Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong suốt quá trình Lisa trị thương, JungKook luôn ở bên cạnh chăm sóc, từ việc nấu ăn, tìm thuốc và canh gác đều do anh đảm nhận, không để mọi người phải xao nhãng việc luyện tập chiến đấu. Chấn lương của Lisa cũng vì vậy mà hồi phục rất nhanh, cơ thể cũng đã có da có thịt hơn trước.
" Lili, cậu không nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa sao? " Rose thấy Lisa ra sân tập luyện bất ngờ hỏi.
" Không cần. Vết thương của mình đã đỡ rồi, mình không muốn làm ảnh hưởng tới tiến độ của mọi người, dù sao trận chiến cũng gần kề rồi" Lisa điềm tĩnh lôi thanh gươm băng ra.
Tất cả 8 người đã cũng thống nhất khi ra trận, Lisa-JungKook , Jennie-Yoongi sẽ đứng hàng công. Còn hai cặp còn lại sẽ đứng phía sau yểm trợ.

Về mặt lực lượng ra trận thì sẽ ở dụng binh sĩ của cả hai vương quốc. Ngay sau khi các chiến binh chính tập luyện trên ngọn núi YG thì họ đã được điều động đến doanh trại và trải qua đọt huấn luyện nghiêm ngặt để làm quen với tác phong chiến đấu.
Từng cặp đôi ngày đêm vô cùng cố gắng để hòa hợp, vạch ra kế hoạch một cách vô cùng tỉ mỉ .
Những ngày qua họ đều vô cùng mệt mỏi bởi cường độ luyện tập nghiêm ngặt. Không những vậy còn phải tập phối hợp, hàng thủ hàng công đều phải có sự thống nhất, không được để lộ ra sơ hở cho kẻ thù lợi dụng. Lisa tuy khỏi bệnh đã có da có thịt hơn những sau vài ngày luyện tập thì cơ thể cũng bắt đầu gầy đi.
Nhưng tệ nhất là Rose, do cường độ tập luyện dày đặc và nghiêm ngặt, cô đã gặp không ít chấn thương mới, hơn nữa do quá mệt mỏi nên thường xuyên bỏ nữa khiến cho cơ thể gầy rộc yếu đi trông thấy. Bạn cặp của Rose là Jimin vô cùng lo lắng cho tình trạng của cô, chỉ sợ một ngày thân thể nhỏ bé của cô không thể chịu được nữa sẽ gục xuống, lúc ấy anh sẽ vô cùng khó xử. Trong trái tim của Jimin lúc này như có một thứ gì đó nhoi nhói.
Anh lo lắng cho cô ư ? Jimin tự nhủ với bản thân, mình đang vô cùng lo lắng cho cô, mấy ngày nay nhìn cô vô cùng cực khổ tập luyện mà trong lòng anh cục không hề nhẹ nhõm, cơ thể vốn nhỏ bé của cô càng trở nên nhỏ bé hơn, cảm tương chỉ cần một cánh tay của anh thôi cũng có thể ôm trọn cô vào lòng.
Anh đang rung động trước cô ư ? Một suy nghĩ thoáng qua đầu Jimin. Rose  đang dần trở thành người điều khiển cảm xúc của anh hàng ngày. Chỉ cần thấy nụ cười của cô, lập tức anh sẽ trở nên vô cùng vui vẻ , nhưng khi nghe thấy tiếng thở dài của cô tâm trạng của anh cũng trùng xuống. Jimin bất giác nhìn sang Rose ở phía đối diện, trùng hợp thay ánh mắt của cô lúc này cũng đang hướng về phía anh. Trong khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm nhau, họ cảm tưởng như trái tim lạnh lẽo bao lâu nay của mình cũng được sưởi ấm ....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net