Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa hận không thể tát cho hắn một bạt tai. Cô vẫn nhìn hắn bằng đôi mắt tức giận. Nhân lúc cô không đề phòng, Jungkook đã thả một chiếc nhẫn vào trong cổ aó củaPHía , rơi ngay đúng rảnh ngực cô, được chiếc aó ngực bên trong giữ lại.

Lisa thật sự mất hết hồn vía . Jungkook vẫn duy trì nụ cười vốn có

- Tôi tặng em đấy, coi như quà gặp mặt!

Lalisa tức đến nghiến răng nghiến lợi, thật xấu hổ chết mất! Ở đâu lại có một tên biến thái như vậy cơ chứ? Từ Lâm buông cô ra, hắn vẫn nở nụ cười ma mị khó đoán. Sau đó đi lướt qua cô, hai người phía sau cũng lần lượt đi cùng. Sau khi họ đi rồi, Tzuyu và Chaeyoung mới từ từ thở phào nhẹ nhõm, họ cuống quýt nhìn Lisa , lo lắng hỏi

-Lisa ! Cậu không sao đấy chứ? Không bị doạ cho sợ chứ?

-Lisa ! Tại sao cậu lại quen được Jeon thiếu ? Còn cả Byun Baekhyun nữa?

Lalisa lúc này mới định thần lại, cô nhìn nét mặt lo lắng, quan tâm của hai người bạn, trả lời yếu ớt

- Baekhyun là bạn cùng khoá ngoại ngữ với tớ. Còn người đó, tớ.... tớ không biết nữa!

Tất cả những nữ sinh bên cạnh đều bắt đầu suy diễn mối quan hệ giữa cô và Jungkook , bọn họ bắt đầu xì xào to nhỏ. Có lẽ sắp tới sẽ có những tin chấn động đây! Chaeyoung và Tzuyu nhìn Lisa bước đi như một cái xác không hồn, họ khó hiểu nhìn nhau rồi cũng rời đi.

Đứng trước gương của nhà vệ sinh, Lisa vỗ nước vào mặt cho tỉnh táo lại, cô xoè bàn tay đang nắm chặt chiếc nhẫn mà Jungkook đã thả vào ngực mình ra, nhìn nó một lúc lâu, cô không khỏi rùng mình nhưng cả người lại nóng ran lên. Chiếc nhẫn này hoàn toàn được thiết kế từ đá quý và bạch kim, ánh sáng từ bóng đèn phả chiếu vào từng viên kim cương làm cho chúng sáng lên một cách tuyệt đẹp khiến Lisa thấy vô cùng chói mắt. Lisa không biết phải xử lý chiếc nhẫn này như thế nào, ném đi thì là lãng phí tiền của, nhưng nếu giữ lại thì cô cảm giác không chút thoải mái.

Nghĩ một lúc, cô quyết định sẽ tìm hắn và trả lại chiếc nhẫn. Từ nhà vệ sinh đi ra, cô đã lấy lại được tinh thần, nhưng suốt dọc hành lang, cô phải đối mặt với bao nhiêu ánh mắt khác lạ cứ rình rập và những lời bàn tán chỉ trỏ về cô.

-Tiểu Liz ! Lisa bất ngờ nhìn về người đàn ông đang đi tới phía mình, cô mỉm cười tươi tắn và đi nhanh hơn, đứng đối diện với người đàn ông

- Sehun ! Sao anh lại đến đây?

Oh Sehun - Tổng giám đốc tập đoàn
SM , cũng là con trai duy nhất của Oh gia, anh theo đuổi Lisa đã ba năm nhưng vẫn chưa được cô chấp nhận, dù vậy, anh vẫn không từ bỏ, quyết tâm chinh phục được trái tim cô.
Oh Sehun thấy Lisa mỉm cười với mình, trái tim anh lại bắt đầu nhảy nhót

- Anh đến để đón em không được sao?

Lisa bật cười, cô không muốn để Sehun biết chuyện sáng nay, cũng chẳng muốn nghĩ đến nó nữa. Bây giờ cô chỉ cần trả lại chiếc nhẫn cho Jungkook thì cô và hắn coi như chưa từng gặp mặt. Cô đụng nhẹ vào vai Sehun rồi bắt đầu bước đi

- Đi thôi!
Oh Sehun vui mừng nở nụ cười và bước đi bên cạnh . Hình ảnh đôi nam nữ đi cạnh nhau này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của các nữ sinh khác. Đối với họ, Sehun là nam thần mà họ luôn khao khát, dáng người cao lớn, tuấn mỹ; gương mặt điển trai đẹp đến từng chi tiết; nụ cười ấm áp như tia sáng mặt trời, hút hồn bao nhiêu cô gái.

Lisa vốn dĩ đã có Jungkook mà còn kết thân với Baekhyun , bây giờ còn định quyến rũ cả Sehun, đối với họ, cô không khác gì một con đàn bà lẳng lơ .

Lisa cùng Sehun ra khỏi cổng trường, Sehun mở cửa cho cô đi vào rồi anh lên xe từ cửa ngược lại. Hai người còn cười nói vui vẻ với nhau một lúc rồi chiếc xe mới lăn bánh. Hình ảnh vừa rồi đã rơi vào tầm mắt của người đàn ông trên chiếc Lamborghini.

Jungkook ném điếu xì gà ra khỏi cửa sổ trên xe, hắn nở nụ cười nhàn nhạt rồi lái xe rời khỏi.

__________

Mấy ngày qua, Lisa không gặp Jungkook , chiếc nhẫn còn ở chỗ cô cứ như một quả mìn không biết khi nào sẽ phát nổ, cô chỉ muốn nhanh chóng trả chiếc nhẫn lại cho hắn, nhưng cô không có cách nào tìm được hắn. Kết thúc buổi thực hành, Lisa dọn dẹp hết sách vở vào cặp, cô lặng lẽ đi ra khỏi phòng thực hành.Tzuyu và Chaeyoung thấy lạ nên vội đuổi theo

- Laliz , cậu sao vậy? Có phải không khoẻ chỗ nào không?

-Mấy ngày qua cậu lạ lắm, cứ thần hồn nát thần tính, cậu không tập trung gì cả!

-Có phải cậu đang tương tư anh chàng nào không đấy?

Đối mặt với sự chất vấn của hai cô bạn , Lisa nhận ra sự lo lắng trong mắt họ , cô cũng không muốn giấu giếm nữa

- Tớ đang muốn gặp Jungkook ! Tzuyu và Chaeyoung đều kinh ngạc đến mức không biết phải nói gì

- Lisa ! Đừng nói với tớ là cậu... yêu Jeon Jungkook đó nha!

Câu nói của Tzuyu nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong phòng thực hành.

Lisa bối rối kéo hai người họ đi. Ba người cùng tới một căn phòng trống ở cuối dãy hành lang. Tzuyu và Chaeyoung không hiểu , họ đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn Lisa thì thấy cô đang lấy từ trong túi ra một hộp nhung màu hồng, cô đưa cho hai người họ

-Tớ muốn trả thứ này cho anh ta!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net