25. Tâm Hữu Bất Cam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TÂM HỮU BẤT CAM (Không cam lòng)

-Tác giả: Tùy Hầu Châu
-Thể loại: Hiện đại, ngược trước sủng sau, HE/SE tùy cảm nhận
-Độ dài: 70 chương

Nếu bạn muốn tìm một truyện cần nam nữ chính sạch - mời tắt bài Review.
Nếu bạn muốn tìm một truyện dù nam nữ chính có ngược nhau thế nào thì họ vẫn HE - mời tắt bài Review

Nhưng ..

Nếu bạn thuộc team nam phụ thầm lặng yêu thương, quan tâm chăm sóc nữ chính và cuối cùng anh ấy cũng được đáp lại - mời bạn đọc tiếp.

Nếu bạn muốn đọc truyện mà sau khi các nhân vật trải qua những tổn thương sâu sắc, những vấp ngã đau đớn trong tình yêu, họ dũng cảm vứt bỏ và cuối cùng họ đã tìm thấy được hạnh phúc của mình - mời bạn đọc tiếp.

--------------------

Tô Dần Chính và Chu Thương Thương yêu nhau 10 năm, từ những tình cảm ngây thơ của mối tình đầu, cho đến tình cảm cuồng nhiệt của thời niên thiếu, và khi tốt nghiệp ra trường, họ lại sát cánh bên nhau để xây dựng sự nghiệp, đưa tập đoàn họ Tô vươn lên trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất thành phố.

Phải chi mà câu chuyện dừng lại ở đây, chúng ta sẽ được một cuốn truyện thanh xuân - vườn trường ngọt ngào với một cái kết viên mãn, nam nữ chính sống bên nhau trong sự chúc phúc của tất cả bạn bè và người thân.

Thế mà thực tế lại phũ phàng

Khi sự nghiệp của Tô Dần Chính ngày càng thăng tiến, tiền bạc và quyền lực quá nhiều khiến anh thay đổi, anh bắt đầu say nắng cô phụ tá đắc lực Trần Uyển Di, một cô nàng thông minh xinh đẹp, ở bên anh hơn 12 tiếng mỗi ngày và ... anh phản bội tình yêu của Chu Thương Thương, anh đã ngoại tình.

Chu Thương Thương phát hiện, cả hai đều rất đau khổ, Tô Dần Chính vẫn rất yêu cô, anh hứa hẹn, anh cầu xin và cả hai quyết định cứu vãn mối tình 10 năm này bằng một cuộc hôn nhân đã thấy trước kết quả, tình yêu đã vỡ thì dù có cố hàn gắn cách mấy nó vẫn để lại nhiều vết nứt không cách nào xóa đi được.

Khoảnh khắc cô biết Tô Dần Chính lại xiêu lòng, không nỡ bỏ Trần Uyển Di, Chu Thương Thương chỉ còn có thể lặng người đi vì .. tình yêu lần này thế là đã chết theo niềm tin rồi .. sự do dự của cô chỉ là sự nuối tiếc của mối tình này, nuối tiếc tuổi thanh xuân mình đã bỏ ra vì nó .. 10 năm, dễ dàng lắm sao ..

Hàn Tranh - một người bạn học của Tô Dần Chính và Chu Thương Thương, họ yêu nhau bao lâu thì anh cũng yêu thầm Chu Thương Thương bấy lâu, nhưng ngoài mặt, anh vẫn là một công tử nhà giàu phong lưu, thay bạn gái như thay áo, tất cả là để che giấu tình cảm này tận đáy lòng, âm thầm ở bên và chúc phúc cho Chu Thương Thương. Và cả sau khi trưởng thành, khi anh có trong tay quyền lực chính trị to lớn, anh vẫn yêu Chu Thương Thương như thế.

Có lẽ anh mang mục đích riêng khi vào lúc Chu Thương Thương đau khổ nhất, anh luôn ở cạnh bên an ủi, khuyên bảo Chu Thương Thương hãy mau chóng dứt khoát. Nhưng nếu là chúng ta, khi người thân của chúng ta gặp phải một người chồng như vậy, ai mà lại chẳng khuyên người ấy phải kiên cường mạnh mẽ, dũng cảm từ bỏ chứ. Tô Dần Chính không đáng được tha thứ, vì ngoài Trần Uyển Di, anh ta còn ngoại tình thêm với 1 người nữa, thậm chí cả hai người nhân tình của anh ta đều có thai ..

Và vào ngày sinh nhật 29 tuổi, một lá đơn li hôn được đưa ra xem như là một món quà đến muộn mà Chu Thương Thương tặng cho bản thân, cô quyết định chấm dứt tất cả.

Hàn Tranh chính thức theo đuổi và cầu hôn Chu Thương Thương. Sau nhiều trắc trở, dây dưa, Chu Thương Thương cũng chấp nhận tình cảm của Hàn Tranh, cả hai kết hôn và sống hạnh phúc.

Tô Dần Chính còn yêu Chu Thương Thương không ?

Còn chứ, còn yêu rất nhiều

Nhưng anh đã không còn đường để quay về nữa rồi ...
___________

Truyện HE hay SE thì đều tùy thuộc vào bạn thích nhân vật nam nào ^^

Với ad thì truyện là HE vì Hàn Tranh rất nâng niu và yêu chiều Chu Thương Thương, anh chỉ là nam9 đến muộn mà thôi ^^

Hàn Tranh là em trai của Thiếu tướng Hàn Ích Dương - nam9 trong truyện "Thiếu tướng ế vợ", và truyện "Kén cá chọn canh" cũng có sự góp mặt của vợ chồng Hàn - Chu cùng 3 anh em sinh 3 Ngưu - Bì - Đường :3

Series truyện cùng bối cảnh là : Thiếu tướng ế vợ, Kén cá chọn canh, Tâm hữu bất cam, Đoạt tử

Ngun fb: Confession Ngôn Tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net