Liệu cô có thể gặp lại Sở Hiên? Chuyện của hai người rồi sẽ đến đâu?

"Con không nghe, Du Tử Khâm nàng nghe cho kĩ, đừng dùng giọng trưởng bối nói chuyện với ta, từ trước tới giờ ta chưa bao giờ coi nàng là cô của ta hết"
------------
Du Tử Khâm xuyên về vương triều Cảnh Thiên. Cô có thể nhìn thấy được mọi thứ qua gương. Trong một lần vô tình quan sát cô thấy Tứ hoàng tử Sở Hiên của vương triều Cảnh Thiên là một người đáng thương nên sau đó luôn quan sát cuộc sống hằng ngày của cậu bé. Khi nhìn thấy cậu bé hấp hối bên đường thì cô đã đem cậu về chữa trị và nuôi dương. Có lẽ cuộc sống của hai người cứ bình dị trôi qua nếu cô không vô tình cứu chữa một người - sau này là sư phụ của Cảnh Hiên. Người nãy đã dạy võ công làm cho Cảnh Hiên mạnh mẽ hơn vì cậu muốn bảo vệ cô. Khi hai người bị cuốn vào cuộc tranh đấu ngôi vua thì cô bị rơi xuống vách núi. Cậu bé Cảnh Hiên hiền lành ngày nào biến thành một bạo vương trả thù những kẻ đã hại cô và tiếp tục sống cô độc... Nhưng cô không chết và vài năm sau khi cô tỉnh dậy có tìm về và sẽ như thế nào. Đây cũng là một câu chuyện nữ nuôi nam chính, chúng kiếm quá trình trưởng thành và là người quan trọng nhất của nam chính.

Câu chuyện nhẹ nhàng, cực sủng phù hợp với nhiều người. Mình cực thích Sở Hiên, con người ấm áp, lại bá đạo. Đâu đó vẫn còn nét đáng yêu khi còn nhỏ. Nhưng đó chỉ là Sở Hiên trước mặt Tử Khâm. Sở Hiên trước mặt mọi người là con người thâm sâu, quyền uy vô hạn. Mẫu nam chính này hầu như không ai có thể cưỡng lại được nhỉ?

Nữ chính thanh thoát, nhẹ nhàng. Nàng nhân hậu nhưng không phải thể loại nữ chính bánh bèo, yếu đuối đâu.

Nguồn:(Ta lồng ghép cả hai nguồn vào)
-Ngôn Tình Review Confession
- Wordpress.com
P/s: Tình yêu của hai người nhẹ nhàng, không quá nhiều sóng gió, ngược cũng chỉ là đôi chút, sủng lên tận trời. Tình yêu của Sở Hiên và Tử Khâm làm mình liên tưởng tới chuyện tình của Cô Cô và Dương Quá...
Truyện lấy cảm hứng từ " Trở về năm 1981-Cẩm Tú". Đề cử!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net