Chương 15: Dưỡng Thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook chạy đến bệnh viện lớn nhất thành phố Seoul, cũng thuộc quản lý của bang Hắc Ưng.

Khi đến nơi Namjoon đã đứng sẵn ở đó, Kim Namjoon là bạn thân thời trung học của Jungkook, sau khi tốt nghiệp đại học anh được Jungkook mời về bệnh viện làm việc.

Do bạn thân với nhau nên anh cũng không từ chối lời mời, Namjoon làm việc ở đây đã được bốn năm.

Jungkook trên tay bế Lisa đi thẳng đến phòng cấp cứu, Namjoon kinh ngạc khi trên tay anh bế một người phụ nữ. Nhưng rất nhanh chóng đuổi theo, Jungkook bị Namjoon đuổi thẳng ra ngoài phòng cấp cứu.

Bởi vì Jungkook mà ở đây anh sẽ bị áp lực. Taehyung cùng Jimin cũng có mặt ở đó, còn Jisoo với Chaeyoung đã đưa vào phòng dưỡng sức để hồi phục sức khỏe.

Jungkook đi qua đi lại mắt vẫn nhìn chăm chú vào cánh cửa phòng phẫu thuật. Jiyoung chạy vội vào bệnh viện nói gì bên tai Jungkook, nghe xong mặt anh giống như ác quỷ từ địa ngục vậy. Anh tức giận đấm mạnh tay vào tường, miệng tức giận nói:

"Chết tiệt, lục tung cả trái đất cũng lôi hắn về đây cho tôi."

"Dạ, lão đại."

Jiyoung nhanh chóng rời khỏi, ở lại một giây nào nữa anh sẽ bị dọa cho sợ. Từ trước đến giờ lão đại là người có sức chịu đựng rất tốt, nhưng hôm nay lão đại lại tức giận như vậy? Những điều này anh chỉ nghĩ ở trong lòng chứ chẳng can đảm nói ra. Đợi Jiyoung đi, Jimin mới lên tiếng.

"Cậu ta nói gì vậy?"

"Việc này xảy ra là do Namhee, tên chết tiệt đó dám thuê xã hội đen đến giết Lisa để trả thù việc mình làm công ty nhà cậu ta phá sản."

Jungkook tức giận nói, Taehyung nghe vậy cũng không nói gì, anh lặng lẽ rời đi đến phòng bệnh của Jisoo. Anh đang thắc mắc tại sao lại lo lắng cho cô như vậy? Trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng.

Sau ba tiếng, cuối cùng cửa phòng cấp cứu cũng mở ra. Namjoon gỡ khẩu trang ra, bước lại gần Jungkook vỗ vai anh nói

"Đã không sao rồi, chỉ cần nghỉ ngơi một tuần là ổn."

Namjoon còn chưa nói xong thì Jungkook đã khuất bóng sau cánh cửa phòng, anh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Jimin cũng rời đi đến phòng Chaeyoung, xem thử cô đã tỉnh chưa.

Jungkook nhìn khuôn mặt không chút huyết sắc của Lisa thì đau lòng, anh đã hứa với cô sẽ bảo vệ cô thật tốt. Vậy mà bây giờ lại để cô bị thương, anh thật cảm thấy chưa bao giờ mình bất lực như thế này.

Cái gì cũng có, muốn thứ gì chỉ cần nói một tiếng liền có người đem tới. Nhưng người anh yêu thương nhất lại không bảo vệ được. Jungkook cầm lấy tay Lisa áp vào má mình.

"Lisa, anh xin lỗi..."

"Jung...kook.. anh không cần... xin lỗi."

Lisa tỉnh lại nghe anh nói xin lỗi mình, cô cảm thấy áy náy vô cùng. Nếu như cô mạnh mẽ hơn, thì sẽ không phải để cho anh lo lắng như vậy. Trong lòng Lisa thầm nói 'mình nhất định phải trở nên mạnh mẽ'.

"Bà xã, em tỉnh rồi. Có thấy đau ở đâu không?"

"Em không sao."

Jungkook yêu thương hôn lên trán cô, anh vui vì cô đã tỉnh lại.

"Em nghỉ ngơi đi, trong thời gian này không được đi đâu cả."

————

"Cô tỉnh rồi?" Taehyung nhìn Jisoo đang cố gắng ngồi dậy, liền bước nhanh tới đỡ lấy thuận miệng hỏi.

"Phải, mà anh là ai? Còn nữa, Lisa sao rồi?" Jisoo bị dọa cho sợ khi thấy Lisa bị đánh lén sau lưng, bây giờ nghĩ tới vẫn thấy sợ.

"Chị dâu đã được lão đại chăm sóc, không cần lo." Taehyung lạnh nhạt nói.

"Lão đại? Ý anh là anh Jungkook?"

Taehyung gật đầu, Jisoo nhìn anh mà trong lòng cảm thán 'thật là soái ca'

"Anh tên gì?"

"Kim Taehyung."

"Cảm ơn đã đưa tôi đến bệnh viện."

"Không có gì?"

"Này, anh không thể nói nhiều hơn sao? Đồ kiệm lời, đồ mặt gỗ bla... bla... bla..."

Jisoo không ngừng lầu bầu, nhưng những chữ đó Taehyung nghe không thiếu một chữ, mặt đanh lại.

"Cô...cô..."

"Tôi sao? Mà tôi không phải tên là cô, tôi tên là Park Jisoo."

"Thì sao?" Taehyung vẫn lạnh lùng như cũ.

"Đi chết đi." Jisoo tức giận quát, thật là tức chết cô mà người gì đâu cứng ngắc, chơi không vui gì cả.

Lại một tuần trôi qua, Lisa nằm viện suốt bước chân khỏi phòng nửa bước cũng không được. Do ai kia bảo 'em đang bị thương ngoan ngoãn nghe lời'. Vậy là một tuần, cô mốc meo với cái giường bệnh luôn. Nhưng cũng may có Chaeyoung và Jisoo thường xuyên đến chơi, không thì cô không phải chán chết sao?

"Lisa, ăn trái cây đi này."

Chaeyoung đưa miếng táo gọt rồi đưa cho Lisa, cô vui vẻ nhận lấy ăn rất ngon lành. Hôm nay, Jungkook bảo có việc nên sẽ đến muộn.

Nên anh bảo hai cô bạn chí cốt của Lisa đến chơi cho cô đỡ chán. Mà trong khi đó, ở tổng bộ của bang Hắc Ưng. Jungkook với khuôn mặt như Tula, bước vào. Giọng không mang độ ấm hỏi Jihyung.

"Người đâu?"

"Dạ, đang ở dưới nhà giam." Jihyung cung kính trả lời, Jungkook nhanh chóng đi xuống nhà giam dưới lòng đất nơi nhốt Namhee.

"Mở cửa."

Thuộc hạ nghe thấy liền mở cửa cho anh vào, Jungkook bước vào nhìn người đàn ông chật vật dưới mặt đất liền lạnh lùng nói.

"Nếu đụng vào người của tôi thì phải nghĩ đến hậu quả ngày hôm nay."

Namhee nghe thấy giọng nói của Jungkook, kinh hoàng ngước lên nhìn miệng lắp bắp kinh hãi.

"Jeon Jungkook... đừng nói với tôi, anh là lão đại của bang Hắc Ưng?"

"Phải."

Một chữ, coi như đã định Namhee phải chết dưới tay Jungkook.

"Đem cậu ta cho chó sói." Anh lạnh lùng nói một câu rồi quay đi. Namhee run rẩy lùi về phía sau khi chó sói tiến gần anh.

"Đừng... đừng qua đâyy ... làm ơn... AAAAA!!!"

Tiếng hét chói tai vang lên, rồi im bặt. Trong nhà lao chỉ còn lại một vũng máu, mấy thuộc hạ nhìn thấy đều rùng mình khi thấy lão đại ra tay thật tàn độc, mặc dù các anh là người thực hiện nhiệm vụ.

Thật là, đắc tội với ai không đắc lại đi đụng đến lão đại của họ. Coi như số anh ta xui xẻo vậy.


🌷🌷🌷🌷🌷🌷

"Your love makes my heart skips struck. Just a little touch, my world stops..."


🌱


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net