Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin và Rose tỏ ra vô cùng ngại ngùng trước cái nhìn của đối phương. Nhưng không may cử chỉ của họ đã lọt vào mắt Jisoo.
" Hai người hôm nay lạ lạ nha " Jisoo nói đầy ẩn ý, cặp mắt nheo lại tỏ vẻ vô cùng bí hiểm.
" Không, mình đâu có tình ý gù đâu cậu hiểu lầm rồi " Rose vội vàng xua tay giải thích
" Rose à, mình đâu có bảo hai cậu có tình ý, mình chỉ bảo hai cậu hôm nay lạ thôi mà. Chậc chậc chưa đánh đã khai rồi " Jisoo lắc đầu nói ánh mắt liên tục ra dấu hiệu về phía Jennie và Lisa.
" Đúng đó Rose, hay là giữa hai cậu có gì thật " Lisa tiếp tục đả kích Rose
Rose vô cùng ngượng ngùng khi bị bạn mình nhìn trúng tim đen.  Cô cúi gằm mặt xuống, hai má vì ngại mà trở nên ửng hồng vô cùng đáng yêu.
" Jimin , Rose nhà chúng tôi là một cô nương vô cùng xinh đẹp, tốt bụng lại còn giỏi giang, tháo vát. Thiết nghĩ hai người có chung sức mạnh, có chung nhiều sở thích. Hai người nghĩ sao về việc thành một cặp ?" Trùm cuối Jennie nói vô cùng trơn tru và tỉnh bơ .
Câu nói này của cô nàng khiến Jimin cũng trở nên vô cùng ngượng ngùng. Anh thích Rose là thật nhưng nếu cô không có tình cảm thì anh cũng đành chịu.
Rose khẽ liếc mắt nhìn Jimin, sau đó ấp úng nói " Ji...Jimin, anh đừng để ý lời cậu ấy , cậu ấy chỉ đùa thôi "
" Tôi thấy cô ấy nói hợp lý mà " Jimin vứt chút liêm sỉ cuối cùng của bản thân ra mong Rose sẽ đón nhận ( Haizzzz Jimin à anh nên giữ lại chút liêm sỉ chứ :'>>>) .
"Nếu cô không ngại thì chúng ta có thể thử tìm hiểu nhau " Jimin lại nói thêm một câu nữa khiến cho bầu không khí thực sự bùng nổ. Những người trầm tính như Yoongi cũng phải trợn mắt há hốc mồm xem kịch hay. JungKook dường như không tin vào tai mình, lại càng không tin vào mắt mình " Cái gì cơ, Jimin là đang tỏ tình sao !!!!!!" Anh thầm suy nghĩ.
Jennie, Jisoo và Lisa dường như muốn nhảy cẫng lên thay cho Rose, Taehuyng lúc này chỉ hận không thể chạy lại đẩy Rose vào lòng Jimin ( :'>>>) .
Còn cô nàng Rose sau khi nghe câu nói của Jimin , mọi thứ xung quanh như ngưng hoạt động, người cô cứng đơ , đôi môi ngập ngừng không dám thốt ra thành lời.
" Anh ấy đang tỏ tình với mình sao ? Đây là thật ư ? " Rose suy nghĩ trong đầu, để chắc đây là sự thật cô định lấy tay cấu mạnh vào đùi thì một bàn tay đã nhanh hơn, cầm lấy bàn tay của cô
" Đừng để mình bị đau, đây là sự thật, en đau lòng tôi quả thực cũng không dễ chịu " Jimin vô cùng bình tĩnh nói.
( Awwwwww ~~~)
Ầm  ~~~
Trái tim Rose như bị dừng một nhịp , gương mặt tuấn tú của Jimin đang gần cô hơn bao giờ hết, bây giờ cô mới có thể tranh thủ ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mĩ của anh. Ở cùng nhau cũng một khoảng thời gian, anh luôn cho cô thấy anh là một người đáng tin tưởng, một người đáng để cô dựa vào. Tuy đôi lúc rất trẻ con nhưng cái gì cũng sẽ nhường nhịn cho cô. Chưa bao giờ bắt cô phải làm việc quá sức, một mình anh luôn gánh vác hết , khi cô bị thương anh cũng luôn kề cận. Vậy còn điều gì ngăn cản cô đồng ý lời đề nghị của anh ?
" Nếu anh đã ngỏ lời thì em không thể từ chối " Rose cố gắng bình tĩnh đáp lại.
"Aaaaaaaaa" Lúc này đám người xem kịch hay đã không thể kìm nén được nữa, đồng thanh hét to lên. Cảnh tượng này giống như một bộ phim tình cảm vậy. Họ như những khán giả dành hết kiên nhẫn của mình để ngóng chờ cái kết hạnh phúc và rồi vỡ òa.
Jimin sau khi nghe được lời nói của Rose thì đơ ra một lúc mới chợt bừng tỉnh ôm chầm lấy Rose.

* Mọi người có ý kiến gì về truyện thì hãy cmt để mình cải thiện nhé ❤️❤️



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC