Chương 24: Paris

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc tỉnh dậy, Lisa thấy mình đã ở trên máy bay, nhưng không thấy anh đâu. Jungkook đi lấy đồ ăn sáng về thấy Lisa đã tỉnh dậy thì cười vui vẻ.

"Bà xã, em đã tỉnh?"

"Chúng ta đang đi đâu vậy anh?"

"Hưởng tuần trăng mật."

"À..."

"Ăn sáng nào."

"Aaaa..."

Lisa há miệng ra chờ Jungkook đút cho mình, làm mấy cô tiếp tân thấy cảnh này không khỏi ngưỡng mộ. Ước gì họ cũng lấy được người chồng tốt như vậy.

Do đi máy bay tư nhân nên đến nơi sớm hơn, hai người ở tại khách sạn của Jimin nên không cần phải lo lắng. Cảnh về đêm ở Paris rất đẹp, nên nước Pháp còn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng.

————

Đến với kinh đô ánh sáng, không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Picasso,... thưởng thức nền ẩm thực độc đáo mang phong cách Châu Âu với rượu nho Pháp...

Không những vậy, đất nước Pháp còn được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới với những thành phố cửa hiệu thời trang đa dạng hoá và vật chất.

Paris cũng là trung tâm văn hóa lớn thế giới và cũng là một trong những thành phố thu hút nhiều khách du lịch và cũng được mệnh danh là thành phố tình yêu.

Nên đối với những ai đang yêu nhau, hãy đến Paris một lần để thưởng thức khung cảnh lãng mạn về đêm ở đây.

————

Lisa chọn đến đây cũng là lý do này, trước kia cô cũng đã đến Paris nhưng bây giờ có anh đi cùng, Lisa cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

"Bà xã, em đang nghĩ gì?" Jungkook từ đằng sau ôm lấy Lisa hỏi.

"Không có, chỉ xem ngày mai nên đi đâu chơi."

Lisa vui vẻ để anh dẫn đi, ăn xong cả hai đều đi dạo phố. Họ đi đến đâu cũng có người ngoảnh lại nhìn bằng những cặp mắt hâm mộ.

Jungkook toả ra sát khí khi những tên con trai kia cứ nhìn chằm chằm vào Lisa, Lisa chỉ biết phì cười trước hành động trẻ con của Jungkook. Anh đây là đang ăn dấm chua nha.

"Em còn cười."

"Không có mà, Em muốn ăn kem."

Lisa không phủ nhận, sau đó chỉ quán kem ở bên đường.

"Được, ở đây chờ anh đi mua cho em."

Nhận được cái gật đầu của Lisa, Jungkook mới an tâm rời đi nhưng anh vừa rời khỏi thì có một người con trai tóc vàng mắt xanh đến trước mặt cô.

"Em gái đi một mình sao?"

Lisa khá bất ngờ khi có người biết nói tiếng Hàn, nhưng nhìn đối tượng là muốn tìm cô gây sự chú ý đi? Nên khuôn mặt đang cười bỗng chốc lạnh băng.

"Không."

"Đừng lạnh lùng như thế chứ." Hắn cười một cách bỡn cợt, Lisa chẳng thèm liếc hắn dù một cái, nói lời cảnh cáo

"Tốt nhất đừng để tôi gặp lại anh."

Sau đó liền bỏ đi. Yang Daehyun nhìn Lisa rời đi không khỏi nhếch mép cười nhạt.

"Em nghĩ Daehyun tôi là ai?"

Jungkook mua kem về thấy Lisa đứng nhìn mỉm cười, anh nhanh chân bước qua đưa kem cho cô. Rồi tự nhiên nắm tay cô đi dạo, Lisa đưa kem lên trước miệng Jungkook nhưng anh lắc đầu.

"Anh không ăn hả?"

"Ừ."

Không nói thêm, Lisa cắn một miếng kem rồi nhón chân lên hôn lên môi anh, Jungkook cứng đờ người để mặc cho cô hoành hành trong miệng anh. Lisa không có kinh nghiệm hôn nên có chút khó khăn, nhưng đã thành công khơi dục vọng đang ngủ say trong cơ thể ai kia.

Đổi thế chủ động thành bị động, Jungkook luồn tay qua giữ mái tóc đen của Lisa, giữ chặt lấy gáy cô để cố định đầu, rồi tham lam hút lấy mật ngọt trong khoang miệng Lisa.

Mọi người đi đường chỉ nhìn thấy mà ngưỡng mộ, bởi vì ở đây không giống với ở Hàn Quốc nên đây là chuyện bình thường. Khi cảm nhận được cô gái nhỏ trong lòng sắp không thở được anh mới lưu luyến buông ra.

"Đáng ghét."

Lisa đánh vào lòng ngực của Jungkook, miệng mắng yêu. Nhìn vợ nhỏ xù lông thật là dễ thương. Jungkook nhéo má đang phồng lên của Lisa.

-Về thôi.

Sau khi về khách sạn, hai người sau khi tắm rửa xong lên ngủ đến sáng. Lúc dậy Lisa đã không thấy người bên cạnh đâu cả.

"Bà xã dậy rồi sao?"

Jungkook từ cửa bước vào, trên tay bưng một mâm thức anh. Bước đến gần, anh bỏ đồ ăn xuống chiếc bàn nhỏ, tay vuốt mái tóc đen rối bời của Lisa.

Cô gật gật đầu thay cho câu trả lời của mình. Bước xuống giường, đi ra làm vệ sinh cá nhân.

Sau 10 phút cô đi ra với bộ đầm trắng ngang gối, Lisa rất tự nhiên ngồi trên đùi Jungkook để anh đút cơm cho ăn.

"Em muốn đi đâu tham quan?"

Jungkook sủng nịnh nhéo má phúng phính của cô hỏi.

"Em muốn đi các lâu đài cổ, các bảo tàng, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức bà Paris..." Lisa nói một tràng những nơi muốn đi. Jungkook yêu thương hôn lên má cô một cái rồi nói.

"Vậy ăn xong anh dẫn bà xã đi lâu đài cổ Chambord và Versailles."

"Ông xã là tốt nhất."

Lisa vui vẻ ôm thắt lưng của Jungkook, đầu không ngừng cọ cọ trong ngực anh. Jungkook chỉ biết với bà xã của mình, ai bảo anh yêu cô như vậy. Muốn chăm sóc và bảo vệ cô như thế chứ.

"Ăn đi."

Jungkook mút một muỗng cháo đưa lên miệng Lisa bảo cô ăn, Lisa lắc đầu.

"Sao ông xã không ăn?"

"Anh không có đói."

"Không đói lát sẽ đói nên anh phải ăn."

Nói xong Lisa giật phăng chiếc muỗng trong tay Jungkook rồi đút đồ ăn cho anh. Jungkook rất phối hợp, ngoan ngoãn há miệng để vợ đút cơm. Anh cảm thấy đồ ăn hôm nay ngon hơn bình thường thì phải?

Cả hai ăn cơm xong thì đi đến điểm tham quan đầu tiên trong chuyến hưởng tuần trăng mật này.

Lisa kéo tay Jungkook đi nhanh về phía trước, anh cũng để cho cô tùy ý muốn kéo đi đâu thì kéo. Nhìn thấy được kiến trúc của toà lâu đài Lisa không ngừng khen ngợi.

Xung quanh tòa lâu đài là những cây xanh và có dòng nước ở phía sau. Đến với đây cho ta cảm thấy dễ chịu. Không khí ở đây rất mát mẻ và trong lành.

————

Đây cũng là tòa lâu đài lớn nhất thung lũng Loire, được Francois đệ nhất vào năm 1539 theo kiến trúc thời kỳ Phục hưng. Khuôn viên lâu đài của một ngôi làng, các trang trại và khu rừng rộng gần 5440 ha...

Với 440 phòng và 365 lò sửa dài 156m (diện tích tương đương với diện tích Paris). Chambord đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới nó thật xứng đáng là "Lâu đài nguy nga và cổ kính nhất thung lũng Loire."

————

Lisa đi tham quan hết ngõ ngách của tòa lâu đài. Jungkook thì đi theo phía sau chụp lại những hình ảnh đáng yêu của cô vợ nhỏ này. Vì sao bất ngờ quay lại kêu lấy tay Jungkook đi rồi nói.

"Anh đừng chụp em nữa, đi nhanh lên."

Ra đằng kia...

Vừa nói, Lisa vừa kéo tay Jungkook đi ra phía dòng nước sau lâu đài Chambord. Tham quan xong Chambord cũng đã đến giờ cơm trưa, nên hai người rời khỏi đây để tìm nhà hàng và đi đến lâu đài Versailles.





🌷🌷🌷🌷🌷🌷

"Because we're the two who found our destiny."


🌱


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net