Chương 3: Giáng Sinh Định Mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook bước thẳng hướng cô mà đi, Lisa không biết làm gì chỉ có thể đứng trơ mắt nhìn khoảng cách hai người càng gần. Cô lúng túng không biết nói gì khi đứng đối diện anh.

Lisa len lén đưa mắt nhìn Jungkook, khi nhìn ở cự ly gần cô thấy anh càng thu hút sự chú ý hơn. Mặt anh thật đẹp, trán cao, môi mỏng, mày kiếm, mắt phượng đang híp lại nhìn thẳng vào cô.

"Chào... chào anh..."

Lisa ấp úng nói, tay phải đưa ra đằng trước. Jungkook nở nụ cười làm cho bao người say đắm, vừa nói anh vừa đưa tay trái ra cầm lấy tay cô.

"Chào, tôi tên Jeon Jungkook, còn em?"

"Tôi tên Lalisa Manoban."

Cô rút tay ra đưa tay sờ sờ mũi nói, nhưng cô không biết hành động này trong mắt ai kia thì dễ thương vô cùng. Lisa thấy anh cứ nhìn vào mình, có chút không tự nhiên hỏi.

"Mặt tôi dính gì sao?"

"Phải."

Nghe Jungkook nói thế, Lisa đưa tay lên sờ khắp mặt mình, Jungkook thấy hành động đáng yêu này của cô thì không khỏi bật cười. Nghe thấy tiếng cười của Jungkook, Lisa đỏ bừng mặt vì biết mình bị lừa.

Jungkook thấy cô mắc cỡ thì không trêu cô nữa, đưa tay lên dịu dàng xoa đầu Lisa. Bất chợt, những bông tuyết rơi xuống trong không khí đêm, những bông tuyết có lẽ là điểm nhấn đẹp nhất.

"Wow, tuyết rơi rồi..."

"Thật đẹp."

Lisa đưa tay hứng những bông tuyết rơi vào tay rồi lại tan biến. Bất giác cô nở một nụ cười tươi, khiến Jungkook nhìn đến ngẩn người.

"Em cười nhìn đẹp hơn đấy."

"Hả?"

Lisa bất ngờ khi anh nói như vậy, cô quay sang nhìn anh bằng đôi mắt nghi hoặc. Jungkook không nói gì, chỉ tiến lại gần cô hơn 5cm... 3cm... 2cm... môi của anh chỉ cách môi của cô 2cm, chỉ cần động một tí thì có thể môi chạm môi.

Lisa mặt đỏ bừng, tim đập nhanh, hai tay cô giờ phút này đang đặt lên lòng ngực cứng rắn của anh, mặt quay đi hướng khác để không phải nhìn vào con ngươi đen nóng rực của Jungkook.

"Nhìn anh."

Giọng khàn khàn của Jungkook vang lên bên tai cô. Lisa cảm nhận được hơi nóng của anh phả vào tai mình, cô không tự chủ được khẽ rên một tiếng. Cô thề, đây là lần đầu Lisa cô tiếp xúc với con trai mà phải nói là đàn ông mới đúng, gần như thế này.

Mặt cô bây giờ đã đỏ hơn trái cà chua chín rồi, Jungkook thấy Lisa vẫn không nhìn mình, anh lấy tay nâng cằm cô lên. Mắt cô nhìn thẳng vào mắt anh, Lisa miệng lắp bắp định nói nhưng lại thôi. Làm cho môi anh đào khẽ mở rồi đóng lại, khiến Jungkook nuốt khan.

Anh áp đôi môi lạnh lẽo của mình lên đôi môi anh đào của cô, Lisa trợn tròn mắt không thể tin được nhìn Jungkook. Trời! Cô đang nằm mơ phải không? Anh ta đang... hôn cô, mà đây là nụ hôn đầu của cô nữa chứ? Lông mi khẽ run, Lisa không biết mình nên làm gì mới tốt, cô định đưa tay lên đẩy Jungkook ra nhưng Lisa lại làm ngược lại, cô bất giác quàng tay qua cổ anh đáp trả nụ hôn.

Jungkook thấy vậy liền ôm chặt eo cô hơn, tay còn lại giữ gáy của Lisa. Jungkook hôn đến khi Lisa cảm thấy mình sắp ngộp chết vì thiếu không khí, thì anh luyến tiếc rời khỏi môi cô. Lisa bị anh hôn đến tay chân bủn rủn đến không còn sức, nên cô ngã vào lòng ngực cứng rắn của Jungkook mà thừa cơ hội hít lấy không khí.

Jungkook tay vuốt vuốt lưng để giúp Lisa thuận khí, khi lấy được bình tĩnh Lisa liền đẩy Jungkook ra, nhìn anh không nói nên lời. Cũng may, ở đây đông người không thì cô chết toi. Jungkook nhìn bộ dạng ngó đông ngó tây của cô thì phì cười:

"Anh... anh cười gì chứ?" Lisa đỏ mặt, trừng mắt nhìn Jungkook nói

"Nhìn em rất dễ thương."

Jungkook hôn lên trán cô nói, nhìn hành động của anh, Lisa chỉ biết im lặng không nói thêm gì. Nhưng trong lòng cô luôn thắc mắc, tại sao lại để cho Jungkook hôn.

Không phải cô ghét sự động chạm của người khác, đặc biệt là đàn ông sao? Nhưng khi Jungkook chạm vào cô, Lisa không có cảm giác bài xích cùng với ghê tởm.

Chẳng lẽ như người ta nói "vừa gặp đã yêu" sao? Chẳng lẽ cô đã thích anh? Nghĩ đến đây, Lisa nhìn sang phía Jungkook, mà anh cũng đang nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều. Tim Lisa không ngừng đập "thình thịch" bỗng chốc hai má cô nhiễm một tầng màu hồng trong đáng yêu vô cùng.

Mà lúc này Lisa cảm thấy bầu không khí xung quanh mình có chút kỳ quái, bầu không khí im lặng đến đáng sợ. Jungkook và cô đều không nói câu nào làm cho Lisa căng thẳng vô cùng.

Đưa mắt nhìn xung quanh thì mọi thứ vẫn như cũ, mọi người vẫn cười đùa, nói chuyện với nhau. Mà cũng ngay lúc này, Jungkook lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.

"Đã muộn, anh đưa em về."

"Nhưng..."

Lisa chưa nói hết câu, đã bị Lisa cầm lấy tay dẫn ra xe. Anh để Lisa ngồi ghế phụ, thắt dây an toàn cho cô xong, Jungkook mới đi qua ghế lái và khởi động xe rời khỏi cô nhi viện Youth.



🌷🌷🌷🌷🌷🌷

"So tell me what you waiting for..."


🌱


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net