Chương 26: Đại Boss Nổi Giận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tập đoàn Jeon thị.

Các nhân viên từ những bộ phận khác nhau, đang làm việc hăng say. Tự nhiên họ cảm thấy áp lực đè lên người, nhiệt độ cũng giảm xuống đáng kể. Bọn họ không hẹn mà cùng xoay ra hướng cửa...

"Chào... Jeon tổng."

Jungkook mặt không đổi xem họ như không khí lướt qua, chỉ để lại một câu rồi biến mất chỗ thang máy dành cho tổng tài.

"Tập hợp tất cả các bộ phận đến phòng họp."

Không khí trong phòng họp rất quái dị, trừ âm thanh hít thở và ngón tay gõ trên bàn không theo một nhịp điệu nào của Jungkook ra, thì không có bất kỳ âm thanh nào.

Mọi người đều hít một ngụm khí lạnh, sống lưng đã chảy ra nhiều mồ hôi. Họ chỉ dám cúi gằm mặt xuống, mà không dám ngước nhìn đại boss.

Taehyung cùng Jiyoung cũng không thể nào chịu nổi không khí căng thẳng lúc này. Hwang Yeong đứng sau Jungkook mà run run, hai chân giống như không còn sức. Khí thế của đại boss thật đáng sợ, làm sao họ chịu nổi cảnh tra tấn như vậy chứ?

Cuối cùng Jungkook cũng lên tiếng, phá hủy bầu không khí quỷ dị.

"Ai làm?"

Chỉ hai từ đơn giản nhưng họ biết đại boss đang nói gì. Mọi người chỉ biết nhìn nhau mà không nói gì, Jiyoung thì cứ chăm chú nhìn vào mấy con số đang chạy dọc trên màn hình máy tính. Taehyung chỉ ngồi im bên cạnh cũng không lên tiếng...

"Chưa tra ra sao? Tôi nuôi các người để làm cảnh sao? Tôi chỉ muốn biết ai đã làm thông tin của công ty bị tiết lộ ra ngoài?"

Vừa dứt câu, thì Jiyoung đã lên tiếng, cuối cùng anh cũng tra ra.

"Là do tập đoàn Lee thị, dưới sự hỗ trợ của bang Bạch Hổ đã thành công phá vỡ màn bảo vệ thông tin."

Jiyoung không nhanh không chậm nói, anh đang rất thắc mắc tại sao bang Bạch Hổ có thể phá màn bảo vệ đó? Trong khi kỹ thuật phá vỡ phải đạt đến trình độ S...

"Là Lee thị."

Taehyung nghi hoặc nói, rồi nhìn qua Jungkook nói.

"Jeon tổng, ngài muốn làm gì tiếp theo?"

"Chờ."

Chỉ một chữ nhưng mang hàm ý sâu xa. Nếu Lee thị đã nhắm đến Jeon thị thì chắc chắn họ sẽ có hành động tiếp theo, bây giờ chỉ cần chờ đến lúc Lee thị hành động thì Jeon thị sẽ khai trừ Lee thị khỏi thị trường kinh doanh.

————

Biết tin Lisa về, nên Chaeyoung cùng Jisoo hẹn cô ra nói chuyện.

Tại quán coffee Boy With Luv.

"Quà của hai người."

Lisa vừa nói vừa đưa hai hộp quà được gói cẩn thận và đẹp. Hai người nhận lấy, Jisoo vui vẻ hỏi.

"Đi du lịch thấy thế nào?"

"Ở đó chắc lãng mạn lắm."

Chaeyoung hai mắt sáng ngời nhìn Lisa.

"Nếu muốn biết thì sau này cùng Jimin đến đó một chuyến."

"Hừ, đừng nhắc đến anh ta."

"Có chuyện gì sao?"

Lisa nhìn qua Jisoo chỉ thấy cô nhún vai. Chaeyoung hậm hực kể lại cho cả hai nghe, nghe xong Lisa há hốc mồm kinh ngạc. Nhưng Jisoo không có phản ứng gì.

"Bạn gái cũ quay về? Người như anh mà cũng có bạn gái?"

"Phải, nhưng đã là chuyện của 5 năm trước. Khi đó anh tớ rất yêu cô ta, nhưng khi biết anh tớ đang gặp khó khăn thì không nói một lời mà biến mất khỏi cuộc sống của anh tớ. 5 năm sau, cô ta trở lại nói muốn làm lại từ đầu với anh tớ."

Jisoo nói một tràng, khiến đầu óc Lisa với Chaeyoung lú lẫn hết cả rồi.

"Cậu biết?"

Chaeyoung tức giận hỏi lại, nhưng chưa đợi cô trả lời Lisa đã hỏi.

"Cô ta tên là gì?"

"Hwang Yeri, là chị ruột của Hwang Yeong. Khi đó tớ có gặp em cô ta mấy lần." Jisoo không nhanh không chậm nói, Lisa nghe xong nổi đóa quát lớn.

"Cô ta đã đi rồi còn quay lại đây làm gì? Muốn giành người yêu của Chaeyoung? Nếu thế tớ sẽ vạch trần bộ mặt của cô ta."

Nói xong, Lisa thở phì phò mà không để ý sắc mặt hai cô bạn đã tối sầm lại.

"Ở ĐÂY LÀ NƠI CÔNG CỘNG ĐÓ LISA!"

Cả hai hét lên, nhưng biết mình làm hơi lố nên im bặt ngồi xuống lại ghế. Uống một ngụm nước, Lisa hỏi tiếp.

"Vậy cậu định làm gì?"

"Dĩ nhiên, tớ sẽ không để cho cô ta toại nguyện. Muốn giành người yêu của Chaeyoung phải xem cô ta có bản lĩnh không đã!"

Chaeyoung nở nụ cười nham hiểm, khiến hai người cảm thấy lạnh sống lưng trong đầu thầm cầu nguyện cho cô gái tên Hwang Yeri gì gì đó.

"Đây mới là Chaeyoung mình biết."

Cả hai nở nụ cười thâm hiểm, làm người khác phải sởn gai ốc. Ở đây đang nói chuyện vui vẻ thì bầu không khí ở bên tổng bộ bang Hắc Ưng khác một trời một vực.

Jihyung đang báo cáo lại tình hình trong bang gần một tháng qua nhưng lại bỏ qua vụ lô vũ khí bị cướp, làm Jungkook nổi trận lôi đình. Đừng tưởng anh không có mặt ở đây thì không biết gì.

Mặt Jungkook lúc này còn hơn ác quỷ đến từ địa ngục.

"Lại là bang Bạch Hổ?"

"Dạ, lão đại."

"Họ chán sống rồi phải không? Vậy tôi sẽ toại nguyện cho họ... Cử hai mươi người đi san bằng tất cả những băng nhỏ của bang Bạch Hổ, sau đó thẳng tiến tổng bộ mà phá hủy. Thuận ta thì sống nghịch ta thì chết."

Jungkook không nhanh không chậm nói, nhưng trong mỗi từ đều mang theo độ sát thương cực lớn. Jihyung rùng mình một cái, thầm than 'đại boss nổi giận rồi.'

"Dạ, lão đại. Thuộc hạ lập tức đi ngay."

Jihyung nhanh chóng rời khỏi để thực thi, còn ở đây nữa anh sẽ tan chảy vì khí tức của lão đại mất.

Khi Jungkook về tới biệt thự đã là sáu giờ tối. Đi gần tới cửa phòng, anh nghe tiếng TV đang bật thì nở một nụ cười.

Mở cửa bước vào thì thấy một cục bông màu trắng đang nằm cuộn tròn trên ghế sofa, vừa ăn trái cây vừa xem TV. Jungkook bỏ cặp táp cạnh ghế rồi bước lại gần Lisa, lúc này cô mới để ý thấy anh. Liền ngồi bật dậy.

"Anh đã về."

Nghe tiếng nói ngọt ngào của Lisa, tâm trạng mệt mỏi với tức giận cũng vơi đi phần nào. Jungkook ôm Lisa vào lòng, đầu vùi vào hõm cổ cô tham lam hít mùi hương tường vi quen thuộc của Lisa.

"Chắc anh mệt rồi, em đi chuẩn bị nước tắm ... aaa..."

Chưa nói hết câu, Lisa đã bị anh bế ngang bước chân vững vàng đi lên phòng ngủ. Theo phản xạ cô ôm chặt cổ anh để không bị ngã. Vừa vào tới phòng thì Jungkook đã áp môi anh lên môi anh đào của Lisa.

- Jung...kook... anh... đi tắm cái đã..."

Cô khó khăn nói hết lời, nhưng lại tạo cơ hội để đầu lưỡi anh vào khoang miệng. Jungkook tham lam mút lấy mật ngọt trong miệng cô, đầu lưỡi tuỳ ý dây dưa, Lisa muốn nói nhưng những lời nói đó đều biến thành tiếng rên rỉ yêu kiều.

Bỗng chốc nhiệt độ trong phòng tăng cao, Jungkook tay cũng không yên phận mà sờ soạng lung tung. Môi anh rời khỏi môi cô, hôn xuống chiếc cổ trắng nõn rồi xương quai xanh của Lisa.

"Ưmm... ông xã... mau... đi tắm."

Lisa bắt lấy cánh tay của Jungkook đang sờ loạn, thở hổn hển nói.

"Cùng tắm với anh."

Giọng Jungkook khàn khàn, dứt lời bế Lisa vào phòng tắm. Một lát sau, trong phòng tắm truyền đến những tiếng thở dốc của người đàn ông và tiếng rên rỉ của phụ nữ khiến người ta mặt đỏ tim đập.

Lisa không biết mình có được tắm sạch sẽ không, cô chỉ biết cô bị anh ăn sạch sẽ. Jungkook ôm Lisa vào lòng ngủ một giấc đến sáng.


🌷🌷🌷🌷🌷🌷

"Em chỉ gai góc bên ngoài vậy thôi. Nhưng nếu anh cho em thêm thời gian. Em sẽ dâng hiến mọi thứ cho tình yêu đôi ta."


🌱


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net