Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích (END)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

77 - Đuổi bắt đảo môi thôi [ thượng ]

Tịch dương trải dài dưới cuối chân trời hoang mạc, ánh chiều tà rọi xuống chiếc lão gia xe đang dùng cước động tốc độ quy tốc, chiếu nó thành một vệt dài trên con đường nhỏ.

Trong xe, Lư Vượng Đạt đang hô tới vang dội "Một hai ba bốn năm, bước chân trái lên trước chính là lão hổ đực."

Trừ bỏ Đinh Linh Linh, đoàn người đều nhất tề bước ra chân trái.

"Bước ra chân phải chính là lão hổ cái."

"... "

Đoàn người vội vàng thu hồi chân phải, lảo đảo vài cái do trọng tâm không vững mà té nhào thành một đống, lúc đứng lên nắm đấm đều hướng về phía trên người Lư Vượng Đạt "Ngươi muốn cho chúng ta đan chân mà ngã sao?"

Lư Vượng Đạt chờ đoàn người đánh mệt, sờ sờ da quang thịt tịnh "Một hai ba bốn năm, lên núi tìm lão hổ, lão hổ không ở nhà, chỉ có hổ cái... "

Đoàn người cùng kêu lên "Ngươi có thể hay không cách con hổ này xa một chút."

Lư Vượng Đạt thực ủy khuất "... Ta cũng chỉ biết cái này thôi."

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhu nhu mày "Vậy hô trái phải trái phải là được rồi."

"À" Lư Vượng Đạt tìm kiếm tiết tấu, lại bắt đầu hô "Trái phải, trái phải... "

Lão gia xe lại lần nữa tiếp tục quy tốc đi tới.

Nhưng hô quá đơn giản, có người ngược lại không quen, già rồi bước sai chân nha.

Cuối cùng Muốn Chết Không Dám Nói không thể nhịn được nữa, lệ rơi ròng ròng nói với Xin Theo Ta Đàm Tiền: "Ngươi trái phải chẳng phân biệt được còn chưa tính, ngươi còn chuyên môn giẫm ngón chân. Ngươi giẫm liền giẫm thôi, nhưng có thể luân phiên giẫm năm ngón chân hay không, ngươi xem xem ngón chân út của ta bị ngươi giẫm to thành như ngón chân cái rồi nè."

"... "

Xin Theo Ta Đàm Tiền ngượng ngùng "Chủ yếu là ta đang suy nghĩ một chuyện, cho nên phân tâm. Các ngươi nói đi, chúng ta vì cái gì có tọa kỵ không dùng, vất vả nâng cái xe hỏng này mà chạy?"

"... "

"... "

"... "

...

Toàn thể nhìn trời.

Hơn nửa ngày sau, Huyết Đồng – Tình Hỏa âm u nói: "Cái đầu đều chui vào cái khe cửa rồi, hơn nữa... Hơn nữa còn cùng là một cái khe cửa."( Ý nói là không dưng đi chui vào khe cửa cho đầu bị kẹp lại )

"... "

"Từ sau khi gặp được Tiểu Đạt" Đừng Đối Ta Đạn Cầm cảm xúc thâm hậu "Ta phát hiện chỉ số thông minh rõ ràng không đủ dùng."

Lư Vượng Đạt gãi đầu "Sẽ không nha, mấy lần thỉnh thoảng trắc nghiệm IQ, chỉ số thông minh của ta vẫn nằm trên trục hoành biểu đồ của người bình thường mà, vẫn đủ dùng còn có dư đó."( Các nàng cứ hiểu là cái đường trục hoàch là phân giữa người bình thường với kẻ ngốc. Mà em Đạt nằm trên cái đường đó là không bình thường nhưng cũng không ngốc )

Toàn thể ôm thành một đoàn khóc rống "Nguyên lai chỉ số thông minh của chúng ta luôn luôn ở dưới trục hoành biểu đồ của người bình thường nha."

Nhiệm vụ đuổi bắt kẻ soán vị chỉ đại khái nói rằng kẻ soán vị đang ở Hi Thiên thành.

Nhưng Hi Thiên thành ở nơi nào, trong bọn họ không ai biết, cho nên ở ngã tư đường không biết đi con đường nào.

Trò chơi này tuy rằng đã phát hành 2 năm, nhưng còn có rất nhiều địa phương chưa có người chơi đi qua, bởi vì quái nơi đó cấp bậc siêu cao, đi tới đó chỉ có chờ chết, mà người năm đó làm xong nhiệm vụ liên hoàn này rồi nhận được cái xe thưởng, đến nay vẫn là thần long thấy đầu không thấy đuôi, không ai biết hắn gọi là gì.

Phóng nhãn toàn bộ hoang mạc, quái dã ngoại phân bố vụn lẻ, có vài người chơi ít ỏi đang chém giết.

Lư Vượng Đạt chỉ vào người chơi này "Nếu không chúng ta đi hỏi những người đó một chút đi, có lẽ sẽ có cái manh mối gì đó."

Huyết Đồng – Tình Hỏa gật đầu.

Lư Vượng Đạt ra roi thúc hài cốt chiến mã chạy hướng một chiến sĩ đang ra sức chém giết ma dương cấp 79 "Xin chào, quấy rầy rồi, xin hỏi ngươi có biết Hi Thiên thành đi như thế nào không?"

"Tây thiên?" Chiến sĩ liếc Lư Vượng Đạt một cái, thực hiền hoà nói cho Lư Vượng Đạt "Dao nhỏ đặt lên cổ một cái là xong."

"... " Lư Vượng Đạt 囧 囧 "Hi chứ không phải Tây, là Hi trong Hi vọng, Hi Thiên thành."

"Không biết."

Lư Vượng Đạt thất vọng mà về, đột phát nghĩ tới Vẫn Là Trư, nói: "Vẫn Là Trư, ngươi có thể ngửi được mùi của kẻ soán vị không?"

Vẫn Là Trư 囧 "Grừ grừ hừ hừ."

"Ta biết ngươi là trư, không phải cẩu, bằng không đã sớm cho ngươi đi nhảy vòng lửa rồi."

Đoàn người: "... " Cẩu là dùng như vậy sao?

Vẫn Là Trư phi thường 囧, nhưng nó lại đột nhiên vô cùng may mắn chính mình là con trư, lại là con trư phì tới mức ngay cả nằm xuống thì người ta cũng nhìn không hết, chui vòng lửa thì chắc chắn sẽ kẹt luôn trên vòng lửa đó.

"Đúng rồi, ta sao lại quên nó." Xin Theo Ta Đàm Tiền dùng sức vỗ đùi, một con quạ đen bị gọi ra.

Quạ đen thở hắt ra thật to "A ~ a, còn tưởng rằng phải ở trong không gian đai lưng an dưỡng tuổi già chứ, thẳng đến sơn vô lăng, thiên địa hợp, mới có thể đem ta phóng ra."

Xin Theo Ta Đàm Tiền: "... "

"Hừ hừ gừ gừ." Vẫn Là Trư chào hỏi.

Quạ đen phịch phịch bay đến trên đầu Vẫn Là Trư "A ~~ a." Xem như đáp lại.

"Ngươi gọi nó ra thì có ích lợi gì?" Muốn Chết Không Dám Nói không rõ.

"Nó biết bay, ở không trung nhìn thấy xa hơn." Xin Theo Ta Đàm Tiền quay đầu lại nói với quạ đen "Bay lên đi, nhìn xem bốn phía có thành thị hoặc mấy thứ như thế hay không."

Quạ đen oai đầu nhìn hắn, tròng mắt vòng vo chuyển, phác phác cánh bay lên

Đoàn người chỉ thấy quạ đen bay một vòng trên không trung "A ~ a, trời thăm thẳm đất mù mịt, trừ bỏ trư vẫn là dương."

"... "

Xin Theo Ta Đàm Tiền rất thống khổ "Đây là nguyên nhân ta không muốn phóng nó đi ra." Sau đó hai tay làm loa trạng để ở bên miệng "Vậy bay cao hơn một chút đi."

Quạ đen lại ra sức phi cao hơn "A ~ a."

Xin Theo Ta Đàm Tiền vội vàng hỏi: "Thấy cái gì?"

Quạ đen đáp viết: "Con nhện tinh đang tắm rửa."

Xin Theo Ta Đàm Tiền: "... "

Liệp Vương lại dũng cảm hướng bầu trời hô to "Xinh không?"

Quạ đen trừng mắt nhìn "A ~ a, lông nhiều lắm, thấy không rõ."

Liệp Vương: "... "

"Cao hơn chút nữa đi." Tiếng la của Xin Theo Ta Đàm Tiền có điểm vô lực.

Quạ đen lại phi cao hơn "A ~ a, có có."

"Cái gì?"

"Nhà xí."

"... "

Xin Theo Ta Đàm Tiền nghiến răng nghiến lợi "Xem ra ngươi thật sự muốn ở trong không gian đai lưng an dưỡng tuổi già."

"... " Quạ đen lập tức lao xuống dưới "A ~ a, ở phía tây bắc của nhà xí ước chừng đi thêm một km phát hiện một cái thôn."

Phát hiện manh mối.

Toàn thể hướng về phía nhà vệ sinh xuất phát, rồi lại hướng thành trì phía tây bắc của nhà vệ sinh.

Vốn dọc theo đường đi, quái dã ngoại bình thường rất ít công kích người, nhưng càng đi về phía Tây thì cấp bậc quái càng cao, Lư Vượng Đạt cấp bậc thấp cừu hận lớn, thật xa liền đem quái đưa tới, đánh đánh rồi lại đi đi, trong màn đêm rốt cục thấy được một tòa thôn trang nhỏ cô cô linh linh của người lùn.

Vừa mới tiến thôn, bọn họ liền thấy kẻ soán vị đang nói gì đó với thôn trưởng.

Hệ thống truyền đến thông báo: Kẻ soán vị đối thôn dân sử dụng kĩ năng [ kích động ].

Không một hồi, toàn bộ mọi người trong thôn tay cầm đủ loại nông cụ đem bọn Lư Vượng Đạt vây quanh.

Kẻ soán vị đắc ý dào dạt nhìn bọn Lư Vượng Đạt bị vây quanh "Các ngươi hiện tại là đồng minh của tộc người lùn do quốc vương công nhận, không còn là phía đối địch, các ngươi công kích bọn họ không được, nhưng bọn họ lại có thể công kích các ngươi."

"A ~ a" Quạ đen ghét nhất người bù nhìn, thấy có người lùn đem thứ này đem ra nó liền bực bội, bắt đầu mắng mỏ "Cái đồ não mọc ở mông như nhà ngươi mà cũng dám oán toán chúng ta à, cẩn thận đoạn tử tuyệt tôn."

"Ngươi... Ngươi cũng dám rủa ta... Ta đoạn tử tuyệt tôn?" Kẻ soán vị tức giận đến nhảy dựng lên "Còn ngươi sinh con không có hậu môn."

Quạ đen không cam lòng yếu thế "A ~ a, ngươi sinh ra hậu môn chứ không sinh con."

Mọi người: "... "

Xin Theo Ta Đàm Tiền thực ấm ức mà thu được một thông báo từ hệ thống: Sủng vật quạ đen của ngài lĩnh ngộ kỹ năng [ Người đàn bà chanh chua chửi đổng ].

78 – Đuổi bắt đảo môi thôi [ hạ ]

"A ~ a, vừa thấy tiện dạng của ngươi chỉ biết là kết quả phát giận của hệ thống đại thần. Nhưng ngươi tiện liền tiện đi, còn sợ người khác không biết, thế nhưng còn mang ngân kiếm [ Dâm tiện ], ngươi không sợ dù khủng hoảng tài chính ngươi cũng không tăng giá được sao? Ngươi... " ( Có thể hiểu là dù tiền mất giá thì kẻ soán vị cũng không tăng tiền ~~> không quý báu gì )

Miệng quạ đen hé ra hợp lại y như cái súng liên thanh bằng bằng phun loạn ngôn, đem kẻ soán vị tức giận đến "Phốc" một ngụm lão huyết văng lên xa ba trượng.

Mọi người thu được một thông báo của hệ thống chiến đấu: Kỹ năng [ người đàn bà chanh chua chửi đổng ] của sủng vật quạ đen thuộc về Xin Theo Ta Đàm Tiền tạo thành 1200 thương tổn với kẻ soán vị, hiệu quả phân tán [ Kích động ].

Mọi người: "... "

Không có hiệu quả [ Kích động ] nhóm người lùn nhất thời thanh tỉnh, kẻ soán vị lập tức trở thành chuột chạy qua đường mỗi người đều hô đánh, cuối cùng lại là hệ thống cho hắn đào thoát.

Lư Vượng Đạt dùng ánh mắt sùng bái mang chút 囧, 囧 càng mang thêm càng 囧 nhìn quạ đen trên đầu Xin Theo Ta Đàm Tiền "Đấy là du lịch tại nhà, cuộc sống vợ chồng, gây gổ hàng xóm, vật dụng cần thiết nha." ( Ý chỉ cuộc sống hàng ngày )

Xin Theo Ta Đàm Tiền bạo hãn "... Nó cùng cuộc sống vợ chồng thì có quan hệ gì chứ?"

Lư Vượng Đạt nhìn hắn "Dùng để liếc mắt đưa tình, gia tăng tình thú vợ chồng."

"... "

Quạ đen cao hứng bay đến trên đầu Lư Vượng Đạt "A ~ a, ngươi thật tinh mắt." Rất đắc ý mà triển lãm ra tư thế xòe cánh muốn bay "Ta chính là con quạ đen tuyết trắng được bầu là sắc bén nhất hàng năm đấy."

"Tuyết trắng?" Lư Vượng Đạt dụi dụi mắt "Tuyết trắng đâu hả?"

Xin Theo Ta Đàm Tiền lại đây xách lấy quạ đen của mình "Ngươi may mắn là không có răng đấy, bằng không nếu ngươi đi vào ban đêm sẽ dọa người."

Quạ đen oai đầu nhìn hắn "A ~ a, vì cái gì?"

"Hơn nửa đêm thấy một hàm răng trắng bay trên không, không dọa người sao?" Xin Theo Ta Đàm Tiền giả ra một bộ thực sợ hãi, cắn tay kêu ầm lên "A, nha yêu ( răng yêu quái =)) )."

"... " Quạ đen phịch cánh "A ~ a, ta thật sự trắng mà." Nói xong nhịn đau dùng miệng nhổ xuống mấy cái lông chim của mình "Các ngươi xem có phải hay không, làn da của ta trắng nõn trơn bóng nè."

Đám người Lư Vượng Đạt: "... "

"Ngươi vẫn nên đi vào bảo dưỡng tuổi già đi." Xin Theo Ta Đàm Tiền nhanh chóng thu quạ đen đi vào.

Dưới sự chỉ dẫn của NPC người lùn, bọn Lư Vượng Đạt một hàng hướng phía đông nam thôn đi tới, trong nhiệm vụ chỉ rõ đi tới Hi Thiên thành bắt lấy kẻ soán vị.

Nhưng mà, làm cho bọn họ không nghĩ tới chính là trên đường đi tới Hi Thiên thành, cấp bậc quái đột nhiên tăng lên, năm phút đồng hồ trước mới gặp được quái tầm 90 mấy cấp, năm phút đồng hồ sau lại gặp được quái đã hơn một trăm cấp.

Trừ bỏ Hướng Thiên Nhất Tiếu cùng Ngắt Hạnh Đầu Tường ứng đối có chút thoải mái, kỹ năng của những người khác đánh tới trên người đám quái này đều miss bay đầy trời, làm cho bọn họ không khỏi kêu khổ thấu trời.

Hơn nữa đám quái này trước khi chết còn kêu cứu với đồng bạn, điểm chết người chính là có khi gọi đến không chỉ một con, có khi hai con thậm chí ba con.

Lư Vượng Đạt thêm huyết cho Xin Theo Ta Đàm Tiền căn bản là không dậy nổi cái tác dụng gì, rất nhiều thời điểm đều dựa vào Xin Theo Ta Đàm Tiền tự mình uống hồng dược.

Đánh quái nhiều thì bọn họ cũng có kinh nghiệm ứng phó, đem quái kéo đi xa thì cho dù quái kêu cứu cũng sẽ không kinh động quá nhiều quái.

Nhưng khổ nỗi, quái là con này chết con kia tới, bọn Lư Vượng Đạt ngay cả cơ hội ngồi xuống một tý uống hồng dược lam dược cũng không có.

Tại thời khắc mấu chốt này, [ Cửu Vĩ nhiếp hồn ] của Lư Vượng Đạt lại hoặc bị miss hoặc bị chống cự, tức giận đến mức Lư Vượng Đạt lấy ra ngân châm phóng qua một đám, không một hồi trên mặt được in một hình dấu chân chữ V trả lại.

"Ngân châm đâu?" Huyết Đồng – Tình Hỏa đau lòng sờ sờ mặt Lư Vượng Đạt.

Lư Vượng Đạt ngượng ngùng chỉa chỉa Xin Theo Ta Đàm Tiền bị quái ngăn trở, sau khi Huyết Đồng – Tình Hỏa thoáng di động vài bước mới thấy rõ, chính sắc đối Xin Theo Ta Đàm Tiền nói: "Ngươi không biết là kiểu tóc này so với đầu bóng lưỡng tốt hơn nhiều sao?"

Xin Theo Ta Đàm Tiền 囧 囧 "... "

Huyết Đồng – Tình Hỏa lúc này trong đầu linh quang chợt lóe "Tiểu Đạt, cho dù ngươi lấy được huyết của đám quái này, phỏng chừng hạ chú cũng sẽ bị miss hoặc bị chống cự, bởi vì cấp bậc chênh lệch nhiều lắm, nhưng nếu trái lại... Đối bọn Tử Đòi Tiền hạ chú vài cái, nguyền rủa bọn họ thương tổn tăng cao thì... "

Hướng Thiên Nhất Tiếu bọn họ vừa nghe nhất thời hiểu được "Biện pháp này không tồi, Tiểu Đạt mau tới lấy huyết của chúng ta đi."

Lư Vượng Đạt cầm châm trát nha trát, sau khi chuẩn bị tốt xuất ra tiểu nhân khố, hô lớn: "Trát các ngươi tiểu nhân đầu, cho các ngươi dũng mãnh tựa như bôi qua Ấn Độ thần dầu ( thuốc XXOO)."

Huyết Đồng – Tình Hỏa: "... "

Toàn thể cười ngất.

Nhưng bọn hắn không thể phủ nhận Lư Vượng Đạt nguyền rủa có hiệu quả rất lớn, tuy rằng miss vẫn không ngừng nhưng thương tổn đích xác đang gia tăng, hơn nữa lần công kích sau luôn gấp hai lần trước, nói cách khác nếu lần đầu tiên công kích là hai trăm, lần thứ hai chính là bốn trăm, lần thứ ba là tám trăm, cứ thế mà suy ra.

Bọn họ lần đầu tiên giết loại quái mã nhân này, ở khi nó chưa kịp gọi đồng bọn đã giết hết rồi, nhưng rất nhanh bọn họ lại phát hiện nguyền rủa thực tốn phép thuật, mới tám giây đường lam của Lư Vượng Đạt đã hết một nửa.

Rốt cục có thời gian khôi phục hồng lam, đoàn người chạy trốn rất xa, lấy ra đồ ăn vừa đi vừa ăn.

"Biện pháp hạ chú này không tồi, nhưng lại rất phí lam, cứ đi tiếp lên trước hẳn là cấp bậc quái sẽ càng cao máu càng nhiều, cứ như vậy lam của Tiểu Đạt sợ là không đủ cho chúng ta giết xong một con quái, cho dù có lam dược cũng không đủ đâu."

Đoàn người gật đầu, cảm thấy Ngắt Hạnh Đầu Tường nói không sai.

"Xem ra chỉ có thể để người trong tổ đoàn tới đây hỗ trợ chúng ta." Hướng Thiên Nhất Tiếu nói.

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhìn về phương xa "Không cần, đã tới rồi."

Đoàn người theo tầm mắt Huyết Đồng – Tình Hỏa nhìn lại, phát hiện trời đã sắp sáng, ở nơi Đông Phương sáng rực, trong mơ hồ có thể thấy được một tòa thành trì.

"Ta cảm thấy vẫn cần sự giúp đỡ, cấp bậc quái dã ngoại đều đã cao như vậy, quái trong thành này hẳn là rất cao." Đừng Đối Ta Đạn Cầm nói.

Huyết Đồng – Tình Hỏa nghiêng đầu nhìn bọn hắn "Đích xác sẽ cao không ít, nhưng bọn nó hẳn sẽ không chủ động công kích. Tuy rằng cụ thể ta không rõ lắm, nhưng nghe nói Hi Thiên thành... Là một tòa đổ thành, hết thảy lấy đổ để quyết thắng thua." ( đổ = cờ bạc cá cược )

Ở trước khi cơ hồ Lư Vượng Đạt phải hao hết lam, rốt cục đi tới Hi Thiên thành.

Tòa đổ thành này rất có phong cách hoàng cung Las Vegas Caesars, cửa thành do hai người khổng lồ chân mang xiềng xích canh gác.

Tên trên đỉnh đầu của hai quái khổng lồ này không phải màu đỏ tới gần đen như quái bên ngoài, mà là màu vàng, chính như Huyết Đồng – Tình Hỏa nói, bọn họ không chủ động công kích người, nhưng Huyết Đồng – Tình Hỏa lại cảnh cáo bọn họ, một khi không cẩn thận đụng tới chúng, vậy sẽ bị miểu sát.

Tiến vào cửa thành, lại thấy một vị rất lùn nhưng lại không thuộc tộc người lùn, giới tính hẳn là cái, mặc trang phục cô nàng thỏ đi tới nghênh đón bọn họ "Hoan nghênh đi vào Hi Thiên, ta sẽ hết sức chân thành phục vụ cho các ngài."

"Là yêu tinh." Huyết Đồng – Tình Hỏa giải thích "Là đối thủ một mất một còn của tộc người lùn, nhưng bọn chúng rất tham lam, chỉ cần có ích lợi có khi bọn chúng cũng sẽ cùng người lùn hợp tác, giỏi về kinh thương."

Lực chú ý của Lư Vượng Đạt lại đặt trên chân của cô nàng thỏ, bởi vì yêu tình này cũng đeo xiềng chân.

Lại phóng nhãn xem người trong thành, tựa hồ trừ bỏ khách nhân, toàn bộ nhân viên công tác đều đeo xiềng chân.

"Không nghĩ tới trừ bỏ ta còn có người có thể đến nơi này." Ở bên cạnh bàn đổ xúc, một Druid nam nhân có chút kinh ngạc đánh giá bọn họ.

"A!" Đinh Linh Linh đột nhiên kêu lớn lên, đầy hưng phấn chỉ vào Druid nam nhân kia "A, đó chính là người đã cho ta nhẫn cưới trước đám đông."

"Cái gì." Liệp Vương vừa nghe nhất thời động thân chạy ra, nhìn xem là ai cũng dám công nhiên hướng muội muội hắn cầu hôn.

Druid nam nhân đầu tiên là sửng sốt, sau đó cũng chỉ vào Đinh Linh Linh "À, người cầm nhẫn của ta chưa trả tiền đã muốn đi."

"... "

"Ngươi chính là người duy nhất làm xong nhiệm vụ liên hoàn này, đạt được cái xe công trình?" Đừng Đối Ta Đạn Cầm hỏi.

Druid nam nhân cũng không phủ nhận "Đúng vậy, chính là ta."

"Thật tốt quá." Lư Vượng Đạt cao hứng "Ngươi đã làm xong rồi, vậy ngươi có thể nói cho ta biết phải bắt kẻ soán vị như thế nào không?"

"Bắt?" Druid nam nhân lại sửng sốt "Nhiệm vụ đến chỗ này không phải hẳn là bán lại vua người lùn cho yêu tinh đổ vương Koro sao?"

"Bán?" Đoàn người bắt lấy trọng điểm.

"Phải nha." Druid nam nhân thực khẳng định nói cho bọn họ.

"Chờ đã, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Hướng Thiên Nhất Tiếu vội hỏi "Đừng nói cho chúng ta biết, thiên tân vạn khổ mới tới được nơi này lại muốn chúng ta quay trở lại bắt vua người lùn bán cho đổ vương Koro gì đó nha."

"Chẳng lẽ ở chỗ cư trú của người lùn, kẻ soán vị không cho các ngươi tiền công áp giải vua người lùn sao?" Druid nam nhân càng buồn bực.

"Sao có thể?" Bọn Lư Vượng Đạt trăm miệng một lời "Kẻ soán vị đều bị chúng ta đánh chạy."

"Đánh chạy?" Druid nam nhân hoàn toàn không nghe hiểu bọn họ đang nói cái gì.

Huyết Đồng – Tình Hỏa tựa hồ có điểm hiểu được vấn đề ở nơi nào, hỏi: "Cuối nhiệm vụ hộ tống, ngươi đã làm như thế nào giúp vua người lùn đoạt lại vương vị?"

"Trực tiếp đem vua người lùn đưa cho kẻ soán vị." Druid nam nhân trực tiếp sảng khoái.

"Sặc? Như vậy cũng được à?"

Druid nam nhân nhún nhún vai "Bắt đầu ta cũng không biết tiểu người lùn này sẽ khó chơi như vậy, cho nên ta vừa thấy không đúng liền đem vua người lùn làm lễ gặp mặt đưa cho kẻ soán vị."

Đoàn người: "... " Thế nhưng còn có thể như vậy, 囧.

"Sau đó?" Lư Vượng Đạt tò mò hỏi.

"Lễ vật nhiều quá thì không hiếm lạ, kẻ soán vị liền cho ta nhiệm vụ bán vua người lùn." Druid nam nhân ở trong đám người tìm kiếm "Ngươi xem, đó chính là vua người lùn bị ta bán."

Đoàn người theo tay hắn chỉ, quả nhiên phát hiện một vua người lùn chân đeo xiềng xích làm người phục vụ bưng đồ uống.

Nhất thời, ánh mắt đoàn người nhìn Druid nam nhân cùng nhìn Lư Vượng Đạt thành một loại giống nhau "Lại một tên xuất bài không theo lệ thường."

Lúc này một phục vụ sinh lang nhân đã đi tới "Các vị, lão bản chúng ta cho mời."

Lư Vượng Đạt lúc này thu được hệ thống thông báo "Hệ thống thông báo đã bước vào nhiệm vụ cuối cùng, hào đổ." ( hào đổ: đánh cuộc lớn chuyên dành cho người giàu có )

Xem ra nếu không đi gặp yêu tinh đổ vương Koro thì không hoàn thành nhiệm vụ được, vì thế đoàn người chỉ có thể đi theo, Druid nam nhân cảm thấy thú vị vì thế cũng theo đi.

Đi qua đại sảnh ồn ào, hai bên hành lang thật dài đứng không ít ma vật đẳng cấp cao, làm cho người ta không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Ở cuối hành lang có một ngã rẽ, một tòa hoa viên nhỏ xuất hiện ngay tại trước mắt.

Trong hoa viên có một chòi nghỉ mát nhỏ, một lão yêu tinh đang ngồi đối diện kẻ soán vị.

Phục vụ sinh mang bọn Lư Vượng Đạt tới sợ hãi hướng lão yêu tinh khom người cúi chào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net