Chương 1: Bar Night Star

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm bao phủ khắp thành phố Seoul, cũng là lúc thế giới đêm ngự trị. Những bóng đèn neon chiếu sáng trong đêm đầy sao, tại quán bar Night Star. Một quán bar nổi tiếng nhất ở thành phố Seoul, thuộc địa bàn quản lý của bang Hắc Ưng.

Ở đây phải có thẻ hội viên mới được vào, bar ở đây chỉ dành cho những thiếu gia, tiểu thư quyền thế hoặc là minh tinh mới có thể bước vào. Bởi vì ở đây một đêm phải mất mấy chục triệu USD.

Tiếng nhạc xập xình, ánh đèn mập mờ làm cho không khí quán bar mờ ảo đi. Những người tụm ba tụm bảy lại nói chuyện phiếm, không thì đến đây tìm tình một đêm. Ở quầy bar có ba cô gái với thân chuẩn từng milimet đang ngồi cười đùa với nhau.

"Chaeyoung, đây là quà sinh nhật của cậu."

Người vừa nói là Lalisa Manoban, năm nay 21 tuổi, cao 1m68 đang là sinh viên đại học năm ba của một trường đại học danh tiếng.

Cô có gương mặt thiên sứ, một sắc đẹp trời ban mà người nào nhìn vào cũng ghen tỵ trừ con trai. Là đại tiểu thư của Manoban thị nhưng có một tuổi thơ đau khổ. Một vết thương lòng mà cô không thể nào quên được.

"Cảm ơn."

Còn người này là Chaeyoung là con gái duy nhất của gia tộc đứng thứ ba đó là Park gia.

Năm nay 21 tuổi, cao 1m68 là bạn thân của Lalisa, có khuôn mặt baby rất dễ thương. Người ngồi bên cạnh là Park Jisoo, năm nay 21 tuổi, cao 1m65, là thiên kim Tập đoàn Queen chuyên kinh doanh về trang sức, là bạn thân của Lisa và Chaeyoung. Trong ba người, cô là nhát gan nhất nhưng không vì vậy mà bỏ rơi bạn bè trong lúc nguy hiểm. Cô bạn này có tính cách hơi trẻ con và nghịch ngợm.

"Bạn bè cả, cảm ơn gì." Jisoo mâm mê ly cocktail trên tay nói.

"Hứ! Tớ cảm ơn Lisa chứ có cảm ơn cậu đâu." Chaeyoung hừ lạnh nói.

"Cậu... Lisa... Chaeyoung bắt nạt tớ."

Jisoo chu mỏ đỏ, mắt uất ức nhìn về Lisa khiến cô không khỏi bật cười. Nụ cười rất đẹp, để lộ hai má lúm đồng tiền rất duyên.

"Cậu cười gì chứ." Jisoo bĩu môi nói

"Không.... không có gì."

Lisa cố gắng không để bộ dạng trẻ con của Jisoo làm cho bật cười.

Mà ở trong một góc của quán bar, Jeon Jungkook cầm ly rượu lắc nhẹ trong tay, chất sánh lỏng trong ly khẽ động theo. Đôi mắt phượng híp lại nhìn về phía Lisa đang ngồi. Jungkook uống một ngụm rượu rồi dựa lưng vào ghế sofa nhắm mắt dưỡng thần.

"Kook, lâu rồi cậu không đến mà sao không nói câu nào?"

Jimin bất mãn nhìn người bạn thân đang lạnh lùng dựa lưng vào ghế sofa. Park Jimin là tổng giám đốc của tập đoàn Queen, chuyên kinh doanh về trang sức, ngoài ra còn có khách sạn. Năm nay 26 tuổi, cao 1m75, đẹp trai là một hoa hoa công tử.

Nghe Jimin nói vậy, đôi mắt đang nhắm của Jungkook mở ra, nhìn về phía người bạn tốt lạnh lùng thốt ra ba chữ là cho ai kia tức muốn hộc máu.

"Không hứng thú."

Nói xong cầm ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, rồi đưa mắt nhìn sang chỗ Lisa môi mỏng khẽ nhếch, để lộ nụ cười hiếm hoi khó có mà thấy được nhưng không may Jimin thấy được liền lên tiếng cười.

"Jungkook nhà ta cũng biết cười sao?"

Lời nói của cậu ta thu hút sự chú ý của Kim Taehyung, anh là cánh tay đắc lực của Jeon Jungkook khiêm bạn tốt, là tổng giám đốc của tập đoàn Jeon thị dưới một người trên vạn người và cũng là nhị đương gia của bang Hắc Ưng. Năm nay, 24 tuổi, cao 1m80 đẹp trai, mang theo một nét đẹp lạnh lùng nhưng vẫn thua xa Jungkook.

"Có sao?"

Taehyung lạnh lùng nhìn Jimin vẻ mặt không tin nói nhưng chưa để cậu ta trả lời, thì đã nhìn thấy ánh mắt sắc lạnh của ai kia. Làm những lời muốn nói đều phải nuốt vào, nhưng vẫn không quên lườm anh một cái. Miệng thì cứ lẩm bẩm y như đứa con nít vậy...

"Ta nói đúng chứ có sai đâu."

Taehyung thấy cậu tự kỷ một mình mà Jungkook đã rời khỏi. Đành lên tiếng nhắc nhở.

"Cứ tiếp tục."

Nói xong để ai đó một bụng nộ khí, liền đứng dậy rời đi.

Về phần Lisa, do hôm nay là sinh nhật của Chaeyoung nên cô rất vui vẻ và gỡ bỏ lớp ngụy trang bên ngoài. Nhưng đây lần đầu cô bước chân vào bar.

"Lisa cậu đi vậy ba cậu có nói gì không?"

Jisoo lo lắng nhìn cô, thận trọng hỏi. Nhưng đáp lại chỉ là một từ lạnh của cô.

"Không."

Lisa cầm ly rượu nhẹ uống hết rồi đứng lên.

"Tớ về trước."

"Ừa. Cậu về cẩn thận."

Chaeyoung nhìn bóng dáng Lisa đi nói với theo sau đó quay sang nhìn Jisoo lắc đầu nói.

"Đừng nhắc đến chuyện gia đình của Lisa nữa."

Jisoo như biết lỗi, mắt ứa nước nhìn Chaeyoung gật đầu một cái.

"Haizz... về thôi."

Thế là cả hai ra về và bánh xe định mệnh đã bắt đầu xoay chuyển.

🌷🌷🌷🌷🌷🌷

•Đôi lời giải thích:
Ở fic truyện chuyển ver này, mình xin phép đổi tên họ của Jisoo thành họ Park để dễ edit nha.

[Nguồn: Tường Vi Trắng]

🌱


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net