Kiều Thiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả : Đông Thi Nương
Thể loại : Trùng sinh, huyền huyễn, hài, HE.

Chi Chi đời trước là một thiếu nữ nhà thường dân vì có dung mạo tuyệt trần mà nàng phải gã vào phủ công chúa là Ngũ di nương. Trong một đêm tỉnh dậy nàng bị vu khống loạn côn đánh chết. Hồn nàng lang thang trở thành A Phiêu bám theo công chúa nhờ đó mà biết được bí mật động trời : " Công chúa là con trai . "
Sau này nàng gặp bị vị phán quan giao dịch đem trái tim mình đổi lấy trùng sinh. Nàng sống lại năm 15 tuổi.

Đời này khi vừa tỉnh dậy nàng liền kiên quyết thoái khỏi số phận phải gã vào phủ công chúa. Nàng quyến rũ Hướng Thanh Sư một vị công tử theo trí nhớ nàng kiếp trước sẽ thành Thám Hoa. Chỉ tiếc là Hướng Thanh Sư quá nhát gan, lại thêm sự phá rối của các A Phiêu mà nàng giúp đỡ, nàng lại phải vào phủ công túa một lần nữa.

Công Túa vẫn nhẫn tâm như kiếp trước chỉ vì mùi hương trên người nàng mà quấn lấy nàng.
Ngược nam rồi. Nàng chỉ nghĩ đến việc trốn khỏi phủ công túa làm nữ giang hồ. Khổ thân công chúa muốn nàng để tâm phải dịch dung thành phò mã, dụ dỗ nàng đủ kiểu đến nỗi tự ăn dấm của mình :))
Công Túa yêu say đắm nàng vì nàng làm đủ thứ chỉ cầu nàng yêu chàng thôi . Tiếc là trái tim nàng đem trao đổi mất rồi đâu để biết yêu.
 
Truyện sủng nha nên mọi người cứ yên tâm. Công Túa sẽ có cách lấy tim về cho Chi Chi.
Truyện có nhiều nhân vật dễ thương lắm chẳng hạn như anh phò mã. Khổ thân ảnh vì sự nghiệp của Công túa mà phải làm phò mã hờ. Về sau công chúa lên ngôi mấy vị di nương kia đều bỏ đi chỉ có mình ảnh cô độc.
Còn có A Phiêu Thẩm tỷ tỷ bà mối số một trong chuyện tình của Công Túa và Chi Chi. Chưa thấy con ma nào dễ thương như bả..... :))
Nhân vật mình khó hỉu nhất truyện chính là Thục Phi nương nương mẹ của Công Túa. Nói không yêu con thì không đúng nhưng nói yêu con thì sao lúc đầu lại bóp chết tỷ tỷ của công túa, đến chết lại còn muốn kéo theo đứa con rơi của mình. Có lẽ điều ước của Quỷ Anh tỷ tỷ sinh đôi của Công Túa : " Kiếp sau mất đi khả năng sinh sản. " chính là ác báo của bà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net