30.Đẹp Trai Là Số 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐẸP TRAI LÀ SỐ 1

-Tác giả: Lục Mang Tinh
-Thể loại: Hiện đại, showbiz, hài, sủng, HE.
-Độ dài: 57c+4NT
-Cặp đôi: Chu Thời Uẩn x Tô Căng Bắc

Ahihi, mới tìm được một truyện vừa đáng yêu vừa đúng guu, bất chấp mọi thứ để lên share với cả nhà nè =))

Thể loại: Showbiz (xíu xiu), hài, sủng, nữ thần vs núi băng bác sĩ, đính hôn từ bé.

Nữ chính là nữ thần giới showbiz Tô Căng Bắc, Tô đại tiểu thư nhà hào môn Tô Gia. Nữ thần bị mắc bệnh "hội chứng ám ảnh cưỡng chế dây thần kinh sắc đẹp" ( tớ đùa đấy :)) ) bằng chứng là chỉ ảo tưởng về cái đẹp mọi lúc mọi nơi, giải thích thêm thì là chị đi đâu, lúc nào cũng phải đẹp, không những đẹp mà phải đẹp "xức sắc", nhiều đoạn chết cười với chỉ vì bệnh tự luyến này, đi kèm với bệnh "mình phải đẹp" là bệnh "cuồng giày cao gót và mỹ phẩm". Bệnh đi kèm không hề nhẹ của hội chứng trên là mê giai đẹp, tăm tia, chọc ghẹo, sáp vào giai đẹp mọi lúc mọi nơi, thành ra thấy anh nam chính đẹp zai lai láng là mắt sáng như tìm thấy Tổ quốc liền :))

Nam chính là con nhà tài phiệt Chu gia của Đế đô nhưng là bác sĩ, biệt danh là tòa núi băng vạn năm không tan, cuộc sống chỉ có nhà-bệnh viện rồi lại bệnh viện-nhà.

Vậy quan hệ của hai bạn nam nữ chính là gì? Xin trả lời rằng quan hệ của hai bản từ đầu đã là "quan hệ đính hôn không biết mặt". Chu gia và Tô gia đính hôn cho hai bản từ bé, nhưng thái độ của hai bản thì "Who cares?", người nào lo việc ấy, thậm chí còn không hề biết mặt nhau. Thật ra thì nam chính biết mặt chị vợ-chưa-cưới từ bé qua ảnh, còn ảnh của anh thì bị chị vợ ném ra sau đó, do đó chỉ chỉ biết mỗi cái tên Chu Thời Uẩn mà thôi.

Vào một ngày đẹp trời, Tô Căng Bắc bị "quả báo" vì thả thính giai đẹp khắp nơi, một bạn tiểu thịt tươi chị đang chọc ghẹo vì trốn paparazzi chui tọt lên xe của chỉ, hai người trốn thế nào mà bị tai nạn giao thông luôn, vậy là nữ chính bệnh thật, nhập viện ở bệnh viện nơi nam chính đang làm việc, được tác giả sắp xếp thành bệnh nhân của bác sĩ Chu luôn! Bác sĩ Chu phẫu thuật xong mới giật mình biết được mình vừa mổ cho vợ chưa cưới, lại trở thành bác sĩ điều trị cho cô nên thành ra muốn trốn cũng trốn không được, lại sợ cô thấy mặt nên lúc nào cũng phải đeo khẩu trang.

Tô Căng Bắc bị gãy xương nằm viện vẫn thích thả thính bạn tiểu thịt tươi nọ, suốt ngày làm "trò con mèo" bày tỏ mình mê giai đẹp lắm trước mặt bác sĩ Chu. Không ngờ một ngày tình cờ biết bác sĩ Chu là giai đẹp chính hiệu, chị nữ chính liền phát bệnh mê giai, mà lại mê giai theo kiểu "có mới nới cũ", thành ra bác sĩ Chu thành đối tượng mới để Tô Căng Bắc chọc ghẹo. Nữ chính tìm mọi cách "xem mặt" bác sĩ Chu nhưng bất thành, suốt ngày làm trò mèo, hóng chuyện khắp nơi, tám chuyện khắp chốn. Thế rồi một ngày đẹp trời, Tô Căng Bắc bị phóng viên rượt đuổi trong bệnh viện, nữ chính bỏ chạy thế nào rồi nhào vào lòng bác sĩ Chu, cũng chiêm ngưỡng được sắc đẹp của chồng chưa cưới luôn :)))

Tô Căng Bắc biết được bác sĩ Chu chính là là Chu Thời Uẩn trong truyền thuyết, bệnh mê trai đẹp càng phát tác nặng, với suy nghĩ "là của mình thì dẫu sao cũng là của mình", nữ thần bắt đầu suốt ngày bám riết chọc ghẹo bác sĩ Chu, không ngờ thả thính thế nào lại thành thật, cô yêu anh luôn rồi.

Tô Căng Bắc càng sáp lại, theo tính cách của bác sĩ Chu thì đáng lẽ anh phải đẩy cô ra rồi trốn biệt tăm, nhưng dù sao cô cũng là vợ chưa cưới của anh rồi, nên Chu Thời Uẩn không trốn cũng không tránh, ngấm ngầm đồng ý. Người ta nói "mưa dầm thì thấm đất", đối với một Tô Căng Bắc lúc nào cũng nồng nhiệt, xinh đẹp lại quyến rũ muôn phần, núi băng dần tan, tan triệt để. Chu Thời Uẩn từ chấp nhận cô là vợ, thích cô rồi yêu cô sâu sắc, chuyện giữa hai bọn họ lúc nào cũng là Tô Căng Bắc chủ động, nhưng đến thời điểm quan trọng nào bạn nam chính cũng xuất hiện như thánh, làm anh hùng cứu mỹ nhân, xử lý kẻ chơi xấu vợ, dẹp scandal với tốc độ ánh sáng (nhờ quyền lực gia đình), đánh tiểu tam tan nát với câu nói "tôi chỉ có vợ tôi thôi" :)))

Đoạn sau của truyện ngọt ê răng các chế ạ, vốn bác sĩ Chu không hề muốn lộ mặt với truyền thông nhưng vì bạn Tô đẹp lộng lẫy quá, gieo rắc tại họa khắp chốn nên ảnh tìm cớ công khai luôn, thản nhiên đi vào livestream của cô vợ, thản nhiên tuyên bố mình hổng phải bạn trai, mình là chồng chưa cưới luôn rồi :))). Từ đó bác sĩ Chu nổi tiếng như cồn, lắc mình trở thành "trai đẹp, soái ca livestream", làm cẩu FA trên mạng than trời khóc đất. Thấy nguy cơ cũng chưa tan vì xung quanh vợ là giai đẹp mơn mởn, muôn màu muôn sắc, bạn vợ lại bị đồn là "quy tắc ngầm", "leo vào hào môn", bác sĩ Chu liền cầu hôn luôn, công khai với truyền thông bằng lời tỏ tình "sến rện":

"Tôi chưa từng biết ơn quyết định nào của gia đình như quyết định này.

Vì nhờ có nó, tôi mới có thể nhìn cô ấy trưởng thành, nhìn cô ấy đến bên cạnh tôi, nắm lấy tay tôi.

Tôi yêu cô ấy, không vì điều gì khác. Chỉ vì, cô ấy là Tô Căng Bắc."

(Trích bản dịch của bạn Thùy Lam)

Kết truyện vẫn làm tớ sâu răng, bạn vợ vẫn đẹp "xức sắc" làm trai đẹp ngẩn ngơ, bạn chồng suốt ngày phải theo giữ, hai bạn có hai bé sinh đôi đáng yêu, tiếp tục hành trình ngược cẩu độc thân trong cả nước :)))

À thêm điểm cộng đáng yêu của truyện là bạn mèo béo nhà bác sĩ Chu, đáng yêu thôi rồi, suốt ngày bị kẹp giữa hai bạn nam nữ chính, làm nhân chứng cho mỗi lần hai bản thả thính nhau thôi :)))

Nhiệt liệt đề cử!

==========
Nguồn: wordpress.com
P/s: Nữ chính max cưng^^truyện nhẹ nhàng, đáng yêu,sủng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net